Tìm việc làm tại Xuân Đỉnh Hà Nội trở nên đơn giản khi có cách

Theo dõi work247 tại
Phùng Hà tác giả work247.vn Tác giả: Phùng Hà

Tìm việc làm tại Xuân Đỉnh Hà Nội có dễ dàng hay không? Đâu sẽ là những cơ hội việc làm mà người lao động nên nắm bắt cho bản thân tại phường Xuân Đỉnh hiện nay? Cùng đọc bài viết này để có những kiến thức và thông tin tổng quan nhất về việc làm tại Xuân Đỉnh, thông qua đó bạn có thể dễ dàng hơn trong việc tìm việc làm cho bản thân và có những cơ hội tuyệt vời nhất để phát triển nhé!

Mẫu CV xin việc

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Đôi nét thông tin về phường Xuân Đỉnh Hà Nội

Xuân Đỉnh là phường thuộc quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội với diện tích tự nhiên là 3.52km2 và được thành lập vào năm 2013 theo nghị quyết số 132/NQ-CP ban hành. Phường Xuân Đỉnh có vị trí địa lý cụ thể như sau:

Đôi nét thông tin về phường Xuân Đỉnh Hà Nội
Đôi nét thông tin về phường Xuân Đỉnh Hà Nội

+ Nắm ở tọa độ 21004’16’’B 105047’28’’Đ.

+ Phía Đông phường Xuân Đỉnh nằm giáp với quận Tây Hồ và phường Xuân Tảo.

+ Phía Nam phường Xuân Đỉnh giáp với phường Cổ Nhuế 2 và phường Đức Thắng.

+ Phía Tây phường Xuân Đỉnh giáp với phường Cổ Nhuế 1 và phường Xuân Tảo.

+ Phía Bắc phường Xuân Đỉnh giáp với phường Đông Ngạc và giáp quận Tây Hồ.

Theo thống kê năm 2013, phường Xuân Đỉnh có dân số khoảng hơn 33.659 người. Đặc biệt hiện nay, trên địa bàn của phường có nhiều doanh nghiệp, công ty khác nhau đang hoạt động với con số thống kê mới nhất là hơn 2.3 nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực. Đây chính là những cơ hội việc làm hấp dẫn với nhiều người lao động tại phường Xuân Đỉnh, Hà Nội.

Xem ngay: Định hướng nghề nghiệp tại work247.vn

2. Lợi thế để phát triển kinh tế tại Xuân Đỉnh Hà Nội

Xuân Đỉnh một phường đang có nhiều thay đổi tích cực về mặt kinh tế, trước đây từng là một vùng ngoại thành hoang vu, tuy nhiên với chính sách mở rộng và phát triển đô thị của quận Bắc Từ Liêm đang dần tạo nhiều lợi thế thuận lợi để phường Xuân Đỉnh chuyển mình phát triển mạnh mẹ và tạo điều kiện việc làm cho nhiều người lao động hiện nay.

Lợi thế để phát triển kinh tế tại Xuân Đỉnh Hà Nội
Lợi thế để phát triển kinh tế tại Xuân Đỉnh Hà Nội

Tại phường Xuân Đỉnh có làng nghề làm bánh mứt truyền thống, các làng nghề đang phát triển thành các cơ sở sản xuất bánh kẹo với quy mô và chất lượng tốt hơn, tạo việc làm và mang đến cơ hội hấp dẫn cho người lao động. Bên cạnh đó, vùng này cũng phát triển với nhiều cây ăn quả như bưởi, cam, hồng xiêm mang đến giá trị kinh tế cao.

Từ chính sách phát triển và đẩy mạnh hoạt động kinh tế, đồng thời mở rộng tuyến đường giao thông chính là điều kiện tuyệt vời để thu hút và ngày càng có nhiều doanh nghiệp về đây xây dựng và đặt trụ sở hoạt động, mang đến cho người lao động trên địa bàn phường và các phường lân cận nhiều việc làm hấp dẫn với thu nhập ổn định hơn.

Chia sẻ đến bạn: Cẩm nang tìm việc của work247.vn

3. Danh sách một số công ty tiêu biểu trên địa bàn Xuân Đỉnh Hà Nội

Theo thống kê mới nhất đến từ tổng cục thuế thị trên địa bàn phường Xuân Đỉnh Hà Nội hiện nay có hơn 2.3 nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ đang hoạt động khác nhau. Có thể kể đến một vài cái tên tiêu biểu như sau:

Danh sách một số công ty tiêu biểu trên địa bàn Xuân Đỉnh Hà Nội
Danh sách một số công ty tiêu biểu trên địa bàn Xuân Đỉnh Hà Nội

+ Công ty CP Tập đoàn ECOLIVE, có địa chỉ tại số 22, ngõ 26 đường Tân Xuân, phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Công ty hoạt động trong lĩnh vực khác thác, xử lý và cung cấp nước trên địa bàn phường và các phường lân cận.

+ Công ty CP Đầu tư và Xây lắp Thành An 665, có địa chỉ tại số 116A Phạm Văn Đồng, phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng các công trình kỹ thuật dân dụng hiện nay.

+ Công ty CP Cầu 7 Thăng Long có địa chỉ tại số 26 Phạm Văn Đồng, phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực xây dựng công trình đường bộ và đường sắt.

+ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Xuất nhập khẩu Đại Hiệp có địa chỉ tại phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, được thành lập năm 2002.

+ Công ty TNHH Vận tải Nam Dương, được thành lập từ năm 2001, có địa chỉ tại số 19, ngõ 333 đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Công ty hoạt động trong lĩnh vực chính là vận tải đường sắt, vận tải đường ống và đường bộ.

Hiện nay tại phường Xuân Đỉnh có nhiều công ty khác nhau đang hoạt động
Hiện nay tại phường Xuân Đỉnh có nhiều công ty khác nhau đang hoạt động

+ Công ty CP Tập đoàn Địa ốc Toàn Cầu có địa chỉ tại số 48, ngõ 205 đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Công ty hoạt động và kinh doanh chính trong lĩnh vực bất động sản.

Còn có rất nhiều các doanh nghiệp khác trên địa bàn của phường mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn cho người lao động hiện nay. Vậy bạn có biết đâu là thế mạnh và các công việc có lợi thế tốt để phát triển tại phường Xuân Đỉnh hiện nay thì phần tiếp theo các bạn không nên bỏ lỡ.

Tham khảo: Việc làm tại Vĩnh Phúc Hà Nội - Thông tin bổ ích mở ra cơ hội

4. Bật mí về một số công việc tiềm năng tại Xuân Đỉnh Hà Nội

4.1. Việc làm trong ngành bất động sản và xây dựng

Xuân Đỉnh Hà Nội đang trong giai đoạn phát triển không ngừng, rất nhiều các doanh nghiệp bắt đầu nhắm đến vùng đất này để đầu tư, mở rộng quy mô và phát triển hoạt động kinh doanh, sản xuất của mình. Bên cạnh đó, hiện nay trên địa bàn của phường có nhiều dự án được quy hoạch xây dựng tạo lợi thế cho ngành xây dựng phát triển, bất động sản cũng là một ngành đang có xu hướng hoạt động và phát triển mạnh mẽ tạo vùng đất này.

Việc làm trong ngành bất động sản và xây dựng
Việc làm trong ngành bất động sản và xây dựng

Tại phường Xuân Đỉnh đang mở rộng thêm 3 tuyến được huyết mạch là đường vành đai 2.5 (đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài đến Xuân Đỉnh), đường Tân Xuân nối với Tây Thăng Long và tuyến được nối KĐT Ciputra với Đức Thắng, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho nền kinh tế, giao thông và giao thương phát triển, thu hút thêm nhiều nhà đầu tư vào phường.

Sự phát triển của ngành xây dựng và điều kiện cho ngành bất động sản chuyển mình tích cực tạo ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn với người lao động hiện nay như: Kỹ sư xây dựng, kỹ sư xây dựng cầu đường, kỹ sư xây dựng dân dụng, nhân viên kinh doanh bất động sản, nhân viên tư vấn bất động sản,…..

4.2. Việc làm hành chính nhân sự

Việc làm hành chính nhân sự cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người lao động khi tìm việc làm tại Xuân Đỉnh Hà Nội đó nhé! Ngày càng có nhiều công ty, doanh nghiệp đầu tư, phát triển tại đây, theo thống kế thì có hơn 2.3 nghìn doanh nghiệp, con số này sẽ còn tăng nhiều hơn nữa trong tương lai. Mỗi doanh nghiệp để đi vào hoạt động luôn cần đến đội ngũ hành chính nhân sự, chính điều này đã mang đến nhu cầu tuyển dụng cao.

Việc làm hành chính nhân sự
Việc làm hành chính nhân sự

Nhân viên hành chính nhân sự là vị trí công việc được tuyển dụng nhiều, đặc biệt vời phường Xuân Đỉnh đang có nhiều doanh nghiệp mới hình thành và phát triển. Người lao động có cơ hội làm việc hành chính nhân sự với nhiều công ty, doanh nghiệp khác nhau trong nhiều lĩnh vực ngành nghề và quy mô của công ty khác nhau.

Tuyển dụng: Việc làm Hành chính nhân sự

4.3. Việc làm ngành nghề truyền thống

Như có đề cập đến những thông tin trong phần trên của bài viết này, tại phường Xuân Đỉnh có tiền đề với nghề truyền thống làm mứt và đang phát triển với nhiều cơ sở sản xuất bánh kẹo. Đây chính là một trong những cơ hội việc làm với nhiều người lao động hiện nay.

Việc làm ngành nghề truyền thống
Việc làm ngành nghề truyền thống

Đặc biệt là cơ hội việc làm với lao động phổ thông trong các nhà máy, xưởng sản xuất bánh kẹo hiện nay. Nhiều người lao động đã có việc làm với mức thu nhập ổn định cho bản thân tại phường Xuân Đỉnh đó nhé! Những lao động có trình độ, chuyên môn cũng có thể tìm được việc làm cho bản thân trong nghề truyền thống này như nhân viên kiểm soát chất lượng, quản lý, nhân viên kinh doanh,… 

5. Bí quyết tìm việc làm tại Xuân Đỉnh Hà Nội hiệu quả

Có nhiều sự lựa chọn việc làm khác nhau cho người lao động tại phường Xuân Đỉnh Hà Nội hiện nay, tuy nhiên để có thể tìm việc làm nhanh chóng và hiệu quả thì bạn cần có cách. Bật mí cho bạn một số cách tìm việc làm tại Xuân Đỉnh Hà Nội hiện nay như sau:

Bí quyết tìm việc làm tại Xuân Đỉnh Hà Nội hiệu quả
Bí quyết tìm việc làm tại Xuân Đỉnh Hà Nội hiệu quả

+ Cách 1: Tìm việc làm thông qua giới thiệu từ bạn bè, người thân hoặc thông qua các mối quan hệ của bạn trong xã hội. Đây là một cách tìm việc làm thiếu sự chủ động và thường không dễ dàng để tìm được công việc phù hợp với bản thân chút nào hết.

+ Cách 2: Tìm việc làm thông qua các trung tâm tư vấn và giới thiệu việc làm trên địa bàn của phường Xuân Đỉnh. Đây cũng là một cách rất hay, nhưng bạn cần trực tiếp tìm và đến trung tâm để có thể nhận được sự giúp đỡ từ nhân viên.

+ Cách 3: Tìm việc làm tại Xuân Đỉnh Hà Nội thông qua website work247.vn. Đây là cách tìm việc làm hiệu đại, nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả. Bất cứ ở đâu, vào thời điểm nào trong ngày, bạn chỉ cần có nhu cầu tìm việc làm sẽ được work247.vn hỗ trợ bạn hết mình và hết sức. Bên cạnh đó bạn còn có thể tận dụng bộ CV xin việc của work247.vn để ứng tuyển và tạo lợi thế tốt nhất cho bản thân trong mắt nhà tuyển dụng đó nhé!

Như vậy, với 3 cách tìm việc làm tại Xuân Đỉnh Hà Nội như trên đã đề cập, bạn cũng có thể nhận thấy được cách tốt nhất bạn nên dùng đó chính là tìm việc làm với work247.vn. Không chỉ nhanh chóng có việc làm và còn được giúp đỡ để ứng viên tiến gần nhất đến công việc đó nhé!

Tìm việc làm tại Xuân Đỉnh Hà Nội cực nhanh với work247.vn
Tìm việc làm tại Xuân Đỉnh Hà Nội cực nhanh với work247.vn

Qua những thông tin chia sẻ trong bài viết này mang đến cho bạn đọc một cái nhìn tổng quát nhất về việc làm tại phường Xuân Đỉnh Hà Nội hiện nay. Hy vọng với thông tin hữu ích được chia sẻ này, các bạn sẽ sớm tìm được việc làm phù hợp với bản thân và có được sự lựa chọn tuyệt vời nhất với môi trường làm việc chất lượng để gắn bó lâu dài.

mẫu cv xin việc
Bài viết liên quan
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem589 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT