Cập nhật mới nhất về giờ làm việc ACB không thể bỏ qua

Theo dõi work247 tại
Hoàng Thanh Vân tác giả work247.vn Tác giả: Hoàng Thanh Vân

Ngân hàng ACB là một trong những ngân hàng nổi tiếng tại Việt Nam được nhiều người lựa chọn để sử dụng các dịch vụ tiện ích. Tìm hiểu những thông tin cơ bản về giờ làm việc ACB để có thể chủ động sắp xếp thời gian tới ngân hàng thực hiện các giao dịch tại ngân hàng.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Khái quát về giờ làm việc ngân hàng ACB

Để biết được giờ làm việc của ngân hàng ACB cụ thể ra sao thì trước hết chúng ta cần phải tìm hiểu một số thông tin cơ bản của ngân hàng ACB. Ngân hàng ACB có tên gọi đầy đủ và chính thức đó là Ngân hàng thương mại Cổ phần Á Châu (Asia Commercial Joint Stock Bank) và được viết tắt là ACB.

Khái quát về giờ làm việc ngân hàng ACB
Khái quát về giờ làm việc ngân hàng ACB

Hiện nay, ngân hàng ACB có hàng trăm cơ sở, trụ sở và chi nhánh văn phòng nằm trên những khu vực có nền kinh tế phát triển, đó là các trọng điểm kinh tế, các thành phố lớn như thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc... và những chi nhánh vừa và nhỏ trên khắp cả nước.

Ngân hàng ACB cung cấp các dịch vụ cần thiết đến khách hàng đó là:

- Dịch vụ gửi tiền tiết kiệm, hỗ trợ khách hàng lập tài khoản tiền tiết kiệm.

- Cung cấp dịch vụ tín dụng cho khách hàng, liên doanh vốn, đầu tư vào nhiều lĩnh vực.

- Dịch vụ chuyển tiền, cung cấp dịch vụ bảo hiểm, hỗ trợ thanh toán...

- Thanh toán thẻ ghi nợ, thanh toán thẻ tín dụng

Để thực hiện các giao dịch tại ngân hàng ACB thì khách hàng cần phải nắm chắc thông tin về thời gian làm việc của ngân hàng ACB. Những thông tin sau đây sẽ giúp các bạn biết rõ hơn về thời gian làm việc của ngân hàng ACB.

Tìm việc làm ngân hàng

2. Chi tiết về thời gian  làm việc của ngân hàng Á Châu - ACB

Chi tiết về thời gian  làm việc của ngân hàng Á Châu - ACB
Chi tiết về thời gian  làm việc của ngân hàng Á Châu - ACB

Ngân hàng Á Châu có thời gian làm việc tại các khu vực khác nhau sẽ khác nhau. Chính vì thế mà các bạn cần nắm bắt được thời gian làm việc của ngân hàng ACB chi tiết đối với từng khu vực, nhất là các khu vực thành phố lớn có điểm giao dịch với mật độ dày.

Theo đó, chúng ta có thể phân loại ra tìm hiểu thời gian làm việc của ngân hàng ACB theo từng khu vực. Vậy, chi tiết về giờ làm việc của ngân hàng ACB như thế nào? Hãy cùng work247.vn tìm hiểu về những thông tin cần thiết về thông tin mà rất nhiều người đang quan tâm này nhé.

2.1. Thời gian làm việc của ngân hàng Á Châu tại các tỉnh miền Bắc

Thời gian làm việc của ngân hàng Á Châu tại các tỉnh miền Bắc
Thời gian làm việc của ngân hàng Á Châu tại các tỉnh miền Bắc

Tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc thì giờ làm việc hành chính cũng được phân chia rõ rệt theo đặc điểm của thời tiết, tức là thời gian làm việc theo mùa. Do đó, tại các điểm giao dịch của khu vực miền Bắc thì được chia làm hai mùa, đó là mùa đông và mùa hè.

Đối với mùa đông thì sẽ cớ thời gian bắt đàu vào làm việc đầu ngày muộn hơn và tương đương với việc kết thúc thời gian làm việc sớm hơn vì đặc điểm thời tiết của mùa đông ngoài Bắc sẽ nhanh tối hơn, ngày ngắn đêm dài.

Đối với mùa hè thì thời gian làm việc bắt đầu sẽ sớm hơn và cũng sẽ kết thúc muộn hơn. Theo đó, chúng ta cần phải nắm rõ khoảng thời gian chính xác của ngân hàng ACB bắt đầu và kết thúc công việc theo mùa.

+) Vào mùa hè: Ngân hàng ACB bắt đầu làm việc lúc 7 rưỡi cho tới 11 rưỡi (ca sáng), còn ca chiều thì ngân hàng bắt đầu làm việc lúc 13 giờ và kết thúc vào lúc 17 giờ.

+) Vào mùa đông: Ngân hàng ACB bắt đầu làm việc vào lúc 8 giờ và kết thúc muộn hơn so với mùa hè vào lúc 12 giờ trưa (ca sáng) và ca chiều sẽ bắt đầu vào lúc 13 giờ cho tới lúc 16 rưỡi.

Giờ làm việc được nêu trên đây sẽ có sự chênh lệch, thay đổi tùy theo từng khu vực và địa điểm giao dịch cụ thể. Chính vì thế để biết chinhd các

2.2. Thời gian làm việc của ngân hàng ACB tại các tỉnh miền Trung

Thời gian làm việc của ngân hàng ACB tại các tỉnh miền Trung
Thời gian làm việc của ngân hàng ACB tại các tỉnh miền Trung

Tại các tỉnh miền Trung, tùy vào từng khu vực và điều kiện phân bổ các điểm giao dịch của ngân hàng mà có thời gian làm việc khác nhau. Chính vì thế mà các bạn cần phải nắm rõ về quy luật làm việc theo thời gian của các tỉnh miền Trung. 

Tương tự như miền Bắc thì các tỉnh miền Trung cũng chia thời gian làm việc theo mùa.

+ Vào mùa đông thì các điểm giao dịch của ngân hàng bắt đầu làm việc lúc 8 giờ sáng cho tới 12 giờ trưa và bắt đầu làm việc ca chiều lúc 13 giờ chiều và kết thúc vào lúc 16 giờ 30 phút.

+ Vào mùa hè thì các điểm giao dịch của ngân hàng bắt đầu làm việc sớm hơn so với mùa hè, theo đó ca sáng sẽ bắt đầu vào lúc 7 giờ 30 phút sáng và kết thúc vào lúc 11 giờ 30 phút trưa, còn ca chiều thì bắt đầu làm việc vào lúc 13 giờ 30 phút và kết thúc lúc 17 giờ.

2.3. Thời gian làm việc của ngân hàng ACB tại các tỉnh miền Nam

Thời gian làm việc của ngân hàng ACB tại các tỉnh miền Nam
Thời gian làm việc của ngân hàng ACB tại các tỉnh miền Nam

Miền Nam là một tỉnh có nét khí hậu đặc biệt của Việt Nam, không phải chịu tác động hay ảnh hưởng nhiều về thời tiết. Chính vì thế mà các điểm giao dịch của ngân hàng ACB cũng sẽ cố định xuyên suốt trong năm mà không có sự phân chia theo mùa.

Theo đó, hầu hết các điểm giao dịch ngân hàng ACB tại các tỉnh miền Nam đều có thời gian làm việc như sau:

+) Ca sáng thì ngân hàng bắt đầu làm việc vào lúc 7 giờ 30 phút và kết thúc vào lúc 11 giờ 30. Tuy nhiên có một só điểm giao dịch khác có thời gian làm việc sớm hơn vào lúc 7 giờ.

+) Ca chiều thì ngân hàng ACB bắt đầu làm việc vào lúc 13 giờ cho tới lúc 16 giờ 30 phút thì kết thúc ngày làm việc.

Tìm việc làm giám đốc ngân hàng

3. Ngân hàng ACB có làm việc vào thứ Bảy hay không?

Ngân hàng ACB có làm việc vào thứ Bảy hay không?
Ngân hàng ACB có làm việc vào thứ Bảy hay không?

Rất nhiều người đưa ra thắc mắc về vấn đề ngân hàng ACB có làm việc vào ngày thứ Bảy hay không? Để giải đáp cho thắc mắc này, work247.vn xin được chia sẻ thông tin rõ ràng và chính xác về thời gian làm việc của ngân hàng ACB để các khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ và thực hiện giao dịch trực tiếp tại ngân hàng.

Đối với mỗi ngân hàng thì sẽ đều có những quy định cụ thể về thời gian làm việc giờ hành chính vào các ngày trong tuần và đặc biệt là vào ngày Thứ Bảy, ngày cuối tuần và các ngày nghỉ lễ, ngày Tết. Các bạn cần nắm rõ và chính xác về thông tin thời gian làm việc của ngân hàng ACB để có thể chủ động trong việc thu xếp thời gian làm việc tại ngân hàng nhé.

Theo đúng quy định của các ngân hàng nói chung và ngân hàng ACB nói riêng thì sẽ không quy định phải làm việc vào ngày thứ Bảy, các ngày nghỉ lễ và ngày Tết. Tuy nhiên thì để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng các dịch vụ và giao dịch trực tiếp tại ngân hàng thì ngân hàng ACB cũng có một số chi nhánh tổ chức làm việc vào thứ Bảy và các ngày Lễ và Tết.

Do đó, một số chi nhánh có lịch làm việc vào các buổi sáng thứ Bảy hàng tuần, chiều thứ Bảy đồng loạt các chi nhánh ngân hàng sẽ nghỉ.

Còn đối với các ngày nghỉ lễ thì hiện nay chỉ có một số chi nhánh cụ thể làm việc vào các ngày nghỉ lễ, những chi nhánh này nằm ở các khu vực đông dân cư và có nền kinh tế phát triển đó là Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Tìm việc làm Marketing ngân hàng

4. Những lưu ý về thời gian khi tới giao dịch tại ngân hàng ACB

Những lưu ý về thời gian khi tới giao dịch tại ngân hàng ACB
Những lưu ý về thời gian khi tới giao dịch tại ngân hàng ACB

Khi bạn tới giao dịch tại ngân hàng ACB thì bạn cần phải hết sức chú ý những điều đặc biệt như sau:

- Vào cuối ngày, hệ thống ngân hàng sẽ giải quyết các vấn đề dang dở của khách hàng cho xong, vì thế nếu bạn muốn tới giao dịch thì bạn cần phải sắp xếp thời gian phù hợp với mình, tránh tình trạng bạn tới sát giờ nghỉ làm việc điểm giao dịch sẽ dẫn tới việc giao dịch của bạn bị trì hoãn sang ngày hôm sau.

- Hãy chủ động liên hệ tới số hotline của ngân hàng ACB để biết về điểm giao dịch gần bạn nhất và hỏi nhân viên ngân hàng về giờ làm việc để không gặp phải tình trạng nan giải như đã nêu ở trên.

- Khi tới ngân hàng, bạn cần phải mang theo những giấy tờ mà ngân hàng quy định đối với giao dịch mà bạn đang thực hiện. Đừng quên chúng bởi vì bạn có thể rất dễ bị dời giao dịch lại vào thời gian khác nếu như bạn mang thiếu giấy tờ.

- Bạn cần nắm được số tổng đài của ngân hàng ACB để có thể liên hệ bất cứ khi nào bạn cần. Nhân viên ngân hàng sẽ tư vấn chi tiết và giải đáp những thắc mắc của bạn.

Truy cập vào work247.vn để cập nhật thông tin tuyển dụng tại ngân hàng ACB
Truy cập vào work247.vn để cập nhật thông tin tuyển dụng tại ngân hàng ACB

Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hấp dẫn khác thì mời bạn truy cập ngay website work247.vn, đồng thời hệ thống website cũng giúp cho bạn dễ dàng tìm được việc tại ngân hàng ACB mà bạn đang mong muốn. Đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào nhé.

Trên đây là những thông tin về giờ làm việc ACB mà work247.vn cung cấp đến cho bạn. Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng ACB thì bạn hãy tìm hiểu ngay về thời gian làm việc của ngân hàng này một cách chi tiết để chủ động sắp xếp công việc của mình tới điểm giao dịch nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1235 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT