Hướng dẫn cách viết đơn ứng tuyển vingroup hiệu quả nhất

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Thanh Hằng tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Thanh Hằng

Để có thể bước chân tới và làm việc tại Vingroup - một tập đoàn lớn tại Việt Nam hiện nay, bạn cần có những năng lực và một bộ hồ sơ xin việc tốt. Không chỉ vậy, việc có một một lá đơn ứng tuyển Vingroup “chất lượng” cũng chính là một chìa khóa vàng gây ấn tượng đối với nhà tuyển dụng trong bộ hồ sơ xin việc của bạn đó nhé.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Vingroup hiện nay đang là một trong những tập đoàn lớn mạnh tại Việt Nam, không chỉ cung cấp lượng lớn việc làm cho nhân viên mà còn có mức lương khá cao so với lương của mặt bằng chung trên nhiều công việc.

Vingroup
Vingroup

Rất nhiều người đang mong muốn được làm việc và phát triển trong môi trường việc làm tốt như thế này. Để có thể làm việc tại đây, trước hết bạn đã biết mình cần phải làm những công việc gì chưa?

Bước đầu tiên cũng như là quan trọng nhất trong quá trình đi xin việc tại Vingroup đó chính là đơn ứng tuyển của bạn.

Đơn ứng tuyển Vingroup là chìa khóa giúp bạn có thể ghi dấu trong mắt nhà tuyển dụng về những thành tích nổi bật của cá nhân, mong muốn và khát khao đối với công việc mình dự định ứng tuyển.

Việc thể hiện được một đơn ứng tuyển tốt cũng đồng thời nói lên con người bạn rất chu đáo trong quá trình chuẩn bị đơn, là người biết cách sắp xếp, có năng lực trong công việc thông qua những điều được viết trên đơn ứng tuyển Vingroup.

Đơn ứng tuyển Vingroup
Đơn ứng tuyển Vingroup

Đơn ứng tuyển Vingroup sẽ gồm những mục chính như sau:

+ Vị trí việc làm: Nơi ứng viên sẽ ghi vị trí công việc mình dự định ứng tuyển

+ Thông tin các nhân của ứng viên: Ứng viên sẽ điền các thông tin các nhân cơ bản của bản thân như: Học và tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân, tình trạng quan hệ cá nhân,..

+ Trình độ học vấn: Tại đây, đơn ứng tuyển Vingroup sẽ có bảng để bạn điền những thông tin về quá trình học tập của bản thân trong những năm qua.

+ Kinh nghiệm việc làm của bản thân: Đây cũng là một bảng để bạn điền thông tin, bạn sẽ cung cấp các kinh nghiệm việc làm trước khi bạn ứng tuyển tại tại các vị trí tại Vingroup.

+ Quan hệ gia đình: Các thông tin sẽ cần yêu cầu từ bố và mẹ ruột của ứng viên.

+ Một số thông tin khác: Các thông tin yêu cầu như anh chị em ruột, các câu hỏi liên quan đến công ty,...

Đối với các mục trên đơn ứng tuyển của Vingroup không quá khác biệt so với các công ty đối thủ khác trong quá trình tuyển dụng. Thế những, Vingroup yêu cầu khá kỹ trong mục kinh nghiệm việc làm. Chính vì thế ta có thể đoán rằng Vingroup sẽ quan tâm rất lớn đến những người có kinh nghiệm và đã có những thành tích và vị trí nổi bật đối với vị trí dự định ứng tuyển.

Để có đi rõ hơn vào các mục và cách viết đơn, cùng work247 theo dõi tiếp những thông tin trong mục 2 dưới đây nhé

Xem thêm: Khám phá những điều bạn cần biết về mô hình kinh doanh của Vingroup

Để có thể nhanh chóng giúp bạn viết được mẫu đơn ứng tuyển Vingroup đúng dễ dàng nhất, chúng mình sẽ cùng đi chi tiết các thông tin ngay dưới đây:

Thứ nhất, đối với mục vị trí việc làm.

Với mục này trước khi điền, bạn cần xác định rõ bản thân mong muốn được làm những công việc gì tại đây. Đồng thời, để thuận lợi phát huy được hết năng lực, bạn cần xác định rõ mình có những kỹ năng và phù hợp với những công việc nào từ sức khỏe đến khả năng thực hiện công việc.

Sau khi xác định được mình muốn gì, bạn sẽ điền tên vị trí công việc đó lên đơn ứng tuyển Vingroup, tên vị trí công việc cần được viết hoa. 

Ví dụ như: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH.

Hoặc VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN CHUYÊN VIÊN IT PHẦN MỀM

Lưu ý đối với phần này đó là bạn cần những mục tiêu rõ ràng đối với công việc, cùng với đó là tìm hiểu đúng tên của vị trí ứng tuyển tránh nhầm lẫn vị trí.

Nhân viên kinh doanh Vingroup
Nhân viên kinh doanh Vingroup

Thứ hai, thông tin các nhân ứng viên ứng tuyển Vingroup.

Bạn sẽ cung cấp những vấn đề cơ bản của bản thân như tên họ, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân, nơi ở hiện nay,... các tin này cần có đối chiếu với chứng minh nhân dân để không bị lệch hoặc sai thông tin tránh những rắc rối trong quá trình làm hồ sơ sau này. 

Lưu ý, tên riêng của ứng viên cần được viết hoa.

Ví dụ:

Họ và tên: TRỊNH NGỌC LÂM

Giới tính: Nam

Ngày tháng năm sinh: 20/6/1996

Số CMND: 122336478; Nơi Cấp: Công An tỉnh Bắc Ninh

Trình trạng hôn nhân: Độc thân

Chỗ ở hiện nay: 149c Trương Định, Hai bà Trưng, Hà Nội

Hộ khẩu thường trú: huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh

Số điện thoại: 0918 xxx 367

Email:

Chiều cao: 1m75; Cân nặng: 72kg

Các mục trong đơn ứng tuyển Vingroup
Các mục trong đơn ứng tuyển Vingroup

Thứ ba, trình độ học vấn ứng viên

Ứng viên phải nêu rõ các thông tin như: Thời gian học tập, tên trường, chuyên ngành, bằng cấp và chứng chỉ đã đạt được.

Ví dụ: 

Thời gian: 9/2016 - 9/2020

Chuyên ngành đã học: Quản trị kinh doanh

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Xếp loại: Giỏi

Lưu ý, nếu bạn không có các bằng cấp chính quy như các trường đại học, cao đẳng,.. Bạn có thể dùng các thông tin về các khóa trung tâm hoặc đào tạo có liên quan đến vị trí được ứng tuyển.

Thứ tư, kinh nghiệm việc làm.

Các thông tin cần cung cấp như: thời gian làm việc, nơi đã từng làm việc, chức danh, mức lương, lý do nghỉ việc.

Ví dụ:

Thời gian: 7/2020 - 12/2020

Nơi làm việc: Công ty TNHH Bình Minh

Chức danh: nhân viên kinh doanh

Mức lương: 10 triệu đồng/tháng

Lý do nghỉ việc: Do phải đi tập huấn nước ngoài 3 tháng

Đối với mục này sẽ có bảng để bạn điền thông tin, chính vì thế hãy điền các thông tin ngắn gọn, chính xác và liên quan đến công việc nhân viên kinh doanh thôi nhé.

Thứ năm, quan hệ gia đình.

Các thông tin của cha mẹ sẽ cần điền như: họ tên, mối quan hệ đối với ứng viên, năm sinh, nghề nghiệp, nơi công tác.

Toàn cảnh Vingroup
Toàn cảnh Vingroup

Thứ sáu, một số thông tin khác.

Bạn sẽ được đánh dấu tích đối với các đáp án như: Bạn có anh chị nào đang làm việc tại Vingroup không? Bạn mong muốn mức lương của mình đối với vị trí công việc này là bao nhiêu? Bạn đã từng ứng tuyển vào các vị trí công việc nào khác của Vingroup chưa?,...

Cuối cùng để hoàn thành đơn ứng tuyển Vingroup với vị trí nhân viên kinh doanh thì bạn sẽ phải ký và ghi rõ họ tên của mình.

Đây là một ví dụ về vị trí nhân viên kinh doanh, ngoài ra đối với các vị trí khác bạn cũng sẽ điền thông tin tương tự và linh hoạt biến hóa các thông tin của bản thân cho phù hợp với vị trí ứng tuyển của mình.

Đơn ứng tuyển Vingroup tuy là một mẫu đơn có sẵn và bạn chỉ cần điền các thông tin cần thiết là có thể hoàn thiện và nộp cho phía nhà tuyển dụng. Thế nhưng bạn vẫn cần chú ý đến một số vấn đề để đơn ứng tuyển của mình được chỉn chu và chuyên nghiệp hơn.

Một số lưu ý bạn cần biết trong quá trình viết đơn ứng tuyển Vingroup là:

+ Kiểm tra các thông cá nhân thật kỹ, check đối chiếu với các giấy tờ có chứng thực như chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân.

+ Tránh viết sai chính tả trên đơn ứng tuyển Vingroup, điều này sẽ làm sai lệch thông tin khiến nhà tuyển dụng hiểu sai ý hoặc không thể liên lạc được với bạn khi cần thiết. Đồng thời nó thể hiện bạn không chú trọng vào vị trí bạn đang ứng tuyển.

Những lưu ý khi viết đơn ứng tuyển Vingroup
Những lưu ý khi viết đơn ứng tuyển Vingroup

+ Lựa chọn mẫu đơn ứng tuyển tại các nơi uy tín. Bạn có thể đến trực tiếp bộ phận nhân sự của Vingroup để xin mẫu đơn hoặc một số trang web uy tín.

+ Không sử dụng 2 font chữ và 2 loại mực trên cùng một đơn ứng tuyển.

Trên đây là một số thông tin về đơn ứng tuyển Vingroup, thông qua bài viết hy vọng bạn đã bỏ túi cho mình được bí quyết viết đơn ứng tuyển bổ ích dành cho mình. Nếu bạn muốn tham khảo thêm các mẫu đơn ứng tuyển của vị trí, cũng như công ty khác thì hãy click vào đường link phía dưới của work247 nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1223 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT