Hãnh diện với lá đơn xin việc phục vụ làm ngây ngất nhà tuyển dụng

Theo dõi work247 tại
Hoàng Thanh Vân tác giả work247.vn Tác giả: Hoàng Thanh Vân

Đơn xin việc phục vụ rất cần thiết trong khi các bạn đang muốn ứng tuyển vào vị trí phục vụ tại các quán cà phê, quán ăn, làm nhân viên phục vụ tại các nhà hàng... Vậy, làm thế  nào để viết đơn xin việc phục vụ thành công và nâng cao cơ hội việc làm? Hãy bỏ túi những bí quyết siêu cao thủ dưới đây.

Tuyển dụng Phục vụ - Tạp vụ

 

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Đơn xin việc phục vụ mang đến cơ hội việc làm đa dạng trong nhiều lĩnh vực
Đơn xin việc phục vụ mang đến cơ hội việc làm đa dạng trong nhiều lĩnh vực

1. Đơn xin việc phục vụ và những điều thú vị

Việc làm phục ngày nay càng phổ biến hơn với sự phát triển của nền kinh tế, ngày càng nhiều dịch vụ ra đời như dịch vụ ăn uống, vui chơi... mang đến cho con người nhiều cơ hội việc làm phục vụ, tạo điều kiện cho mọi đối tượng có thể dễ dàng để ứng tuyển vào vị trí công việc này. 

Khi bạn muốn tìm việc làm ở vị trí nhân viên phục vụ thì bạn sẽ cần phải làm hồ sơ xin việc với đầy đủ các yếu tố. Trong đó không thể nào thiếu đi tờ đơn xin việc cực kì thần thánh, tờ đơn xin việc sẽ giúp bạn thêm khẳng định bản thân mình hơn trong tâm trí của nhà tuyển dụng.

Đơn xin việc phục vụ và những điều thú vị xoay quanh đơn xin việc phục vụ
Đơn xin việc phục vụ và những điều thú vị xoay quanh đơn xin việc phục vụ

Trong tờ đơn xin việc, các bạn cần phải đưa vào đó các thông tin mà có thể làm nổi bật bạn hơn, giúp cho nhà tuyển dụng thấy được bạn là người có đủ mọi yếu tố về năng lực lẫn kỹ năng để làm việc ở vị trí phục vụ. 

Do đó, bạn cần phải chuẩn bị một tờ đơn xin việc phục vụ hoành tráng, trong đó trình bày những thông tin liên quan tới việc làm phục vụ và nguyện vọng được trúng tuyển tại vị trí phục vụ tại địa điểm làm việc đó. 

Vậy thì, để sở hữu một tờ đơn xin việc phục vụ chuẩn thì bạn cần phải viết đơn xin việc của bạn như thế nào? Cùng theo dõi ở các phần tiếp theo nhé. 

Xem thêm: Các mẫu Đơn xin việc chuyên nghiệp và đa dạng tại work247.vn

2. Đơn xin việc phục vụ hoàn chỉnh và cách tạo đơn xin việc

Đơn xin việc phục vụ hoàn chỉnh và cách tạo đơn xin việc
Đơn xin việc phục vụ hoàn chỉnh và cách tạo đơn xin việc

Để có được tờ đơn xin việc phục vụ hoàn chỉnh thì bạn cần phải hiểu được công việc mà bạn làm tại nơi mà bạn ứng tuyển. Hiểu công việc bằng cách đọc thật kỹ tin tuyển dụng tại phần mô tả công việc, các bạn chắc chắn sẽ có được những thông tin hấp dẫn đối với việc làm phục vụ. 

Tờ đơn xin việc phục vụ sẽ cần đảm bảo về hình thức, có đầy đủ các phần, theo quy định cơ bản của một tờ đơn xin việc mà các nhà tuyển dụng yêu cầu. Đơn xin việc phục vụ luôn cung cấp đầy đủ các thông tin trong khung cơ bản gồm phần mở đầu, phần thân và phần kết thúc của tờ đơn xin việc. 

Khi viết đơn xin việc phục vụ, các bạn cần đảm bảo về nội dung lẫn hình thức
Khi viết đơn xin việc phục vụ, các bạn cần đảm bảo về nội dung lẫn hình thức

Ở mỗi phần của tờ đơn xin việc thì các bạn cần phải đưa vào đúng những nội dung thông tin để nhà tuyển dụng biết được bạn là người có năng lực như thế nào, có kinh nghiệm để làm việc tại vị trí nhân viên phục vụ hay không. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng viết đơn xin việc phục vụ bởi đơn xin việc phục vụ cũng không có nhiều yêu cầu.

Khi viết đơn xin việc đối với vị trí phục vụ thì bạn hãy tập trung vào kinh nghiệm và kỹ năng hơn là trình độ học vấn hay bằng cấp. Bởi vì vị trí nhân viên phục vụ chủ yếu làm bằng chân tay mà không cần phải vận dụng kiến thức chuyên môn vào làm việc, tính chất công việc đơn giản, dùng sức người nhiều hơn sử dụng một bộ não. 

Đó chính là lý do mà bạn nên trình bày chú trọng hơn vào trình độ và kỹ năng của bạn mà giúp cho bạn có thể làm tốt phần công việc phục vụ của bạn. 

3. Những nội dung chính trong đơn xin việc phục vụ

Những nội dung chính trong đơn xin việc phục vụ
Những nội dung chính trong đơn xin việc phục vụ

Trước khi viết đơn xin việc phục vụ thì các bạn cần phải xác định được nội dung chính trong đơn xin việc để nhanh chóng trình bày được phần nội dung hoàn chỉnh. 

- Ở phần đầu, các bạn cần phải đưa vào các thông tin cụ thể: quốc hiệu và tiêu ngữ thì không thể nào thiếu được, được đặt ở 2 dòng trên cùng và được căn giữa, viết theo định dạng đã yêu cầu của quốc hiệu và tiêu ngữ. Cùng với đó là thông tin về ngày tháng làm đơn xin việc, tiếp theo là tên của tờ đơn xin việc cùng với lời kính gửi trang trọng gửi tới nhà tuyển dụng và tên của ứng viên. 

Đơn xin việc phục vụ cần phải đủ cả 3 phần cơ bản
Đơn xin việc phục vụ cần phải đủ cả 3 phần cơ bản

- Ở phần giữa là các nội dung: Lý do viết đơn, trình bày những ưu điểm của bản thân như kinh nghiệm và kỹ năng làm tại vị trí phục vụ. Những thông tin này rất quan trọng, do đó bạn hãy nêu rõ ràng trong đơn của bạn. 

- Phần cuối gồm lời hứa và lời cam đoan và chữ ký. Các bạn đừng quyên cuối đơn luôn phải có những yếu tố này để đảm bảo tạo ra một lá đơn xin việc, dù là lá đơn xin việc phục vụ hay là những ngành nghề, vị trí khác.

Đó là những thông tin về đơn xin việc để bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những cơ hội để có thể viết đơn. Tờ đơn xin việc của bạn thực sự hấp dẫn và thú vị hơn, tạo ấn tượng mạnh hơn khi bạn đủ hiểu về công việc mà bạn sẽ làm tự từng môi trường làm việc cụ thể. 

 

Hãy luôn là người chỉn chu trong mọi quá trình viết đơn xin việc phục vụ nhé
Hãy luôn là người chỉn chu trong mọi quá trình viết đơn xin việc phục vụ nhé

4. Tạo đơn xin việc phục vụ ở website nào?

Khi tìm việc và hoàn thiện hồ sơ việc làm, các ứng viên thường sẽ lựa chọn cho mình một website uy tín để đồng hành. Họ sẽ không chọn website một cách ngẫu hứng, thay vào đó, họ dành nhiều thời gian để tìm hiểu và nghiên cứu xem đâu thực sự là website có thể mang đến những điều mà họ mong muốn, giúp giải quyết các vấn đề nan giải mà họ có thể sẽ gặp phải trong suốt quá trình tìm việc.

Một trong những cơ hội tốt dành cho bạn để bạn được trải nghiệm tính hiệu quả của quá trình tìm việc đó là bạn hãy đến với website work247.vn. Đó chính là một trong những website hấp dẫn chưa từng thấy, mang đến rất nhiều điều bổ ích để bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một việc làm phù hợp không chỉ với công việc phục vụ mà còn với cả các lĩnh vực khác nhau. 

Tạo đơn xin việc phục vụ ở website nào?
Tạo đơn xin việc phục vụ ở website nào?

Trên đây là những điều mà work247.vn muốn gửi gắm tới các bạn, giúp các bạn có thể đạt được ước mơ của mình trong nhiều lĩnh vưc khác nhau, hãy tạo ra một tờ đơn xin việc phục vụ đầy ấn tượng để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những cơ hội tốt nhất cho mình.

Tải đơn xin việc phục vụ theo mẫu dưới đây:

Tài liệu không có tiêu đề.docx

Tài liệu không có tiêu đề.pdf

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1229 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT