Tổng hợp các hãng quần áo nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Thanh Hằng tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Thanh Hằng

Với thời đại công nghệ hóa hiện đại hóa, đời sống tinh con người được nâng cao. Đại đa số người dân đều rất quan tâm đến quần áo thời trang và nhu cầu sử dụng dụng quần áo của các hãng thời trang trong nước đang được ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm kiếm hãng quần áo nổi tiếng ở Việt Nam thì nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được thông tin các hiệu thời trang HOT của Việt Nam, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Mẫu CV xin việc

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Thị trường thời trang Việt Nam

Thị trường thời trang Việt Nam ngày càng được đánh giá cao chất lượng và mẫu mã nên được rất nhiều người lựa chọn sử dụng, thị trường thời trang Việt Nam được đánh là là một thị trường tiềm năng ở cả trong nước và quốc tế.

Thị trường thời trang Việt Nam
Thị trường thời trang Việt Nam

Các hãng thời trang quốc tế khi vào Việt Nam rất khó để có thể mở rộng và phát triển do giá thành của các hàng thời trang nước ngoài thường cao và kiểu dáng thường không phù hợp với phần lớn người dân Việt chính vì vậy mà các hãng thời trang quần áo nước ngoài gặp khó khăn ở thị trường Việt Nam. Những khó khăn của các hàng thời trang quốc tế khi vào Việt Nam lại là lợi thế của các hãng thời trang quần áo trong nước nhờ đó tạo lợi thế cho các hãng quần áo trong nước. Tuy nhiên các hãng thời trang trong nước cũng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi có rất nhiều quần áo không rõ nguồn gốc xuất hiện trên thị trường, hàng trung quốc tràn lan với giá rẻ. Hay có rất nhiều những công ty theo hình thức kinh doanh hộ gia đình. Tuy nhiên vượt qua những khó khăn đó bằng chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý những thương hiệu quần áo dưới đây đã khẳng định được vị thế của minh trên thị trường thời trang Việt, thu hút và giữ chân được rất nhiều khách hàng. Dưới đây sẽ tổng hợp các thương hiệu thời trang quần áo được đánh giá cao hiện nay.

Tuyển dụng: Việc làm Nhân viên bán hàng quần áo

2. Tổng hợp các hãng quần áo nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

2.1. Hãng quần áo Canifa

Đứng ở những vị trí đầu bảng có lẽ phải kể đến đó chính là hãng quần áo canifa, thuộc công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Hoàng Dương. Thương hiệu này xuất hiện trên thị trường cũng khá lâu và có khoảng 15 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang chính vì vậy mà những sản phẩm của canifa thường được khách hàng đánh giá cao, mẫu mã của hàng cũng rất đa dạng và phong phú mang đến thời trang trẻ trung năng động cho mọi người.

Hãng quần áo Canifa
Hãng quần áo Canifa

Thị trường mà Canifa hưởng tới đó chính là thời trang gia đình, tất cả các thành viên đều có thể lựa chọn quần áo thể thao, đi làm, đi chơi hay đi học của hãng. Đây là một thị trường rộng để Canifa thỏa sức sáng tạo và cung cấp các sản phẩm mới ra thị trường.

Canifa coi trọng nguồn nhân lực khi lựa chọn và tuyển dụng đội ngũ nhân viên, đặc biệt là những người nắm giữ vị trí thiết kế thường là những người có kinh nghiệm, có óc sáng tạo và là những năng động, nhiêu tình để mang đến những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng thị hiếu thời trang của nhiều đối tượng khó tính. Vì mẫu mà đa dạng nên người dùng dễ dàng lựa chọn các mẫu quần áo khác nhau. Mong muốn mang đến những mẫu mã mới, mẫu mã nước ngoài hãng còn thuê những chuyên gia nước ngoài như Lugio Cioca để mang xu hướng thế giới hòa hợp với thị trường Việt Nam.

Ngoài mẫu mã đa dạng thì hãng còn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, mang đến cho người dùng những sản phẩm an toàn với sức khỏe con người. Chất lượng bền qua năm tháng và đây có thể là điểm nổi bất giúp canifa ghi điểm với khách hàng. Từ những thông tin ở trên chắc chắn bạn không nên bỏ qua hãng quần áo có linh nghiệm lâu đời, có uy tín trong những hãng thời trang.

2.2. Hãng quần áo The Blue Exchange

The Blue Exchange là những hãng thời trang xuất hiện từ những năm 2001 cho đến nay The Blue Exchange là một trong những thương hiệu thời trang quần áo việt Nam có số lượng cửa hàng khủng, theo thống kê có đến hơn 300 cửa hàng có mặt ở khắp các tỉnh thành của cả nước và hãng này cũng là một trong những hãng sở hữu một lượng lớn khahcs hàng chiếm thị phần không hề nhỏ ở Việt Nam.

Hãng quần có The Blue Exchange
Hãng quần có The Blue Exchange

Có thể nói The Blue Exchange rất được lòng khách hàng Việt Nam khi đưa ra thị trường rất nhiều những sản phẩm có thiết kế độc đáo, đa dạng và phù hợp với mọi lựa tuổi, The Blue Exchange có rất nhiều những dòng sản phẩm cao cấp như blue man, vintage blue, red eagle… và còn nhiều cái tên quen thuộc khác. Thành tích đáng ngưỡng mộ của The Blue Exchange có được từ khách hàng đó chính là liên tục được khách hàng đánh giá cáo và bình luận là hàng Việt Nam chất lượng cao qua nhiều năm.

The Blue Exchange quan tâm và tập trung vào tiêu chí mẫu mã, chất lượng, giá thành đó chính là mục tiêu mà hãng quan tâm và cố gắng làm tốt chúng để chiều lòng khách hàng Việt. Còn mục tiêu xa hơn nữa đó chính là mang lại một thương hiệu mạnh trong những cũng như nước ngoài.

2.3. Hãng quần áo Elise

Hãng Elise là hãng quần áo dành cho các chị em phụ nữ, sản phẩm của hãng chủ yếu đánh vào thời trang công sở, hay những kiểu dáng bánh bèo quỹ rũ nhưng không kém phần trẻ trung năng động vừa có thể đi chơi vừa có thể đi làm. Nếu bạn là những người phụ nữ thích thời trang thì chắc chắn không thể bỏ quan hãng thời trang này.

Hãng quần áo Elise
Hãng quần áo Elise

Xuất hiện từ những năm 2011 đến nay Elise có đến 50 cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc và hãng thời trang quần áo này dần đã khẳng định được mình với khách hàng.

Elise quan tâm đến việc chất liệu và mẫu mã, chất liệu của hãng thời trang quần áo Elise được đánh giá rất cao về độ bền và màu sắc. Không chỉ chất liệu mà thiết kế cửa hàng cũng đánh trúng tâm lý của chị em phụ nữ là yêu thích sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần duyên dáng, gợi cảm, sang chảnh để thể hiện đẳng cấp. Sản phẩm chủ yếu là sản phẩm người lớn nhưng đáp ứng sự mong đợi của khách thì hãng có sản xuất cao quần áo trẻ em và cũng được đánh giá rất cao.

2.4. Hãng thời trang Nem

Nếu những hãng quần áo trên thường ưu tiên giới trẻ với phong cách gợi cảm trẻ trung thì với hãng thời trang Nem, một hãng thời trang hàng đầu Việt Nam lại nổi tiếng với phong cách thanh lịch, quyến rũ và quý phái. Những sản phẩm của Nem thường hướng đến đối tượng là trung niên và những người có thiên hướng thời trang chững chạc.

Hãng thời trang Nem
Hãng thời trang Nem

Hãng thời trang Nem thường xuyên ra mặt các sản phẩm mới, theo thống kê mỗi tháng hãng cho ra thị trường khoảng 500 sản phẩm mới, những sản phẩm của Nem thường rất đa dạng và chiếm được cảm tình của khách hàng.

Nem là thương hiệu được đánh giá cao về xu hướng, màu sắc và chất liệu, kiểu dáng nên thu hút được rất nhiều khách hàng.

2.5. Hãng thời trang M2

Được thành lập từ những năm 2001 với cái tên sơ khai là cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm thời trang bởi ông Nguyễn Hải Dương và sau đó thì được đổi tên thành M2. Ra đời khá lâu và có kinh nghiệm trong ngành thời trang quần áo M2 dần khẳng định được mình với khách hàng qua mẫu mã, chất liệu và giá thành.

Phong cách kinh doanh của M2 theo kiểu là siêu thị thời trang. Một cửa hàng của M2 sẽ rất rộng lớn với rất nhiều mẫu mã quần áo ở tất cả lứa tuổi. Khi tham gia mua hàng tại M2 bạn có thể lựa chọn được quần áo cho cả gia đình mà không mất nhiều thời gian. Đây cũng là một chiến lược kinh doanh của M2 mang đến thành công cho thương hiệu này.

2.6. Hãng thời trang quần áo Việt Tiên

Với những thông tin ở trên thì những hãng quần áo trên thường thiên về quần áo gia đình hoặc thời trang phụ nữ, nhưng với thời trang Việt Tiên mọi người biết nhiều tới nó qua áo sơ mi nam, đây có thể nói là sản phẩm được đánh giá cao và được nhiều người biết đến.

Hãng thời trang quần áo Việt Tiên
Hãng thời trang quần áo Việt Tiên

Việt Tiến là một trong những hãng quần áo thời trang có tiếng tại Việt Nam, được nhiều người biết và xuất hiện từ rất lâu, cho đến nay nó có đến 20 cơ sở trên cả nước và mang đến rất nhiều sản phẩm chất lượng cao cho người dùng.

Việt Tiên ngày càng mang đến những sản phẩm tốt nhất với kiểu dáng đa dạng, trẻ trung cho khán giả. Để khách hàng luôn hài lòng về giá cả và chất lượng sản phẩm.

Tham khảo: Tư vấn việc làm Nhân viên phát triển thị trường

2.7. Hãng thời trang May 10

Là một hãng quần áo có lịch sử lâu đời ở nước ta, trải qua khoảng hơn 70 năm hình thành phát triển và xây dựng, đến nay May 10 mang đến rất nhiều thành tích đáng tự hào và là một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam. May 10 có mặt ở nhiêu tỉnh thành trên khắp cả nước với số lượng cửa hàng và đại lý lên đến 200,

Hãng thời trang May 10
Hãng thời trang May 10

May 10 chú trọng đến chất lượng và giá thành, sản phẩm của may 10 có giá khá hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng. Thu hút và giữ chân được rất nhiều khách hàng.

Trên đây là những thông tin về các hãng quần áo Việt Nam đang phát triển mạnh ở nước ta được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã đa dạng thu hút được rất nhiều khách hàng. Bạn có thể tìm hiểu để lựa chọn cho mình một hãng thời trang phù hợp để có được những bộ trang phục phù hợp.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1426 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT