Tổng hợp các mẫu CV TPBank và cách viết CV thu hút nhà tuyển dụng

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Thanh Hằng tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Thanh Hằng

Để trở thành nhân viên TPBank thì việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là làm hồ sơ ứng tuyển và một trong những giấy tờ quan trọng không thể thiếu trong hồ sơ xin việc đó chính là CV TPBank. Nội dung bài viết sau đây sẽ đưa ra những thông tin cần thiết dành cho bạn để bạn có được những mẫu CV TPBank hoàn hảo nhất. Hãy cùng tìm hiểu các mẫu CV TPBank nhé.

Việc làm Ngân hàng

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Khám phá mẫu CV TPBank

Ngân hàng TPBank là một ngân hàng lớn được thành lập từ tháng 5/5/2008 đến này ngân hàng đã có được rất nhiều khách hàng tiềm năng. Tên đầy đủ của ngân hàng là ngân hàng cổ phần thương mại Tiền Phong. Ngân hàng hoạt động trên nhiều lĩnh vực và rất thành công ngày càng mở rộng mạng lưới của mình. Tính đến này có ngân hàng TPBank có đến 63 điểm giao dịch, 72 ATM cùng với đó là 48 điểm giao dịch tự động Livebank thu hút rất nhiều khách hàng.

Khám phá mẫu CV TPBank
Khám phá mẫu CV TPBank

Để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng thì ngân hàng TPBank rất quan tâm đến việc bổ sung và đào tạo nhân viên, ngân hàng thường xuyên tuyển dụng nhiều vị trí việc làm với mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Nên thu hút rất nhiều ứng viên tham gia ứng tuyển, để có được những vị trí việc làm trong TPBank thì CV xin việc là một trong những yêu cầu quan trọng ứng viên cần phải chuẩn bị để nộp cho nhà tuyển dụng. Ở mỗi một vị trí sẽ có những yêu cầu về CV riêng. Ứng viên nên tìm hiểu để có được những kinh nghiệm và kỹ năng viết CV TPBank tốt, hãy cùng tham khảo nội dung dưới đây.

Xem thêm: Việc làm Kế toán ngân hàng

2. Hướng dẫn cách viết mẫu CV TPBank

CV xin việc là sản phẩm chào hàng mà ứng viên chuẩn bị để gửi đến nhà tuyển dụng. Nó là bộ mặt của ứng viên tại đây ứng viên thể hiện và trình bày những thông tin về kinh nghiệm, kỹ năng, trình độ học vấn cùng với đó là những thông tin cơ bản của ứng viên… CV TPBank là cầu nối giúp nhà tuyển dụng hiểu bạn hơn, giúp nhà tuyển dụng lựa chọn được ứng viên phù hợp vào vòng phỏng vấn. Một CV TPBank chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được tấm vé vào vòng trong. Chính vì vậy mà cách viết CV TPBank luôn là thông tin được nhiều người quan tâm, nội dung dưới đây chia sẻ bạn một vài thông tin để có thể viết được những mẫu CV TPBank chuyên nghiệp.

2.1. Hướng dẫn cách giới thiệu thông tin cá nhân trong CV TPBank chuyên nghiệp

Cũng như những mẫu CV xin việc ở những vị trí khác thì mẫu CV xin việc vào TPBank cũng phải đảm bảo yêu cầu đưa đầy đủ thông tin cơ bản của ứng viên. Đây là một phần thông tin quan trọng và cần thiết ứng viên cần phải lưu ý để hoàn thiện nội dung này. Với nội dung này ứng viên chỉ cần viết một cách ngắn gọn, thông tin chính xác và trùng khớp với những giấy tờ bằng cấp khác là bạn đã hoàn thành xuất sắc nội dung phần này.

Hướng dẫn cách giới thiệu thông tin cá nhân trong CV TPBank chuyên nghiệp
Hướng dẫn cách giới thiệu thông tin cá nhân trong CV TPBank chuyên nghiệp

Những nội dung cần có trong phần này là: Họ và tên ứng viên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, số điện thoại, email… Đây là những thông tin cơ bản và cần thiết nhất bạn có thể tham khảo.

2.2. Tạo ấn tượng với thông tin về trình độ học vấn

Khi ứng tuyển vào TPBank thì yêu cầu quan trọng và cần thiết đó chính là yêu cầu về trình độ bằng cấp, ứng viên hãy tạo điểm sáng cho CV xin việc của mình bằng những thông tin về trình độ học vấn. Hãy đưa ra những thông tin về trường lớp bạn đang theo học có liên quan đến vị trí bạn đang có mong muốn ứng tuyển vào ngân hàng TPBank.

 Tạo ấn tượng với thông tin về trình độ học vấn
 Tạo ấn tượng với thông tin về trình độ học vấn

Bạn có thể viết nội dung này như sau.

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trường học viện ngân hàng

Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng

Xếp loại: Khá

Ứng viên có thế tham khảo cách viết trên, vừa đơn giản vừa ngắn gọn lại ghi điểm tuyệt đối. Nếu bạn có những thành tích tốt hơn thì hãy thể hiện để nhà tuyển dụng biết, thuyết phục nhà tuyển dụng.

Đọc thêm: Việc làm Nhân sự ngân hàng

2.3. Kinh nghiệm làm việc

Hầu hết các nhà tuyển dụng đều mong muốn tuyển dụng được những ứng viên đã có kinh nghiệm, như vậy nhà tuyển dụng sẽ không mất nhiều thời gian để đào tạo. Tuy nhiên không phải ứng viên nào cũng có kinh nghiệm để có thể viết ra. Nội dung sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV TPBank, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Kinh nghiệm làm việc
Kinh nghiệm làm việc

Nếu bạn là người có kinh nghiệm làm việc thì nội dung này khá dễ viết. Bạn chỉ cần đưa ra thông tin về vị trí việc làm bạn đã làm, nêu rõ vai trò và công việc bạn đã làm ở vị trí đó. Hãy cho nhà tuyển dụng thấy được bạn đảm nhận những công việc gì? để chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy bạn có khả năng và tự tin với việc bạn đang ứng tuyển.

Còn đối với những ứng viên chưa có kinh nghiệm bạn cũng đừng lo lắng vì bạn có thể viết vào phần này những công việc mà thời sinh viên bạn đã làm, những công việc này nó cho bạn rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm để có thể tự tin ứng tuyển và làm tốt việc làm ở vị trí bạn đang ứng tuyển. Hãy thể hiện trong CV xin việc để thuyết phục nhà tuyển dụng.

Dù bạn là người có kinh nghiệm hay không có kinh nghiệm thì bạn cũng nên tận dụng hết cơ hội để thể hiện và khẳng định mình với nhà tuyển dụng. Bạn tuyệt đối không được để trống nội dung phần này, khi để trống nội dung phần này CV xin việc của bạn sẽ rất mất điểm. Vậy nên hãy chắc chắn là điền đầy đủ thông tin trước khi nộp hồ sơ ứng tuyển.

2.4. Kỹ năng trong CV TPBank

Kỹ năng là một phần thông tin quan trọng, những ứng viên có kỹ năng tốt thường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và nhà tuyển dụng cũng đánh giá cao và ưu tiên những ứng viên có kỹ năng tốt. Nội dung sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách viết kỹ năng trong CV TPBank bạn có thể tham khảo.

Khi ứng tuyển ứng viên cần phải tìm hiểu kỹ vị trí bạn ứng tuyển để biết được nhà tuyển dụng mong muốn gì ở ứng viên, vị trí việc làm đó cần những kỹ năng gì để lựa chọn viết vào CV TPBank cho thuyết phục.

 Kỹ năng trong CV TPBank
 Kỹ năng trong CV TPBank

Ví dụng bạn ứng tuyển vị trí giao dịch viên cho ngân hàng TPBank thi những kỹ năng bạn cần thể hiện cho nhà tuyển dụng đó chính là:

Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm, khả năng sử dụng tiếng Anh, tin học văn phòng… Rất nhiều những kỹ năng quan trọng bạn cần phải thể hiện được để thuyết phục nhà tuyển dụng. Nhưng lưu ý bạn chỉ nên đưa ra những kỹ năng phù hợp với vị trí bạn đang ứng tuyển. Không nên kể ra quá dài dòng nó sẽ khiến CV của bạn có quá nhiều thông tin nhà tuyển dụng sẽ bỏ quan những thông tin cần thiết.

Ứng tuyển: Việc làm Chuyên viên ngân hàng

2.5. Một số hoạt động khác

Ngoài những nội dung trên thì trong CV xin việc còn một phần nội dung rất quan trọng và phần này là một phần giúp nhiều ứng viên ghi điểm. Nếu viết tốt nội dung phần này chắc chắn bạn sẽ có được tấm vé vào vòng phỏng vấn.

 Một số hoạt động khác
 Một số hoạt động khác

Hãy đưa vào những thông tin ngoại khóa hoặc các hoạt động bạn đã tham gia trong quá trình học tập và làm việc để thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy được bạn là người năng động, nhiệt tình.

Bên cạnh những thông tin ngoại khóa thì bạn cũng có thể đưa vào những thông tin về giải thưởng, những giải thưởng bạn đã đạt được, ví dụ như những giải thưởng về nhân viên xuất sắc hay những giải thưởng về các cuộc thi bạn đã từng tham gia. Đây đều là những thông tin quan trọng giúp bạn ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

Một phần thông tin không thể thiếu, nó giúp cho CV xin việc của bạn có tính xác thực hơn đó chính là phần thông tin về người giới thiệu. Hãy đưa ra những thông tin về người giới thiệu để nhà tuyển dụng có căn cứ.

3. Một số lưu ý khi viết và chọn mẫu CV TPBank

Để có được những việc làm tiềm năng, có nhiều cơ hội phát triển thì việc lựa chọn mẫu CV TPBank và viết các mẫu này là một việc làm quan trọng. Ứng viên cần phải lưu ý những điểm sau đây để đạt được kết quả tốt nhất.

- Lưu ý đầu tiên bạn cần quan tâm đó chính là lựa chọn mẫu CV TPBank đúng vị trí bạn ứng tuyển, hiện nay ngân hàng TPBank tuyển dụng rất nhiều vị trí, ứng viên ứng tuyển vị trí nào thì tìm hiểu mẫu CV xin việc của vị trí đó tải về và sử dụng cho đúng chuẩn.

Một số lưu ý khi viết và chọn mẫu CV TPBank
Một số lưu ý khi viết và chọn mẫu CV TPBank

- Nội dung CV TPBank cần được quan tâm và chau chuốt, nên khi viết nội dung ứng viên cần phải tìm hiểu kỹ vị trí mình ứng tuyển, bám sát vào vị trí ứng tuyển để viết CV xin việc cho hoàn hảo.

- Về hình thức CV TPBank cũng là một trong những yếu tố bạn cần quan tâm. Hình thức nên sạch sẽ, không tẩy xóa, phông chữ cỡ chữ cần thể hiện được sự chuyên nghiệp, kiểm tra lỗi chính tả thật kỹ, hãy sử dụng những từ ngữ phổ thông để viết CV. Đây là những yếu tố quan trọng bạn cần phải thể hiện trong CV xin việc của mình.

Trên đây là những lưu ý mà ứng viên cần phải nắm chắc khi viết CV TPBank, nắm chắc và vận dụng được những lưu ý này sẽ giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng. Nếu bạn vẫn chưa tự tin về viết CV TPBank bạn có thể tham khảo một số mẫu CV TPBank được các chuyên gian thiết kế trên trang work247.vn hãy cùng tìm hiểu nhé.

4. Tổng hợp các mẫu CV TPBank chuyên nghiệp

Nếu bạn không có nhiều thời gian để thiết kế các mẫu CV cho riêng mình thì có thể tham khảo các mẫu CV xin việc có sẵn trên trang work247.vn   Những mẫu CV xin việc tại đây được các chuyên gia thiết kế nên đảm bảo đúng chuẩn về mặt hình thức đầy đủ về mặt nội dung.

Tổng hợp các mẫu CV TPBank chuyên nghiệp
Tổng hợp các mẫu CV TPBank chuyên nghiệp

Bạn chỉ cần truy cập vào trang work247.vn và tìm kiếm các mẫu CV online phù hợp với vị trí của mình đang ứng tuyển tải về và sử dụng. Như vậy là bạn đã có các mẫu CV xin việc vô cùng chuyên nghiệp. Hãy thực hiện ngay để có thêm những mẫu CV chuyên nghiệp thuyết phục nhà tuyển dụng.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1482 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT