Mẫu CV hành chính văn phòng – Cách thức giúp nổi bật ở vòng phỏng vấn

Theo dõi work247 tại
Hằng Lê tác giả work247.vn Tác giả: Hằng Lê
Mẫu CV hành chính văn phòng – Cách thức giúp nổi bật ở vòng phỏng vấn
Mẫu CV hành chính văn phòng – Cách thức giúp nổi bật ở vòng phỏng vấn

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Kiên

Giọng nữ miễn Bắc

Phương Anh

Miền Nam

Miền Trung

Giọng nam miền Bắc

Hành chính văn phòng nổi tiếng là một công việc có sự cạnh tranh mạnh mẽ, được rất nhiều bạn sinh viên và người lao động săn tìm. Tuy nhiên, để ứng tuyển vị trí này, các bạn sẽ cần phải có một mẫu CV hành chính văn phòng thật chuyên nghiệp. Vì vậy, ở bài viết lần này, Work247 sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo CV của vị trí công việc này nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Tìm hiểu về CV xin việc hành chính văn phòng

CV xin việc hành chính văn phòng là một bản tóm tắt các thông tin cơ bản của một ứng viên khi ứng tuyển ở vị trí nhân viên hành chính văn phòng. Thông thường, người ứng viên này sẽ ghi một số thông tin cơ bản như thông tin liên hệ, kinh nghiệm, học vấn, kỹ năng, người tham vấn và mục tiêu.

Từ những thông tin này, nhà tuyển dụng sẽ có được những dữ liệu cơ bản để đánh giá, nhận xét xem bạn có thực sự phù hợp với vị trí nhân viên hành chính văn phòng hay không. Bởi đây là một loại hồ sơ đại diện cho lời mời chào đầu tiên của bạn khi đến với công ty. Do đó, bạn sẽ cần chú ý, tạo mẫu CV thật ấn tượng để vượt qua sơ loại và bước vào vòng phỏng vấn.

Có thể thấy rằng, mẫu CV xin việc hành chính văn phòng làm một công cụ quan trọng để bạn thể hiện được tài năng và năng lực của chính bản thân đối với nhà tuyển dụng. Vậy nên, bạn sẽ phải thường xuyên cập nhật và điều chỉnh để có cơ hội tiến bước xa hơn trong sự nghiệp hành chính văn phòng.

Tìm hiểu về CV xin việc hành chính văn phòng
Tìm hiểu về CV xin việc hành chính văn phòng

2. Hướng dẫn viết CV hành chính văn phòng chuyên nghiệp

Thông thường, một mẫu CV hành chính văn phòng sẽ chỉ thực sự tạo được sự cuốn hút khi có đầy đủ các mục thông tin ấn tượng như thông tin cá nhân, mục tiêu nghề nghiệp, kinh nghiệm công việc, cấp độ học vấn và kỹ năng. Các thông tin này sẽ được Work247 hướng dẫn cách viết ngay sau đây:

2.1. Thông tin cơ bản của ứng viên

Trong CV xin việc hành chính văn phòng, thông tin cá nhân là nội dung cơ bản đầu tiên, được xuất hiện ở ngay đầu CV. Thông tin này được sử dụng với mục đích chính là giúp cho nhà tuyển dụng có cái nhìn tổng quan về một ứng viên.

Vì vậy, người ứng viên sẽ cần phải trình bày một số thông tin bắt buộc như họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email, ảnh đại diện và số điện thoại. Đặc biệt, các bạn sẽ cần chú ý tới 2 nội dung quan trọng là email và ảnh đại diện bởi đây là lỗi sai mà rất nhiều ứng viên thường hay mắc phải.

Theo đó, bạn sẽ để ảnh đại diện của mình thể hiện toàn bộ bức chân dung. Còn với địa chỉ email, tên địa chỉ sẽ cần ghi một cách chuyên nghiệp và dễ ghi nhớ.

Xem thêm: Ảnh trong CV nên có hay không? Cách hớp hồn nhà tuyển dụng nhờ ảnh CV

Thông tin cơ bản của ứng viên
Thông tin cơ bản của ứng viên

2.2. Thể hiện mục tiêu bản thân với công việc

Mục tiêu nghề nghiệp trong CV hành chính văn phòng là một cơ hội để bạn tỏa sáng, thể hiện những phẩm chất tích cực của bản thân. Dù không thể ghi chi tiết hóa kỹ năng và nghiệp vụ hành chính văn phòng một cách rõ ràng nhưng bạn vẫn có thể cho nhà tuyển dụng thấy được các phẩm chất quan trọng như tinh thần ham học hỏi, sự nỗ lực và tính kiên nhẫn trong quá trình làm việc.

Để giúp mẫu CV tạo được ấn tượng mạnh mẽ hơn nữa, bạn nên trình bày mục tiêu nghề nghiệp cụ thể hóa về kế hoạch phát triển bản thân khi tham gia vào hoạt động tổ chức. Ví dụ như liên tục học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, nỗ lực để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, cam kết lâu dài và ứng viên đồng hành cùng sự phát triển của tổ chức.

2.3. Trình bày kinh nghiệm công tác

Giống như hầu hết các ngành nghề khác, kinh nghiệm luôn là một mục thông tin quan trọng để giúp nhà tuyển dụng thấy được khả năng làm việc thực tế của ứng viên. Đồng thời, mục thông tin này cũng giúp người ứng viên khẳng định được năng lực và tiềm năng bản thân qua nội dung CV.

Khi trình bày kinh nghiệm công việc trong CV hành chính văn phòng, bạn sẽ liệt kê đầy đủ các thông tin như tên công ty, thời gian, vị trí, mô tả nhiệm vụ và các thành tích đã đạt được. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý, trình bày một cách ngắn gọn và chi tiết để thể hiện rõ ràng toàn bộ nội dung.

Trình bày kinh nghiệm công tác
Trình bày kinh nghiệm công tác

2.4. Trình bày kỹ năng công việc

Kỹ năng công việc cũng là một mục nội dung quan trọng mà các nhà tuyển dụng thường tìm kiếm trong CV hành chính văn phòng. Do đó, bạn sẽ cần đặc biệt chú ý, trình bày thật cẩn thận toàn bộ nội dung thông tin, liệt kê mọi kỹ năng có thể đáp ứng và phục vụ nhu cầu công việc. Một số kỹ năng mà bạn nên viết ở trong CV hành chính văn phòng là kỹ năng tin học văn phòng, kỹ năng viết, kỹ năng quản lý hồ sơ, kỹ năng giao tiếp,…

Trình bày kỹ năng công việc
Trình bày kỹ năng công việc

2.5. Ghi trình độ học vấn của ứng viên

Song song với mục tiêu nghề nghiệp, việc thể hiện kỹ năng và trình độ học vấn cũng rất quan trọng nhằm thu hút sự quan tâm của nhà tuyển dụng đối với mẫu CV hành chính văn phòng. Bởi thông tin này sẽ phản ánh sự phấn đấu, khả năng rèn luyện và thái độ của ứng viên trong quá trình học tập tại trường đại học hoặc cao đẳng.

Tuy nhiên, bạn không cần nhất thiết phải mô tả toàn bộ quá trình học tập của mình. Thay vào đó, bạn chỉ nên tập trung vào những điểm quan trọng như tên trường học, chuyên ngành, điểm trung bình và xếp loại. Để làm cho nội dung này dễ đọc và dễ tiếp cận, bạn hoàn toàn có thể trình bày dưới dạng danh sách hoặc từng mục riêng biệt.

Xem thêm: Cách thể hiện trình độ tiếng Anh trong CV giúp CV dễ dàng tỏa sáng

3. Lưu ý khi viết CV xin việc hành chính văn phòng chuyên nghiệp

Sau khi đã nắm bắt một cách chính xác về hướng dẫn cách viết CV hành chính văn phòng, bạn sẽ tiếp tục đi sâu vào nghiên cứu một số lỗi thường gặp khi viết mẫu CV này nhé.

3.1. Xây dựng thông tin cần thiết

Để có thể tạo được sức hút đối với nhà tuyển dụng, các bạn sẽ chỉ nên trình bày những thông tin quan trọng nhất liên quan đến công việc hành chính văn phòng trong CV. Nhất là khi, người làm nhân sự thường sẽ chỉ một ít thời gian để đọc CV nên việc trình bày thông tin quan trọng là vô cùng cần thiết.

3.2. Tập trung các từ khóa chuyên ngành

Để tối ưu hóa mẫu CV hành chính văn phòng trên các nền tảng tìm kiếm việc làm, các bạn hãy tích hợp các từ khóa chuyên ngành có liên quan đến vị trí hành chính văn phòng. Các từ khóa này thường liên quan mật thiết đến công việc, kỹ năng và năng lực nhân viên. Việc sử dụng từ khóa này sẽ giúp bạn tăng khả năng xuất hiện CV của mình trong các kết quả tìm kiếm web tìm việc.

3.3. Ghi cụ thể từng thành tích trong CV

Trong quá trình viết mẫu CV hành chính văn phòng, bạn cần đặc biệt nhấn mạnh đến thành tích của bản thân. Nhất là khi, đây còn là dòng thông tin tạo sự thu hút đối với nhà tuyển dụng.

Khi có kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên hành chính văn phòng, bạn nên tập trung vào các dự án, sáng kiến hay chứng chỉ đạt được. Điều này sẽ tạo nên một thông điệp mạnh mẽ về tính chuyên nghiệp và năng lực của bạn.

3.4. Trình bày trung thực mọi nội dung

Bạn tuyệt đối không nên nói dối trong mẫu CV hành chính văn phòng. Bởi nhà tuyển dụng có thể kiểm tra bất kỳ thông tin nào và kiểm chứng chúng trong buổi phỏng vấn. Nếu các thông tin nói quá của bạn bị phát giác, nhà tuyển dụng sẽ mau chóng loại bỏ bản CV của bạn cho dù mẫu hồ sơ này có các thông tin giá trị đến đâu.

4. Tổng hợp 10 mẫu CV hành chính văn phòng ấn tượng

Không chỉ cung cấp về mặt kiến thức và nội dung, Work247 còn cung cấp thêm cho bạn một mẫu CV hành chính văn phòng thú vị khác, giúp bạn có được sự hình dung biết cách tạo CV sau cho đẹp mắt.

- Mẫu CV hành chính văn phòng cơ bản: link tạo CV.

Mẫu CV hành chính văn phòng cơ bản
Mẫu CV hành chính văn phòng cơ bản

- Mẫu CV hành chính văn phòng dành cho sinh viên: link tạo CV.

Mẫu CV hành chính văn phòng dành cho sinh viên
Mẫu CV hành chính văn phòng dành cho sinh viên

- Mẫu CV hành chính văn phòng năng động: link tạo CV.

Mẫu CV hành chính văn phòng năng động
Mẫu CV hành chính văn phòng năng động

- Mẫu CV hành chính văn phòng chuyên nghiệp: link tạo CV.

Mẫu CV hành chính văn phòng chuyên nghiệp
Mẫu CV hành chính văn phòng chuyên nghiệp

- Mẫu CV hành chính văn phòng trẻ trung: link tạo CV.

Mẫu CV hành chính văn phòng trẻ trung
Mẫu CV hành chính văn phòng trẻ trung

- Mẫu CV hành chính văn phòng lịch lãm: link tạo CV.

Mẫu CV hành chính văn phòng lịch lãm
Mẫu CV hành chính văn phòng lịch lãm

- Mẫu CV hành chính văn phòng thanh lịch: link tạo CV.

Mẫu CV hành chính văn phòng thanh lịch
Mẫu CV hành chính văn phòng thanh lịch

- Mẫu CV hành chính văn phòng sáng tạo: link tạo CV.

Mẫu CV hành chính văn phòng sáng tạo
Mẫu CV hành chính văn phòng sáng tạo

- Mẫu CV hành chính văn phòng tinh tế: link tạo CV.

Mẫu CV hành chính văn phòng tinh tế
Mẫu CV hành chính văn phòng tinh tế

- Mẫu CV hành chính văn phòng hiện đại: link tạo CV.

Mẫu CV hành chính văn phòng hiện đạ
Mẫu CV hành chính văn phòng hiện đạ

5. Tạo CV hành chính văn phòng chuyên nghiệp ở đâu?

Được biết đến là mẫu CV phổ biến, hiện nay đã xuất hiện rất nhiều rất nhiều trang web khác nhau sẽ cung cấp cho bạn mẫu CV hành chính văn phòng chất lượng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, một trong những trang web đang để lại nhiều ấn tượng nhất tính tới thời điểm hiện tại là Work247.

Thông qua Work247, các bạn sẽ không chỉ được khám phá một kho mẫu CV với đủ hình dạng và phong cách khác nhau mà còn tự tay sáng tạo, làm nên mẫu CV của riêng bản thân mình. Bên cạnh đó, kênh website này cung cấp cho bạn tính năng tự chuyển đổi ngôn ngữ giúp người dùng có thể ứng tuyển ở nhiều nơi mà không cần lo về vấn đề lỗi ngữ pháp hay thay đổi nội dung.

Sau bao năm xây dựng và phát triển, Work247 đã trở thành một kênh website hàng đầu để giúp tạo nên một mẫu CV hành chính văn phòng nhanh chóng và hiệu quả. Các bạn hãy tận dụng lời khuyên của bài viết với website để làm nên mẫu CV chất lượng và hoàn chỉnh nhất nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem430 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT