Hướng dẫn cách sửa tên nhân viên trên máy chấm công wise eye on 39

Theo dõi work247 tại
Phạm Hồng Ánh tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Hôm nay, work247.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sửa tên nhân viên trên máy chấm công wise eye và cách thêm, xóa tên nhân viên như thế nào, cùng tìm hiểu nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Có thể nói rằng, hiện nay máy chấm công đã trở thành một vật vô cùng quen thuộc đối với mỗi người lao động khi làm việc ở các cơ quan, tổ chức hay Doanh nghiệp. Trong những dòng máy chấm công phổ biến thì có một loại không thể không nhắc đến đó chính là Máy chấm công Wise eye, hãy cùng tìm hiểu về cách sửa tên nhân viên trên máy chấm công wise eye, cách thêm và xóa tên như thế nào nhé!

1. Một số thông tin chung về máy chấm công Wise Eye on 39

Máy chấm công Wise Eye on 39 có thể nói là một trong số những phần mềm chấm công được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến với nhiều tổ chức, doanh nghiệp hiện nay. Wise Eye on 3 được thiết lập dựa trên nền tảng net 2.0 của hãng Microsoft. 

Khi bạn sử dụng phần mềm, bạn có thể lưu trữ các thông tin của mình trên các giao diện như Access hay SQL Server. Một số những ưu điểm vượt trội của phần mềm Wise Eye có thể kể đến như giao diện rất rõ ràng và chi tiết giúp cho người sử dụng có thể nhanh chóng làm quen và sử dụng thành thạo phần mềm này.

Một số thông tin chung về máy chấm công Wise Eye on 39
Một số thông tin chung về máy chấm công Wise Eye on 39

Chính vì lẽ đó, khi bạn muốn triển khai cách thêm nhân viên mới vào trong máy chấm công Wise Eye on 39 hay thực hiện những thao tác khác cũng đều khá đơn giản và dễ dàng. Không dừng lại ở đó, hình thức báo cáo của máy chấm công Wise Eye on 39 cũng vô cùng đa dạng, có thể phù hợp với nhiều đơn vị quản lý khác nhau. 

2. Cách thêm, sửa và xóa tên nhân viên trên máy chấm công wise eye on 39

2.1. Cách thêm tên nhân viên trên máy chấm công Wise Eye on 39

Trước khi thực hiện cách thêm nhân viên mới vào máy chấm công Wise Eye on 39, bạn cần phải đăng ký mã ID máy chấm công để có dữ liệu ban đầu. Sau khi bạn đã đăng ký thành công thì bạn mới có thể tiến hành các bước khai báo nhân viên mới vào phần mềm chấm công.

- Việc đầu tiên mà bạn cần làm đó chính là tải nhân viên về máy tính:

Bước 1: Mở phần mềm Wise Eye on 39, bạn chọn mục “Máy chấm công”;

Bước 2: Nhấp chuột vào mục “Tải nhân viên về máy tính”;

Bước 3: Bạn cần chọn “Duyệt Nhân Viên”;

Bước 4: Tích vào các ô có mã chấm công của các nhân viên mới mà bạn cần tải lên;

Bước 5: Cuối cùng, hãy nhấp vào chuột vào nút “Thực hiện cập nhật”.

Như vậy, với những bước này, bạn đã có thể hoàn thành phần đầu tiên của quá trình thêm nhân viên mới trên máy chấm công Wise Eye on 39.

Cách thêm, sửa và xóa tên nhân viên trên máy chấm công wise eye on 39
Cách thêm, sửa và xóa tên nhân viên trên máy chấm công wise eye on 39

- Việc thứ hai mà bạn cần làm đó chính là nhập thông tin nhân viên vào Wise Eye on 39:

Bước 1: Hãy nhấp chuột vào ô “Dữ liệu” được xuất hiện trên giao diện của phần mềm chấm công Wise Eye on 39

Bước 2: Bạn hãy chọn “Quản lý nhân viên”

Bước 3: Hãy nhấp chuột vào số ở trong cột “nhân viên mới”, lưu ý, bạn không được tích vào ô trước số)

Bước 4: Bạn điền họ và tên vào ô “ Họ và Tên”

Bước 5: Bạn hãy nhập tên không có dấu vào ô “Tên chấm công”

Bước 6: Hãy chọn “Cập nhật”, sau đó thông tin của nhân viên mới sẽ được cập nhật trên hệ thống.

Việc thứ hai mà bạn cần làm đó chính là nhập thông tin nhân viên vào Wise Eye on 39
Việc thứ hai mà bạn cần làm đó chính là nhập thông tin nhân viên vào Wise Eye on 39

Nếu trong trường hợp bạn muốn đổi phòng ban trên máy chấm công cách sửa tên nhân viên trên máy chấm công wise eye, bạn hãy thực hiện theo những bước sau: Bạn chọn ô của mã sinh viên mà bạn muốn đổi, sau đó, bạn nhấp chuột vào ô “Đổi phòng ban”. Trên màn hình của bạn lúc này sẽ hiển thị những phòng ban trong công ty của bạn trong công ty.

Việc bạn cần làm đó chính là chọn vào phòng ban tương ứng và nhấp chuột vào ô “Chọn một phòng ban tương ứng và nhấp chuột vào đây”. Như vậy là bạn đã có thể sắp xếp các phòng ban cho nhân viên mới một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. 

- Cách sắp xếp lịch trình cho nhân viên trong công ty:

Để có thể sắp xếp lịch trình cho nhân viên trong công ty, bạn có thể tiến hành theo các bước sau đây: 

Bước 1: Bạn hãy nhấp chuột vào ô “Cài đặt chấm công”.

Bước 2: Hãy tiếp tục chọn vào ô “Sắp xếp lịch trình cho nhân viên”

Bước 3: Hãy nhấp chuột tại tên công ty hoặc phòng ban có chứa nhân viên mới 

Bước 4: Bạn nhấp chuột vào “Mã nhân viên” mới

Cách sắp xếp lịch trình cho nhân viên trong công ty
Cách sắp xếp lịch trình cho nhân viên trong công ty

Bước 5: Tiếp đó, bạn nhấp chuột và chọn ô “Chọn lịch trình” để có thể lựa chọn lịch làm việc phù hợp cho nhân viên.

Bước 6: Cuối cùng, hãy chọn “Thực hiện” để có thể hoàn thành thao tác sắp xếp lịch trình cho nhân viên mới trên phần mềm chấm công Wise Eye on 39.

2.2. Cách sửa tên nhân viên trên máy chấm công Wise Eye on 39

Để có thể sửa thông tin một cách đơn giản và hiệu quả trên máy chấm công Wise Eye on 39, thì trên phần mềm quản lý nhân viên, bạn hãy chọn nhân viên mà mình muốn chỉnh sửa trên cây nhân sự, sau đó sửa các thông tin nhân viên bạn muốn thay đổi rồi ấn “Cập nhật” là xong. 

Khi bạn muốn xử lý dữ liệu từ máy chấm công Wise Eye on 39, thì đầu tiên bạn cần phải truy cập vào phần mềm Wise Eye on 39 trước. Bạn vào mục dữ liệu và chọn “Quản lý nhân viên”. Ngay tại đây, người quản lý muốn thêm, chỉnh sửa dữ liệu chấm công của một nhân viên nào đó thì chỉ cần chọn tên của nhân viên đó và tiến hành chỉnh sửa như bình thường. 

Một cách khác mà bạn nên thử để có thể sửa tên nhân viên trên máy chấm công Wise Eye on 39 đó là sửa tên trên phần mềm trước. Thường thì cách sửa tên nhân viên trên máy chấm công sẽ sửa trên phần mềm rồi upload lên máy chấm công. 

Cách sửa tên nhân viên trên máy chấm công Wise Eye on 39
Cách sửa tên nhân viên trên máy chấm công Wise Eye on 39

Để có thể thực hiện các thao tác này, bạn có thể chọn “Tab dữ liệu”, sau đó chọn tab “Quản lý nhân viên”, Chọn “Đổ toàn bộ danh sách”, rồi tiến hành sửa tên nhân viên, cuối cùng là ấn “Lưu” để hoàn tất quá trình. Việc bạn cần làm bây giờ chính là tải thông tin đã cập nhật lên máy chấm công.

2.3. Cách xóa tên nhân viên trên máy chấm công Wise Eye on 39

Để có thể xóa tên nhân viên trên máy chấm công Wise Eye on 39, bạn có thể thực hiện với những thao tác vô cùng đơn giản sau đây:

Bước 1: Kiểm tra ID của máy chấm công. Bạn cần phải mở phần mềm chấm công lên, hãy nhấp chuột vào mục “Máy chấm công”, tiếp theo hãy chọn mục “Khai báo máy chấm công”. Trong phần Khai báo máy chấm công này, bạn sẽ nhận được ID của máy. 

Bước 2: Bạn hãy mở một trình duyệt Web mới lên và nhập dữ liệu ID của máy chấm công vào. Tiếp sau đó, bạn cần đăng nhập vào giao diện web server của máy chấm công Wise Eye on 39.

Bước 3: Hãy nhấp chuột vào ô “Use” và chọn “Log in”

Cách xóa tên nhân viên trên máy chấm công Wise Eye on 39
Cách xóa tên nhân viên trên máy chấm công Wise Eye on 39

Bước 4: Bước cuối cùng, bạn chỉ cần nhấp chuột vào các ô có chứa thông tin của nhân viên đã nghỉ việc. Cuối cùng, hãy chọn “Delete” thì máy chấm công sẽ tự động xóa giúp bạn toàn bộ những nhân viên nghỉ việc mà bạn đã lựa chọn ở phía trên ra khỏi bộ nhớ trong máy chấm công của công ty bạn.

Bạn cần lưu ý rằng, để có thể xóa hết tất cả những thông tin nhân viên đã nghỉ việc và thực hiện cách xóa nhân viên trên máy chấm công thì bạn cũng cần thực hiện thao tác xóa nhân viên đã nghỉ việc trên phần mềm chấm công nữa nhé!

Bước cuối cùng, bạn chỉ cần nhấp chuột vào các ô có chứa thông tin của nhân viên đã nghỉ việc
Bước cuối cùng, bạn chỉ cần nhấp chuột vào các ô có chứa thông tin của nhân viên đã nghỉ việc

Như vậy, hôm nay chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về cách sửa tên nhân viên trên máy chấm công Wise Eye on 39, bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã chia sẻ cho bạn cách thêm tên nhân viên mới và xóa nhân viên cũ đã nghỉ việc trên Wise Eye on 39 một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hy vọng bài viết đã có thể cung cấp cho quý độc giả những thông tin bổ ích liên quan đến máy chấm công Wise Eye on 39. Chúc các bạn thao tác thành công trên máy chấm công Wise Eye on 39.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem3012 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT