Hướng dẫn viết mẫu đơn xin việc Circle K chuẩn không cần chỉnh

Theo dõi work247 tại
Linh Anh Nguyễn tác giả work247.vn Tác giả: Linh Anh Nguyễn

Circle K là tên một chuỗi cửa hàng tiện lợi phục vụ 24/24 và mở cửa tất cả các ngày trong tuần. Cửa hàng Circle K đầu tiên ở Việt Nam được khai trương vào cuối năm 2018. Đến nay Circle K là một điểm hẹn quen thuộc của nhiều khách hàng và cũng là lựa chọn rất đáng cân nhắc cho những ứng viên có nhu cầu tìm việc làm. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu cách viết mẫu đơn xin việc Circle K và những lưu ý dành cho ứng viên đi phỏng vấn xin việc tại Circle K nhé.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Cơ hội việc làm tại Circle K

Kể từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên, Circle K Việt Nam vẫn luôn giữ vững tiêu chí phấn đấu trở thành nơi mua sắm và làm việc tốt nhất.

Đối với khách hàng, Circle luôn không ngừng cải tiến để cung cấp dịch vụ nhanh chóng và trải nghiệm mua sắm chất lượng mỗi lần ghé thăm một cửa hàng bất kỳ trên toàn quốc.

Cửa hàng tiện lợi Circle K
Cửa hàng tiện lợi Circle K

Đối với nhân viên, Circle cung cấp một môi trường làm việc năng động, chế độ phúc lợi tốt và cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở. Cho dù làm việc tại cửa hàng hay tại văn phòng, mỗi nhân viên đều là một nhân tố vai trò quan trọng đóng góp vào sự thành công của công ty. Tại Circle K, mỗi nhân viên là một mắt xích quan trọng góp phần tạo nên một tập thể vững mạnh và thống nhất.

Circle K đang không ngừng mở rộng thêm phạm vi hoạt động và mở thêm mới các cửa hàng, vì vậy mỗi năm Circle K đều có những đợt tuyển dụng tập trung mang lại cơ hội việc làm cho rất nhiều ứng viên.

Xem thêm: Hồ sơ xin việc Circle K bao gồm những gì? Cơ hội việc làm ở Circle K

2. Hướng dẫn viết mẫu đơn xin việc Circle K chuẩn nhất

Tương tự như khi tham gia phỏng vấn tại các doanh nghiệp khác, các ứng viên và người lao động có nhu cầu tìm việc làm tại Circle K cũng cần có mẫu đơn xin việc Circle K trong hồ sơ xin việc. Vậy làm thế nào để hoàn thiện mẫu đơn xin việc Circle chuẩn không cần chỉnh? Cần phải chú ý những gì để đơn xin việc Circle K chỉn chu và chuyên nghiệp nhất? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách viết đơn xin việc Circle K và những lỗi sai cần tránh khi viết đơn xin việc Circle K nhé.

Làm việc tại cửa hàng tiện lợi
Làm việc tại cửa hàng tiện lợi

2.1. Hướng dẫn viết các phần trong đơn xin việc Circle K

Một mẫu đơn xin việc Circle K chuẩn chỉnh sẽ bao gồm 3 phần: phần mở đầu đơn, phần nội dung đơn và phần kết thúc đơn.

2.1.1. Phần mở đầu đơn

Đơn xin việc Circle K sẽ được mở đầu bằng quốc hiệu, tiêu ngữ và tên đơn theo đúng quy chuẩn của một mẫu đơn xin việc. Phần này không có gì cần đặc biệt chú ý cả, ứng viên chỉ cần viết theo đúng mẫu quy định là được.

Điểm đáng chú ý nhất trong phần đầu đơn xin việc là ở địa chỉ nhận đơn. Nếu bạn chỉ ghi là “Circle Việt Nam” thì nhiều khả năng tờ đơn xin việc của bạn sẽ bị loại ngay lập tức. Bạn cần đề kính gửi công ty chủ quản và cửa hàng trưởng của chi nhánh Circle K nơi bạn có ý định xin việc.

Cụ  thể địa chỉ nhận đơn xin việc Circle K như sau:

+ Bộ phận Nhân sự công ty TNHH Vòng Tròn Đỏ (Red Circle)

+ Ông/ Bà xxx – Cửa hàng trưởng cửa hàng Circle 341 Định Công

Trong phần này ứng viên cần khai rõ các thông tin về bản thân, bao gồm:

+ Họ và tên

+ Ngày tháng năm sinh

+ Số Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân

+ Ngày cấp

+ Nơi cấp

Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân
Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân

Tất cả những thông tin trên được ghi chính xác theo Chứng minh thư nhân dân/ Căn cước công dân. Nếu ứng viên mới làm lại giấy tờ thì phải ghi theo thông tin trong giấy tờ làm lại mới nhất.

+ Địa chỉ đăng ký hộ khẩu thường trú: Mục này ghi chính xác theo thông tin trong Sổ hộ khẩu

+ Địa chỉ chỗ ở hiện nay: Ghi thật chi tiết, bắt đầu từ số nhà đến tên ngõ, đường, quận, thành phố trực thuộc trung ương.

+ Đã từng theo học tại trường Đại học/ Cao đẳng nào

+ Tên chuyên ngành

+ Tình trạng sức khỏe: Thường sẽ là “Tốt” hoặc “Đủ điều kiện sức khỏe

Trong trường hợp bạn không đủ điều kiện sức khỏe để làm việc thì bạn không nên xin việc ở Circle K.

2.1.2. Phần nội dung đơn

Đây là phần quan trọng nhất trong đơn xin việc. Dù bạn có thể viết dài hay viết ngắn thì vẫn cần đảm bảo trình bày đủ ý, câu văn ngắn gọn, súc tích và tránh đề cập tới những thông tin không liên quan.

Đầu tiên bạn nên đề cập trực tiếp đến nguyện vọng của bản thân và giải thích từ đâu bạn biết đến bản tin tuyển dụng của Circle K.

Đề cập trực tiếp đến nguyện vọng của bản thân
Đề cập trực tiếp đến nguyện vọng của bản thân

Chẳng hạn:

“Thông qua bản tin tuyển dụng được đăng tải trên fanpage Facebook của Circle K Việt Nam tôi được biết Quý công ty đang có nhu cầu tuyển dụng Nhân viên thu ngân làm việc tại cửa hàng Circle K 341 Trương Định. Trong quá trình tìm hiểu về công ty, nội dung công việc và những yêu cầu đối với công việc, tôi tự nhận thấy môi trường làm việc ở Circle rất phù hợp với bản thân và bản thân mình có đáp ứng đủ điều kiện để đảm nhiệm chức vụ mà Quý công ty đang tuyển dụng. Vì vậy, nay tôi viết đơn này xin được ứng tuyển cho vị trí Nhân viên thu ngân làm việc lại cửa hàng Circle K 341 Trương Định.”

Tiếp theo, để thuyết phục nhà tuyển dụng, bạn nên đề cập đến trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc gần đây của bản thân để chứng minh được giá trị của bản thân và thuyết phục người rằng bạn có thể đảm nhiệm tốt vị trí công việc đó.

2.1.3. Phần kết thúc đơn

Phần kết thúc của một lá đơn xin việc cũng không quá phức tạp. Bạn cần một lần nữa tóm gọn lại nguyện vọng của mình và cảm ơn nhà tuyển dụng vì đã dành thời gian cho hồ sơ của bạn.

Đến đây thì cơ bản bạn đã hoàn thành Đơn xin việc Circle K rồi đấy. Bạn chỉ cần ghi ngày tháng viết đơn và ký tên nữa là được.

Xem thêm: [Review] Phỏng vấn Circle K đầy đủ, chi tiết và mới nhất 

2.2. Điền đơn xin việc Circle K online

Điền đơn xin việc Circle K online
Điền đơn xin việc Circle K online

Để ứng tuyển vào làm việc tại Circle K thì trước tiên ứng viên cần điền đơn ứng tuyển online tại trang chủ tuyển dụng của Circle K.

Trên đó cũng có sẵn bảng mô tả công việc và yêu cầu đối với ứng viên. Hãy đọc kỹ mô tả công việc để chắc chắn bản thân phù hợp với yêu cầu của Circle K nhé.

Tiếp theo, truy cập link ứng tuyển ở bên dưới phần mô tả công việc và điền các thông tin được yêu cầu, bao gồm: thông tin cá nhân, nguyện vọng công việc và yêu cầu công việc. 

Với phần thông tin cá nhân, có 4 mục cần điền như sau: 

- Họ và tên ứng viên

- Số điện thoại & email khả dụng

- Ngày tháng năm sinh

- Địa chỉ chỗ ở hiện tại

Trong phần điền những thông tin về nguyện vọng làm việc, bạn có thể đăng ký hình thức làm việc full-time (8 tiếng/ ngày) hoặc làm việc part-time (4 tiếng/ ngày) tùy theo khả năng và điều kiện của bản thân. Nếu đăng ký làm việc part-time thì tiếp theo ứng viên cần lựa chọn khung giờ làm việc mong muốn.

Circle K cũng rất tạo điều kiện khi đề xuất phương án giảm tính cạnh tranh cho các ứng viên bằng cách cho phép ngoài nguyện vọng 1 ứng viên cũng có thể đăng ký thêm những nguyện vọng khác phù hợp với địa chỉ chỗ ở. Hãy chọn vị trí cửa hàng thuận tiện cho việc di chuyển để tránh ảnh hưởng đến công việc nhé.

Khai thông tin trung thực
Khai thông tin trung thực

Ngoài ra, do yêu cầu hoạt động 24/7 và mở cửa cả ngày lễ của cửa hàng Circle K, bạn hãy cân nhắc xem có thể làm việc trong dịp Tết Nguyên Đán được không để trả lời câu hỏi cuối cùng trong đơn ứng tuyển nhé. Bạn nên trả lời thành thật, đừng vì sợ mất điểm mà nói dối bởi nhà tuyển dụng nào cũng có thiện cảm hơn với những ứng viên trung thực nhất. 

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về quá trình đăng ký tham gia phỏng vấn làm nhân viên tại cửa hàng Circle K và hướng dẫn viết mẫu đơn xin việc Circle K đúng quy chuẩn. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết sẽ hữu ích với bạn trong quá trình phỏng vấn. Đừng quên truy cập work247 để tải nhiều mẫu cv, đơn ứng tuyển,... được thiết kế ứng với từng vị trí nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1996 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT