[Cập nhật] Danh sách các trường nội trú ở TpHCM tốt nhất hiện nay

Theo dõi work247 tại
Trần Hải Minh tác giả work247.vn Tác giả: Trần Hải Minh

Nhu cầu đầu tư học tập cho con ngày càng tăng cao, xu hướng cho con học tại các trường nội trú không còn xa lạ nữa, đây chính là quyết định đầu tư theo hướng lâu dài để con có môi trường giáo dục tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về danh sách các trường nội trú ở TpHCM tốt nhất nhé.

Tuyển dụng việc làm
Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Có thể nói Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố phát triển nhanh bậc nhất cả về kinh tế và xã hội. Nó được ví như một toa đầu tàu của nền kinh tế phía Nam. Chính sự phát triển mạnh về kinh tế như vậy đã chứng minh được sự đầu tư vào nền giáo dục ở TpHCM vô cùng tốt. Tại thành phố xinh đẹp này có rất nhiều cơ sở giáo dục khác nhau, đặc biệt là trường nội trú. Để các bạn học sinh và phụ huynh có những lựa chọn tốt nhất cho con thì chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top trường nội trú tốt nhất tại đây, cùng theo dõi nhé.

1. Trường quốc tế TIS

Có lẽ ngôi trường đầu tiên mà hầu như ai cũng sẽ nghĩ ngay đến chính là trường quốc tế TIS, ngôi trường này có địa chỉ tại 305 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trường quốc tế TIS
Trường quốc tế TIS

Có thể nói đây là ngôi trường có rất nhiều kinh nghiệm dày dặn, hơn 20 năm trong nền giáo dục cá thể hóa, các dịch vụ chăm sóc cũng vô cùng nhiệt tình và chu đáo. Đối với những phụ huynh bận bịu nhiều trong công việc kinh doanh, không có thời gian để chăm sóc con cái thì trường quốc tế TIS chính là lựa chọn hàng đầu và vô cùng tối ưu cho bạn đó.

Chẳng quá khó để giải thích tại sao lại có nhiều em học sinh theo đuổi môi trường nội trú này đến vậy, bởi:

+ Tại đây có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, họ luôn theo sát từng em học sinh, đảm bảo kỷ luật của nhà trường nhưng vẫn luôn lắng nghe tâm tư nguyện vọng của học sinh. Con số tỷ lệ vàng mà ít người biết đến chính là có 2.5 học sinh/1 giáo viên chủ nhiệm. Tỷ lệ này đã đủ để chứng minh việc theo sát và quan tâm rồi đúng không nào.

+ Tại trường quốc tế TIS không nhưng trú trọng về học tập mà các bữa ăn của học sinh cũng sẽ đảm bảo tổ nhất, dinh dưỡng nhất.

Chất lượng ở trường quốc tế TIS rất tốt
Chất lượng ở trường quốc tế TIS rất tốt

+ Nơi đây có rất nhiều tiện nghi, có nhiều phòng thể dục, thể thao để các em rèn luyện sức khỏe.

+ Đặc biệt trường luôn cam kết IELTS đạt từ 6.5 trở lên cho các em học sinh, đảm bảo về cơ hội du học, nhận học bổng với những học sinh xứng đáng.

+ Không chỉ hoạt động giáo dục được đầu tư mà các hoạt động ngoại khóa, phát triển kỹ năng mềm cũng được trường thực hiện tốt như: Tổ chức dã ngoại 4 lần/năm học, tổ chức hoạt động vui chơi vào cuối tuần, cho phép học sinh tham gia vào câu lạc bộ yêu thích, tổ chức nhiều cuộc thi tài năng để các em tỏa sáng hơn.

Bên cạnh đó còn có khá nhiều hoạt động nổi bật khác của trường quốc tế TIS. Điều này chứng minh đây là một ngôi trường không hề tệ chút nào đúng không.

Khám phá: Việc làm Giảng viên tiếng anh

2. Trường THCS – THPT Trí Đức

Trường nội trú ở TpHCM kết tiếp theo chính là Trí Đức, ngôi trường này kết hợp từ THCS đến THPT. Trường này có hai cơ sở 1 là ở số 5 Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh, cơ sở 3 ở khu số 5, đường DC6, Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Trường THCS – THPT Trí Đức
Trường THCS – THPT Trí Đức

Nếu như bạn đang mong muốn tìm cho con môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp và đẳng cấp thì tốt nhất là không nên bỏ qua Trí Đức, bởi đây là ngôi trường nội trú có thể đáp ứng được điều đó. Đặc biệt hơn với những ngôi trường khác, tại Trí Đức thì khu nội trú nghỉ giải lao của học sinh luôn được đầu tư đúng mực cả về cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Toàn bộ phòng ngủ của học sinh sẽ được lắp điều hòa, giường phục vụ việc ngủ được thiết kế vô cùng tinh tế, tiện nghi, không gian sống gọn gàng, tạo cho học sinh cảm giác thoải mái, thư giãn và gần gũi như ở nhà.

Trí Đức là trường nội trú top đầu tại TPHCM
Trí Đức là trường nội trú top đầu tại TPHCM

Ngoài ra các em học sinh theo học tại đây sẽ được đảm bảo tuyệt đối 24/7, giờ giấc học tập và sinh hoạt luôn được nhà trường sắp xếp một cách hợp lý nhất, vì thế mà phụ huynh không cần phải lo lắng nhiều. Về đội ngũ giáo viên cũng sẽ là người cũng ăn uống, sinh hoạt và học tập cùng các em.

Đối với môi trường học tập này mà nói chính là nơi để các em không những học tập mà còn rèn luyện tính tự giác của bản thân nữa.

Đọc thêm: Việc làm Biên - Phiên dịch

3. Trường quốc tế WASS (Tây Úc)

Với hệ thống trường quốc tế Tây Úc có địa chỉ tại 17/1 Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh. Với tốc độ phát triển nhanh của xã hội như hiện nay hầu hết các bậc phụ huynh đều muốn con của mình phát triển toàn diện hơn cả về kiến thức, kỹ năng mềm và đặc biệt chính là khả năng ngoại ngữ tốt. Chính vì thế mà môi trường nội trú quốc tế sẽ là lựa chọn hàng đầu, cũng là cách tốt nhất để con bạn có thể học tập các kỹ năng sống, trưởng thành hơn.

Trường quốc tế WASS (Tây Úc)
Trường quốc tế WASS (Tây Úc)

Hệ thống trường quốc tế này sẽ cung cấp đầy chương trình giáo dục từ lớp 3 cho đến lớn 12, các bạn học sinh theo học tại đây sẽ được trải nghiệm chương trình giáo dục hàng đầu của Úc.

Được đầu tư về cơ sở tốt, chất lượng giáo dục hàng đầu, điều này khiến cho các bậc phụ huynh phần nào yên tâm hơn. Vào những dịp cuối tuần khi không có tiết các em có thể về với gia đình hoặc có thể ở lại để tham gia vào các câu lạc bộ. Riêng đối với ký túc xá sẽ được bố trí riêng biệt giữa khu của nữ và của nam, khép kính, học sinh được bảo vệ 24/7. Môi trường nội trú quốc tế này cũng sẽ giống như một xã hội thu nhỏ, điều này khiến cho các em trưởng thành hơn, tự lập hơn trong cuộc sống và học tập.

Tìm hiểu thêm: Tư vấn việc làm Biên dịch, Phiên dịch

4. Trường THCS – THPT Hoa sen

Hệ thống trường Hoa Sen cũng là sự kết hợp của THCS và THPT mà nhiều trường nội trú ở TpHCM đã làm. Thế nhưng khác so với các ngôi trường khác, tại Hoa sen được ra đời với sứ mệnh là đào tạo ra công dân có ích cho toàn xã hội. Khi học tập tại đây, các bạn trẻ được học tập và hòa nhập sớm hơn với môi trường quốc tế. Với hơn 10 năm dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, các thầy cô tại Hoa Sen không ngừng nâng cao, đổi mới và bắt kịp xu hướng, phương pháp giảng dạy mới nhằm đáp ứng nhu cầu học tập cho các em học sinh tốt nhất.

Trường THCS – THPT Hoa sen
Trường THCS – THPT Hoa sen

Hoa Sen là một trong những ngôi trường vừa có cả bán trú vừa có nội trú, cơ sở vật chất hiện đại, phòng ở thoáng mát, có điều hòa, tivi, tủ lạnh. Phòng học thì được lắp điều hòa, máy chiếu,…đầy đủ. Một trong những lý do khiến cho phụ huynh lựa chọn và đánh giá cao ngôi trường này chính là:

+ Có phương pháp giảng dạy đúng, phù hợp với từng học sinh

+ Có nền tảng tiếng Anh tốt, đưa IELTS vào giờ học chính khác

+ Thường xuyên tổ chức Stem, dạy học theo cách trải nghiệm mô hình sáng tạo

+ Có lễ tri ân và trưởng thành giúp các em biết lòng hiếu thảo hơn

Với những ưu điểm nổi bật như vậy đã khiến cho Hoa Sen trở thành trường nội trú top đầu tại TpHCM.

Xem thêm: Điểm danh Top các trường đại học ở TpHCM hot nhất hiện nay

5. Trường Ngô Thời Nhiệm

Ngôi trường nội trú tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn nữa đó chính là trường Ngô Thời Nhiệm. Đây là trường nội trú được đầu tư khá kỹ lưỡng, khu nội trú được chia thành 2 khu là khu tòa A gồm 4 tầng dành cho học sinh nam, khu B 4 tầng cho học sinh nữ. Trong mỗi khu vực thì đều có khoảng trống để trang bị các phương tiện giải trí cho học sinh thư giãn như: Có tivi, bóng bàn, thể hình,…Riêng mỗi khu vực sẽ có 20 phòng nội trú, diện tích của mỗi phòng lên đến 54m2 được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho sinh hoạt của các em. Không chỉ có vậy mà quần áo của học sinh sẽ được giặt là mỗi ngày, mỗi bạn sẽ có suất ăn sáng, trưa, tối theo ngày, các bạn học sinh tại đây được sử dụng điện thoại để liên lạc với gia đình trong thời gian quy định của nhà trường.

 Trường Ngô Thời Nhiệm
 Trường Ngô Thời Nhiệm

Điều này cho thấy đây chính là ngôi trường học tập vừa ý nhất cho cả học sinh và phụ huynh. Bạn có thể gửi gắm con em của mình vào Ngô Thời Nhiệm mà không cần phải quá lo lắng.

Ngoài những ngôi trường ở trên ra thì còn có trường Hồng Đức, Trường THCS – THPT Lạc Hồng cũng là trường nội trú ở TpHCM tốt nhất mà bạn có thể tham khảo. Thực ra việc lựa chọn môi trường giáo dục nội trú khá quan trọng, nó không chỉ là vấn đề học tập, tư duy của các bạn học sinh mà còn cả tính cách, nhân phẩm của mỗi bạn nữa. Chính vì thế mà khi lựa chọn môi trường giáo dục, cả phụ huynh và học sinh đều phải suy nghĩ thật kỹ đến vấn đề này.

Rất mong với danh sách các trường nội trú ở TpHCM trên đây sẽ giúp bạn tìm ra được một môi trường tốt nhất.

Mẫu CV xin việc

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1064 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT