Hồ sơ xin việc bệnh viện Chợ Rẫy gồm những giấy tờ gì?

Theo dõi work247 tại
Trần Hải Minh tác giả work247.vn Tác giả: Trần Hải Minh

Bệnh viện là một môi trường làm việc có những quy định khắt khe trong quy trình tuyển dụng bởi nó quyết định lớn tới sức khỏe và tính mạng của con người. Chính vì thế mà bệnh viện Chợ Rẫy cũng yêu cầu ứng viên chuẩn bị khá nhiều giấy tờ phục vụ cho quá trình tuyển dụng. Vậy những giấy tờ gì cần chuẩn bị trong hồ sơ xin việc bệnh viện Chợ Rẫy? Xem ngay!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Chuẩn bị hồ sơ xin việc bệnh viện Chợ Rẫy 

Hồ sơ xin việc bệnh viện Chợ Rẫy sẽ bao gồm 12 loại giấy tờ ứng viên cần chuẩn bị. Chúng tôi sẽ đánh số từ (1) đến (12). Ngoài ra cũng sẽ có một số những giấy tờ khác các bạn có thể cung cấp thêm, nếu có để có thể ghi điểm thêm với những người tuyển dụng. Sau đây là những giấy tờ trong hồ sơ xin việc bệnh viện Chợ Rẫy:

1.1. Phiếu đăng ký dự tuyển lao động tại bệnh viện Chợ Rẫy

Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (1) do bệnh viện Chợ rẫy cấp mẫu sẵn, các bạn chỉ cần tìm kiếm thông tin tuyển dụng bệnh viện Chợ Rẫy và truy cập vào website của bệnh viện. 

Sau đó thực hiện download bản word phiếu đăng ký. Các bạn điền đầy đủ các thông tin cá nhân vào phiếu đăng ký dự tuyển là đã hoàn thành. 

Tải mẫu phiếu đăng ký dự tuyển lao động
Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển lao động

1.2. Sơ yếu lý lịch 

Các ứng viên không sử dụng mẫu sơ yếu lý lịch (2) có trong bộ hồ sơ, cũng không được tự tạo sơ yếu lý lịch mà cần phải điền thông tin sơ yếu lý lịch vào mẫu do bệnh viện Chợ Rẫy cung cấp. 

Tại website của bệnh viện, các bạn di chuyển tới thông báo tuyển dụng và nhấp vào sơ yếu lý lịch tự thuật để tải mẫu sơ yếu lý lịch. Các bạn có thể điền trực tiếp thông tin cá nhân trên bản word, sau đó mới in ra. Hoặc cũng có thể in và viết tay thông tin cá nhân. 

Hồ sơ xin việc bệnh viện Chợ Rẫy
Hồ sơ xin việc bệnh viện Chợ Rẫy

Sơ yếu lý lịch cần in thành 2 bản, đã bao gồm ảnh và có xác nhận đóng dấu của ủy ban nhân nhân cấp xã (phường) hoặc tại các văn phòng công chứng. Thời gian công chứng không quá 6 tháng tính tới thời điểm nộp hồ sơ. 

Xem thêm: Hồ sơ xin việc bác sĩ chuẩn thì cần đảm bảo có những gì?

1.3. Giấy khám sức khỏe 

Bạn cần đến các trung tâm y tế hoặc các bệnh viện có thẩm quyền cấp giấy khám sức khỏe (3) để được khám và nhận giấy khám sức khỏe. Thời gian khám sức khỏe không quá 6 tháng tính từ thời điểm nộp hồ sơ. 

Giấy khám sức khỏe từ bệnh viện
Giấy khám sức khỏe từ bệnh viện

Bệnh viện Chợ Rẫy cũng là địa điểm cấp giấy khám sức khỏe. Chi phí cho việc cấp giấy khám sức khỏe ở khoảng 100 - 200 nghìn đồng, tùy theo dịch vụ của mỗi bệnh viện. 

1.4. Đơn xin xác nhận hạnh kiểm

Đơn xin xác nhận hạnh kiểm (4) được thực hiện xin ở công an xã (phường) nơi các bạn đang cư trú. Đơn này cũng không được quá 6 tháng tính tới thời điểm ứng viên nộp hồ sơ. 

Lưu ý: Các bạn cần mang theo chứng minh nhân dân (căn cước công dân hoặc hộ chiếu) và sổ hộ khẩu để phục vụ cho việc cấp giấy xác nhận hạnh kiểm. Thời gian giải quyết thường sẽ chỉ trong ngày hoặc một vài ngày. Với các công dân thường xuyên di chuyển hoặc làm việc tại nước ngoài thì cần phải mất thời gian không quá 10 ngày để xử lý. 

1.5. Các giấy tờ trình độ học vấn

- Bằng tốt nghiệp THPT (5)

- Với những người có trình độ dưới trung cấp, yêu cầu học bạ trung học phổ thông (6.1). Với những người tốt nghiệp (trung cấp, cao đẳng, đại học) yêu cầu bằng tốt nghiệp (6.2). 

- Bảng điểm (7)

1.6. Giấy tờ tùy thân

- Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân (8) (bản sao)

- Hộ khẩu (9) (bản sao)

- Giấy khai sinh (10) (bản sao)

Các loại giấy tờ tùy thân
Các loại giấy tờ tùy thân

Các giấy tờ tùy thân đều phải được công chứng bởi ủy ban nhân dân xã (phường) hoặc tại các văn phòng dịch vụ công chứng khác. Thường thì dịch vụ công chứng tại các văn phòng công chứng sẽ nhanh hơn, thường thì các bạn sẽ được công chứng ngay lập tức hoặc chỉ trong ngày. Còn tại ủy ban nhân dân xã, đây là nơi giải quyết công việc của toàn bộ cư dân trong xã, thời gian công chứng có thể bị kéo dài. Tuy nhiên, trong trường hợp ủy ban vắng người, các bạn có thể được công chứng nhanh với chi phí vô cùng rẻ. 

1.7. Các giấy tờ khác

- Yêu cầu bắt buộc khác: 

8 ảnh 3x4 phông xanh (11) chụp trước đó không quá 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ. Sau ảnh đã được ghi họ và tên, ngày, tháng, năm sinh

2 phong bì thư (12) đã dán tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại.

- Đi kèm hồ sơ nếu có: 

Các chứng chỉ, văn bằng được cấp trong quá trình học tập tại trường hoặc chứng chỉ hành nghề sau thời gian thực hành làm việc. 

Chứng chỉ hành nghề
Chứng chỉ hành nghề

Giấy giới thiệu của cá nhân từ cơ quan, tổ chức tới làm việc tại bệnh viện Chợ Rẫy

Quyết định nghỉ việc tại nơi làm việc trước đó

Giấy nhận xét quá trình làm việc tại nơi làm việc trước

Các quyết định khen thưởng tại nơi làm việc hoặc các tổ chức xã hội khác.

Quyết định xuất ngũ

Giấy chứng nhận người dân tộc thiểu số, con thương binh, liệt sĩ, bệnh binh

Đi kèm các giấy tờ này, các bạn sẽ ghi được điểm, được tạo điều kiện hơn các ứng viên khác, tăng tỷ lệ cơ hội được nhận vào làm việc. Tuy nhiên, nếu không có cũng không phải là vấn đề quá lo lắng, bởi năng lực mới là yếu tố quyết định lớn nhất tới khả năng được nhận vào làm việc của một ứng viên. 

Xem thêm: Những giấy tờ cần chuẩn bị trong bộ hồ sơ xin việc ngành y tế

2. Các thông tin tuyển dụng bệnh viện Chợ Rẫy liên quan

Bệnh viện Chợ Rẫy hiện nay có nhu cầu tuyển dụng cao trong các vị trí như: nhân viên điều dưỡng, kỹ thuật viên xét nghiệm, bác sĩ phụ khoa, bác sĩ khoa tâm thần, bác sĩ siêu âm,... Để tìm kiếm các công việc này, các bạn cần truy cập vào website bệnh viện Chợ Rẫy, thường xuyên cập nhật thông tin mới để biết được những vị trí phù hợp với trình độ và chuyên môn của bản thân, tham gia ứng tuyển. 

Thông tin tuyển dụng bệnh viện Chợ Rẫy
Thông tin tuyển dụng bệnh viện Chợ Rẫy

Ngoài ra cũng có một số công việc khác ngoài chuyên môn khám chữa bệnh trong bệnh viện như: nhân viên thang máy, nhân viên tạp vụ, nhân viên phục vụ, nhân viên bảo vệ. Các công việc này ngoài việc tìm kiếm thông qua website bệnh viện. Các bạn cũng có thể tìm kiếm qua các trang tìm việc làm như work247.vn. Tại đây, sẽ có đầy đủ các thông tin từ lương, thời gian làm việc, yêu cầu và mô tả công việc để các bạn lựa chọn. 

Bệnh viện là môi trường khá khắt khe từ hồ sơ, quy trình tuyển dụng tới các công việc làm hàng ngày, "sai một ly đi một dặm". Chính vì thế mà ngay từ những bước đầu chuẩn bị hồ sơ, các bạn đã cần phải rèn luyện sự cẩn thận, tỉ mỉ, đầy đủ để có thể gây được ấn tượng với nhà tuyển dụng. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về hồ sơ xin việc bệnh viện Chợ Rẫy. Mong rằng bài viết đã cung cấp cho bạn được những thông tin hữu ích giúp cho quá trình chuẩn bị ứng tuyển trở nên nhẹ nhàng hơn. Chúc các bạn sớm trở thành thành viên làm việc tại bệnh viện Chợ Rẫy.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1160 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT