[Cập nhật] Khung giờ làm việc VPbank hàng ngày và cuối tuần

Theo dõi work247 tại
Linh Anh Nguyễn tác giả work247.vn Tác giả: Linh Anh Nguyễn

Bạn đang có nhu cầu thực hiện một giao dịch nào đó với ngân hàng VPbank nhưng lại có sự thắc mắc về giờ làm việc của VPbank là như thế nào? Vậy mời bạn cùng tìm hiểu với bài viết dưới đây cùng work247.vn để nắm bắt được thời gian làm việc của VPbank giúp thực hiện các giao dịch một cách dễ dàng, nhanh chóng nhất.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Đôi nét cần biết về vai trò của giờ làm việc VPbank

Đôi nét cần biết về vai trò của giờ làm việc VPbank
Đôi nét cần biết về vai trò của giờ làm việc VPbank

VPbank hay chính là ngân hàng TMCP Việt Nam thị vược VPbank với sự thành lập từ 1993 sớm nhất thì đã có những bước tiến phát triển vô cùng vững chắc. Đặc biệt khi đạt được con số tăng trưởng vượt bậc về trên 25 nghìn tỷ đồng về vốn điều lệ, xây dựng nên chiến lược chuyển đổi toàn diện dưới sự hỗ trợ của một trong các công ty chuyên tư vấn hàng đầu thế giới về chiến lược. 

Theo đó, cùng mục tiêu 1 trong 5 ngân hàng TMCP và 1 trong 3 ngân hàng bán lẻ hàng đầu đã đạt được thì số nhân viên đã tăng lên con số hơn 27 nghìn. Ngoài ra mạng lưới của ngân hàng có quy mô trải dài từ Bắc vào Nam với trên 230 điểm giao dịch bao gồm cả về một trụ sở chính, 61 chi nhánh, 2 công ty con và 166 phòng thực hiện giao dịch. 

Bởi vậy mới thấy đây là một nơi đáng để khách hàng có thể tin tưởng và gửi gắm sự đầu tư của chính mình. Nhưng để nắm rõ hơn được về các dịch vụ và vai trò cầu nối thực hiện giao dịch của giờ làm việc VPbank thì bạn hãy chú ý phần tiếp theo nhé.

2. Chi tiết giờ làm việc ngân hàng VPbank 2020 

Chi tiết giờ làm việc ngân hàng VPbank 2020
Chi tiết giờ làm việc ngân hàng VPbank 2020 

Sự đa dạng về các loại hình ngân hàng cùng các yếu tố cả về trực tiếp và gián tiếp tác động dẫn tới khung giờ làm việc của ngân hàng có sự khác biệt. Chính vì điều đó mà nhiều khách hàng không thể biết rõ về thời gian làm việc để đến đúng giờ thực hiện giao dịch. Cách giải quyết cho vấn đề này chính là việc cần cố gắng ghi nhớ giờ làm việc của các ngân hàng và ngay cả đối với giờ làm việc của VPbank cũng vậy.

Giờ làm việc hành chính của ngân hàng VPbank đó là khung kéo dài từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, trừ các ngày lễ tết với thời gian quy định nghỉ theo lịch trình nhà nước ban hành. Cùng đó là khung giờ cũng được quy định cụ thể theo buổi và giờ mở cửa riêng của từng chi nhánh hay phòng giao dịch, được cụ thể dưới đây. 

Tìm việc làm ngân hàng

2.1. Giờ làm việc hành chính buổi sáng VPbank

Khung giờ làm việc của ngân hàng VPbank vào buổi sáng kéo dài: từ 8h00 đến 11h30. Chỉ có sự chú ý tại Đà Nẵng khung giờ làm việc này được đẩy lên sớm hơn 30 phút đó là bắt đầu từ 7h30. Vì vậy các khách hàng khi có nhu cầu giao dịch tại Đà Nẵng sẽ cần nắm bắt kỹ càng khung giờ làm việc sớm đó để có thể chủ động hơn cho các giao dịch được thực hiện nhanh chóng. 

2.2. Giờ làm việc hành chính buổi chiều VPbank

Giờ làm việc hành chính buổi chiều VPbank
Giờ làm việc hành chính buổi chiều VPbank

Vào buổi chiều thì các chi nhánh của ngân hàng VPbank sẽ bắt đầu từ 13h00 và kết thúc giao dịch là 17h00. Cùng đó sẽ tùy thuộc vào chi nhánh và địa điểm vị trí mà phiên giao dịch có thể kết thúc sớm hơn, việc chỉ nhận giao dịch tới 16h30 để hoàn tất là có. 

Bởi vậy mà việc bạn sẽ cần chủ động hơn về khung giờ, đến sớm hơn để lấy thứ tự và chờ giải quyết vấn đề là điều vô cùng cần thiết. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn cách gọi điện liên hệ trước để nắm được thời gian giao dịch cụ thể hơn.

2.3. Một số phòng giao dịch làm xuyên trưa 

Đây cũng được cho là một điểm đặc biệt của VPbank để đem lại sự nổi bật về dịch vụ cung cấp khi có sự hỗ trợ xuyên trưa dành cho những đối tượng làm việc hành chính ban ngày không thể di chuyển hoặc thời gian cuối tuần muốn dành thời gian bên gia đình tham gia vào những cuộc vui chơi giải trí. Việc làm việc thông trưa hiện tại này mới chỉ áp dụng cho hai thành phố lớn đó là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. 

* Các chi nhánh làm việc xuyên trưa tại Hà Nội

+ VPbank chi nhánh Cát Linh

+ VPbank chi nhánh Cầu Giấy

+ VPbank chi nhánh Đông Đô

+ VPbank chi nhánh Giảng Võ

+ VPbank chi nhánh Hà Tây 

+ VPbank chi nhánh Hà Thành

+ VPbank chi nhánh Hoàng Quốc Việt 

+ VPbank chi nhánh 89 Láng Hạ

Một số phòng giao dịch làm xuyên trưa
Một số phòng giao dịch làm xuyên trưa 

* Các chi nhánh làm việc xuyên trưa tại Hồ Chí Minh 

+ VPbank chi nhánh Gia Định 

+ VPbank chi nhánh Phú Mỹ Hưng 

+ VPbank chi nhánh Hồ Chí Minh 

+ VPbank chi nhánh Quận 3

+ VPbank chi nhánh Chợ lớn 

+ VPbank chi nhánh Cộng Hòa

+ VPbank chi nhánh Quận 10

+ VPbank chi nhánh Sài Gòn

Tìm việc làm giám đốc ngân hàng

3. VPbank có làm việc vào thứ hay không? 

VPbank có làm việc vào thứ hay không?
VPbank có làm việc vào thứ hay không? 

Hiện nay có rất nhiều ngân hàng có phòng giao dịch làm việc cả thứ 7 để phục vụ nhu cầu cần tới từ khách hàng. Đối với ngân hàng VPbank cũng như vậy, chỉ là khung giờ làm việc thứ 7 của VPbank này sẽ chỉ dành cho một số phòng giao dịch hoặc cho nhanh nhất định mà thôi. 

Các giao dịch thực hiện cho thứ 7 tại ngân hàng VPbank sẽ là giao dịch về tiền mặt đáp ứng cho nhu cầu của những người bận rộn chỉ rảnh vào thời gian cuối tuần hoặc có sự tranh thủ để tham gia giải quyết vấn đề. Giao dịch thứ 7 cả sáng và chiều trong khung giờ từ 8h00 - 12h00 hoặc một số chi nhanh kéo dài tới 17h00. Còn về với ngày chủ nhật thì VPbank sẽ ngừng giao dịch tất cả các chi nhánh hay phòng giao dịch theo quy định. 

Do đó, sự bận bịu của bạn có tới đâu thì để đảm bảo sự thuận kiện, kịp thời gian nhất cho các giao dịch thì hãy cố gắng thực hiện vào sáng thứ 7. Còn nếu như bạn chưa nắm rõ được về các giao dịch thì hãy trực tiếp liên hệ với nhân viên giao dịch tại chi nhánh hoặc liên hệ trực tiếp với tổng đài để được nẵm rõ. 

Từ đây mới có thể nhận thấy được việc các giao dịch được mở rộng hơn đa dạng hóa về các hình thức sẽ luôn đem lại lợi ích cho khách hàng. Để có sự đóng góp góp tạo nên sức mạnh làm việc tốt hơn thì bạn hãy lựa chọn VPbank là nơi gửi gắm. Chủ động hơn để nắm bắt được các thông tin cần thiết cũng như có thể biết về giờ làm việc để hỗ trợ nhân viên giao dịch hoàn thành công việc với hiệu quả cao hơn. 

Xem thêm: Tìm việc làm IT ngân hàng

4. Một số dịch vụ và cách thức liên hệ với ngân hàng VPbank 

4.1. Dịch vụ cung cấp từ VPbank là gì?

Dịch vụ cung cấp từ VPbank là gì?
Dịch vụ cung cấp từ VPbank là gì?

Gắn liền với sự hình thành và phát triển không ngừng thì hiện nay VPbank đã hoàn toàn xứng đáng với một vị trí được cho là TOP đầu các doanh nghiệp bền vững, cung cấp dịch vụ tiện lợi nhất tới người tiêu dùng. 

Không chỉ là cung cấp về dịch vụ tài khoản giúp quá trình tra cứu, chuyển khoản nội ngoại bộ nhanh hơn bất kỳ lúc nào cũng như còn có thể đặt lịch cho việc chuyển tiền tại tương lai. Gửi tiết kiệm trực tuyến một cách tốt ưu hơn, tại bất kỳ nơi nào mà không cần tới trực tiếp tại các chi nhánh để thực hiện mà vẫn được nhận về những mức quà cùng ưu đãi vô cùng hấp dẫn. 

Cạnh đó còn giúp người dùng có thể thanh toán trực tuyến cho các hóa đơn hay mua sắm theo nhu cầu mong muốn. Tiện lợi nhanh chóng và đảm bảo sự bảo mật cho quá trình vay vốn, tra cứu các khoản vay giao dịch hay in và sao kê dịch vụ sử dụng cho các khoản. Quá trình giải ngân thực hiện cũng rất nhanh chóng chỉ sau ít phút để hoàn tất về mọi thủ tục và chuyển nhận vay cho khách hàng. 

Ngoài ra thông qua các dịch vụ ngân hàng VPbank cung cấp còn giúp bạn có thể tra cứu thông tin về chi nhánh gần với mình, các ATM tiện lợi. Có lẽ chính vì điều đó mà hệ thống ngân hàng ngày càng được mở rộng hơn đặc biệt có sự chú trọng tới mảng dịch vụ online, tạo cơ hội lớn cho các ứng viên tìm kiếm việc làm. Nếu bạn có chuyên môn, niềm đam mê với ngân hàng thì môi trường VPbank cũng sẽ là nơi bạn nên tham gia làm việc. 

4.2. Cách thức liên hệ cập nhật thông tin 

Cách thức liên hệ cập nhật thông tin
Cách thức liên hệ cập nhật thông tin 

Tất nhiên khi bạn đã nắm chắc được tất cả thông tin về dịch vụ và giờ làm việc chung của ngân hàng VPbank thì có thể căn chỉnh là áp dụng thực hiện các giao dịch một cách phù hợp. Tuy nhiên, với những ai chưa biết thì sẽ ra sao? Cách thức tra cứu và liên hệ để nhận được sự hỗ trợ sẽ là điều cần vô cùng quan trọng. 

Để nắm bắt được thông tin giờ làm việc cụ thể cho từng chi nhánh của VPbank hay phòng giao dịch thì bạn sẽ cần liên hệ qua cách thức sau: 

+ Số điện thoại hotline: 1900545415 hoặc là 04.32988. 880

+ Website của VPbank qua công cụ tìm kiếm trên internet

+ Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn việc gửi email của VPbank 

+ Hay bạn lựa chọn đến trực tiếp để nắm bắt về thông tin và các dịch vụ cùng giờ làm việc chính xác nhất. 

Cách thức liên hệ cập nhật thông tin
Cùng đó sau khi nắm chắc được thời gian thì bạn sẽ cần ghi nhớ

Cùng đó sau khi nắm chắc được thời gian thì bạn sẽ cần ghi nhớ về việc đến sớm hơn khung giờ bắt đầu làm việc hay chuẩn bị nghỉ ngơi để được lấy số và chờ đợi hoàn tất dịch vụ thong thả nhất. Đừng vì đi quá muộn mà bị rời lịch làm giấy tờ đặc biệt khi có nhiều vấn đề cần giải quyết sáng buổi chiều hay hôm sau nhé.

Ngoài ra, có sự lưu ý khác về các dịch vụ như rút tiền, chuyển tiền trực tiếp thì bạn có thể lựa chọn thao tác giao dịch tại các cây ATM gần nhất hoặc dịch vụ internet banking sẽ tiện lợi và nhanh hơn thay vì ra quầy giao dịch chờ đợi lấy số và làm thủ tục đó. 

Hơn nữa nếu bạn có nhiều thời gian hơn cho việc truy cứu thời gian về các dịch vụ sử dụng tại ngân hàng khác cũng sẽ rất có lợi. Vì qua đó biết được sự chênh lệch về thời gian mà sắp xếp thời gian để di chuyển tới. 

Mong rằng các thông tin trên đây đã thực sự giúp bạn nắm chắc được về giờ làm việc VPbank để có thể linh hoạt về thời gian và công việc giúp giải quyết các vấn đề về giao dịch. Cũng như đặc biệt biết được về thời gian làm việc cuối tuần của VPbank ra sao để tranh thủ khi bận rộn hơn.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1091 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT