CV xin việc CGV - Cách viết CV giúp nhà tuyển dụng lưu luyến

Theo dõi work247 tại
Linh Anh Nguyễn tác giả work247.vn Tác giả: Linh Anh Nguyễn

Cụm rạp chiếu phim đến từ quê hương Hàn Quốc từ lâu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu không chỉ của tín đồ nghiện phim mà còn của những bạn trẻ có nhu cầu tìm việc làm, đặc biệt là sinh viên muốn làm thêm. Với Nhận được sự yêu thích của rất nhiều người, hình dung trong một gia đình, từ già đến trẻ, lớn đến bé, ai cũng có thể dễ dàng trở thành fan ruột của CGV thì hệ thống rạp chiếu phim CGV luôn bận rộn và cần tuyển dụng thường xuyên nhân lực. Hãy yên tâm nếu thực sự muốn gia nhập vào đại gia đình CGV, bạn luôn có cơ hội tốt nếu như nắm được bí quyết viết CV xin việc CGV mà Work247 chia sẻ dưới đây.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1.  CV xin việc CGV nằm ở quy trình nào? Có vai trò quan trọng ra sao?

CGV tuyển dụng qua hai hình thức là trực tiếp và gián tiếp. Với hình thức trực tiếp, bạn có thể đến trực tiếp các rạp chiếu phim CGV tại khu vực gần mình nhất để hỏi về thông tin tuyển dụng và điền form mẫu ứng tuyển. CGV còn đăng tải tin tuyển dụng trực tuyến qua facebook, trên các website việc làm như Work247 nên người tìm việc còn có thể sử dụng phương thức ứng tuyển online. Với trường hợp thứ 2, CGV sẽ tiếp nhận CV online để xem xét, chọn lọc. 

CV CGV quan trọng thế nào
CV CGV quan trọng thế nào?

Dù tuyển dụng online hay trực tiếp, ứng viên vẫn phải gửi được CV xin việc vào CGV đến tay nhà tuyển dụng để phục vụ khâu sàng lọc ứng viên trong quy trình tuyển dụng của CGV. Như vậy, CV CGV chính là tấm vé đặc biệt đối với người ứng tuyển về cơ hội việc làm. Những bản CV phù hợp sẽ vượt qua vòng phỏng vấn. Thế nên nhiệm vụ của mỗi ứng viên khi đứng trước cơ hội việc làm mà CGV đưa đến và trước rất nhiều đối thủ khác đó là phải tìm ra cách tạo CV phù hợp, độc đáo và thuyết phục nhất.

Với bất kỳ ai, dù bạn có ít hay nhiều kinh nghiệm trong việc tạo CV thì khi đứng trước nhiệm vụ tạo CV nói chung và CV CGV nói riêng, đó vẫn luôn là thử thách bởi mỗi đơn vị tuyển dụng và vị trí công việc lại có những đòi hỏi riêng. Để tạo CV hoàn hảo, chúng ta cần có quá trình tìm hiểu, chuẩn bị rất kỹ, Work247 sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình tạo CV ứng tuyển để có cơ hội được nhận vào làm việc tại CGV.

2. Kinh nghiệm chuẩn bị CV xin việc CGV từ các bậc ‘tiền bối’ lâu năm

Bằng cách thu thập những kinh nghiệm được chính nhân viên hoặc cựu nhân viên CGV review, chia sẻ về bí quyết tạo CV CGV, kết hợp với kinh nghiệm chuyên gia trong lĩnh vực việc làm của Work247, ngay sau đây sẽ là bí quyết giúp người tìm việc tại CGV tạo được CV xin việc hoàn hảo nhất.

Cách tạo CV ứng tuyển vào CGV hiệu quả
Cách tạo CV ứng tuyển vào CGV hiệu quả

2.1. Rõ ràng về thông tin cá nhân, mục tiêu nghề nghiệp

Những người chưa có kinh nghiệm tạo CV thường coi nhẹ hai phần thường xuất hiện đầu tiên trong CV, đặc biệt ứng viên của CGV phần lớn là sinh viên - người chưa có kinh nghiệm cả trong nghề nghiệp lẫn tạo CV. Họ có thể cắt bỏ hai phần này khỏi CV CGV hoặc viết không đúng cách dẫn đến CV xin việc không đầy đủ và sớm bị loại ra khỏi vòng sơ tuyển.

Đầu tiên, bạn cần biết rõ Thông tin cá nhân và Mục tiêu nghề nghiệp rất quan trọng trong CV CGV. Vị trí xuất hiện thứ nhất, thứ hai của chúng cũng đủ thấy được vai trò đó. Tuy nhiên, việc hoàn thành hai phần này lại không hề hóc búa một chút nào. Tất cả những gì bạn cần đảm bảo cho hai phần này đó là đầy đủ, chính xác và súc tích. 

Phần thông tin cá nhân rất dễ trình bày, chỉ cần lưu ý sau
Phần thông tin cá nhân rất dễ trình bày, chỉ cần lưu ý sau

Nói cách khác, hai phần đầu tiên sẽ giúp bạn nói cho nhà tuyển dụng biết 2 điều: bạn là ai, định hướng công việc của bạn như thế nào. 

Trong đó, khi nêu thông tin cá nhân, bạn cần điền thông tin đầy đủ theo form gợi ý từ mẫu CV có sẵn. Lưu ý, cần giữ thông tin cá nhân chính xác tuyệt đối ở số điện thoại và địa chỉ email vì chỉ cần có sai sót nhỏ trong đó thì bạn có nguy cơ lớn bị tuột khỏi tay cơ hội việc làm do khi cần, CGV sẽ không thể liên lạc với bạn để thông báo trúng tuyển.

Về mục tiêu nghề nghiệp, bạn cần vạch rõ các ý để tránh trình bày phần này lan man, dài dòng. Work247 gợi ý bạn nên chia mục tiêu rõ làm hai phần là mục tiêu ngắn hạn và dài hạn. Trong đó, những mục tiêu ngắn hạn có thể trình bày trực tiếp mong muốn lớn nhất của bạn như muốn được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động như CGV để phát triển kỹ năng giao tiếp và sự linh hoạt của bản thân. 

Mục tiêu dài hạn khá dễ để tạo ấn tượng tốt về bạn cho nhà tuyển dụng. Mẹo hay ở chỗ bạn nên đẩy mạnh những mục tiêu gắn với lợi ích của CGV để nhà tuyển dụng không chỉ cảm nhận được sự chủ động, tinh thần tích cực của bạn mà còn thấy rõ giá trị mà bạn có thể đem đến cho doanh nghiệp. So với những mục tiêu không thiết thực thì mục tiêu của bạn theo bí quyết đó sẽ thuyết phục hiệu quả nhà tuyển dụng lựa chọn bạn. 

Với những hướng dẫn trên, Work247 đã giúp bạn tạo nên những bước đệm quan trọng xây dựng cảm tình với bạn và CV CGV của bạn ngay từ đầu. Đồng thời cũng đừng quên việc chăm chút tỉ mỉ cho các phần thông tin tiếp theo trong CV nhé.

2.2. Hướng dẫn trình bày phần kỹ năng để CV CGV thực sự tỏa sáng

Một trong những mục quan trọng nhất của CV ứng tuyển CGV đó chính là Kỹ năng. Bạn có thể sắp xếp phần này ngay sau Thông tin cá nhân và Mục tiêu nghề nghiệp.

Với các hoạt động nhộn nhịp của rạp chiếu phim này và hàng ngày, hàng giờ phải phục vụ một lượng khách đông cho nên mỗi nhân viên phải hoàn thiện bộ kỹ năng cần thiết giúp công việc tại các rạp chiếu phim suôn sẻ, đem đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Nên trình bày kỹ năng nào trong CV CGV
Nên trình bày kỹ năng nào trong CV CGV?

Bạn có thể sở hữu rất nhiều kỹ năng nhưng những kỹ năng mà CGV đòi hỏi sẽ phải đáp ứng. Những kỹ năng điển hình của một nhân viên CGV mà nhà tuyển dụng muốn tìm thấy trong CV CGV của ứng viên đó là sự nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng hướng dẫn, nhiệt tình, … Đối với CGV, khi một nhân viên có được các kỹ năng này thì đồng nghĩa rằng hình ảnh của CGV sẽ được nâng cao trong mắt khách hàng bởi bộ kỹ năng đó sẽ luôn đem đến một cung cách phục vụ chuyên nghiệp, liền mạch cho khách hàng, tạo sự hài lòng mỗi khi họ đến với CGV. 

Vậy thì hãy tạo ấn tượng thật tốt với nhà tuyển dụng bằng việc trình bày bộ kỹ năng chuẩn chỉnh này trong CV của mình.

2.3. Trình độ học vấn trong CV CGV

Tại CGV, nhu cầu tuyển dụng có ở mọi vị trí từ cấp thấp đến cấp cao. Dựa vào cụ thể từng trường hợp mà yêu cầu trình bày mục Trình độ học vấn cũng có những yêu cầu nhất định. Đối với các vị trí tuyển dụng sinh viên làm thêm, nhân viên đứng quầy, nhân viên check-in, … thì nhà tuyển dụng không đòi hỏi cao về trình độ học vấn. Bạn nêu thông tin để đảm bảo độ chính xác và bố cục đầy đủ cho CV. Nhưng nếu ứng tuyển vào công việc quản lý, giám sát của CGV thì vấn đề về bằng cấp, trình độ lại trở thành yếu tố quyết định kết quả sàng lọc. 

Khi đó, bạn nên đưa trình độ học vấn cao nhất đã đạt được. Đưa thêm vào phần này các chứng chỉ, bằng cấp của các khóa học về quản lý để gia tăng sự phù hợp với công việc.

2.4. Kinh nghiệm việc làm trong CV CGV

Nhà tuyển dụng sẽ quan tâm phần này nhiều hơn ở các CV ứng tuyển vị trí quản lý tại CGV. Điều này không có nghĩa là đối với những người không có kinh nghiệm hoặc ứng tuyển ở vị trí ít đòi hỏi kinh nghiệm có thể bỏ qua phần này. 

Trong mọi trường hợp, bạn cần có cách trình bày kinh nghiệm việc làm khéo léo. Đối với vị trí đòi hỏi kinh nghiệm, bạn hãy nêu từ 2 đến 4 kinh nghiệm liên quan nhất đến vị trí đang ứng tuyển tại CGV. Sắp xếp chúng theo trình tự thời gian ngược sẽ thuyết phục nhà tuyển dụng rằng các kinh nghiệm của bạn đang còn “nóng hổi”, bạn đã thực hiện nó trong thời gian gần đây thôi nên có thể “nhập cuộc” nhanh nếu được chọn vào CGV tại vị trí đó. 

Kinh nghiệm viết CV vào CGV hoàn hảo
Kinh nghiệm viết CV vào CGV hoàn hảo

Ngoài ra, hãy đưa các con số cụ thể liên quan đến số năm sinh nghiệm, dữ liệu biểu thị cho thành tích của bạn đã đạt được để CV có sức thuyết phục cao. 

Các phần còn lại như hoạt động, sở thích, thành tích, chứng chỉ, dự án, …. bạn có thể trình bày ngắn gọn thông tin nội dung là được. Tập trung thật nhiều cho những mục được gợi ý ở trên là nhiệm vụ quan trọng hơn cả vì chúng là những gì nhà tuyển dụng tại CGV quan tâm nhất và cần ứng viên đáp ứng.

Việc thực hiện đúng những hướng dẫn trên đây sẽ vô cùng dễ dàng nếu như bạn có trong tay những mẫu CV xin việc CGV có sẵn để tham khảo. Bạn có thể tìm thấy chúng tại website Work247 hoặc tham khảo nhanh ngay tại đây.

3. Các mẫu CV xin việc CGV theo vị trí ứng tuyển

Như đã nói, mỗi vị trí tuyển dụng sẽ gắn liền bộ yêu cầu khác nhau mà CGV đặt ra để phù hợp với tính chất công việc. Vậy nên cách trình bày CV cho từng vị trí cụ thể cũng cần phải lưu ý khác. Bạn tham khảo các mẫu CV CGV dành cho từng vị trí được Work247 cung cấp bên dưới đây sẽ thấy đặc trưng riêng cho từng vị trí và theo đó cũng biết cách triển khai CV cho chính mình.

Mẫu CV cho vị trí sinh viên part time vào CGV

tai-mau-cv-cgv.pdf

Mẫu CV quản lý CGV

mau-cv-quan-ly-tai-CGV.pdf

4. Work247 - Nền tảng tạo CV online thông minh

Work247 được ứng dụng công nghệ AI đã tạo ra bước đột phá lớn đối với ngành Tuyển dụng nói chung và lĩnh vực CV xin việc nói riêng. Ứng viên có thể đón nhận rất nhiều tính năng hữu dụng tuyệt vời mà không một đơn vị nào có khả năng cung cấp. Mọi nhu cầu của ứng viên đều được đáp ứng khi tạo CV tại Work247 từ quy trình tạo CV nhanh chóng với 3500+ mẫu CV đa dạng có ở tất cả các ngành nghề, các vị trí. 

Tạo mẫu CV CGV chất lượng tại Work247
Tạo mẫu CV CGV chất lượng tại Work247

Bạn sẽ dễ dàng tìm được một mẫu CV phù hợp với vị trí ứng tuyển tại CGV. Những mẫu CV này đều được thiết kế dựa trên con mắt thẩm mỹ của thiết kế viên chuyên nghiệp và sự nghiên cứu tỉ mỉ của giới chuyên gia CV hàng đầu tại Work247.

Như vậy, thông qua bài viết này, bạn đã được củng cố kỹ năng tạo CV chuyên nghiệp và bỏ túi địa chỉ cung cấp mẫu CV độc đáo. Nhu cầu tạo CV xin việc CGV của bạn sẽ được Work247 đáp ứng. Bạn trao niềm tin cho chúng tôi, chúng tôi trao đến bạn những cơ hội việc làm rộng mở.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem2125 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT