Bật mí kinh nghiệm kinh doanh túi xách Quảng Châu chi tiết

Theo dõi work247 tại
Phạm Hồng Ánh tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Một trong các mặt hàng được nhiều người hướng đến kinh doanh đó là túi xách. Trong đó nguồn hàng đem lại lợi nhuận khá lớn đó là hàng sỉ túi xách Quảng Châu. Nếu như bạn có ý định và bắt đầu kinh doanh thì hãy cùng work247.vn tham khảo bài viết kinh nghiệm kinh doanh túi xách Quảng Châu ngay sau đây nhé.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Vì sao nhiều người hướng tới kinh doanh túi xách Quảng Châu?

Trong tủ đồ của mọi chị em phụ nữ hiện nay có một món đồ không thể bỏ qua và không thể thiếu đó là túi xách vì nó có khá nhiều tiện ích trong cuộc sống. Chị em sẽ tha hồ thoải mái đựng các đồ dùng cá nhân cần thiết, mỹ phẩm, điện thoại,.. nếu như túi xách đủ rộng. Vậy túi xách Quảng Châu được hiểu ở đây là gì? Để mọi người dễ hiểu hơn thì túi xách Quảng Châu là mặt hàng sản phẩm được sản xuất từ một tỉnh lớn nằm tại Trung Quốc đó là Quảng Châu chuyên gia sản xuất đa dạng khác nhau các loại hàng hoá do đó để đặt cho các mặt hàng này thì họ đã đặt địa danh này qua tên địa danh để buôn bán.

Kinh doanh túi xách Quảng Châu
Kinh doanh túi xách Quảng Châu

Từ trước đến nay có nhiều suy nghĩ mặc định vì nhiều người có định kiến về hàng giả, hàng kém chất lượng vì khá nhiều người thắc mắc cho câu hỏi đó. Trên thế giới thương hiệu nổi tiếng được gắn mác về các mặt hàng sản phẩm thương hiệu không tốt về mặt tâm lý. Tuy nhiên chất lượng hàng quảng châu rất tốt nếu như chuẩn chỉ trong việc bạn mua hàng túi xách Quảng Châu có thể không thua kém bất cứ yếu tố nào từ đường kim mũi chỉ đến chất liệu, so với các thương hiệu nổi tiếng là ngang ngửa. Dù nó không được xịn sò như hàng cao cấp nhưng hàng túi xách tầm trung hãng Quảng Châu thì với số tiền ít ỏi bỏ ra vẫn sẽ làm khách hàng không thất vọng do đó rất nhiều chị em chọn lựa mặt hàng hot Quảng Châu này.

2. Các loại mặt hàng kinh doanh túi xách Quảng Châu

Mọi người có thể chia hàng Quảng Châu thành 2 loại cho dù chủng loại, mẫu mã khá đa dạng đó là hàng giả - hàng fake và hàng chính thống xuất xứ từ Quảng Châu

2.1. Hàng chính thống xuất xứ từ Quảng Châu

Do các công ty, các xưởng sản xuất nổi tiếng ở Quảng Châu trong sản phẩm mặt hàng túi xách. Cũng không sai khi nói tới hàng nội địa Trung Quốc. Trên các trang thương mại điện tử thì các loại túi xách này được bày bán nhiều và được kiểm duyệt chặt chẽ, nghiêm ngặt như Tmall, Alibaba, AliExpress hay Taobao. Các sản phẩm túi xách này đều có chính sách bảo hành vì hợp pháp hoàn toàn và khi mua hàng bạn có thể yên tâm đổi trả thoải mái.

Hàng chính thống
Hàng chính thống

2.2. Hàng giả thương hiệu - túi xách Fake

Người tiêu dùng thường rất hay nhầm lẫn đối với các sản phẩm mặt hàng này. Các mẫu túi xách nổi tiếng có thương hiệu được làm giả từ túi xách Quảng Châu tuy nhiên để làm ra chiếc túi đó thì nó cũng phụ thuộc vào độ uy tín, giá thành của loại hàng hoá này khi thực hiện làm ra sản phẩm.

2.2.1. Túi xách F1

Một loại ký hiệu hàng hoá được đặt ra từ bên Trung Quốc gọi là túi xách F1. Hàng giả ở đây là hàng Fake có ký hiệu chữ F, loại một hàng Fake có nghĩa F1. Hàng chính hãng mà nó làm giả sẽ có nét giống tương tự từ khoảng 80 tới 90 phần trăm đối với hàng giả. Kèm theo đó nó sẽ được gắn tem mác, gắn logo đối với hàng giả trong thương hiệu nổi tiếng. Nếu nhập về thì thường sẽ có giá không cao đối với hàng túi xách F1.

Hàng giả
Hàng giả

2.2.2. Túi super fake

Cũng là hàng giả không chính thống đối với túi Super fake tương tự tuy nhiên tinh vi hơn trong mức độ so với túi F1 thì sẽ có giá thành nhỉnh hơn. So với hàng thật thì có các thể loại giống gần 100% hay 99% so với các loại túi hàng chính thống là túi super fake. Ngay cả khi được may thủ công và làm bằng da chất liệu thật.

Đều có xuất xứ Quảng Châu đối với túi Super fake hoặc túi F1. Chỉ không giống đối với việc nhập và hàng giả sẽ chịu nhiều rủi ro và khó khăn hơn chỉ móc nối với đi được hàng tiểu ngạch được nhập khẩu đối với mối hải quan.

3. Một số phương thức lấy sỉ kinh doanh túi xách Quảng Châu.

3.1. Để nhập hàng tới các chợ đầu mối

Áp dụng phương thức này đối với những người chuyên nhập hàng Quảng Châu. Để nhập hàng khi tới hàng Quảng Châu thì mọi người có thể chọn kiểu dáng, chọn mẫu mã, chất liệu được kiểm nghiệm, mong muốn về sản phẩm, chất lượng thật của nó. Bạn có thể ghé qua một số chợ túi xách ở Quảng Châu khá nổi tiếng như chợ 13, chợ Chàm Sấy, chợ Bạch Mã,... Tuỳ theo nhu cầu của bạn thì đều có các loại túi xách trong khu chợ này.

Chợ đầu mối
Chợ đầu mối

Bên cạnh việc đi đánh hàng trong hàng Quảng châu trực tiếp hỗ trợ tận gốc chi phí việc nhập hàng thì sẽ không qua bên trung gian nào phải thông qua. Tuy nhiên cần phải có vốn lớn đối với các nhược điểm tốn chi phí di chuyển, thời gian, phiên dịch, thuê vận chuyển để được xuất cảnh cần làm các giấy tờ. Sẽ rất dễ bị rơi vào tình trạng xấu, bị lừa đảo nếu bạn không có kinh nghiệm. Do đó bạn nên đi nhập hàng theo nhóm, theo hội, những người đã có kinh nghiệm để được chia sẻ hướng dẫn làm sao để lấy hàng chất lượng và hiệu quả nhất.

3.2. Phương thức lấy qua các kênh bán hàng online bên Trung Quốc

Hiện tại đang rất nở rộ trong việc mua bán hàng hoá trực tuyến online. Một số trang thương mại điện tử như tmall, taobao, 1688,....ưa thích đang là nguồn hàng của nhiều tiểu thương. Bạn có thể tìm kiếm dễ dàng với các trang thương mại điện tử trong sự phát triển. Giữa các nhà cung cấp khác nhau so với mẫu mã giá cả có thể chọn cho mình điều mong muốn với các sản phẩm.Thời gian di chuyển được tiết kiệm với điều quan trọng nhất trong việc nhập hàng chi phí. Để đưa hàng hoá về bạn chỉ cần thuê một đơn vị để tiến hành vận chuyển sản phẩm từ bên Trung Quốc về tới Việt Nam mình.

Tuy nhiên nó cũng có các nhược điểm lớn với các trang thương mại điện tử bên Trung Quốc tuỳ thuộc vào các phương thức khách hàng không được hỗ trợ với tiếng Trung ngôn ngữ với Trung Quốc lãnh thổ hàng ngoài. Giao dịch thanh toán, lựa hàng tìm hàng khó khăn đối với các nhà cung cấp phương thức này bị trừ một điểm.

Phương thức lấy hàng
Phương thức lấy hàng

3.3. Mua qua sàn thương mại điện tử

Với các sàn thương mại điện tử kinh doanh túi xách hàng Quảng Châu vô cùng phong phú và đa dạng. Với các mẫu mã, giá cả cùng thiên đường chỉ với một click thì trong tay bạn đã được nắm lấy.

Tuy vậy bằng tiếng Trung giao hiện hạn chế khoảng 100 phần trăm. Về ngôn ngữ điều này hết sức cản trở với người không biết tiếng Trung khi muốn lấy sỉ túi xách. Do đó khác hoàn toàn với một giải pháp hướng đến kinh doanh trong việc hàng túi xách Quảng Châu nhập với một cách thứ nhập khác. Mọi người có thể hinh dung tham khảo qua các doanh nghiệp công ty vận chuyển sản phẩm hàng hóa, dịch vụ mua hộ hàng từ Quảng Châu về Việt Nam.

Khá đơn giản đối với quy trình đặt mua. Bạn chỉ cần tiến hành gửi link sản phẩm, thực hiện đặt cọc và sản phẩm được báo giá. Như đến hàng Quảng Châu về Việt Nam khác nhau trong các thủ tục.

Mua qua sàn thương mại điện tử
Mua qua sàn thương mại điện tử

Hình thức nhập hàng lý tưởng đối với túi xách Hàng quảng châu khi sang đó nhập nguồn hàng đối với nhiều chủ shop lý tưởng. Hỗ trợ bạn lựa chọn đa dạng hàng quảng châu với kiểm tra chất lượng tự tay tìm tòi, màu sắc, mẫu mã yêu thích. So với nguồn hàng trong nước thì thì sẽ có giá rẻ khi được bán tại đó có nhiều kích cỡ, kiểu dáng, mẫu mã được chọn lựa.

Tuy nhiên không phải ai cũng sẽ có điều kiện lấy sỉ túi xách trong điều kiện sang Quảng Châu. Bên cạnh đó còn có các thủ tục xin visa, giấy tờ, đi xem hàng thong thả không làm bạn tốn công sức thời gian bị xoay vòng vòng. Thay vì tự đi đánh hàng thì có một đơn vị ship trong nhiều nguyên nhận chọn oder chủ shop.

Hy vọng qua bài viết bạn đọc đã nắm được kinh nghiệm kinh doanh túi xách Quảng Châu cho mình. Đừng quên nếu muốn công việc kinh doanh trở nên dễ dàng nhớ sử dụng phần mềm quản lý bán hàng 365 miễn phí của chúng tôi. Hẹn gặp lại trong những nội dung tiếp theo của work247.vn với nhiều thông tin hữu ích khác.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem396 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT