Bật mí một số kinh nghiệm mở quán karaoke cho người mới

Theo dõi work247 tại
Phạm Hồng Ánh tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Bạn đang có ý định kinh doanh quán karaoke nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu để thu hút khách hàng hiệu quả. Cùng work247.vn tham khảo trong nội dung bài viết sau để được bật mí kinh nghiệm mở quán karaoke chi tiết nhất nhé.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Bật mí kinh nghiệm mở quán karaoke chi tiết

1.1. Chọn địa điểm mở quán karaoke chính xác

Điều vô cùng quan trọng trong việc mở quán là chọn địa điểm chính xác với bất cứ một lĩnh vực ngành nghề nào nếu không những vị khách hàng tiềm năng nhất của mình bạn sẽ mất đi dần dần. Bạn hãy xác định có đông dân cư sinh sống quanh khu vực đấy hay không là cách đơn giản nhất. Các khách hàng tiềm năng thế nào, giờ giấc ra sao sự cạnh tranh tới đâu đã có nhiều quán hát mở trước đó chưa.

Hãy chọn địa điểm phù hợp với đối tượng khách hàng bạn xác định hưởng tới. Sẽ cần khoản vốn bao nhiêu để chi trả cho việc mở quán hát inh doanh từ đó việc bạn mở tại đâu cũng sẽ được trả lời căn cứ vào nguồn vốn của mình.

Chọn địa điểm
Chọn địa điểm

1.2. Xác định quy mô

Bạn cần xác định quán karaoke của mình có quy mô như thế nào trong bước tiếp theo. Hãy xác định quy mô nhỏ hay lớn căn cứ vào chi phí đầu tư cùng với đối tượng khách hàng, có bao nhiêu số lượng phòng hát và bao nhiêu số lượng nhân viên. Bạn có thể tự tính toán nếu như nó chỉ là một quy mô nhỏ theo nhiều phương thức đa dạng khác nhau tự mình quản lý như dùng excel, quản lý thủ công,..Tuy vậy bắt buộc người quản lý phải thuê thêm, áp dụng phần mềm quản lý bán hàng là cách mà các quán hát lựa chọn và sử dụng phổ biến nhất ngày nay.

1.3. Lựa chọn phong cách thiết kế quán karaoke sao cho phù hợp

Phong cách mà bạn chọn lựa là yếu tố quyết định khách hàng có bị thu hút hay không, có lợi nhuận hay không và trong lòng khách hàng. Có một cá tính riêng và một phong cách riêng với mỗi đối tượng khách hàng do đó để thiết kế phong cách quán hát thì để thiết kế cho phòng karaoke được nhìn xem thì mọi người hãy căn cứ trên cá tính của họ.

Chẳng hạn như khách hàng VIP khách hàng hạng sang là đối tượng khách hàng ạn hướng đến thì chủ đạo là tông màu sáng với sự ưu tiên thiết kế theo phong cách hoàng gia, có sự kết hợp vừa hiện đại vừa cổ điển rất dễ ghi điểm đối với người khác mà vẫn sáng trọng không quá cầu kỳ.

Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp đa dạng chủ đề phong cách khác nhau nếu như muốn hướng đến đối tượng khách hàng khác nhau chẳng hạn như karaoke hoàng gia, karaoke classico, karaoke luxyry, karaoke mini bar chuẩn,...

Phong cách thiết kế
Phong cách thiết kế

1.4. Bên trong quán karaoke có nội thất ra sao?

Một số vật liệu được yêu chuộng thiết kế hiện nay kéo theo khi trình độ phát triển cùng với phong cách thiết kế có sự thay đổi chẳng hạn như inoc hộp, inoc 3d, đá xuyên sáng, mica dẫn sáng, đá marble, nhôm PA, Foam, 3UDV, PU, … Sẽ lỗi thời trong những loại màn hình led p10 và để chất lượng hinh ảnh tốt hơn thay thế bởi các loại màn hình từ p1 đến p6.

Sự trở lại quán đối với khách hàng mới được quyết định khoảng 30 phần trăm với những yếu tố kỹ thuật, ánh sáng, âm thanh,.... Vì thế các đơn vị thi công được chọn lựa hãy hỗ sợ tư vấn, dàn âm thanh quán hát được thiết lập nhanh chóng. Trực tiếp cho tới trải nghiệm của khách hàng cùng với đơn xị uy tín.

Việc khách hàng sẽ trở thành khách quen khi hài lòng với trải nghiệm dịch vụ của bạn họ dân sẽ trở thành quán bình dân. So với việc duy trì khách cũ sẽ bị đắt gấp 10 đến 15 lần đối tượng khách hàng tiềm năng.

1.5. Tuyển nhân viên chất lượng

Gương mặt đại diện của quán hát đó chính là nhân viên quát hát trong việc kinh doanh karaoke. Người tiếp xúc trực tiếp, khi bắt đầu và khi kết thúc khách hàng ra về phục vụ khách hàng chu đáo. Về trải nghiệm, về chất lượng phục vụ đánh giá với khách hàng thể hiện qua nhân viên của bạn về hình ảnh của quán karaoke.

Vì thế để các yêu cầu về chuyên môn được đáp ứng tốt thì hãy lựa chọn nhân viên tốt, phải có tinh thần cầu tiến, học hỏi, đồng thời về nghiệp vụ, chịu khó về ý thức, trong công việc có trách nhiệm cao. Khi tiếp xúc với khách hàng niềm nở thể hiện thái độ, phù hợp tiến hành giữa các bộ phận cùng sự hoà đồng nhân viên phục vụ bàn, thu ngân, lễ tân. 

Tuyển nhân viên
Tuyển nhân viên

Biết cách phân công công việc một cách nhanh chóng để chuyên nghiệp trong việc tìm kiếm quản lý các vấn đề phát sinh xảy ra giải quyết một cách thấu đáo hỗ trợ công tác quản lý được nhanh chóng giải quyết giữa các bộ phận. Nếu nhân viên của bạn thật sự tốt và chất lượng thì đừng ngại ngần gì mà không trả lương xứng đáng cho họ. Khi họ giúp bạn xử lý một vấn đề nào đó hãy khích lệ và động viên họ cho thấy bạn thật tự tôn trọng trân trọng nhân viên, không có khoảng cách giữa nhân viên và sếp.

Thực đơn ăn uống trong quán hát chính là nguồn thu chính và đặc biệt chính là các loại bia do đó bạn cần phải hợp lý trong việc lên menu. Làm khách hàng trả tiền nhiều hơn trong việc kỹ năng bán chéo để mua dịch vụ sản phẩm chọn lựa. Hỗ trợ tăng doanh thu cùng với bán sản phẩm mà lợi ích của bạn được bảo đảm. Được nhiều người kinh doanh lựa chọn mô hình quán hát hiện đang là một chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Menu đa dạng
Menu đa dạng

1.7. Xây dựng hình ảnh thương hiệu

Bạn có thể tìm kiếm thông tin về các quát hát trong thời đại công nghệ số qua google, facebook,... Vì thế các kênh thông tin này hãy tối ưu nhất có thể. Đều cần tiếp thì tối ưu kênh thông tin offline hay online biết là không dễ dàng. Cần phải làm càng to càng tối đối với bảng hiệu quảng cáo tuy nhiên để khách hàng ngang qua vẫn đủ đẹp mọi người nhìn thấy quán karaoke.

Xây dựng hình ảnh thương hiệu
Xây dựng hình ảnh thương hiệu

1.7.1. Đối tượng khách hàng online

Bảo đảm tên quán karaoke được xuất hiện trong một các bước hình ảnh thương hiệu được xây dựng thông qua hình thức đăng ký tên miền qua web. Khi nó trông chuyên nghiêp bạn sẽ cảm thấy vui mừng hơn nhiều, không cần đến tận nơi mà khách hàng vẫn có thể tìm được thông tin quán hát của bạn trong thời đại này điều đó thật sự hữu ích. 

Trang web cập nhật thông tin thường xuyên, thiết kế logo đẹp, để thu hút khách hàng mục tiêu cần có hình ảnh mới nhất của quán.

1.7.2. Chiến lược thu hút khách hàng

Nên có các chương trình giảm giá sản phẩm, giảm giá tiền phòng giờ hát hoặc với các khách hàng đến quán hát thường xuyên hãy tặng thẻ khách hàng trong thời gian đầu khi mở quán hát điều này làm khách hàng tiềm năng hỗ trợ tiếp cận khá tốt.

2. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng 365 tại quán karaoke

Để biết tình hình quán karaoke chính xác điều bạn cần quan tâm bên cạnh việc thống kê lượng khách hàng kiểm soát tình hình thu chi lỗ hay lãi. Trong tương lai đối với việc kinh doanh phát triển quán hát nên có kế hoạch định hướng mỗi tháng. Cần làm gì để thúc đẩy khách hàng khi thời gian đầu còn ít khách hàng, để phục vụ khách hàng tốt nhất cần có kế hoạch gì. Trong mắt khách hàng hình ảnh quán hát vừa được nâng cao lại vừa tiết kiệm được chi phí.

Phần mềm quản lý bán hàng 365
Phần mềm quản lý bán hàng 365

Để tăng độ chính xác, kiểm soát nhân viên bao quát công việc có thể tham khảo sử dụng phần mềm quản lý bán hàng 365 của chúng tôi để kiểm kê nhập hàng hoá vào quán để bán. Từ đó dễ nhận thấy mặt hàng nào còn mặt hàng nào hết để kịp thời nhập về đáp ứng nhu cầu khách hàng, tránh trường hợp khách hàng gọi mà không có.

Vừa rồi là thông tin chia sẻ về kinh nghiệm mở quán karaoke hiệu quả. Chúc bạn kinh doanh thành công và thu về nhiều lợi nhuận. Cảm ơn đã theo dõi và hẹn gặp lại bạn đọc trong những nội dung thú vị kế tiếp của work247.vn chúng tôi nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem385 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT