Cập nhật thông tin mức lương nhân viên vinamilk mới nhất

Theo dõi work247 tại
Hoàng Thanh Vân tác giả work247.vn Tác giả: Hoàng Thanh Vân

Mức lương nhân viên Vinamilk là bao nhiêu? Cơ hội được tăng lương hay những ưu đãi về lương khi làm việc tại công ty sữa hàng đầu tại Việt Nam – Vinamilk như thế nào? Những thông tin về lương nhân viên vinamilk dưới đây sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về câu chuyện mức lương của nhân viên khi làm việc tại Vinamilk.

Việc làm Nhân viên bán sữa

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Bạn có biết mức lương nhân viên vinamilk như thế nào không?
Bạn có biết mức lương nhân viên vinamilk như thế nào không?

1. Những nhận định chung về lương nhân viên Vinamilk

Vinamilk – Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam hiện đang là một trong những doanh nghiệp đang đứng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm sữa tại Việt Nam, cung cấp những sản phẩm sữa chất lượng cao và đã đạt được rất nhiều thành tích vô cùng đáng nể trong suốt những năm thành lập và phát triển.

Nhờ vào những cố gắng và những nỗ lực trong nhiều năm qua mà công ty sữa Vinamilk không chỉ mang đến những sản phẩm sữa đạt thương hiệu cao mà công ty còn dược biết đến là một trong những môi trường làm việc tuyệt vời.

Những nhận định chung về lương nhân viên Vinamilk
Những nhận định chung về lương nhân viên Vinamilk

Những yếu tố giúp cho Vinamilk trở thành top đầu của doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt có thể kể tới như: mang đến những cơ hội việc làm đa dạng, tạo ra nhiều cơ hội để phát triển ở tất cả các vị trí, có chế độ tốt dành cho nhân viên... trong đó đáng chú ý là chế độ lương của Vinamilk dành cho các bạn.

Mức lương mà Vinamilk dành cho nhân viên của mình có thể nói là ở mức quan tâm đến đời sống tinh thần và vật chất của nhân viên, tạo ra sự thoải mái và ổn định cho nhân viên trong cuộc sống. Mức lương trung bình đảm bảo ở mức phù hợp, không quá thấp và phù hợp với từng vị trí làm việc trong từng bộ phận.

Khi mà các bạn trở thành nhân viên làm việc tại các chi nhánh, bộ phận của Công ty CP Sữa Vinamilk Việt Nam trên cả nước thì các bạn cần phải xác định rõ vấn đề rằng, mức lương của nhân viên Vinamilk trên cả nước là không giống nhau, tùy vào từng khu vực, nhất là các khu vực thành phố lớn như là: thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Hà Nội có tốc độ tiêu thụ sữa của Vinamilk rất lớn, tùy thuộc vào sự phát triển của khu vực mà giá sữa sẽ được điều chỉnh, doanh thu hàng tháng cũng khác nhau, do đó mức lương của nhân viên các khu vực sẽ khác nhau.

Vinamilk là công ty hàng đầu có sự phát triển mạnh, dẫn tới mức lương nhân viên vinamilk cũng hấp dẫn
Vinamilk là công ty hàng đầu có sự phát triển mạnh, dẫn tới mức lương nhân viên vinamilk cũng hấp dẫn

Ngoài mức lương cơ bản mà nhân viên Vinamilk nhận được thì còn các chế độ thưởng khác mà công ty dành cho nhân viên của mình, các khoản thưởng theo năng lực, thưởng theo năng suất làm việc, thưởng trách nhiệm, thưởng KPI công việc,... là những khoản tiền mà nhân viên có thể được nhận nếu như cố gắng trong công việc và cống hiến cho công ty. Khi bạn đã cố gắng hết mình thì chắc chắn bạn cũng nhận được những điều xứng đáng. điển hình nhất là mức lương của bạn sẽ tăng lên khi bạn cống hiến và tạo ra những kết quả tốt cho công ty.

Những khoản tiền này dành cho những nhân viên có ý chí tiến thủ, có ý chí cố gắng để phân loại ra những nhân viên xuất sắc, tìm kiếm ra những người xứng đáng đảm nhiệm những vị trí và nhiệm vụ cao trong công ty. Khi bạn đã xác định bạn làm việc tâm huyết với công ty, cho dù ở khu vực, địa điểm nào hay điều kiện của chi nhánh ra sao thì bạn vẫn có những cơ hội để thăng tiến và nâng cao mức lương của mình lên. 

Bạn cần phải là người chủ động để đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả công việc lên, khi bạn tạo ra được năng suất bán hàng tốt, đồng thời mang về doạnh số ngoài mong đợi theo từng tháng, từng chỉ tiêu doanh số mà công ty đưa ra cho bạn. Chính những cố gắng và nỗ lực này mà các bạn có thể nhanh chóng nâng cao mức lương của mình lên.

Hãy trở thành nhân viên vinamilk để hưởng mức lương thú vị
Hãy trở thành nhân viên vinamilk để hưởng mức lương thú vị

Như thế, mức lương của nhân viên Vinamilk tương đối hấp dẫn, thể hiện được những năng lực và sự cố gắng của nhân viên trong quá trình làm việc, được các lãnh đạo nghiên cứu rất kỹ để đưa ra được mức lương phù hợp nhất với nhân viên của mình. Do đó, các bạn không còn cách nào khác đó là hãy cố gắng hết mình, không ngừng nâng cao những kỹ năng bán hàng, những cơ hội việc làm hấp dẫn để có thể tìm hiểu cho mình cơ hội nâng lương lên theo thời gian.

Xem thêm: Việc làm Nhân viên bán sữa Abbott

2. Lãnh đạo công ty Vinamilk nói gì về lương nhân viên Vinamilk?

Các lãnh đạo của công ty CP Vinamilk cũng luôn xác định rất rõ ràng về việc đưa ra mức lương phù hợp với năng lực của từng nhân viên khi họ làm việc cho Vinamilk ở các vị trí khác nhau. Theo đó, mức tiền lương và tiền thù lao dành cho nhân viên cần phải phù hợp với từng đối tượng, từng vị trí để có thể thu hút, khích lệ và giữ chân các nhân viên và lãnh đạo trong công ty Vinamilk.

Lãnh đạo công ty Vinamilk nói gì về lương nhân viên Vinamilk?
Lãnh đạo công ty Vinamilk nói gì về lương nhân viên Vinamilk?

Tiền lương mà các nhân viên và lãnh đạo công ty Vinamilk được nhận một phần phụ thuộc vào kết quả hoạt động từng tháng và từng năm của công ty, kết quả làm việc của từng thành viên trong công ty góp phần vào việc nâng cao hiệu quả chung của các doanh nghiệp.

Khi xem xét về vấn đề tiền lương nhân viên trong công ty Vinamilk thì các lãnh đạo có thẩm quyền trong việc quyết định lương thì cần phải xem xét các yếu tố như: so sánh mức lương trên thị trường, dựa vào kết quả hoạt động của công ty và những tác động của những nhân viên trong công ty trong quá trình làm việc.

Hiểu rõ về bản chất lương nhân viên vinamilk
Hiểu rõ về bản chất lương nhân viên vinamilk

Công ty cũng thường xuyên có các chương trình để xét thưởng, có các đợt tăng lương cho nhân viên làm việc xuất sắc, làm việc theo thâm niên lâu dài tại công ty.

3. Cập nhật mức lương nhân viên vinamilk tại các vị trí cụ thể

Khi mà chúng ta làm việc tại công ty CP Sữa Vinamilk, cho dù ở chi nhánh nào, khu vực nào đi chăng nữa thì công ty cũng sẽ tuyển dụng các vị trí trong công ty đầy đủ và thường xuyên để đảm bảo cho quá trình lám việc, bán sản phẩm sữa và hoàn thiện bộ máy nhân sự công ty ở chi nhánh đó. Do đó, khi tìm việc ở các công ty này thì bạn cần tìm hiểu về mức lương của các cấp bậc, các nhân viên bộ phận trong từng công ty.

Mỗi vị trí công việc sẽ đều có những mức lương cơ bản khác nhau, tùy vào chức năng, nhiệm vụ, trách nhiệm và khối lương công việc, tính chất công việc của vị trí đó. Cho nên chúng ta sẽ tìm hiểu, phân tích và mổ sẻ một số vị trí việc làm ở công ty Vinamilk để thấy được mức lương mà các nhân viên làm việc trong những vị trí chủ chốt của công ty sẽ rơi vào khoảng bao nhiêu nhé:

- Đối với vị trí nhân viên làm kinh doanh sữa Vinamilk trong công ty Vinamilk thì có mức lương là bao nhiêu? Hiện nay, các nhân viên làm ở bộ phận kinh doanh sữa sẽ được nhận mức lương cơ bản là 4 cho tới 5 triệu đồng mỗi tháng, đó là mức lương cơ bản thôi nhé. Vinamilk luôn tạo cơ hội cho nhân viên phát triển, nhất là nhân viên làm ở bộ phận kinh doanh thì lại càng có nhiều cơ hội để tự mình trả lương cho mình.

Điều đó được thể hiện ở mức thưởng hàng tháng, mức tiền hoa hồng thưởng theo doanh số mà nhân viên đó đã nỗ lực đạt được. Bên cạnh đó, các nhân viên kinh doanh ở công ty sữa Vinamilk còn nhận được các khoản phụ cấp cho công việc nữa nhé. Do đó, tùy vào sự nỗ lực và cố gắng của từng người mà sẽ có được mức lương khác nhau, các nhân viên có thể nhận được tổng lương hơn 10 triệu đồng cho mỗi tháng làm việc. 

Cập nhật mức lương nhân viên vinamilk tại các vị trí cụ thể
Cập nhật mức lương nhân viên vinamilk tại các vị trí cụ thể

- Đối với vị trí nhân viên làm việc ở bộ phận Telesales của công ty thì sẽ có mức lương cơ bản rơi vào khoảng 4.300.000 vnđ mỗi tháng, tuy nhiên không dừng lại ở đó, bộ phận telesales cũng là bộ phận đi tìm kiếm các khách hàng bằng cách liên hệ với khách hàng bằng nhiều phương cách, công việc cũng có nhiều áp lực, tìm kiếm khách hàng cũng sẽ được áp chỉ tiêu hàng tuần, hàng tháng. 

Do đó, nhân viên Telesales của công ty sữa Vinamilk sẽ nhận được các khoản khác như: tiền thưởng về doanh số các khách hàng sử dụng sản phẩm qua giới thiệu, tiền thưởng năng suất công việc khi thường xuyên làm vượt chỉ tiêu đề ra, tiền thưởng thi đua của nhân viên theo quý và theo năm. Đó là những khoản tiền mà nhân viên telesales làm việc ở công ty Sữa Vinamilk có thể nhận được mỗi tháng. Với môi trường làm việc năng động của công ty thì các nhân viên đều luôn trong tinh thần phấn đấu, cố gắng và hết mình với công việc.

Đọc thêm: Việc làm Telesales

- Vị trí tiếp theo mà chúng ta không thể nào không nhắc tới đó là vị trí Nhân viên Caring sữa của công ty Vinamilk, đây là một vị trí quan trọng và đặc biệt, mức lương cơ bản hàng tháng mà vị trí công việc này được hưởng sẽ rơi vào khoảng từ 5 triệu đồng trở lên, đồng thời sẽ nhận được tiền phụ cấp hàng tháng là ít nhất 780.000 đồng. Ngoài ra nhờ vào sự cố gắng của từng người mà có thể tạo ra các khoản tiền thưởng khác nữa. 

Ngoài ra, các vị trí khác như Nhân viên nhân sự của công ty, nhân viên bán hàng của công ty, nhân viên kỹ thuật vận hành máy móc của công ty,... sẽ nhận được mức lương phù hợp với từng vị trí, các bạn sẽ yên tâm về mức lương và khối lượng công việc phù hợp với từng vị trí mà bạn đang làm việc hoặc có ý định làm việc tại công ty CP Sữa Vinamilk tại Việt Nam.

Các vị trí khác nhau sẽ nhận mức lương khác nhau
Các vị trí khác nhau sẽ nhận mức lương khác nhau

 

4. Những kinh nghiệm để nâng cao mức lương nhân viên sữa Vinamilk

Hiện nay, việc nâng cao mức lương không chỉ phụ thuộc vào doanh nghiệp, điều kiện, quy mô doanh nghiệp và khu vực bạn làm việc mà còn phụ thuộc vào năng lực, khả năng và sự nỗ lực cống hiến cho công việc mình làm. Do vậy mà các nhân viên khi làm việc trong công ty sữa Vinamilk thì hoàn toàn có thể tìm hiểu những kinh nghiệm để nâng cao mức lương của mình khi được trở thành nhân viên chinh thức của công ty. 

Những kinh nghiệm làm việc để nâng cao cơ hội tăng lương thì bạn cần phải nắm bắt những kinh nghiệm tuyệt diệu ngay sau đây:

- Hãy lựa chọn công việc phù hợp với năng lực của mình.

- Hãy lựa chọn công ty mà bạn yêu thích.

- Luôn sáng tạo và đưa ra ý kiến đóng góp trong công việc, hãy trở thành một thành viên tích cực của công ty.

- Luôn nắm bắt, nghiên cứu thị trường kinh doanh đối với sản phẩm sữa, nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng trong từng giai đoạn để có kế hoạch hoàn hảo cho việc bán hàng hoặc tìm kiếm khách hàng.

- Không ngừng có ý chí phấn đấu, cố gắng trong mọi vấn đề của công việc.

Như thế, những thông tin về lương nhân viên Vinamilk trên đây đã khép lại và work247.vn cũng đã trình bày cho các bạn hiểu rõ hơn về mức lương nhân viên Vinamilk, nếu bạn đang muốn tìm việc ở vị trí nào đó thì hãy nhanh chóng tìm hiểu kỹ hơn về mức lương của vị trí đó tại công ty sữa Vinamilk của Việt Nam nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem7356 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT