Bật mí đến bạn cách tạo logo bán hàng trên Facebook chuyên nghiệp

Theo dõi work247 tại
Phạm Hồng Ánh tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Ngày nay bán hàng trên Facebook ngày càng được nhiều người kinh doanh online lựa chọn vì có tính tiện lợi cao. Nhưng để có thể tạo được dấu ấn cho khách hàng và khẳng định thương hiệu thì tạo logo bán hàng là điều vô cùng quan trọng. Vậy, hôm nay hãy cùng tham khảo cách tạo logo bán hàng trên Facebook với work247.vn ngay bạn nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Tầm quan trọng của việc tạo logo bán hàng trên Facebook

Khi mạng xã hội ngày càng phát triển thì từ đó con người cũng ngày càng có nhiều phương tiện để kinh doanh online hơn. Và một trong số đó không thể kể đến Facebook, đây là một công cụ giúp nhiều người có thể kinh doanh và tạo được nguồn thu thông qua việc bán hàng.

Nhưng việc cạnh tranh bán hàng ngày càng trở nên phổ biến. Và điều này sẽ gây ra nhiều khó khăn cho những cá nhân, doanh nghiệp bán hàng trên Facebook. Lúc này, để đánh dấu thương hiệu và giúp các khách hàng nhận biết được thương hiệu của bạn thì việc tạo logo bán hàng trên Facebook là điều cần phải làm.

Việc tạo logo bán hàng trên Facebook sẽ giúp cho bạn tạo dấu ấn cho cửa hàng kinh doanh của mình trên Facebook. Đồng thời qua đó giúp cho bạn tạo được thương hiệu của mình và giúp cho các khách hàng phân biệt được với những đối tượng bán hàng khác. Thông qua đó việc kinh doanh sẽ khởi sắc và thuận lợi hơn cho bạn.

Tạo logo bán hàng trên Facebook
Tầm quan trọng của việc tạo logo bán hàng trên Facebook

Không chỉ vậy, việc tạo logo bán hàng trên Facebook còn giúp cho mỗi cá nhân bán hàng có thể dễ dàng nhận biết được hình ảnh của họ. Đồng thời tránh thêm được tình trạng các đối tượng khác lấy hình ảnh để bán hàng cho shop của họ. Nói chung thì việc tạo logo bán hàng trên Facebook là điều phải làm đối với những người bán hàng trên Facebook.

Kể cả người bán hàng cá nhân và doanh nghiệp bán hàng trên Facebook đều vẫn nên tạo logo bán hàng. Nhưng để có thể tạo logo bán hàng trên Facebook thì cần thực hiện như thế nào? Để nắm bắt chi tiết cách tạo logo bán hàng trên Facebook thì bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi ở phần nội dung dưới đây nhé!

2. Bật mí cho bạn cách tạo logo bán hàng trên Facebook

2.1. Những cách tạo logo bán hàng trên Facebook

Hiện nay, để có thể tạo logo bán hàng trên Facebook có rất nhiều cách khác nhau cho mỗi cá nhân lựa chọn. Việc thiết kế logo đơn giản hay phức tạp sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Nhưng để chuyên nghiệp và ấn tượng đến cho các khách hàng thì việc tạo logo bán hàng trên Facebook nên đơn giản và thể hiện được mặt hàng bán trên Facebook là gì.

Cách tạo logo bán hàng trên Facebook
Những cách tạo logo bán hàng trên Facebook

Để có thể tạo logo bán hàng trên Facebook thì bạn có thể chọn các cách như sau:

2.1.1. Tạo logo bán hàng trên Facebook bằng các ứng dụng

Đối với những người bắt đầu kinh doanh hay là bán hàng trên Facebook thì chắc hẳn kinh phí còn khá hạn hẹp. Lúc này để tiết kiệm chi phí thì bạn nên chọn cách tự thiết kế logo bán hàng trên Facebook cho mình để tiết kiệm chi phí hơn và dễ dàng tạo ra một logo theo đúng ý mong muốn của bản thân.

Việc tạo logo bán hàng trên Facebook sẽ có rất nhiều cách khác nhau thông qua việc sử dụng những phần mềm thiết kế, các phần mềm tạo logo online. Chỉ cần bạn là người có sự sáng tạo, có định hướng rõ ràng về mẫu logo mà mình muốn thiết kế thì việc tạo sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Có rất nhiều các phần mềm giúp các cá nhân có thể tạo logo bán hàng trên Facebook vô cùng đơn giản và bạn có thể chọn một trong những cách tạo dưới đây:

- Phần mềm canva: Đây là phần mềm chuyên sửa ảnh và thiết kế miễn phí cho nên bạn hoàn toàn có thể thiết kế logo bán hàng thông qua ứng dụng này. Bạn chỉ cần có thiết bị di động bất kỳ là hoàn toàn có thể tạo được mẫu logo cho shop bán hàng của riêng mình.

Mẹo tạo logo bán hàng trên Facebook
Mẹo tạo logo bán hàng trên Facebook dành cho bạn

- Ứng dụng Logo Maker Plus: Đây là một ứng dụng trên điện thoại chuyên dùng để thiết kế logo. Khi sử dụng ứng dụng này các thao tác thiết kế logo cực kỳ đơn giản và bạn có thể tạo cho mình một mẫu logo mang đậm cá tính riêng. 

- Ứng dụng thiết kế logo “Logo Maker”: Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí được chuyên dùng thiết kế logo. Bạn có thể tạo được một mẫu logo vô cùng đơn giản trên ứng dụng này hoặc có thể tham khảo từ những mẫu có sẵn cực kỳ đẹp mắt và chuyên nghiệp.

- Bên cạnh đó bạn còn có thể sử dụng một số phần mềm tạo logo trên điện thoại đơn giản như là:  Splendid App Maker, DesignMantic,...

- Sử dụng phần mềm photoshop chuyên dụng để thiết kế logo bán hàng. Đây chắc chắn là phương án được nhiều người lựa chọn khi muốn thiết kế logo bán hàng trên Facebook. Nhưng so với những ứng dụng tạo logo bán hàng trên điện thoại thì việc tạo logo bằng phần mềm photoshop sẽ đòi hỏi ở bạn nhiều kỹ năng hơn. Do đó, nếu bạn không rành về thiết kế thì rất khó để sử dụng phần mềm photoshop phục vụ cho việc tạo logo bán hàng.

2.1.2. Thiết kế lại từ những mẫu logo có sẵn

Đối với những cá nhân không có sự khéo léo trong việc tạo ra mẫu logo hoàn chỉnh cho mình thì việc sử dụng những mẫu logo có sẵn trên mạng cũng là một ý kiến hay. Cũng có rất nhiều trang website chuyên cung cấp các mẫu logo có sẵn cho nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng những mẫu đó để chỉnh sửa lại.

Thiết kế logo bán hàng trên Facebook
Thiết kế logo bán hàng trên Facebook cực chuẩn

Việc tạo logo bán hàng trên Facebook từ những mẫu có sẵn tuy đơn giản, nhanh chóng nhưng đôi khi sẽ khó gây ấn tượng cho các khách hàng. Tuy nhiên đây cũng là một lựa chọn hàng đầu dành cho những cá nhân không muốn mất quá nhiều thời gian để tạo ra một logo mà vẫn đảm bảo được tính chuyên nghiệp cao.

2.2. Mẹo tạo logo bán hàng trên Facebook chuyên nghiệp

Tạo logo là một chuyện nhưng để tạo được mẫu logo ấn tượng và giúp cho mỗi cá nhân, tổ chức bán hàng online trên facebook có thể định vị thương hiệu của mình thì cần phải nắm bắt cách tạo chuyên nghiệp. Sau đây là một số mẹo tạo logo bán hàng trên Facebook vô cùng chuyên nghiệp mà chúng ta cần phải nắm rõ:

2.2.1. Tạo logo đơn giản và tinh tế

Khi bán hàng trên Facebook hay bất cứ phương tiện nào đó thì các khách hàng sẽ phân biệt cửa hàng đó thông qua mẫu logo. Vì thế cái nhìn của khách hàng về logo là rất quan trọng. Để họ có thể dễ dàng ghi nhớ logo và ấn tượng về nó thì bạn không nên tạo logo quá cầu kỳ mà chỉ nên đơn giản và thể hiện được sự tinh tế.

Việc tạo logo đơn giản, cổ điển đồng thời quan đó sẽ dễ dàng áp dụng và nhiều chiến dịch bán hàng trên Facebook hơn. Theo thời gian bạn cũng có thể sửa lại mẫu logo mà không cần lo lắng vì sẽ làm thay đổi mẫu quá nhiều.

Hướng dẫn cách tạo logo bán hàng trên Facebook
Hướng dẫn cách tạo logo bán hàng trên Facebook chuyên nghiệp

Đưa màu sắc vào logo cũng vậy, bạn chỉ nên tinh giản tối đa 3 màu trong đó. Hãy mạnh dạn bỏ những thiết kế rườm rà để cho logo của bạn thêm phần nổi bật hơn nhé.

2.2.2. Chọn logo phù hợp với mặt hàng kinh doanh

Mỗi cá nhân khi bán hàng trên Facebook sẽ có những mặt hàng khác nhau để kinh doanh. Và tùy theo mặt hàng mà bạn bán hãy lựa chọn thiết kế logo sao cho phù hợp với độ tuổi khách hàng hướng đến. Điều này sẽ giúp cho các khách hàng sẽ thêm nhớ đến thương hiệu và giúp cho logo tuân thủ mặt hàng kinh doanh hơn.

2.3. Lưu ý khi tạo logo bán hàng trên Facebook

Logo bán hàng chính là bộ mặt của sản phẩm, bộ mặt của thương hiệu. Chính vì thế nếu chọn cách tạo logo bán hàng trên Facebook không hợp lý hay thiết kế không theo những tiêu chuẩn thì sẽ khiến cho logo trở nên kém thu hút hơn. Vì thế để cho logo bán hàng trên Facebook của bạn không trở nên nhàm chán thì bạn cần lưu ý những điều sau:

- Nên tạo logo bán hàng trên Facebook với hai màu chủ đạo vì sẽ khiến cho  tổng thể logo dễ nhớ và chuyên nghiệp hơn.

- Cần kết hợp logo dạng chữ và đồ họa để khiến cho mẫu logo được tạo thêm phần bắt mắt và cách khách hàng khi nhìn vào có thể biết được tên thương hiệu của bạn.

Lưu ý khi tạo logo bán hàng trên Facebook
Những lưu ý khi tạo logo bán hàng trên Facebook

- Nên thiết kế logo bán hàng trên Facebook có tính lâu dài. Bạn cần phải xác định một mẫu logo cuối dùng để dùng và xác định sử dụng lâu dài nó. Điều này sẽ giúp cho logo sử dụng hiệu quả trong nhiều năm mà không phải thay mới mẫu logo.

Mong rằng với những chia sẻ trên của bài viết sẽ giúp cho bạn biết cách tạo logo bán hàng trên Facebook thật chuyên nghiệp. Đừng quên đón đọc thêm những bài viết khác của work247.vn để có thêm nhiều điều bổ ích nhé!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem460 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT