Khám phá ưu điểm tuyệt vời của đơn vị vận chuyển J&T Express

Theo dõi work247 tại
Hoàng Châu Lâm tác giả work247.vn Tác giả: Hoàng Châu Lâm

Dịch vụ mua sắm và vận chuyển hàng hóa ngày càng phát triển, kéo theo đó là sự ra đời của các đơn vị vận chuyển. Trong đó, một đơn vị vận chuyển nổi bật và uy tín phải kể tới là J&T Express. Được thành lập từ tháng 8, năm 2015, J&T Express luôn mang tới cho khách hàng những dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín, tận tâm. Khám phá bài viết dưới đây để biết được các thông tin về đơn vị vận chuyển J&T Express nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Ưu điểm tuyệt vời của đơn vị vận chuyển J&T Express

1.1. Đôi nét về J&T Express

Đơn vị vận chuyển J&T Express có mức độ phủ sóng lớn khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, có tổng số 1900 bưu cục hoạt động và lên tới 25.000 nhân viên phục vụ trong hệ thống J&T Express.

JT Express là đơn vị chuyển phát nhanh uy tín
JT Express là đơn vị chuyển phát nhanh uy tín

J&T Express thuộc công ty TNHH MTV Chuyển phát nhanh Thuận Phong và các dịch vụ chính của đơn vị phù hợp với những người bán hàng online, những người muốn vận chuyển hàng hóa cả trong nước và quốc tế. J&T Express tự hào là đơn vị vận chuyển mang tới cho khách hàng sự hài lòng bởi sự tận tâm, trách nhiệm của mình, đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường.

Hoạt động dựa theo số vốn đầu tư từ Hồng Kông, nhờ vậy mà công ty có tiền đề để phát triển sang các khu vực lân cận như Đông Nam Á. Bên cạnh đó, khi tới bất kỳ tỉnh thành nào tại Việt Nam, bạn đều nhìn thấy màu đỏ sắc áo của J&T Express, có mặt khắp mọi nơi từ nông thôn hẻo lánh tới những thị trấn sầm uất. Nhờ vậy, đây trở thành đơn vị vận chuyển hàng hóa quen thuộc, hàng đầu của những người kinh doanh online hay bán hàng qua sàn thương mại điện tử.

Ngoài dành cho các đơn vị kinh doanh trực tuyến trong nước, J&T còn cung cấp những dịch vụ vận chuyển cơ bản như vận chuyển hàng hóa trong nước, chuyển phát tại quốc tế. J&T Express ngày càng có mặt tại nhiều nước Đông Nam Á, giúp khách hàng vận chuyển hàng hóa dễ dàng hơn.

JT Express vận chuyển hàng hóa khắp các tỉnh thành và quốc tế
JT Express vận chuyển hàng hóa khắp các tỉnh thành và quốc tế

1.2. J&T Express có những ưu điểm nào?

Đơn vị vận chuyển J&T Express được nhiều người tin dùng vì khách hàng cảm thấy an tâm và tin tưởng khi giao hàng hóa cho J&T Express, đồng thời đơn vị này cũng đền bù chính sách mất hàng, hư hỏng hàng một cách hợp lý. Dưới đây là một số ưu điểm của J&T Express.

1.2.1. Có hệ thống website và tích hợp app điện thoại

Một trong những đơn vị vận chuyển biết đi theo xu thế của thị trường chính là J&T Express. Đơn vị luôn xây dựng website được cập nhật đầy đủ các thông tin và cả ứng dụng dành cho điện thoại, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi đơn hàng và thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ của đơn vị.

1.2.2. Tối ưu chất lượng vận chuyển

Dịch vụ vận chuyển của J&T Express luôn được tối ưu hết sức có thể bởi luôn kết hợp với hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến. Theo đó, khi khách hàng sử dụng J&T, khách hàng sẽ luôn được cam kết và đảm bảo về thời gian, chất lượng hàng hóa nhanh chóng và thuận lợi nhất. Đây chính là điều kiện chính giúp J&T trở thành đơn vị được khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Tối ưu chất lượng vận chuyển
Tối ưu chất lượng vận chuyển

1.2.3. Cung cấp dịch vụ rộng rãi

Đơn vị vận chuyển J&T Express hiện nay có mặt ở trên tất cả tỉnh thành của Việt Nam cùng nhiều quốc gia khác trong khu vực. Với mạng lưới rộng khắp Việt Nam và thế giới, khách hàng dễ dàng gửi và nhận hàng hóa tại nhiều nơi, ngày cả những nơi hẻo lánh hay vùng sâu vùng xa.

1.2.4. Chính sách bảo hiểm an toàn

J&T Express cung cấp cho khách hàng chính sách bảo hiểm vô cùng minh bạch và rõ ràng, bởi vậy mà các cá nhân, đơn vị dễ dàng gửi gắm hàng hóa của mình, đảm bảo được đền bù chính đáng tương đương giá trị bị thất lạc. Đồng thời, J&T Express luôn cập nhất chi tiết các chính sách bảo hiểm theo luật bưu chính.

1.2.5. Đối tác của thương hiệu lớn

J&T Express là một đơn vị vận chuyển có nhiều đối tác lớn, thương hiệu lớn tại Việt Nam và thế giới như Thế Giới Di Động, Oppo, hay sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam là Shopee… J&T Express cũng đang hướng tới trong tương lai ký kết hợp tác với nhiều sàn thương mại điện tử lớn khác trong nước và quốc tế.

Đối tác của thương hiệu lớn
Đối tác của thương hiệu lớn

1.2.6. Hỗ trợ 24/7

Ngoài các ưu điểm kể trên, J&T Express còn có một ưu điểm tuyệt vời nữa đó là chăm sóc khách hàng vô cùng tốt, giải quyết vấn đề của khách hàng và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Dù bạn có vấn đề hay khúc mắc nào, bạn chỉ cần liên hệ tới số hotline của công ty với cước phí 1000đ/phút. Nhân viên của J&T khi nhận được điện thoại sẽ ngay lập tức giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất.

1.2.7. Giá thành khá rẻ

Nếu so với các đơn vị vận chuyển khác, giá thành của J&T không quá đắt, và luôn có những chính sách ưu đãi tốt nhất cho khách hàng của mình, bạn có thể truy cập vào trang web của J&T Express, lựa chọn khu vực tỉnh thành mà mình đang sinh sống để biết được giá dịch vụ. Nhờ các ưu đãi lớn, J&T luôn thu hút được nhiều đơn vị vận chuyển khác nhau, cạnh tranh với các đơn vị vận chuyển lớn khác.

Giá thành khá rẻ so với các đơn vị khác
Giá thành khá rẻ so với các đơn vị khác

2. Một số câu hỏi thường gặp khi gửi hàng tại J&T Express

2.1. Đơn vị vận chuyển J&T Express có thời gian giao hàng bao lâu?

Phụ thuộc vào điểm hàng hóa đến và thời gian lấy hàng mà thời gian giao hàng của J&T Express sẽ khác nhau. Tuy vậy, bạn hoàn toàn yên tâm vì J&T đã cung cấp bảng giá dịch vụ, khách hàng sẽ dễ dàng tra cứu giá vận chuyển để đưa ra quyết định cho bản thân mình.

2.2. Gửi hàng hóa cho J&T Express cần có quy chuẩn đóng gói không?

Khi gửi hàng hóa cho J&T Express, bạn cũng cần phải lưu ý các quy chuẩn đóng gói tại đây và đơn vị vận chuyển giới hạn cân nặng nhỏ hơn 70kg, kích thước dưới 140cm và giá trị đơn hàng không được vượt quá 35 triệu đồng.

Bạn nên sử dụng các thùng bìa carton hay các hộp giấy cứng để bọc bên ngoài hàng hóa với những đơn hàng có kích thước lớn, đảm bảo được độ an toàn và đóng gói đúng quy chuẩn của J&T Express. Với các đơn hàng có kích thước nhỏ hơn, bạn có thể sử dụng túi gói hàng chống bóc, hộp giấy nhỏ hơn, có kích thước khoảng 17x30 hay 45x60 cm, giúp hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển được đảm bảo nguyên vẹn.

Quy chuẩn gửi hàng tại JT Express
Quy chuẩn gửi hàng tại JT Express

2.3. J&T Express có dịch vụ thu hộ không?

Với tất cả các khách hàng, J&T Express đều cung cấp dịch vụ giao hàng, thu tiền COD và khách hàng chỉ cần ghi chú, thông báo số tiền cần thu khi gửi hàng, nhân viên giao hàng sẽ thu đúng số tiền mà bạn yêu cầu. Sau đó, hệ thống J&T Express sẽ cập nhật số tiền mà nhân viên giao hàng đã thu được và chuyển khoản vào tài khoản của khách hàng đã đăng ký trước đó với J&T.

2.4. Trường hợp nào J&T Express từ chối bồi thường?

Tuy có chính sách hoàn tiền, bồi thường tới 100% giá trị hàng hóa, tuy nhiên có một số trường hợp, J&T Express sẽ miễn trừ trách nhiệm bồi thường như:

- Hàng hóa có đặc tính vốn dễ vỡ, dễ hỏng như đồ thủy tinh, đồ sứ,...

- Người gửi hoặc khách hàng không thể chứng minh tình trạng hư hỏng và quá trình gửi của hàng hóa.

- Không có chứng từ, hoá đơn chứng minh được xuất xứ, nguồn gốc của hàng hóa.

- Hàng hóa bị tiêu hủy, hay bị cơ quan có thẩm quyền tịch thu.

- Khách hàng không giải quyết tranh chấp theo luật định, không thực hiện đúng khiếu nại hay quy trình công bố.

JT Express từ chối bồi thường với một số trường hợp
JT Express từ chối bồi thường với một số trường hợp

- Thông tin khiếu nại không được gửi tới nơi tiếp nhận thông tin và người khiếu nại không sử dụng dịch vụ của J&T Express trực tiếp.

- Một số trường hợp bất khả kháng theo Luật Việt Nam quy định và hàng hóa bị cướp từ người gửi hay khách hàng thực hiện chỉ định.

Ngoài việc lựa chọn một đơn vị vận chuyển hợp lý, khi kinh doanh, bạn nên tìm kiếm thêm công cụ hỗ trợ đắc lực là các phần mềm quản lý bán hàng. Một trong những phần mềm miễn phí bạn có thể tin dùng đó là phần mềm quản lý bán hàng 365, phần mềm giúp bạn quản lý hàng hóa, đơn hàng, đơn vị vận chuyển, nhân viên, doanh thu dễ dàng và tiện lợi.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết được những ưu điểm và một số thông tin về đơn vị vận chuyển J&T Express. Có thể thấy, J&T Express có rất nhiều ưu điểm, luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng với giá cước hợp lý, phục vụ khách hàng tận tình và có chính sách hoàn tiền hợp lý với đơn hàng hư hỏng, mất mát. Nếu bạn đang có ý định gửi hàng tại J&T Express thì có thể xem xét kỹ càng để có lựa chọn phù hợp.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem518 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT