Cập nhật mức lương nhân viên siêu thị Coopmart mới nhất

Theo dõi work247 tại
Hoàng Thanh Vân tác giả work247.vn Tác giả: Hoàng Thanh Vân

Mức lương nhân viên siêu thị Coopmart là một trong những vấn đề mà nhiều người quan tâm. Nhu cầu tìm việc tại một siêu thị phát triển mạnh như siêu thị Coomart liệu có mức lương hấp dẫn hay không? Để giải đáp cho vấn đề về lương của nhân viên làm việc tại siêu thị Coopmart thì chúng ta hãy theo dõi chi tiết nội dung bài viết dưới đây.

Việc làm Nhân viên siêu thị

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Đặt vấn đề về lương nhân viên siêu thị Coopmart

Coopmart là một hệ thống siêu thị bán lẻ lớn có cửa hàng tại khắp các nơi trong cả nước, trong đó phát triển nhiều ngành hàng như: ngành hàng tiêu dùng, ngành hàng đồ gia dụng, ngành hàng thực phẩm… đã không ngừng phát triển mạnh trong nhiều năm qua.

Lương nhân viên siêu thi jCoopmart có tính cạnh tranh cao trên thị trường
Lương nhân viên siêu thi jCoopmart có tính cạnh tranh cao trên thị trường

Siêu thị Coopmart ngày càng tạo dựng được lòng tin ở mọi người, không chỉ là những khách hàng muốn sử dụng mua bán tại siêu thị mà Coopmart còn thu hút rất nhiều người muốn làm việc tại đây ở nhiều vị trí khác nhau.

Siêu thị Coopmart phát triển mạnh với nhiều quy mô khác nhau, tuy nhiên cho dù là quy mô nào đi chăng nữa thì siêu thị cũng luôn có những vị trí chủ chốt các cấp từ quản lý đến nhân viên. Không phải tự nhiên mà nhiều người mong muốn được làm việc tại siêu thị Coopmart đâu, một trong số những lý do quyết định yếu tố này đó là mức lương của siêu thị khá là ổn định.

Với mỗi cấp bậc, vị trí việc làm trong siêu thị thì sẽ có những nhiệm vụ khác nhau, sự khác nhau này dẫn tới sự khác nhau về mức lương, do đó trước khi bạn ứng tuyển vào siêu thị Coopmart thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ về thông tin các mức lương ở một số vị trí mà siêu thị tuyển dụng nhiều.

Xem thêm: Việc làm Quản lý siêu thị

2. Lương nhân viên siêu thị có cao không?

Lương nhân viên siêu thị Coopmart phụ thuộc vào các yếu tố quyết định
Lương nhân viên siêu thị Coopmart phụ thuộc vào các yếu tố quyết định

Bất cứ ai quan tâm tới siêu thị Coopmet hoặc là có ý định xin việc làm tại siêu thị Coopmart sẽ đều đặt ra vấn đề này. Để giải đáp cho thắc mắc này thì chúng ta sẽ chỉ ra một vài yếu tố cơ bản có tính quyết định về mức độ cao thấp hay trung bình của mức lương nhân viên siêu thị Coopmart nhé.

Thứ nhất, mức lương được trả cho nhân viên sẽ phụ thuộc vào yếu tố khu vực. Chúng ta đều biết rằng mức lương của các nhân viên làm việc ở siêu thị Coopmart tại các khu vực có tốc độ phát triển khác nhau thì sẽ khác nhau. Ví dụ bạn làm nhân viên ở siêu thị Coopmart cùng một vị trí nhân viên bán hàng tại các tỉnh thành sẽ khác với ở thành phố lớn (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Nha Trang…).

Thứ hai, mức lương của nhân viên siêu thị Coopmart sẽ phụ thuộc vào doanh số bán hàng của siêu thị đó. Nếu doanh số bán hàng có xu hướng tăng thì các nhân viên hoặc một vài nhân viên trong các bộ phận có sự nỗ lực sẽ được xem xét tăng lương hoặc là có thưởng cao, tác động mạnh tới mức lương chung tháng đó của họ.

Lương nhân viên siêu thị Coopmart cũng sẽ phụ thuộc vào vị trí và cấp bậc
Lương nhân viên siêu thị Coopmart cũng sẽ phụ thuộc vào vị trí và cấp bậc

Thứ ba, lương của nhân viên siêu thị Coopmart còn phụ thuộc vào vị trí làm việc, bộ phận làm việc. Nếu bạn làm cấp bậc quản lý thì mức lương của bạn sẽ cao hơn cấp bậc nhân viên, mức lương của nhân viên bảo vệ và nhân viên lao động cũng sẽ khác.

Như thế, với một số yếu tố chính có sự ảnh hưởng tới mức lương của nhân viên Coopmart đã được nêu ở trên thì các bạn cần cân nhắc kỹ về việc lựa chọn vị trí việc làm phù hợp với mình. Khi chọn việc làm ở siêu thị Coopmart thì bạn cần phải chú ý rằng không phải vị trí nào bạn thích là bạn có thể ứng tuyển, bạn còn cần phải xem xét về năng lực và khả năng của bản thân bạn xem có đủ điều kiện để ứng tuyển vào vị trí việc làm đó hay không.

Lương nhân viên siêu thị không chỉ là mức lương cứng hàng tháng nhân viên đó được nhận, đó còn là những khoản tiền thưởng theo tuần, theo tháng, thưởng năng lực, thưởng chuyên cần, thưởng theo KPI công việc… dẫn tới tổng lương có dịch chuyển cao hay thấp. Bởi Coopmart cũng là một trong những môi trường làm việc đầy cạnh tranh mang đến nhiều cơ hội thăng tiến cho mỗi người.

Xem ngay: Việc làm Nhân viên siêu thị

3. Mức lương nhân viên siêu thị Coopmart cụ thể

Để dễ dàng hình dung ra được mức lương của nhân viên siêu thị Coopmart, chúng ta sẽ tìm hiểu về một số đầu lương và mức lương của các vị trí công việc trong siêu thị Coopmart. Những thông tin chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn.

Tìm hiểu về mức lương nhân viên siêu thị Coopmart
Tìm hiểu về mức lương nhân viên siêu thị Coopmart 

3.1. Lương nhóm trưởng Marketing tại Coopmart

Nhóm trưởng Marketing làm việc trong siêu thị cũng là một vị trí quản lý ở cấp độ nhóm làm việc, họ cần phải làm việc nhiều hơn, là người sẽ trực tiếp nhận nhiệm vụ của cấp trên, đồng thời tham mưu cho cấp trên về kế hoạch marketing của siêu thị Coopmart cơ sở đang làm việc.

Đồng thời họ sẽ phải sát sao tình hình làm việc, KPI công việc của các nhân viên trong nhóm, chịu trách nhiệm trước những kết quả mà nhóm đã tạo ra. Cho nên công việc của họ có phần vất vả hơn về tính chất khó hơn các nhân viên chỉ làm theo kế hoạch đã được vạch ra bởi nhóm trưởng.

Với vai trò và những nhiệm vụ quan trọng đó, người nhóm trưởng Marketing làm việc tại Coopmart sẽ được hưởng mức lương cơ bản hàng tháng rơi vào trung bình từ 7 – 9 triệu. Ngoài ra, nếu như nhóm làm việc tốt và mang đến doanh số hấp dẫn trong tháng làm việc hoặc tuần làm việc thì sẽ được thưởng thêm.

Ngoài mức lương hấp dẫn đó thì các nhóm trưởng siêu thị Coopmart còn được hưởng khoản thưởng tết bằng một tháng lương cơ bản và tiền thưởng theo sự nỗ lực trong quá trình làm việc, được làm việc trong môi trường chuyên nghệp và các chế độ khác mà hệ thống siêu thị dành cho nhân viên của mình.

Mức lương nhân viên siêu thị Coopmart dành cho từng vị trí
Mức lương nhân viên siêu thị Coopmart dành cho từng vị trí

3.2. Nhân viên marketing tại siêu thị Coopmart

Cùng là bộ phận marketing, nhưng khi bạn ở cấp bậc nhân viên thì mức lương của bạn sẽ thấp hơn so với mức lương của nhóm trưởng marketing. Theo đó, bạn sẽ thực hiện theo các nhiệm vụ đã được nhóm trưởng phân công, bạn cần thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ đó để có cơ hội nhận được tiền thưởng cao.

Lương của nhân viên marketing tại siêu thị Coopmart rơi vào khoảng từ 7 – 8 triệu đồng kèm theo đó nữa là các khoản tiền thưởng hấp dẫn. Nếu bạn chăm chỉ làm việc, có nhiều ý tưởng đóng góp cho siêu thị giúp cho siêu thị phát triển hơn và làm tăng doanh thu của siêu thị Coopmart hàng tháng thì sẽ có cơ hội được xét tăng lương cơ bản, nhận tiền thưởng theo năng lực hoặc tiền thưởng theo KPI.

Tham khảo: Lương nhân viên siêu thị Big C

Nhân viên siêu thị làm ở vị trí marketing có mức lương phù hợp với cấp bậc nhân viên
Nhân viên siêu thị làm ở vị trí marketing có mức lương phù hợp với cấp bậc nhân viên

3.3. Lương của quản lý bãi đỗ xe của siêu thị Coopmart

Nếu bạn trở thành người quản lý của tổ bảo vệ hay cụ thể là quản lý bãi đỗ xe của siêu thị Coopmart thì bạn sẽ nhận được mức lương hấp dẫn và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Không phải cơ sở siêu thị Coopmart nào cũng có người quản lý riêng cho bãi đỗ xe, vị trí này chỉ có ở các hệ thống siêu thị Coopmart lớn, Coopmart đại và tập trung ở thành phố, còn các siêu thị quy mô bình thường và nhỏ thì vị trí này sẽ được cân nhắc.

Mức lương của người quản lý bãi đỗ xe của siêu thị Coopmart sẽ rơi vào từ 7 – 8 triệu hàng tháng, chưa kể tiền thưởng theo thái độ làm việc và hoàn thành nhiệm vụ tốt, các chế độ đãi nhộ hấp dẫn như Bảo hiểm xã hội, cơ hội được tăng lương theo định kỳ của siêu thị Coopmart, có cơ hội thăng tiến lên các cấp bậc khác.

Khám phá: Việc làm Giám sát siêu thị

Lương nhân viên siêu thị Coopmart - Lương của quản lý bãi đỗ xe của siêu thị Coopmart
Lương nhân viên siêu thị Coopmart - Lương của quản lý bãi đỗ xe của siêu thị Coopmart

3.4. Lương nhân viên tiếp thị tại Coopmart

Nhân viên tiếp thị tròng Coopmart sẽ phải thường xuyên làm việc với các khách hàng, gặp gỡ khách hàng và phổ biến cũng như là giới thiệu cho các khách hàng đó biết đến sản phẩm của mình. Đây là một công việc khá là vất vả và chiếm nhiêu thời gian, công sức của nhân viên tiếp thị. Tuy nhiên, mức lương được trả cho họ cũng rất xứng đáng với công sức và sự đóng góp của họ đối với công việc và nhiệm vụ được giao.

Theo đó, mức lương trung bình mà họ được nhận hàng tháng sẽ rơi vào khoảng từ 6 triệu cho tới 8 triệu, tùy vào từng mức độ phát triển của siêu thị đó và năng lực của nhân viên tiếp thị trong quá trình làm việc. Ngoài mức lương nêu trên thì nhân viên tiếp thị tại Coopmart còn có thể nhận được tiền thưởng từ 3 cho tới 4 triệu đồng hàng tháng, có cơ hội để được tăng lương và thăng tiến khi cố gắng và đạt nhiều thành tích trong công việc, giúp cho siêu thị tăng doanh thu đáng kể.

Như thế, trên đây là những thông tin về mức lương các vị trí việc làm trong siêu thị Coopmart mà các bạn có thể tham khảo để đưa ra cho mình những sự lựa chọn và sự chuẩn bị tốt nhất trước khi vào nhận việc. Mức lương có cao hay không còn phụ thuộc vào sự nỗ lực của bản thân trong từng vị trí, từng nhiệm vụ, nếu bạn có năng lực cộng thêm sự cố gắng thì nhất định mức lương của bạn sẽ không hề thấp và khiến cho bạn hài lòng.

Lương nhân viên siêu thị Coopmart - nhân viên tiếp thị
Lương nhân viên siêu thị Coopmart - nhân viên tiếp thị

Trên đây, work247.vn đã chia sẻ rất kỹ về mức lương nhân viên siêu thị Coopmart rồi, nếu bạn đang có nhu cầu ứng tuyển vào bất kỳ một vị trí nào đó trong siêu thị thì bạn hãy tìm đến với hệ thống website chất lượng – work247.vn để nâng cao cho mình cơ hội việc làm tốt, đa dạng và dễ dàng để ứng tuyển vào siêu thị một cách nhanh và chuyên nghiệp nhất.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem2171 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT