Tìm hiểu chi phí mở tiệm Nail cần thiết dành cho người mới?

Theo dõi work247 tại
Phạm Hồng Ánh tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Bạn đang có ý định mở kinh doanh tiệm nail nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm và không biết vốn chi phí mở tiệm nail cần bao nhiêu? Hãy cùng work247.vn tham khảo rõ hơn trong nội dung chi tiết sau để nắm rõ hơn nhé.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Chi phí mở tiệm nail cần bao nhiêu?

1.1. Vì sao mọi người đua nhau mở tiệm nail?

Việc làm đẹp cho những chiếc móng là niềm yêu thích của nhiều bạn trẻ hiện nay và nó chính là xu hướng của nhiều người đang muốn kinh doanh. Nhất là đối với những bạn còn trẻ để tương lai phát triển còn phân vân việc lựa chọn một trong số các nghề nghiệp kiếm thu nhập cho mình.

Nhiều đối tượng đã biến cơn sốt lớn về nail trong vòng 10 năm trở lại đây vì trong lĩnh vực làm đẹp chưa hề xuất hiện nội dung này.Thu về khá cao mức thu nhập đối với ngành nghề này cho nên nhiều người đã tự mở riêng cho mình một cửa hàng tiệm nail hay vì đi làm tự do hay đi làm nhân viên cho họ lý do vì sao bạn có biết?

Khoảng thời gian khá ngắn để đào tạo nghề nail, bạn có thể tự tạo cho mình và khách hàng các bộ nail hết sức đẹp mắt và tuyệt vời sau khi nắm vững tay nghề tốt nghiệp.

Khá nhỏ ít về vốn mở tiệm nails, khi muốn làm chủ một cơ sở nail vấn đề tài chính của cá nhân không phải lo lắng quá nhiều.

Vì sao nhiều người muốn mở tiệm nail
Vì sao nhiều người muốn mở tiệm nail

Bản thân biết một số kiến thức về làm đẹp kết hợp dễ dàng để việc kinh doanh nail đã được học. Với việc chăm sóc khách hàng bạn có thể mở một cửa hàng nail kết hợp hoặc mở cửa hàng nối mi thẩm mỹ kết hợp làm móng tay móng chân.

Tăng cao dần nhu cầu làm đẹp đối với các bộ móng của khách hàng, chỉ cần khéo léo tay nghề đối với bản thân chủ tiệm cùng nhân viên với phát đạt việc kinh doanh trong bước chăm sóc khách hàng thật tốt.

Vô cùng cao về việc khởi nghiệp nghề nail đối với các thanh niên trẻ hết sức thành công theo một nghiên cứu kinh tế cho hay?

1.2. Các chi phí cần thiết cho một tiệm nail cơ bản

1.2.1. Chi phí thuê mặt bằng

Đối với các khu vực như chợ, chung cư có đông đúc dân cư là một trong các mặt bằng tốt nhất để mở tiệm nails. Nếu không thì các chủ cửa hàng có thể chọn các khu vực dễ tìm nếu như ở trong hẻm ngõ, mặt tiền dễ nhìn. Không nên tập trung quá vào các khu vực mặt đường vị trí có nhiều xe qua lại. Nơi đó có ít khách tìm đến, địa điểm bắt buộc bỏ vốn rất cao trong việc mở tiệm nail nhỏ. Chỉ nên thuộc về khoảng 10 tới 14 phần trăm tổng số tiền vốn chi trả của chủ cửa hàng là mức giá hợp lý cho việc thuê mặt bằng.

1.2.2. Thiết kế và lắp đặt bảng hiệu cho cửa hàng

Một tiệm nail muốn thu hút khách hàng cần có một vũ khí lợi hại đó là phong cách thiết kế không gian bên trong kèm với một bảng hiệu tràn ngập tính nghệ thuật.Các thông tin mà tiệm nail cần cho khách hàng hàng biết đầy đủ thể hiện trên đó như hình ảnh mẫu móng đã làm, thương hiệu, số điện thoại liên hệ, logo,.. Tuy nhiên không nên bỏ ra chi phí đầu tư quá nhiều dù nó là một nội dung quan trọng, chỉ nên rơi vào tầm khoảng 6 tới 15 triệu đồng tức chiếm 8 tới 13 phần trăm vốn bỏ ra cho cửa hàng.

Bảng hiệu
Bảng hiệu

1.2.3. Chi phí trả lương cho nhân viên trong tiệm nail

Bạn cũng cần một số nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp có tay nghề cao đi ra từ các cơ sở dạy uy tín tuy chỉ mở một tiệm nail nhỏ. Để chi phí trả lương cho nhân viên giảm đi phần nào giải pháp tốt nhất đó là tuyển dụng tương ứng với số lượng tìm kiếm được cho cửa hàng về khách hàng.

Ngoài ra nên tuyển dụng cửa hàng thành 2 nhóm nhân viên gồm có nhóm thợ chính có tay nghề chuyên nghiệp khéo léo và nhóm thợ phụ dành cho các bạn học việc. Mỗi nhân viên hàng tháng sẽ có mức lương dao động một người từ 5 tới 10 triệu đồng.

Lương nhân viên
Lương nhân viên

1.2.4. Chi phí cơ sở vật chất kèm công cụ chuyên dụng

Luôn cần phải có trong một cửa hàng làm móng với cơ sở vật chất cần thiết là tủ, ghế, bàn,... Cần cân đối vốn tiệm làm móng tuỳ thuộc và quy mô và tài chính mà chủ cửa hàng có dao động từ khoảng 5 cho tới 12 triệu đồng.

Ngoài ra cũng cần đó các bảng màu sơn đầy đủ khi mở một tiệm cửa hàng nail cần thiết để tốt hơn trong cách phục vụ. Vào trong khoản sơn này đầu tư với khoản chi phí rơi vào 15 tới 30 triệu đồng mà cửa hàng chọn để sử dụng tuỳ thuộc và chất lượng sơn và bảng hiệu

Cho các loại thương hiệu khác nhau từ 3 tới 5 triệu đồng với các loại sơn móng tay.

Nếu đầy đủ phụ kiện từ trung bình tới cao cấp 3 tới 6 triệu đồng cho phụ kiện trang trí phục vụ các mẫu tới khách làm nail trào lưu.

Cơ sở vật chất
Cơ sở vật chất

Cần thiết với máy móc nail: Mỗi thiết bị hỗ trợ dao động từ khoảng 300 ngàn đồng tới 1,8 triệu đồng.

Mỗi bộ vệ sinh, bộ làm sạch, dụng cụ vẽ từ 200 tới 500 nghìn đồng cho bộ dụng cụ làm móng.

Dụng cụ bảo hộ từ 200 nghìn đồng tới 1 triệu đồng về khẩu trang, găng tay bổ sung hàng tháng cho nhân viên làm móng.

Trong lúc khách hàng ngồi nghe tư vấn hay đợi làm móng có thời gian thư giãn thì cần đầu tư ghế sofa. Nên tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện qua cách bày trí khu vực. Để tối ưu hoá diện tích bạn cần chuẩn bị bộ ghế salon băng dài.Cần đủ lớn về bề mặt bàn trà tiếp khách để trưng bày bảng giá, bình hoa, đồ uống cho khách hàng. Chi phí nội dung này rơi vào khoảng từ 4 tới 6 phần trăm tức một bộ khoảng 4 đến 10 triệu đồng cho cả ghế và bàn.

Để tạo cho không gian độ sáng bóng thì bàn làm móng nên sử dụng chất liệu kính cường lực hoặc đá cẩm thạch đồng thời có thể vệ sinh dễ dàng. Chỗ đèn UV Gel chiếu sáng bạn cũng có thể bố trí thêm, hỗ trợ hiệu quả hơn trong việc làm móng. Cần có bộ làm nail chuẩn máy hút bụi ốp sát mặt bàn, 1 bên có mái mày, 1 bên có máy hơn khá đăt về giá thành. Chi phí một bàn nail nhỏ cho khách thì rơi vào khoảng 1 tới 3 triệu đồng.

Bạn có thể suy nghĩ tới việc bố trí quầy lễ tân hay không tuỳ thuộc vào quy mô của cửa hàng. Các mẫu cho quầy lễ tân phổ biến như quầy chữ nhật hoặc hình chữ J. Nơi để giao dịch tiền, sử dụng văn phòng nhỏ, làm nơi đẻ máy tính chiếm khoảng 4 tới 5 phần trăm tổng số.

Chi phí cần thiết
Chi phí cần thiết

1.2.5. Chi phí dự phòng

Chi phí hoạt động cửa hàng về tiền mạng internet, tiền nước, tiền rác, tiền điện tuỳ thuộc vào đền trang trí, số lượng trang thiết bị hoạt động, một ngày làm việc phục vụ khách hàng rơi và khoảng 5 triệu đồng.

Mọi người cần phải chuẩn bị một số chi phí phát sinh bên cạnh các chi phí nếu trên như: khấu hao vật dụng tài sản, thuê người khi nhiều hơn bình thường về lượng khách, nhập cần thiết các thiết bị dụng cụ hỗ trợ. Cần nhập nguyên liệu mọi người cần dự toán khoảng từ 10 tới 30 triệu đồng thêm máy móc phục vụ, nguyên liệu cần thiết.

Một tiệm cửa hàng làm móng cũng cân tạp dề làm nail hay đồng phục cho nhân viên tạo nên tính chuyên nghiệp, quảng bá thương hiệu. Mỗi bộ sẽ rơi vào khoảng giá trị 150 tới 650 nghìn đồng.

Chi phí dự phòng
Chi phí dự phòng

Các loại giường hiện nay trên thị trường có nhiều loại phổ biến như giường khung sắt, giường inox, giường khung gỗ, giường spa di động. Có thích thước 35x70 cm khăn sử dung cho tiệm spa và tiệm nail, 90x 200 cm với kích thước khăn trải spa. Để tăng chất lượng dịch vụ nên chọn khăn lông mềm tốt, sẽ hỗ trợ quảng bá tốt hơn về thương hiệu khi thuê logo cửa hàng trên khăn. 

2. Tổng số vốn cần bỏ ra cho một tiệm nail hoàn chỉnh

Số tiền ban đầu về tổng chi phí mở cửa hàng làm móng nhỏ sẽ rơi vào tầm khoảng từ 100 tới gần 2 trăm triệu đồng. Bên cạnh đó để cửa hàng của bạn được duy trì bạn phải dự trù thêm 15 tới 30 triệu đồng đối với mỗi tháng.

Bạn chỉ cần chọn thêm khâu thiết kế phong cách cho cửa hàng khi đã chuẩn bị vốn đầu tư sẵn sàng, phù hợp với đồ nội thất.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về chi phí mở tiệm nail cần bao nhiêu chi tiết cho những ai chưa có kinh nghiệm và có ý định kinh doanh lĩnh vực này. Đừng quên theo dõi thường xuyên work247.vn để không bỏ lỡ nhiều nội dung thú vị khác đang chờ bạn trong thời gian tới nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem382 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT