Cách viết CV Techcombank đúng chuẩn ghi điểm với nhà tuyển dụng

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Thanh Hằng tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Thanh Hằng

Techcombank là một trong những ngân hàng lớn, có nhiều cơ hội rèn luyện và phát triển bản thân. Chính vì vậy mà rất nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp đa tìm kiếm cơ hội việc làm tại đây. Để có thể ứng tuyển các vị trí trong ngân hàng Techcombank thì điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó chính là chuẩn bị những mẫu CV Techcombank đúng chuẩn gửi đến nhà tuyển dụng. Để giúp cho ứng viên có nhiều thông để có thể viết CV Techcombank hãy cùng tham khảo nội dung bài viết sau.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. CV Techcombank dùng để làm gì?

CV Techcombank dùng cho ứng viên ứng tuyển vào ngân hàng Techcombank, đây là những mẫu CV độc quyền, theo quy định của ngân hàng. Chính vì vậy mà trước khi làm hồ sơ xin việc vào ngân hàng thì điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó chính là tìm hiểu thật kỹ về những mẫu CV Techcombank. Để có thể chuẩn bị CV Techcombank đúng chuẩn gửi đến nhà tuyển dụng để đốn tim nhà tuyển dụng.

CV Techcombank dùng để làm gì?
CV Techcombank dùng để làm gì?

2. Một vài đặc điểm của CV Techcombank

Để viết tốt CV Techcombank ứng viên cần phải tìm hiểu về nó, dưới đây là một vài đặc điểm của CV Techcombank bạn có thể tham khảo.

- Đầu tiên mẫu CV Techcombank khá đơn giản, bạn có thể tham khảo các mẫu có sẵn của Techcombank.

- CV Techcombank mà nhà tuyển dụng yêu cầu là những mẫu có sẵn theo khung quy định của ngân hàng Techcombank, yêu cầu ứng viên điền đầy đủ những thông tin cần thiết.

Một vài đặc điểm của CV Techcombank
Một vài đặc điểm của CV Techcombank

- Tiếp theo là nội dung của CV Techcombank chủ yếu là khai thác những thông tin cơ bản của bản thân, những thông tin về trình độ học vấn… cùng một vài thông tin khác.

- Khi ứng tuyển nhân viên Techcombank thì ứng viên sẽ sử dụng những mẫu CV Techcombank có sẵn phù hợp với những vị trí công việc mà bạn đang ứng tuyển. Hãy chắc chắn với nhà tuyển dụng là bạn điền chính xác nhứng thông tin đó.

Để giúp ứng viên có thêm những thông tin khi viết CV Techcombank thì nội dung bên dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng phần. Hãy cùng tham khảo nội dung sau.

Việc làm ngân hàng

3. Hướng dẫn cách viết CV Techcombank đúng chuẩn

Để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng thì yêu cầu đầu tiên là CV Techcombank phái đúng chuẩn, nội dung cần phải mạch lạc rõ ràng và cung cấp đủ các thông tin. Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách viết CV Techcombank đúng chuẩn cùng tham khảo nhé.

3.1. CV Techcombank cần phải điền đầy đủ những thông tin cần thiết

Với những bạn sinh viên mới ra trường để viết tốt CV Techcombank là điều khá khó vì chưa có kinh nghiệm. Để làm được điều đó ứng viên cần phải đọc nhiều kiến thức và những bài chia sẻ về kinh nghiệm viết CV Techcombank. Sao cho CV Techcombank của bạn phải có đầy đủ những thông tin cần thiết. Dưới đây là những thông tin cần có trong CV Techcombank bạn cần phải điền đầy đủ.

CV Techcombank cần phải điền đầy đủ những thông tin cần thiết
CV Techcombank cần phải điền đầy đủ những thông tin cần thiết

CV xin việc Techcombank có những thông tin cơ bản như thông tin cá nhân, quy trình đào tạo, kinh nghiệm làm việc, kế hoạch phát triển bản thân sự nghiệp, Khen thưởng, Kỷ luật, thành phần gia đình, người có thể tham khảo thông tin…. Và một số thông tin đi kèm. Đây có thể nói là những thông tin cơ bản nhất mà nhà tuyển dụng cần ứng viên phải đưa ra trong CV Techcombank. Chi tiết như sau.

Thông tin cá nhân: Một trong những nội dung quan trọng trong CV Techcombank được đặt ở đầu đó chính là thông tin cá nhân. Với nội dung này ứng viên khá dễ viết chỉ cần điền những thông tin cơ bản, chính xác của bản thân như họ và tên, địa chỉ liên hệ, ngày sinh, số chứng minh thư… những thông tin cơ bản này ứng viên chỉ cần liệt kê theo mẫu là đã hoàn thành xuất sắc nội dung phần thông tin cá nhân rồi. Ứng viên cần lưu ý là viết thông tin cá nhân cần trùng khớp với những thông tin về bằng cấp khác.

Quá trình học tập: CV Techcombank khá quan trọng đến quá trình học tập của ứng viên, chính vì vậy mà ứng viên tuyệt đối không được bỏ qua phần nội dung này. Ứng viên cần phải tóm tắt nội dung một cách ngắn gọn theo trình tự thời gian để nhà tuyển dụng dễ theo dõi. Hãy cho nhà tuyển dụng thấy bạn là người có học thức và có thể hoàn thành tốt công việc.

CV Techcombank cần phải điền đầy đủ những thông tin cần thiết
CV Techcombank cần phải điền đầy đủ những thông tin cần thiết

Kế hoạch phát triển bản thân hay mục tiêu nghề nghiệp: Đây cũng là phần nội dung được các nhà tuyển dụng của Techcombank quan tâm. Nó giúp nhà tuyển dụng có thêm căn cứ để lựa chọn thí sinh. Vậy nên bạn cần phải ghi được mục tiêu rõ ràng, chia ra mục tiêu ngắn hạn, mục tiêu dài hạn và quan trọng là những mục tiêu này có thể thực hiện được.

Khen thưởng, kỷ luật: Cũng là một trong những mục mà CV Techcombank đề cập tới, với nội dung này nhà tuyển dụng muốn biết ứng viên có những thành tích gì? hay mắc phải những kỷ luật gì? Ứng viên nên khéo léo đưa những thông tin về khen thưởng, những thành tích bạn đạt được để khẳng định với nhà tuyển dụng rằng bạn phù hợp. Bên cạnh đó cũng nên khéo léo đưa những kỷ luật bạn từng mắc phải vào CV Techcombank. Nhà tuyển dụng sẽ đánh giá cao những ứng viên trung thực. Vậy nên hãy trung thực để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

CV Techcombank cần phải điền đầy đủ những thông tin cần thiết
CV Techcombank cần phải điền đầy đủ những thông tin cần thiết

Người tham khảo thông tin: Là một trong những thông tin đặc biệt trong CV Techcombank, nhiều bạn sinh viên mới ra trường sẽ lúng túng trong vấn đề này. Chính vì vậy mà ứng viên cần phải lựa chọn người tham khảo cho kỹ, hãy lựa chọn những người trong ngành để tăng độ tin tưởng cho nhà tuyển dụng. Bao giờ người trong ngành cũng được ưu tiên hơn.

Ngoài ra còn một số thông tin khác nữa mà trong CV Techcombank có đưa vào. Tùy từng nội dung ứng viên chỉ cần điền đúng những thông tin mà mẫu CV yêu cầu là bạn đã có thể có được những mẫu CV Techcombank hoàn hảo đốn tim nhà tuyển dụng. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều ứng viên gặp rất nhiều lỗi trong quá trình chuẩn bị CV Techcombank gửi đến nhà tuyển dụng, khiến nhà tuyển dụng ngao ngán và loại ngay từ những vòng sơ khảo hồ sơ. Vậy nên ứng viên cần phải lưu ý một số điểm sau đây để có thể đánh bại những ứng viên khác để lọt vào vòng trong.

Việc làm ngân hàng tại hồ chí minh

3.2. Một số lưu ý khi viết CV Techcombank

Để có thể ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng thì ứng viên cần phải chuẩn bị cho mình những mẫu CV xin việc đúng chuẩn và đặc biệt là không nên mắc phải những lỗi sai ngớ ngẩn sau đây.

Lỗi về hình thức: Có rất nhiều ứng viên dù sử dụng mẫu CV Techcombank có sẵn của ngân hàng những vì ẩu nên vẫn để mất điểm về mặt hình thức. Như CV Techcombank gạch xóa nhiều, nội dung trình bày dài dòng khiến CV Techcombank có hình thức không đẹp, khó theo dõi nội dung. Đó là những lỗi về hình thức của CV Techcombank mà ứng viên hay mắc phải. Để tránh điều này thì ứng viên cần phải cẩn thận khi trình bày nội dung CV, không gạch hay tẩy xóa. Lựa chọn phông chữ dễ nhìn. Căn chỉnh giữa các phần, các nội dung sao cho dễ nhìn để nhà tuyển dụng dễ theo dõi.

Một số lưu ý khi viết CV Techcombank
Một số lưu ý khi viết CV Techcombank

Về nội dung: Khi việc CV Techcombank ứng viên cần phải bám sát để đưa ra những thông tin bám sát các mục. Thông tin đưa ra cần phải ngắn gọn, xúc tích và đầy đủ các ý cần thiết. Nội dung cần phải đanh thép mạch lạc. Nội dung các phần phải đi liền nhau để nhà tuyển dụng dễ nắm bắt.

Trên đây là những lưu ý để dành cho ứng viên khi viết CV Techcombank để có thể ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Để giúp ứng viên có được những mẫu CV Techcombank đốc đào, tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng thì sau đây sẽ có một số mẹo giúp bạn vượt qua vòng phỏng vấn CV Techcombank một cách dễ dàng.

Xem thêm: Hướng dẫn viết CV ngân hàng - tài chính đúng chuẩn

4. Mẹo viết CV Techcombank ấn tượng với nhà tuyển dụng

Để có thể là nhân viên Techcombank thì ứng viên cần phải trải qua 3 vòng phỏng vấn đó là CV xin việc, cuộc thi viết và cuộc thi phỏng vấn. Có thể nói CV xin việc rất quan trọng nó quyết định việc bạn có được đi tiếp hay không. Để có thể tạo ấn tượng với CV xin việc thì ứng viên cần phải chú ý một số mẹo sau đây để có thể viết CV xin việc một cách ấn tượng.

Đầu tiên cần phải mạch lạc và rõ ràng: CV Techcombank có khung sườn theo mẫu có sẵn nên ứng viên chỉ cần viết nội dung sao cho mạch lạc rõ ràng là đã có thể được lựa chọn.

Mẹo viết CV Techcombank ấn tượng với nhà tuyển dụng
Mẹo viết CV Techcombank ấn tượng với nhà tuyển dụng

Tiếp đến là giọng văn của người viết: Ứng viên cần thể hiện sự tự tin, hãy cho nhà tuyển dụng thấy được bạn là người phù hợp với vị trí tuyển dụng. Bạn có kiến thức, có kỹ năng và có kinh nghiệm, bạn tự tin có thể hoàn thành tốt công việc ở vị trí này. Nhưng bạn không nên quá tự tin, nếu quá tự tin bạn sẽ khiến nhà tuyển dụng thấy ghét. Một khi bị ghét thì bạn sẽ không có kết quản tốt. Bên cạnh đó bạn cũng không nên quá khiêm tốn. Nếu khiêm tốn nhà tuyển dụng sẽ không biết bạn có những tố chất, kỹ năng và kinh nghiệm gì? Nếu bạn là những ứng viên quá khiêm tốn khi viết CV thì sẽ bị những ứng viên khác đánh bại và CV xin việc của bạn tất nhiên sẽ bị loại.

Trung thực khi viết CV Techcombank cũng là một trong những cách để bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng. Hãy đưa ra những thông tin trong CV Techcombank một cách chính xác, trành trường hợp “nổ” quá đà sẽ khiến cho CV của bạn bị nhà tuyển dụng ghét.

Với những thông tin chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã có được những kinh nghiệm về có thể tự mình chuẩn bị những mẫu CV xin việc chuyên nghiệp nhất. Nếu bạn vẫn chưa tự tin để chuẩn bị những mẫu CV Techcombank thì hãy tham khảo nội dung dưới đây để có thêm nhiều mẫu CV Techcombank và nhiều kinh nghiệm viết để viết.

5. Một số mẫu CV Techcombank ấn tượng

Hiện nay rất nhiều trang tuyển dụng đăng tải rất nhiều mẫu CV xin việc được thiết kế chuyên nghiệp. Ứng viên có thể tham khảo để lựa chọn cho mình những mẫu CV xin việc chuyên nghiệp bằng cách truy cập vào địa chỉ work247.vn sau đó click vào ô mẫu CV xin việc và điền những thông tin cần thiết. Ứng viên sẽ có ngay rất nhiều mẫu CV xin việc của các ngành nghề, không những thế trên work247.vn còn có thêm rất nhiều những bài viết chia sẻ hướng dẫn ứng viên viết CV của Techcombank để sao cho ấn tượng và chuyên nghiệp nhất.

Một số mẫu CV Techcombank ấn tượng
Một số mẫu CV Techcombank ấn tượng

Hy vọng với nội dung chia sẻ về CV Techcombank trên đây sẽ giúp ứng viên có thêm những kinh nghiệm hay và kỹ năng tốt để có thể viết được những mẫu CV Techcombank chuyên nghiệp. Chúc các bạn thành công.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem5129 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT