Mách bạn những điều cần biết về chi nhánh Techcombank Hà Nội

Theo dõi work247 tại
Hằng Lê tác giả work247.vn Tác giả: Hằng Lê

Ngày đăng: 23-03-2024

Ngân hàng Techcombank từ lâu đã là một địa chỉ quen thuộc và đầy tin cậy cho khách hàng, khi có nhu cầu giao dịch về tài chính. Các chi nhánh được phân bố rải đều trên toàn quốc. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, để giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình giao dịch, Work247.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu đầy đủ các thông tin về chi nhánh Techcombank Hà Nội qua bài viết dưới đây.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Việc Làm Ngân Hàng

1. Tổng quát chung về ngân hàng Techcombank

Ngân hàng Techcombank được xây dựng vào năm 1993, với tên gọi đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam. Trải qua bao thăng trầm, cùng nhiều cố gắng với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt thành với công việc. Tới nay, ngân hàng đã thuộc top các ngân hàng lớn về vốn điệu lệ, cung cấp nhiều loại hình dịch vụ, các sản phẩm đa dạng và luôn luôn làm mới mình đáp ứng nhu cầu cho hơn 6 triệu khách hàng bao gồm cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc góp phần lớn về đảm bảo nền kinh tế cho nước nhà. Bên cạnh đó đây cũng là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh dự trao nhận danh hiệu Ngân hàng dẫn đầu về giải pháp và ứng dụng công nghệ cùng nhiều giải thưởng cao quý khác như: Dịch vụ được hài lòng nhất năm 2024, Thương hiệu chứng khoán uy tín, Top 500 doanh nghiệp lớ nhất Việt Nam, Sao vàng đất Việt, Tỉ lệ điện tín chuẩn…..

Ngân hàng Techcombank là người bạn tin cậy của khách hàng

Ngân hàng Techcombank mang trên mình những sứ mệnh lớn như góp phần mang lại cho cổ đông những lợi ích vô cùng hấp dẫn, bền lâu thông qua việc phát triển những chiến lược kinh doanh tối ưu bên cạnh đó áp dụng đầy đủ các thông lệ quản trị doanh nghiệp và hạn chế những rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế đề ra, trở thành đối tác được lựa chọn và đáng tin nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ dựa trên tiêu chí coi khách hàng là quan trọng nhất, xây dựng đội ngũ nhân viên tốt với môi trường làm việc tối ưu có nhiều lộ trình thăng tiến và phát triển bản thân mỗi người.

Mặt khác với Techcombank bạn không chỉ hài lòng về dịch vụ mà còn yên tâm về chất lượng và những phúc lợi tốt nhất mà Techcombank xây dựng và mang lại cho khách hàng. Trải qua 26 năm xây dựng và phát triển, hiện tại ngân hàng có 1 trụ sở chính, 2 văn phòng đại diện, hàng trăm chi nhánh rải đều trên toàn quốc và có gần 8000 nhân viên. Trở thành một nơi làm việc đáng mơ ước cho các nhân sự trẻ với mức lương trung bình có thể lên đến 23 triệu đồng/ tháng.

Xem thêm: Mang thai hộ - ranh giới mong manh giữa nhân đạo và phi nhân đạo

2. Chi nhánh Techcombank Hà Nội

Trụ sở chính của ngân hàng Techcombank được đặt ở số 70 – 72, đường Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu mở tài khoản Techcombank, hay chuyển tiền và sử dụng các dịch vụ quan trong khác, bạn nên nắm rõ thời gian làm việc của Ngân hàng, điều này sẽ giúp bạn có sự chủ động hơn trong công việc của mình, và đảm bảo nhu cầu được đáp ứng hơn . Giờ làm việc của Techcombank chi nhánh Hà Nội nói riêng và các chi nhánh trên toàn quốc nói chung như sau:

+ Buổi sáng: Các chi nhánh làm việc từ 7h30 – 11h 30

+ Buổi chiều: Sau khi nghỉ trưa sẽ tiếp tục làm việc từ 13h00 và kết thúc vào 17h00 chiều.

Các chi nhánh Techcombank làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần, tuy nhiên có một số chi nhánh sẽ kết thúc tuần làm việc vào thứ 6. Bạn nên lưu ý để có thể tới chi nhánh phù hợp tránh làm mất thời gian của mình. Ngoài việc lưu ý về thời gian, mọi câu hỏi thắc mắc bạn có thể hiện hệ vào số hotline: 1800.588.822 (dành cho cá nhân) và số điện thoại 04.3944.8858 (dành cho doanh nghiệp).

Đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động

Cùng với sự phát triển, Ngân hàng Techcombank đã xây dựng hơn 300 chi nhánh rải đều trên khắp tỉnh, thành. Trong đó Thành phố Hà Nội được chú trọng và xây dựng nhiều chi nhánh, phòng ban nhất với tổng 80 chi nhánh. Để giúp bạn đọc nắm rõ các thông tin cần thiết cũng như những chi nhánh Techcombank Hà Nội gần nhất, thuận tiện cho việc di chuyển cũng như phù hợp với lịch trình của bạn, chúng tôi xin gửi tới bạn đọc những địa chỉ nằm ở các mặt đường chính, nơi tập trung nhiều dân cư.

Chi nhánh tại Từ Liêm

+ Techcombank Nguyễn Cơ Thạch: Địa chỉ tòa nhà C3, Khu đô thị Mỹ Đình, đường Nguyễn Cơ Thạch, huyện Từ Liêm

+ Techcombank The Manor: Địa chỉ số 23- TT4 khu đô thị mới Mỹ Đình

+ Techcombank Keangnam: Địa chỉ tòa nhà Keangnam E6 Phạm Hùng, Quận Cầu giấy

Chi nhánh tại Thanh Xuân

+ Techcombank Nam Hà Nội: Địa chỉ số 194 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân

+ Techcombank Mỹ Đình: Địa chỉ tầng 1 Tháp The Manor, Mỹ Đình, Mễ Trì, Từ Liêm.

+ Techcombank Ngã Tư Sở: Địa chỉ số 78, Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân

+ Techcombank Nguyễn Thị Định: Địa chỉ tầng 1, 18T1 đường Lên Văn Lương, Quận Thanh Xuân

Chi nhánh tại Hoàng Mai

+ Techcombank Linh Đàm: Địa chỉ số CC2A, khu đô thị mới Bắc Linh Đàm, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai

+ Techcombank hoàng Mai: Địa chỉ Tầng 1, nhà B15, Đô thị mới Đại Kim, Quận Hoàng Mai

+ Techcombank Trương Định: Địa chỉ số 593 Trương Định, Quận Hoàng Mai

Chi nhánh tại Cầu Giấy

+ Techcombank Big C: Địa chỉ số 16 lô 11A khu đô thị mới Trung hòa, Trung yên, phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy

+ Techcombank Trần Duy Hưng: Địa chỉ tầng 1, CT1 tòa nhà Vimeco, Hoàng Minh Giám kéo dài, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy

+ Techcombank Trung Yên: Địa chỉ số 12, Lô 1B khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy

Techcombank Trần Thái Tông có địa chỉ tại tòa nhà Sunrise – D11 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy.

Techcombank chi nhánh tại Hoàn Kiếm

+ Techcombank Lý Thường Kiệt: Địa chỉ 74 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm

+ Tecombank Phan Bội Châu: Địa chỉ số 91, phố Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm

+ Techcombank Phạm Sư Mạnh: Số 2 Phạm Sư Mạnh, Quận Hoàn Kiếm

+ Techcombank Cửa Nam: Số 59 – 61 Thợ Nhuộm, Quận Hoàn Kiếm

+ Techcombank Bờ Hồ: Địa chỉ số 86 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm

……………………………………

Trên đây là một số chi nhánh Techcombank Hà Nội nằm ở các mặt đường trung tâm chính, ngoài ra còn rất nhiều chi nhánh và phòng ban khác nằm ở các Quận, huyện như: Long Biên, Thanh Trì, Hai Bà Trưng, Hà Đông, Đống Đa…. Các bạn nên cập nhật thông tin thường xuyên hơn và ghi nhớ một số địa điểm chính, điều ấy sẽ mang lại thuận lợi cho bạn hơn.

Khi tới giao dịch tại các chi nhánh, các bạn nên lưu ý những điểm nhỏ sau đây

+ Để tới được ngân hàng để giao dịch bạn nên nắm rõ thời gian làm việc cũng như địa điểm chi nhánh mà mình sẽ đến

+ Tự bảo vệ tư trang, giấy tờ của bản thân cẩn thận

+ Liên hệ với các bạn nhân viên về những thủ tục cần thiết mà mình phải làm để hoàn thành giao dịch

+ Điền đầy đủ và chính xác các thông tin trên giấy tờ tránh gây nhẫm lần

+ Nắm rõ và tuân thủ theo các quy định của ngân hàng tránh phát sinh những vấn đề ngoài mong muốn.

 Trở thành nhân viên ở chi nhánh Techcombank Hà Nội khó hay dễ?

Cùng với việc xây dựng thêm nhiều chi nhánh, phòng ban tại Hà Nội ngày một nhiều hơn cũng như theo tiêu chí mở rộng và trở thành người bạn tin cậy của khách hàng. Hiện nay chi nhánh Techcombank Hà Nội đang tiếp tục tuyển dụng nhân sự với nhiều vị trí hấp dẫn khác nhau bạn đọc quan tâm có thể click chuột tham khảo vào trang web Work247.vn. Một môi trường làm việc tốt, đầy năng động cùng với những con số đầy mơ ước. Nếu bạn thật sự muốn theo đuổi, tại sao bạn lại không thử sức mình?

Là công việc đáng mơ ước

Bài viết là những mách nhỏ về các điểm chi nhánh Techcombank Hà Nội mà chúng tôi mong muốn gửi tới quý bạn đọc. Việc ghi nhớ những thông tin, hay các chi nhánh có vẻ hơi rắc rối và phiền phức nhưng nó sẽ thật sự cần thiết cho các bạn khi cần giao dịch nhanh chóng và giúp các bạn thuận lợi hơn rất nhiều. Chúc bạn thành công!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem2169 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT