Hồ sơ xin việc Circle K bao gồm những gì? Cơ hội việc làm ở Circle K

Theo dõi work247 tại
Quỳnh Trang tác giả work247.vn Tác giả: Quỳnh Trang

Bất cứ ngành nghề nào dù khi ứng tuyển hay đã được nhận vào làm việc thì đều cần chuẩn bị những giấy tờ cơ bản cần thiết. Việc làm ở Circle K cũng vậy. Bạn là một người đang muốn tìm cho mình một vị trí công việc trong chuối cửa hàng Circle K và muốn xin việc tại đó. Một bộ hồ sơ xin việc Circle K đầy đủ chắc hẳn là điều mà bạn nghĩ tới những điều cần chuẩn bị cho công việc này. Để giải đáp thắc mắc, chúng tôi xin gửi tặng bài viết về hồ sơ xin việc Circle K cho bạn ngay dưới đây.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Circle K và những cơ hội việc làm

Đầu tiên khi bạn click vào bài viết này chắc chắn là bạn đang có mong muốn trở thành một trong những nhân viên làm việc tại Circle K đúng không nào. Vậy thì quyết định của bạn thật đúng đắn khi Circle K là một trong những chuỗi cửa hàng tiện ích mở cửa và phục vụ 24/7 với quy mô lớn và có tiêu chí trở thành nơi làm việc tốt nhất cho nhân sự của mình. Ở đây nổi tiếng với một môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sở hữu chế ngộ đãi ngộ và phúc lợi tốt cùng với cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp rộng mở. Chính bởi vậy mà nơi đây thu hút rất nhiều ứng viên tham gia ứng tuyển dù ở bất cứ vị trí nào từ chuỗi cửa hàng, hay làm việc tại văn phòng công ty. Một tin vui cho những ứng viên quan tâm đến cơ hội việc làm trong doanh nghiệp này đó là với quy mô rộng mở không ngừng thì nhu cầu tuyển dụng của Circle là rất nhiều, các đợt tuyển dụng vẫn diễn ra đều đặn khi có nhu cầu và được đăng tải trên trang web tuyển dụng của Circle K. Vậy hồ sơ xin việc Circle K là gì?

 Circle K và những cơ hội việc làm
Circle K và những cơ hội việc làm

2. Hồ sơ khi xin việc tại Circle K 

2.1. Hồ sơ xin việc và hồ sơ xin việc Circle K là gì?

Trong quá trình tìm kiếm công việc thì hồ sơ xin việc là một trong những giấy tờ không thể thiếu. Hồ sơ xin việc là tập hợp những tài liệu lưu trữ về thông tin cá nhân cơ bản của người có nhu cầu ứng tuyển. Trong đó có sự mô tả lại những quá trình về học tập, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm liên quan đến nghề nghiệp, mong muốn xin việc và những định hướng trong tương lai của người ứng tuyển. Hồ sơ xin việc Circle K là những giấy tờ cần thiết để mô tả thông tin của bạn giống như tất cả các bản hồ sơ xin việc của những ngành nghề khác. Đó là cơ sở để những người tuyển dụng nhân sự trong doanh nghiệp này hiểu hơn về bạn, hiểu hơn về con người sắp trở thành đối tác với họ.

Hồ sơ khi xin việc tại Circle K
Hồ sơ khi xin việc tại Circle K 

Xem thêm: Hồ sơ xin việc cần mấy tấm ảnh và những câu hỏi thường gặp nhất

2.2. Hồ sơ xin việc Circle K bao gồm những thành phần gì?

Hồ sơ xin việc Circle K cũng giống như các bản hồ sơ xin việc khác, bạn có thể dễ dàng mua những hồ sơ có sẵn để  đem về điền thông tin của mình tại các hiệu sách, nhà sách và các cửa hàng văn phòng phẩm… Trong một bộ hồ sơ mà doanh nghiệp này yêu cầu cần có bao gồm đó là bản sao chứng minh thư nhân dân hoặc căn cước công dân có công chứng, bản sao sổ hộ khẩu công chứng, sơ yếu lý lịch, đơn xin việc, bằng cấp liên quan đến vị trí ứng tuyển, 4 hình ảnh thẻ cá nhân kích thước 3×4, giấy khám sức khỏe. Đối với các vị trí khối cửa hàng,  bằng cấp doanh nghiệp này yêu cầu là bằng tốt nghiệp trung học phổ thông. Còn với các vị trí khối văn phòng thì bằng cấp của bạn sẽ liên quan trực tiếp đến công việc mà bạn ứng tuyển với yêu cầu cấp bậc cho tùy từng vị trí. 

Hồ sơ khi xin việc tại Circle K
Công việc bán hàng tại Circle K 

2.3. Hướng dẫn cách hoàn thành một bộ hồ sơ xin việc Circle K

2.3.1. Hướng dẫn cách viết đơn xin việc khi ứng tuyển tại Circle K

Đơn xin việc là thủ tục quan trọng khi đi tìm kiếm việc làm cho bất cứ vị trí trong một doanh nghiệp nào. Ở Circle K khi tuyển dụng cũng sẽ có yêu cầu riêng cho đơn từ này. Sau đây work247.vn sẽ hướng dẫn bạn cách viết một đơn xin việc Circle K đầy đủ.

Đơn xin việc sẽ có đầy đủ 3 phần là phần mở đầu, phần thân bài đó là nội dung và cuối cùng là phần kết bài cũng chính là kết thúc của một đơn xin việc hoàn chỉnh. Đối với phần mở đầu, đơn xin việc sẽ có đầy đủ các thành phần yêu cầu như quốc hiệu, tiêu ngữ và tên đơn giống như những mẫu đơn xin việc khác. Ở phần địa chỉ gửi đơn bạn hãy nhớ ghi rõ địa chỉ cụ thể cho vị trí ứng tuyển của bạn, tuyệt đối không ghi địa chỉ chung chung như “Kính gửi Cửa hàng Circle K” vì như thế sẽ khiến bạn mất điểm trong mắt những người duyệt hồ sơ cho bạn. Ghi đầy đủ tên họ trên chứng minh thư của bạn.

Phần thân của nội dung đơn thì bạn hãy đảm bảo đầy đủ các thông tin như là bạn biết đến vị trí ứng tuyển ở đâu ( facebook, trang web tuyển dụng của công ty), trình bày nguyện vọng mong muốn ứng tuyển cho vị trí nào trong doanh nghiệp. Tiếp theo là đề cập đến kinh nghiệm và năng lực của bản thân đồng thời không quên nhấn mạnh nguyện vọng được hợp tác của bạn. Cuối cùng là phần kết của lá đơn xin việc, ở phần này bạn hãy nhắc lại nguyện vọng của mình một lần nữa để thể hiện thiện chí và không quen cảm ơn nhà tuyển dụng vì đã dành thời gian quan tâm đến hồ sơ của bạn.

Hướng dẫn cách hoàn thành một bộ hồ sơ xin việc Circle K
Chuỗi cửa hàng tiện ích 24/7- Circle K

2.3.2. Hoàn thành thông tin trong hồ sơ sẵn có và công chứng giấy tờ

Trong một bộ hồ sơ bạn mua từ các cửa hàng về thì chúng sẽ có sẵn những tờ khai như sơ yếu lý lịch để tóm tắt thông tin cá nhân của bạn, việc bạn cần làm là hoàn thành những thông tin đó một cách đầy đủ và chính xác. Bên cạnh đó một bộ sơ còn có những giấy tờ bạn cần được công chứng và chứng nhận của các đơn vị có thẩm quyền như bản sao chứng minh thư, bản sao sổ hộ khẩu công chứng, sơ yếu lý lịch và giấy khám sức khỏe. Những giấy tờ nào cần công chứng thì bạn hãy photo từ bản gốc rồi mang cả bản sao và bản gốc đến Ủy ban Nhân dân hoặc văn phòng công chứng để xin xác nhận và công chứng nhé. Đối với giấy khám sức khỏe thì bạn có thể đến các trung tâm y tế, bệnh viện để khám và được cấp giấy. Chi phí cho giấy khám sức khỏe là 150 ngàn đồng cho một lần khám. Chi phí để bạn hoàn thành bộ hồ sơ này sẽ dao động từ 180 đến 250 ngàn đồng.

Hướng dẫn cách hoàn thành một bộ hồ sơ xin việc Circle K
Hồ sơ xin việc khi muốn ứng tuyển vào Circle K

Xem thêm: Hướng dẫn viết mẫu đơn xin việc Circle K chuẩn không cần chỉnh

3. Một số lưu ý khi làm hồ sơ xin việc Circle K

Ở Circle K thì khi bạn ứng tuyển vào các vị trí nhân viên bán hàng, bạn chỉ cần điền vào mẫu ứng tuyển có sẵn trên trang tuyển dụng của doanh nghiệp sau đó tham gia phỏng vấn và hồ sơ xin việc của bạn có thể hoàn thành vào ngày nhận việc. Đối với các vị trí làm việc tại văn phòng thì bạn sẽ phải chuẩn bị hồ sơ xin việc ngay từ khi có ý định ứng tuyển vào Circle K. Và dù với bất cứ vị trí hay môi trường làm việc nào thì việc phải bổ sung những giấy tờ này chỉ là điều sớm hay muộn, thế nên hãy chủ động tìm hiểu và chuẩn bị sớm nhé.

Một lưu ý nữa mà chúng tôi muốn nhắc bạn đó là khi viết địa chỉ người gửi ở đơn xin việc hãy nhớ điền thông tin cụ thể. Một số địa chỉ tiếp nhận hồ sơ xin việc làm của Circle K bạn có thể tham khảo khi ghi vào đơn xin việc ví dụ như là: “Kính gửi: Bộ phận Nhân sự công ty TNHH Vòng Tròn Đỏ”, “Kính gửi: Cửa hàng trưởng Cửa hàng Circle K 46 Lê Trọng Tấn”,... Nếu ứng tuyển vào các vị trí ở khối cửa hàng thì bạn cần lưu ý một điều là ở Circle K, do tính chất công việc diễn ra 24/7 nên các ngày lễ tết các cửa hàng sẽ vẫn hoạt động. Nên bạn hãy cân nhắc về điều này trước khi ứng tuyển công việc nếu không thể đi làm vào những dịp quan trọng như Tết âm lịch,...  Cuối cùng là bạn hãy chủ động mua dự phòng cho mình từ 3-4 bộ hồ sơ có sẵn để tránh trường hợp viết sai thông tin, gạch xóa làm mất thẩm mỹ, khi ấy bạn hoàn toàn có thể viết lại toàn bộ nếu như đã có sự chuẩn bị từ bạn đầu đúng không nào.

Một số lưu ý khi làm hồ sơ xin việc Circle K
Một số lưu ý khi làm hồ sơ xin việc Circle K

Tất cả những thông tin về hồ sơ xin việc Circle K đã được chúng tôi nói đến trong bài viết này. Trên bước đường kiếm tìm mở đầu cho hành trình sự nghiệp của bạn, Work247.vn hy vọng có thể giúp đỡ và khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn phần nào. Chúc bạn sớm tìm được những công việc, vị trí ưng ý trong môi trường mà bạn mong muốn nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem2689 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT