Tìm hiểu đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBank chi tiết nhất

Theo dõi work247 tại
Hằng Lê tác giả work247.vn Tác giả: Hằng Lê

Hiện nay ngân hàng ABBank là một trong những ngân hàng có tiềm năng phát triển, chính vì vậy họ không ngừng tuyển dụng thêm nhân sự để có thể đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng, mở rộng quy mô. Việc ứng tuyển vào ngân hàng ABBank cũng rất đơn giản, chỉ cần bạn điền vào đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBank và gửi cho họ là được. Thế nhưng để điền sao cho chuẩn, cho ấn tượng thì không phải ai cũng biết. Thế nên bạn phải đọc ngay bài viết dưới đây để nắm rõ cách thức điền vào đơn ứng tuyển theo mẫu ABBank.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Nhu cầu tuyển dụng của ngân hàng ABBank

Ngân hàng ABBank là một nơi cung cấp những sản phẩm cùng với dịch vụ về tài chính ngân hàng một cách trọn gói nhằm đáp ứng được đa dạng đối với các nhu cầu của khách hàng có thể kể đến như việc tài trợ, cho vay hoặc thực hiện bảo lãnh, những thanh toán về quốc tế đi kèm theo đó là những sản phẩm liên quan đến tiền gửi và trung tâm của dịch vụ khách hàng một cách thật sự chuyên nghiệp thực hiện những tư vấn tài chính dành cho những dịch vụ vừa và nhỏ, hiện ngân hàng ABBank đang sở hữu một mạng lưới các điểm giao dịch lớn lên đến hơn 165.

Nhu cầu tuyển dụng của ngân hàng ABBank
Nhu cầu tuyển dụng của ngân hàng ABBank

Nhằm đáp ứng các yêu cầu trong việc phát triển về phục vụ dành cho rất nhiều những đối tác khác nhau,... Hiện ngân hàng đang tập trung vào công tác tuyển dụng đối với nhiều vị trí với số lượng tuyển dụng cực lớn. Đặc biệt với bối cảnh nhiều ngành, nhiều vị trí gồm có cả kế toán hoặc tài chính ngân hàng Việt Nam đang đẩy mạnh nhu cầu tuyển dụng lên cao, với hơn 55 triệu tin tức tuyển dụng chủ yếu được đăng tải từ trang web của ABBank mang lại rất nhiều cơ hội việc làm dành cho những con dân đam mê về tài chính và ngân hàng ở một cấp tốt và vị trí cực hấp dẫn. 

Cách thức ứng tuyển công việc vào ABBank cũng vô cùng đơn giản, họ sẽ có một đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBank để bạn điền thông tin vô và gửi lại để họ xét duyệt.

 Xem thêm: Gợi ý cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong đơn xin việc ấn tượng 

2. Cách điền đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBank

2.1. Tổng quan đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBank

Phần đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBank tương đối dài và được chia làm nhiều mục đồng thời trình bày không khác gì một bản CV xin việc chi tiết kết hợp cùng với sơ yếu lý lịch cá nhân.

Tổng quan đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBank
Tổng quan đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBank

Ở phía bên phải góc trên cùng là nơi để dán ảnh 3x4, trong chi tiết đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBank sẽ bao gồm các phần chính như sau: Thông tin cá nhân; Mối quan hệ gia đình; Quá trình học tập của bản thân; Các khóa đào tạo; Trình độ ngoại ngữ, tin học; Kinh nghiệm làm việc; Các thông tin khác; Điểm mạnh, điểm yếu; Các câu hỏi khác;...

Hãy cùng work247 đi tìm hiểu chi tiết các phần trong đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBank ngay sau đây:

2.2. Thông tin cá nhân

Phần thông tin cá nhân trong đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBank gồm có họ và tên; phần giới tính; phần ngày - tháng - năm sinh; phần nơi sinh; phần nguyên quán; phần dân tộc; phần tôn giáo; phần chiều cao; phần cân nặng; số CMND; ngày cấp; nơi cấp; Địa chỉ thường trú; địa chỉ liên hệ hiện nay; Email; Họ tên và mối quan hệ người liên lạc khẩn khi cần; điện thoại di động; điện thoại liên hệ.

Thông tin cá nhân
Thông tin cá nhân

Phần Chức danh dự tuyển: Nơi đăng ký làm việc; Bạn đã nộp đơn ứng tuyển tại ABBank; vị trí ứng tuyển; Mức lương mong muốn; Ngày có thể bắt đầu làm việc; Tình trạng gia đình.

2.3. Mối quan hệ gia đình

Trong đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBank thì phần mối quan hệ gia đình này sẽ gồm có: bố, mẹ, anh, chị, em ruột, vợ, chồng, con cái.

Cụ thể bạn cần điền vào các mục: Quan hệ, Họ và tên, giới tính, năm sinh, nghề nghiệp - nơi làm việc

2.4. Quá trình học tập

Quá trình học tập được tính từ bậc trung học phổ thông của bạn trở lên bao gồm các mục: Thời gian học, Tên trường đào tạo, chuyên ngành nếu có, cấp học, xếp loại.

Quá trình học tập
Quá trình học tập

Xem thêm: Hướng dẫn cách viết đơn ứng tuyển theo mẫu của Thaco 

2.5. Các khóa đào tạo

Nếu bạn có tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ hoặc chuyên môn thì điền vào phần này còn không thì thôi.

Phần này sẽ bao gồm các mục: Thời gian, tên cơ sở đào tạo, tên khóa học, chứng chỉ hoặc chứng nhận, xếp loại.

2.6. Trình độ ngoại ngữ hoặc tin học

Trong đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBank thì phần này bạn cần điền vào các mục đó là bằng cấp hoặc chứng chỉ, đơn vị đào tạo hoặc cấp bằng, tích vào các mục xếp loại giỏi, khá, trung bình, yếu.

2.7. Kinh nghiệm làm việc

Phần kinh nghiệm làm việc này bạn điền theo thứ tự từ thời gian và công việc bạn theo làm gần với thời điểm nộp đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBank này nhất.

Phần này gồm có các mục: chức danh, thu nhập, tên đơn vị, phòng ban, mô tả ngắn gọn về công việc, ngành hoạt động, loại hình thực tập hay bán thời gian hay toàn thời gian hay cộng tác viên, tên, chức vụ, số điện thoại cấp quản lý trực tiếp, lý do nghỉ việc.

Kinh nghiệm làm việc
Kinh nghiệm làm việc

2.8. Những thông tin khác

Thông tin khác ở đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBank là về người quen như họ hàng, bạn bè đang làm việc tại ABBank. Mục này gồm có: quan hệ, họ và tên, chức vụ, bộ phận hoặc phòng ban, số điện thoại, chi nhánh hoặc trụ sở chính.

2.9. Thông tin người quen

Mục này bạn cần nêu tên, chức vụ nơi công tác cùng với số điện thoại của 2 người mà không phải là người thân nhưng biết rõ về quá trình làm việc của bạn để ABBank tham khảo khi cần thiết

Bạn cần điền họ và tên, chức vụ, nơi công tác, số điện thoại.

2.10. Nêu điểm mạnh và điểm yếu

Phần này sẽ được chia làm 2 ô trống để bạn điền. Hãy nhớ điền những điểm mạnh và điểm yếu có liên quan đến công việc.

Điểm mạnh thì không nên kể quá phô trương còn điểm yếu thì không nên kể quá chi tiết như kiểu vạch áo cho người xem lưng.

2.11. Một số câu hỏi khác

Ngoài việc nêu những thông tin như trên thì bạn sẽ còn phải điền các câu trả lời cho những câu hỏi như sau:

- Các thành tích hoặc giải thưởng mà bạn đã đạt được trong quá trình học tập và làm việc?

Một số câu hỏi khác
Một số câu hỏi khác

- Các phẩm chất cá nhân cùng với kinh nghiệm mà bạn có thể đáp ứng được cho vị trí ứng tuyển?

- Bạn có thể làm việc ngoài giờ hay không?

- Nếu do yêu cầu công tác, bạn có sẵn lòng đi công tác xa trong một thời gian hay không?

- Bạn mong muốn làm việc tập thể hay độc lập và tại sao?

- Cho biết các mục tiêu nghề nghiệp của bạn trong tương lai về ngắn hạn và dài hạn?

- Nêu những điều bạn biết về ABBank

- Bạn nhận được thông tin tuyển dụng của chúng tôi từ đâu? Báo, đài; bạn bè; mạng tuyển dụng online; ABBank website; trung tâm giới thiệu việc làm, nguồn khác,...

Ở cuối của tờ đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBank sẽ là dòng chữ thể hiện sự cam đoan của bản thân bạn về các thông tin mà bạn nêu ở trên hoàn toàn là sự thật.

Cuối tờ đơn ứng tuyển theo mẫu của abbank là phần ghi ngày - tháng - năm điền tờ đơn và phần ký và ghi rõ họ tên.

Vậy là chúng ta đã đi tìm hiểu xong về đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBank. Hy vọng qua đây có thể giúp bạn đọc tìm hiểu được rõ hơn về đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBank để có thể chuẩn bị thông tin một cách tốt nhất khi điền vào đó. Từ đây có thể gia tăng khả năng trúng tuyển của bản thân bạn đối với vị trí công việc mà bạn mong muốn tại ngân hàng ABBank.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem2205 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT