Công bố giờ làm việc Sacombank mới nhất - Lịch làm việc

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Hà Linh tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Hà Linh

Ngày đăng: 18-05-2024

Đối với những ai đang là khách hàng của ngân hàng Sacombank - một trong những ngân hàng top đầu của nước ta, luôn quan tâm đến lịch làm việc của ngân hàng này. Việc nắm bắt lịch làm việc sẽ giúp cho chúng ta thuận tiện hơn trong quá trình giao dịch. Đặc biệt đối với những cá nhân không thể thực hiện giao dịch trong thời gian hành chính luôn thắc mắc: Liệu ngân hàng Sacombank có làm việc thứ Bảy hay không? Cùng work247.vn cập nhật khung giờ làm việc Sacombank mới nhất 2020 và những giải đáp xoay quanh nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Chi tiết khung giờ làm việc Sacombank

Chi tiết khung giờ làm việc Sacombank
Chi tiết khung giờ làm việc Sacombank

Sacombank - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín là một trong những cái tên không còn quá xa lạ tại thị trường ngân hàng - tài chính của nước ta. Với tổng tài sản lớn thứ nhì trong các tổ chức ngân hàng tư nhân. Sacombank được liệt vào danh sách những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm và nhiều dịch vụ mà ngân hàng này đang cung cấp đã thu hút một lượng đông đảo khách hàng giao dịch.

Đến nay, Sacombank đã phát triển và mở rộng quy mô giao dịch khắp cả nước, với trên 100 chi nhánh và hàng trăm phòng giao dịch được đặt khắp mọi tỉnh thành.

Trong năm nay (2024), giờ làm việc của ngân hàng Sacombank vẫn tiếp tục được áp dụng khung lịch làm việc cố định như những năm trước. Theo đó, toàn bộ chi nhánh, phòng giao dịch có trong hệ thống ngân hàng Sacombank đều thống nhất chung lịch làm việc kéo dài từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trong khung giờ hành chính, kết hợp với thứ Bảy làm việc vào buổi sáng. Tuy nhiên, thậm chí có rất nhiều chi nhánh của Sacombank còn mở cửa cả ngày thứ Bảy để đáp ứng và hỗ trợ nhu cầu cho khách hàng.

Để hỗ trợ tối ưu nhất nhu cầu của người dùng, ngân hàng Sacombank đã xây dựng và thống nhất lịch làm việc cho các phòng giao dịch, chi nhánh toàn quốc trừ các ngày Lễ, Tết đều mở cửa từ thứ Hai đến thứ Bảy. Chi tiết khung Giám đốc chi nhánh Sacombank như sau:

- Mở cửa từ 7 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút (đối với buổi sáng).

- Mở cửa từ 13 giờ đến 17 giờ (đối với buổi chiều).

Việc làm ngân hàng

2. Ngân hàng Sacombank có làm việc thứ Bảy không?

Lịch làm việc ngày thứ Bảy của ngân hàng Sacombank
Lịch làm việc ngày thứ Bảy của ngân hàng Sacombank

Lịch làm việc ngày thứ Bảy của ngân hàng Sacombank luôn là thắc mắc và quan tâm của rất nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt là đối với những đối tượng không có thời gian trong khung giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu, chẳng hạn như sinh viên, nhân viên văn phòng, nhân viên hành chính,...

Trên thực tế, như đã nói Sacombank là ngân hàng mở cửa cung cấp các dịch vụ hỗ trợ thường xuyên và liên tục cố định từ thứ Hai đến thứ Sáu. Bên cạnh đó, Sacombank chỉ mở cửa buổi sáng từ 7 giờ 30 phút - 11 giờ 30 phút vào phiên làm việc ngày thứ Bảy. Chính vì vậy, khách hàng có nhu cầu thực hiện các giao dịch như nộp tiền mặt, rút tiền mặt với số lượng lớn, chuyển tiền, mở thẻ,...  vào chiều thứ Bảy, thậm chí là ngày Chủ Nhật hoặc các ngày nghỉ lễ, Tết thì hoàn toàn không thể.

Tuy nhiên, khẳng định trên chỉ mang tính tương đối, vì ở thực tế, có một số chi nhánh ngân hàng Sacombank có quy mô lớn, hoặc được đặt ở những khu vực có nhu cầu khách hàng cao, thì sẽ vẫn mở cửa phục vụ cả ngày cho khách hàng. Đây cũng là ngân hàng trong danh sách chính ngân hàng của nước ta mở cửa làm việc vào ngày thứ Bảy, ngoài Sacombank, còn có các ngân hàng như Vietcombank, Agribank, BIDV,...

Xem thêm: Giờ làm việc Techcombank 2024 – tìm hiểu để giao dịch đúng thời điểm

3. Các chi nhánh Sacombank làm việc ngày thứ Bảy

Các chi nhánh Sacombank làm việc ngày thứ Bảy
Các chi nhánh Sacombank làm việc ngày thứ Bảy

Tương tự như nhiều ngân hàng khác, ở những khu vực có mật độ dân số thành thị đông như các thành phố Hồ Chí Minh, thủ đô Hà Nội, Sacombank thiết lập rất nhiều chi nhánh lớn và phòng giao dịch. Điểm chung của các khu vực này đều là đông dân cư, khách hàng có nhu cầu cao, thuộc nhiều loại đối tượng, nhiều giao dịch được yêu cầu hỗ trợ,... Theo đó, Sacombank sở hữu khoảng 60 chi nhánh lớn nhỏ tại Hà Nội và 159 chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh. Đây quả thực là một con số khủng phải không nào?

Cho đến thời điểm hiện tại, tức năm 2024, Sacombank có tổng cộng tất cả 12 chi nhánh làm việc ngày thứ Bảy trên khắp cả nước. Tùy vào nhu cầu khách hàng tại từng chi nhánh, mỗi chi nhánh sẽ có lịch làm việc mở cửa và kết thúc giờ làm việc không giống nhau. Nhưng nhìn chung, các chi nhánh này đều làm việc cả ngày thứ Bảy và phiên đóng cửa sẽ kết thúc vào 17 giờ cùng ngày. Dưới đây là danh sách toàn bộ chi nhánh có giờ làm việc Sacombank cả ngày thứ Bảy. Bao gồm:

- Phòng giao dịch Cây Gõ (địa chỉ: 119/121/121A/121B đường Minh Phụng, Phường 9, Quận 6, TP Hồ Chí Minh). Tại phòng giao dịch Cây Gõ, ngoài khung giờ làm việc Sacombank hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ Bảy tại đây mở cửa từ 7 giờ và đóng cửa vào 17 giờ cùng ngày.)

danh sách Các chi nhánh Sacombank làm việc ngày thứ Bảy
Danh sách các chi nhánh Sacombank làm việc ngày thứ Bảy

- Phòng giao dịch Châu Đốc (địa chỉ: 88 đường Đống Đa, P. Châu Đốc, TX. Châu Đốc, P. An Giang, tỉnh An Giang).

- Chi nhánh của Sacombank tại Cần Thơ (địa chỉ: 95 - 99 Đường Võ Văn Tần, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

- Phòng giao dịch Sacombank Phú Quốc (địa chỉ: 52B Đường 30 tháng 4, TT. Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang).

- Chi nhánh Sacombank An Giang (địa chỉ: 333 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Phú Mỹ, Quận Long Xuyên, Tỉnh An Giang).

- Chi nhánh Sacombank Bạc Liêu (địa chỉ: Khu B1 A lô B, Đường Trần Phú, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu).

- Chi nhánh Sacombank Đồng Tháp (địa chỉ: số 56 đường Nguyễn Huệ, Phường 2, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp).

- Chi nhánh Sacombank Cà Mau (địa chỉ: số 164A đường Nguyễn Tất Thành, P. 8, TP Cà Mau).

- Chi nhánh Sacombank Hậu Giang (địa chỉ: số 37 - 41 đường 1 tháng 5, P.1, TP Hậu Giang, tỉnh Hậu Giang).

- Chi nhánh Sóc Trăng (địa chỉ: số 30 đường Trần Hưng Đạo, Khóm 1 - P.2, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng).

- Chi nhánh Sacombank Kiên Giang (địa chỉ: số 137 đường Nguyễn Hùng Sơn, Phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang).

- Chi nhánh Sacombank Vĩnh Long (địa chỉ: số 35B đường 3 tháng 2, Phường 1, Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long).

Trên đây là danh sách 12 chi nhánh và phòng giao dịch thuộc hệ thống ngân hàng Sacombank có lịch làm việc full ngày thứ Bảy. Nắm được lịch làm việc trên của cụ thể từng chi nhánh, phòng giao dịch sẽ giúp bạn dễ dàng trong quá trình sắp xếp công việc cá nhân, thời gian để đến phòng giao dịch, chi nhánh gần nhất.

Tìm việc làm giám đốc ngân hàng

4. Danh sách các giao dịch Sacombank thực hiện trong giờ làm việc

Danh sách các giao dịch Sacombank thực hiện trong giờ làm việc
Danh sách các giao dịch Sacombank thực hiện trong giờ làm việc

Như vậy, chúng ta vừa cập nhật xong khung giờ làm việc chuẩn và mới nhất của ngân hàng TMCP Thương Tín Việt Nam (Sacombank). Vậy trong giờ làm việc hành chính, ngân hàng Sacombank sẽ cung cấp những dịch vụ và hỗ trợ phục vụ các giao dịch nào? Đây cũng là một thông tin nên được các khách hàng Sacombank nắm bắt. Hiện nay, rất nhiều cá nhân còn thiếu hiểu biết và thiếu thông tin khi đi đến các chi nhánh, phòng giao dịch xin hỗ trợ. Điều này vừa có thể làm mất thời gian của cả hai bên

Dưới đây là danh sách các giao dịch được Sacombank hỗ trợ khách hàng trong khung giờ làm việc:

4.1. Dịch vụ thanh toán tiền vay

Đối với các khách hàng chưa đăng ký dịch vụ e-banking của ngân hàng Sacombank. Bạn sẽ buộc phải trực tiếp đến các phòng giao dịch hay chi nhánh của ngân hàng để yêu cầu hỗ trợ. Thanh toán tiền vay hỗ trợ các đối tượng có nhu cầu tất toán tài khoản tiết kiệm, trả vốn vay quá hạn hoặc trả vốn vay trước hạn.

4.2. Dịch vụ chuyển tiền vào tài khoản

Dịch vụ chuyển tiền vào tài khoản
Dịch vụ chuyển tiền vào tài khoản

Chuyển tiền vào tài khoản là một trong những dịch vụ được đông đảo khách hàng quan tâm. Theo đó, trong giờ làm việc, Sacombank sẽ hỗ trợ khách đến nạp tiền vào tài khoản cá nhân. Khách hàng cần đến phòng giao dịch, lấy phiếu thứ tự được đánh số, đợi giao dịch viên thông báo trên hệ thống đến số thứ tự của mình thì di chuyển đến quầy giao dịch theo yêu cầu. Khách hàng cần chuẩn bị số tiền cần nạp và số tài khoản cần nạp sẵn có để tiện trong lúc giao dịch.

4.3. Dịch vụ truy vấn tài khoản

Nhiều khách hàng có nhu cầu truy vấn tài khoản khi họ không nhớ rõ số dư trong quá nhiều loại tài khoản của mình. Sacombank trong giờ làm việc có hỗ trợ khách truy vấn tài khoản bao gồm: Tài khoản tiết kiệm không kỳ hạn; Tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn; Tài khoản vay; Tài khoản thẻ tín dụng; Tài khoản thẻ thanh toán; Tài khoản thẻ trả trước định danh.

4.4. Dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng

Dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng
Dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng

Không những hỗ trợ khách hàng nộp tiền vào tài khoản. Ngân hàng Sacombank còn hỗ trợ khách hàng chuyển tiền vào ngân hàng khác (gọi là liên ngân hàng). Tương tự như dịch vụ nộp tiền, khách hàng đến các chi nhánh lấy số thứ tự, đợi hệ thống đọc số và di chuyển đến quầy giao dịch theo yêu cầu. Chuẩn bị chính xác số tiền cần chuyển, số tài khoản và thông tin ngân hàng cần chuyển,... để tiện trong quá trình giao dịch.

4.5. Dịch vụ thanh toán hóa đơn

Tất cả các điểm giao dịch của Sacombank trong giờ làm việc đều hỗ trợ khách hàng thanh toán các hóa đơn như hóa đơn điện, hóa đơn nước, hóa đơn điện thoại,... Khi đến quầy giao dịch, khách hàng chỉ cần chuẩn bị đầy đủ mã khách hàng, số hóa đơn được ghi trên các hóa đơn (không cần nhớ số tiền cần thanh toán) để cung cấp cho giao dịch viên. Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua tài khoản thanh toán.

Sau khi thanh toán, nhà cung cấp dịch vụ sẽ gửi hóa đơn đến khách hàng ở kỳ sau.

Tìm việc làm nhân sự ngân hàng

4.6. Dịch vụ thanh toán học phí

Dịch vụ thanh toán học phí
Dịch vụ thanh toán học phí

Trong giờ làm việc Sacombank tại tất cả các quầy giao dịch, các sinh viên cũng có thể đến yêu cầu hỗ trợ đóng tiền học phí tại các trường Cao đẳng, Đại học liên kết với Sacombank. Hiện nay, Sacombank hỗ trợ thanh toán tổng cộng ở 8 kênh, với tính chất tiện lợi, an toàn và dễ giao dịch. Bên cạnh đó, bất kể thẻ ngân hàng nào cũng được Sacombank hỗ trợ thanh toán, khách hàng không mất phí giao dịch. Có khoảng 227 trường hiện đang liên kết thanh toán học phí với ngân hàng Sacombank.

Ngoài ra, một vài dịch vụ khác cũng được các điểm giao dịch hỗ trợ trong giờ hành chính.

Bạn đọc hãy nắm bắt thông tin giờ làm việc Sacombank và giờ làm việc Sacombank thứ Bảy mới nhất trên đây để không bị gián đoạn khi thực hiện các loại giao dịch cần thiết nhé. Lưu ý, khi đến các quầy giao dịch, hãy cố gắng chuẩn bị những thông tin cần thiết để cung cấp cho giao dịch viên khi được hỏi (số tài khoản, CMND, số tiền,...).

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1674 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT