Hướng dẫn làm CV và cách làm mẫu CV xin việc nhân viên kho đẹp

Theo dõi work247 tại
Quỳnh Trang tác giả work247.vn Tác giả: Quỳnh Trang

Bạn đang có ý định xin việc tại một kho hàng nào đó, bạn chưa làm CV xin việc và đang cần tìm mẫu CV xin việc nhân viên kho. Vậy thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. Nào chần chờ gì mà không kéo ngay xuống dưới để được giải đáp thông tin về chủ đề này thôi.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Khái quát chung về khái niệm CV xin việc nhân viên kho

Bạn đã biết tới CV xin việc nhân viên kho chưa? Để hiểu rõ hơn về CV xin việc này bạn cần phải biết về nghề nhân viên kho là gì? Và vì sao bạn phải làm CV xin việc nhân viên kho ? Vậy thì hãy cùng tìm hiểu ngay dưới này nhé.

1.1. Nhân viên kho là gì?

Nhân viên kho
Nhân viên kho

Là người làm việc trong các kho hàng của doanh nghiệp, công việc này đòi hỏi người làm nghề phải chịu trách nhiệm thống kê, bảo quản và xử lý các hàng hóa tồn đọng trong kho. Hiện nay công việc này đang được rất đông các doanh nghiệp cần tuyển theo tùy từng số lượng cụ thể đang thiếu tại doanh nghiệp.

1.2. Vai trò của CV xin việc nhân viên kho

Vai trò của CV xin việc nhân viên kho
Vai trò của CV xin việc nhân viên kho

Mặc dù không phải là công việc văn phòng chuyên về làm máy tính, nhưng ngày nay để gia tăng sự ưu ái của các nhà tuyển dụng với vị trí này trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của các ứng viên trên thị trường thì việc đầu tư một bản CV hoàn chỉnh, chỉnh chu sẽ giúp người xin việc ghi ấn tượng hơn trong mắt các nhà tuyển dụng của doanh nghiệp. Bởi bản CV xin việc không thể hiện tất cả khả năng của bạn có nhưng cho thấy sự nghiêm túc, cầu tiến khi xin vào vị trí ứng tuyển của người làm nghề. Để giúp các bạn ghi điểm cao trong mắt nhà tuyển dụng thì sau đây hãy cùng tìm hiểu về cách làm chi tiết từng mục của bản CV xin việc nhân viên kho như thế nào bên dưới thôi.

Xem thêm: Cách viết mẫu CV xin việc bảo trì đầy đủ và chi tiết nhất

2. Cách làm mẫu CV xin việc nhân viên kho thu hút

Giống như các bản CV khác, CV xin việc nhân viên kho cũng sẽ bao gồm 1 hình thức chuẩn như: phần giới thiệu, mục tiêu nghề nghiệp, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng làm việc … Nào cùng nhau tìm hiểu rõ hơn nhé.

Cách làm mẫu CV xin việc nhân viên kho thu hút
Cách làm mẫu CV xin việc nhân viên kho thu hút

2.1. Phần giới thiệu

Đây là phần đầu tiên của bản CV thế nên ở phần này cũng như các bản CV bình thường trong các nghề khác bạn cũng cần phải để ở vị trí sau hình ảnh, phải ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại cá nhân và địa chỉ liên hệ qua mail của bạn. Tuy không phải phần chính nhưng để tạo một bản CV chỉnh chu bạn cũng không được quên bỏ qua bất kỳ thôn tin nào ở mục này hay là viết sai, nhầm lẫn thông tin của mình. Bởi đây sẽ là phần để nhà tuyển dụng có thể liên hệ với ứng viên qua 2 hình thức có thể là gọi điện trực tiếp thông báo pass hay không và mời ứng viên phỏng vấn hoặc gửi mail để thông báo các thông tin trên cho ứng viên. Vì thế nhất định không được lơ là phần này để nắm bắt cơ hội nhanh chóng tìm được công việc mơ ước bạn nhé.

2.2. Mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn của nghề

Mục tiêu là phần mà nhà tuyển dụng sẽ đánh giá cao nhất ở ứng viên của mình và nếu viết chuẩn như mong muốn của nhà tuyển dụng bạn sẽ đảm bảo được nhận việc ngay. Tuy nhiên dù là phần quan trọng nhưng các bạn khi viết cũng không được viết quá dài dòng, lan man, xa vời thực tế mà chỉ nên viết trong khoảng 3-5 dòng. Mục tiêu này sẽ bao gồm cả mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn của ứng viên vậy nên bạn phải nhớ công thức viết mục tiêu SMART đó là: cụ thể, rõ ràng, đo lường được, liên kết và có thời gian cụ thể.

Một số gợi ý cho bạn khi viết mục tiêu của nghề này có thể như:

- Tôi mong muốn có thể thành thạo công việc và làm việc với năng suất cao đem lại hiệu quả cho công ty và trong thời gian 2 năm phấn đấu lên vị trí quản lý kho hàng

Hoặc có thể viết là:

Với những kỹ năng về kinh nghiệm về làm việc trong kho và các kiến thức của ngành logistics, tôi mong muốn được trở thành nhân viên kho hàng chính thức của công ty và cùng đội ngũ hỗ trợ công ty ngày càng phát triển…Đấy mục tiêu nghề nghiệp của nhân viên kho có rất nhiều cách cho bạn lựa chọn viết, bạn có thể viết theo mẫu vừa được gợi ý hoặc viết theo khả năng của bạn quan trọng là làm cách nào để có thể tăng được thiện cảm với người tuyển dụng của doanh nghiệp bạn ứng tuyển.

2.3. Trình độ học vấn

Là một công việc thiên về lao động chân tay thế nên nghề nhân viên kho cũng không quá phải quan trọng về trình độ bằng cấp. Nhưng như đã nói muốn tăng cơ hội làm việc cho mình bạn phải thể hiện được thế mạnh trong bản CV. Vậy nên ở phần này bạn cần nêu trường bạn từng học, trình độ học vấn có được và chuyên ngành bạn đã từng theo học, thời gian học tại cơ sở giáo dục đó từ năm bao nhiêu đến năm bao nhiêu.

2.4. Kinh nghiệm làm việc

Với phần này của bản CV xin việc nhân viên kho, nếu đã từng làm các công việc về kho hàng trước đó bạn hãy nêu lên cụ thể là làm ở công ty nào, trong thời gian bao lâu, làm tại vị trí gì của kho hàng công ty đó, những kinh nghiệm bạn đã được làm và tích lũy trong thời gian làm tại công ty đó. Với nhân viên kho hàng thì không nhất thiết phải có kinh nghiệm quá nhiều bởi tùy từng công ty sẽ yêu cầu nhân viên ứng tuyển có hoặc không có kinh nghiệm vào làm. Hãy nhớ rằng phải nêu những kinh nghiệm gần nhất rồi bên dưới mới nêu những kinh nghiệm làm việc xa hơn và nêu các việc làm trên 6 tháng của bạn, càng nêu kinh nghiệm liên quan tới nghề thì bạn sẽ càng có thêm cơ hội làm việc cho chính mình.

2.5. Kỹ năng của nghề

Với Cv xin việc nhân viên kho hàng nhà tuyển dụng không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng mà chỉ cần những kỹ năng cơ bản như kỹ năng giao tiếp, ứng xử, kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, kỹ năng sắp xếp hàng hóa hợp lý…

3. Những chú ý cần nhớ khi viết bản CV xin việc vào vị trí nhân viên kho

Với một bản CV hoàn chỉnh không chỉ cần quan tâm đầu tư vào những nội dung quan trọng mà viết tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng còn là một cách thiết kế CV màu sắc hài hòa, bố cục theo chuẩn quy định và các phông chữ, cỡ chữ đúng chuẩn. Việc tạo bản CV chuẩn sẽ giúp nhà tuyển dụng có ấn tượng với CV của bạn để giúp bạn tìm kiếm được công việc như ý vì thế không được quên đâu đấy.

Những chú ý cần nhớ khi viết bản CV xin việc vào vị trí nhân viên kho
Những chú ý cần nhớ khi viết bản CV xin việc vào vị trí nhân viên kho

Một lưu ý nữa cho các bạn khi làm CV nhân viên kho đó là không được phép sai chính tả vì sẽ làm nhà tuyển dụng khó chịu khi đọc và nghĩ bạn không chuyên nghiệp trong cách làm việc. Ngoài ra cũng cần nhớ thêm hãy chỉ nêu những gì cần thiết đối với nghề, không nêu quá dài dòng, sai lệch sang nghề khác sẽ không làm nhà tuyển dụng ấn tượng với CV của bạn đâu.

4. Một số mẫu Cv xin việc nhân viên kho cho bạn tham khảo 

4.1. Mẫu CV đẹp hút mắt nhà tuyển dụng

Mẫu CV đẹp hút mắt nhà tuyển dụng
Mẫu CV đẹp hút mắt nhà tuyển dụng

4.2. Mẫu CV đơn giản dễ làm

Mẫu CV đơn giản dễ làm
Mẫu CV đơn giản dễ làm

4.3. Mẫu CV độc đáo, sáng tạo

Mẫu CV độc đáo, sáng tạo
Mẫu CV độc đáo, sáng tạo

Mong rằng qua bài viết trên của work247.vn  đã đủ giúp bạn biết mẫu CV xin việc nhân viên kho chuẩn đẹp và tạo thiện cảm với nhà tuyển dụng để gia tăng cơ hội làm việc cho bạn. Hãy đón xem những bài viết khác của chúng mình để hiểu thêm về CV làm các nghề nghiệp khác nữa nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem683 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT