Bỏ túi tạo tài khoản bán hàng trên Tiki đơn giản và hiệu quả

Theo dõi work247 tại
Phạm Hồng Ánh tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Bạn muốn tìm hiểu tạo tài khoản bán hàng trên tiki và cách bán hàng sao cho hiệu quả? Hãy cùng work247.vn tham khảo trong bai viết hết sức thú vị sau để nắm rõ thông tin!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Hướng dẫn chi tiết cách tạo tài khoản trên Tiki

1.1. Mở tài khoản Tiki có mất chi phí nào hay không?

Bạn không phải mở bất kỳ một khoản phí nào trong câu trả lời cho thắc mắc khi mở tài khoản trên Tiki và bên cạnh đó bạn nhận được bên Tiki nhiều sự hỗ trợ khác nữa. Bạn đã được Tiki hỗ trợ ngaytừ khâu đầu tiên mở gian hàng hoàn thiện nội dung để miễn phí hoàn toàn cho 100 sản phẩm đầu tiên. Với số lượng không giơi hạn gửi hàng qua kho hoàn toàn miễn phí.

Khi Tiki có sẵn chương trình khuyến mãi vô vàn đối với chi phí marketing cùng chương trình ưu đãi với chương trình khuyến mãi thu hút, chỉ cần khai thác hết sức triệt để đối với nhà bán hàng để chất lượng sản phẩm được nâng cao lên về mặt hình ảnh và doanh thu tăng lên gấp nhiều lần. Hàng tồn kho cùng chi phí lưu kho khôn còn là nhà bán hang làm nỗi bận tâm vì bây giờ đã tiến hành vận hành thủ tục cũng như gửi tới cho khách hàng và ngươi tiêu dùng.

Cách tạo tài khoản bán hàng Tiki
Cách tạo tài khoản bán hàng Tiki

Bên cạnh đó cũng cần phải nhấn mạnh một số yếu tố khi gian hàng khác trên đó đều hoạt động với vô vàn các chi phí đối với Tiki thì phải tiến hành trả. Do đó bạn cần phải tiến hành thuê địa điểm và nó không khác gì một số hợp tác trong quá trình bạn kết hợp với Tiki trong vấn đề hoạch toán chi phí doanh thu. Hiện nay căn cứ vào phần lợi nhuận đươc chia sẻ đối vớ khoản phí chính với 3 yếu tố đó là chuyển hoàn, thanh toán và chiết khấu.

Chiết khấu: Các nhà bán hàng kinh doanh đối với danh mục cùng mức tính hoa hồng tuỳ thuộc này.

Về vấn đề thanh toán thì Tiki gửi tới các nhà bán hàng từ những ngày đầu đối với các bố trí thanh toán trên mỗi đơn thành công trên tất cả đơn hàng thì sẽ có 1% dành cho đối tác về việc chịu phí. Áp dụng mức thanh toán này sẽ được thu hộ Cod va giao dịch thẻ. So với thị trường hiện na thì hoàn toàn hợp lý với mức phí thanh toán bạn có thể tiến hành tham khảo tìm hiểu một số trang thương mại điện tử đa dạng khác.

Phí chuyển hoàn: Với mức phí tương đối trẻ bạn chỉ cần phải chi trả cho bên Tiki khoảng hai mươi nghìn đồng trên 1 sản phẩm. Nếu như giao hàng khôn thành công trong mục bán đơn hàng cồng kềnh. Tiki hiện nay vẫn đang là một nhà bán hàng hết sức thú vị và hấp dẫn đối với nhà kinh doanh và là một trong các của Tiki mà bạn cũng có.

1.2. Hướng dẫn đăng ký nhanh chóng tài khoản trên Tiki

1.2.1. Cách đăng ký bán hàng

Người bán hàng truy cập vào thông tin trang chủ của Tiki và làm theo hướng dẫn trong các thông tin đầy đủ mà bạn điền.

Chú ý tới việc nhanh chóng bán hàng trên Tiki và giấy tờ đầy đủ chuẩn bị bạn nên đăn ký hợp đồng kinh doanh nhanh chóng. Có tên giấy pháp hay số đăng ký kinh doanh, tên công ty vì nhà bán hàng phải có. Bạn nên bảo đảm thươgnf xuyên sử dụng khi điền địa chỉ email vì địa chỉ email không thể đổi được. Để được hỗ trợ trong quá trình đăng ký bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng để kết nối bên tổng đài của Tiki.

Quy trình đăng ký
Quy trình đăng ký

1.2.2. Ký kết hợp đồng

Bước thứ 2 trong quy trình tạo tài khoản bán hàng trên Tiki là sau khi  gửi những file, các thông tin cần thiết sau khi đăng ký để Tiki có thể phản hồi có thời gian kiểm duyệt bạn sẽ phải chờ từ 1 đến 2 ngày tức 48 tiếng đồng hồ. Tiki sẽ đồng ý thông qua nếu như hồ sơ đăng ký bán hàng của bạn ó các thông tin hợp lệ đầy đủ.

Về việc ký hợp đồng hợp tác giữa hai bên bạn sẽ nhận được thông báo và gửi qua đường bưu điện trong hợp đồng. Bạn có trường hợp hồ sơ sẽ kiểm tra lại thông tin được chấp thuận hay nhân viên chăm soc khách hàng liên hệ đến để có thể biế cần bổ sung thêm các thông tin còn thiếu nào.

1.2.3. Bán hàng và kiểm tra quản lý sản phẩm

Về sau thì bạn chính là một chủ cửa hàng cho gian hàng sản phẩm của mình có mặt trên Tiki sau ki các thủ tục đăng ký cũng như ký kết hợp đồng được hoàn tất. Để phát triển gian hàng của mình bạn tiến hành các công việc tiếp theo đó là đăng thông tin mô tả hình ảnh sản phẩm mộ cách chi tiết đầy đủ đúng như Tiki đã quy định. Trên gian hàng để sản phẩm qua gian hàng hỗ trợ có thể nhìn khách hàng có thê tìm kiêm mua thì sản phâm của các bên được kiểm duyệt.

Nếu như bảo đảm chính xác theo quy định quy chuẩn của bên Tiki thì sản phẩm sẽ được thông qua từ nửa ngày đến 1 ngày cũng khá là nhanh. Bạn cần lưu ý một yếu tố hết sức qua trọng đó là các thông tin cần điền chính xác và cân nặng kích thước sản phẩm để không bị sai lệch trong việc vận chuyển tính giá cước.

Với những yêu cầu đối với Tiki hãy bảo đảm tiến hành chính xác về việc quản lý bán hàng mặt hàng sản phẩm để chờ phản hồi bên Tiki không mất nhièu thời gian. Với tii bạn sẽ không phải là khách hàng duy nhất nếu chính sách chăm sóc khách hàng bên họ có tốt tới đâu. Bạn sẽ bị mất và lãng phí đi một thời gian khá nhiều khi mỗi ngày gian bán hàng phải hỗ trợ nhiều.

Kiểm tra quản lý sản phẩm
Kiểm tra quản lý sản phẩm

1.2.4. Xử lý đơn hàng

Mỗi khi có đơn hàng mới thì emai của bạn sẽ nhận được thông báo từ bên Tiki, kể cả thư mục spam bạn cần phải thường xuyên kiểm tra và check để đơn hàng không bị bỏ sót và chậm trễ trong việc chuẩn bị đơn hàng. Khi có thư mới hay tận dụng tính năng thông báo, tư từ bên Tiki để quy tắc lọc riêng để thông báo đối với Tiki không bị bỏ lỡ.

Cần gọi điện cho người mua khi xác nhận có đơn hàng nhà bán hàng cùng với đơn hàng xác nhận thông tin, khuyến mại phí vận chuyển trên hệ thống chính xác theo khuyến mãi. Hệ thống cập nhật thông tin thường xuyên để xác nhận thông tin về đơn hàng như phí vận chuyển, số tiền. Tiếp theo theo là thông tin được cập nhật, đóng gói tiến hàng để đến lấy hàng bên giao nhận Tiki. Tiki sẽ thanh toán tiền cho bạn nếu như khách hàng đã nhận được đơn hàng trong bước cuối cùng.

Để đạt hiệu quả nhất trong hoạt động bán hàng trên tiki thì bạn nên tham gia vào khoá học tăng trưởng kinh doanh cùng Tiki. Trong khoá học này bạn sẽ được hưỡng dẫn quy trình sử dụng hệ thống hỗ trợ bán hàng, vận hành quy định ở tiki.

Xử lý đơn hàng
Xử lý đơn hàng

2. Vì sao nên bán hàng trên tiki?

Nếu như câu hỏi đặt ra rằng liệu có hiệu quả không khi bạn bán hàng trên tiki? Câu trả lời chính xác nó sẽ phụ thuộc vào yếu tố sản phẩm của bạn bán có lượng tốt không, sản phẩm bán là gì, nhu cầu đối với khách hàng phần đông có đáp ứn được không, như thế nào đối với giá cả,… Đối với các yếu tố trên nếu tin sản phẩm mình phù hợp thì hiển nhiên việc bán hàng sẽ đạt hiệu quả tới khó tin:

Lượng truy cập khủng mỗi ngày: Lượng truy cập vào tiki tính trên mỗi tháng sẽ rơi và khoảng 13 triệu lượt truy cập và mỗi năng thì tăng lên 50% của con số này. Trên sàn số lượng khách hàng trực tiép mua sắm thì có tới 40% khách hàng trung thành. Chờ tới ngày bạn khai phá thì Tiki đang là thị trường màu mỡ đối với các con số đáng kể đó.

Tỷ lệ trả hàng không cao và khá thấp: Chỉ là khoảng 3% với tỷ lệ trả hàng trên Tiki so với những trang thương mại điện tử khác thì được cho là khá thấp. Gần như bạn sẽ không phải đau đầu đối với nỗi bận tâm với nôi lo hoàn đơn không xảy ra. Từ khách hàng nhà bán hàng được được các phản hồi tích cực và có dòn tiền ổn định, doanh thu có cơ hội tăng nhanh.

Vì sao nên bán hàng trên Tiki
Vì sao nên bán hàng trên Tiki

Hiệu quả trong việc quản lý kho hàng: Kho hàng của Tiki có hệ thống rộng hơn 10 nghìn mét vuông phần bố tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Bảo đảm an toàn lưu trữ khồng lồ cùng ới sức chứa mặt hàng không còn mọi loại an toàn. Sẽ không gặp bất cứ vấn đề gì khi hàng hoá của bạn không yên tấm và qua trình kinh doanh đối với chất lượng trong đó. Với chất lượng sản phẩm thì bất ngờ xảy ra sự cố, trách nhiềm đền bù với hàng hoá thấy lạng trên tiki với hàng hoá các giá trị khác.

Giao hàng nhanh khi đóng hàng nhanh: Hiện trong toàn bộ các trang thương mại trên thị trường Việt Nam thì có lẽ chăm sóc tốt nhất vè hàng bán phải nói đến Tiki. Để đóng gói hàng hoá thì mọi người cũng không cần phải tốn thời gian, tốn tiền để mua vật tư sử dụng.

Vì nó là hoàn toàn miễn phí nên cũng không mễm thêm phí chuyển kho chi phí đâu nhé. Từ khi đặt hàng thì đơn được giao tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ giao trong vòng 48 tiếng. Vì thế mà tỉ lệ tăng số lượng đơn hàng lên cao thành công, giảm tỉ lệ hoàn trả hàng đồng nghĩa với việc lưu động hơn trong dòng tiền và nhanh hơn trong việc thanh toán.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về cách tạo tài khoản bán hàng trên Tiki. Đừng quên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng 365 áp dụng vào việc kinh doanh để thuận tiện và dễ dàng hơn. Hẹn gặp lại trong những bài viết kế tiếp với nhiều thông tin thú vị khác từ work247.vn nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem326 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT