Hướng dẫn tìm việc làm tại Nguyễn Trãi Hà Nội siêu đơn giản

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Thanh Hằng tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Thanh Hằng

Nguyễn Trãi là một phường thuộc quận Hà Đông, Hà Nội có vị tọa độ địa lý là 20°58′10″B 105°46′51″Đ. Đây là phường nổi tiếng với khu đô thị hoàng gia Royal city và nhiều công ty, doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tạo nên sự tấp nập về kinh tế, xã hội tạo ra nhiều cơ hội việc làm. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm việc làm tại Nguyễn Trãi Hà Nội, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Mẫu CV xin việc

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Đôi nét về phường Nguyễn Trãi Hà Nội

Nguyễn Trãi thuộc quận Hà Đông có diện tích là 0.42km^2, có dân số là 10.712 người vào năm 1999 mất động dân số đạt 25.505 người/km2. Dân số chủ yếu là người kinh từ các tỉnh thành khác về đây sinh sống và làm việc.

Đôi nét về phường Nguyễn Trãi Hà Nội
 Đôi nét về phường Nguyễn Trãi Hà Nội

Có thể nói phường Nguyễn Trãi trong những năm gần đây có sự thay đổi rất lớn, khi có rất nhiều những trung tâm thương mại ra đời, nhiều toàn nhà lớn được xây dựng tiêu biểu phải kể đến đó chính là khu royal city thu hút nhiều công ty, doanh nghiệp thành lập và hoạt động trên địa bàn Phường Nguyễn Trãi.

2. Bức tranh kinh tế và thị trường việc làm tại Phường Nguyễn Trãi Hà Nội

Phường Nguyễn Trãi nằm ở trung tâm của quận Hà Đông, dân số phường có khoảng 3921 hộ sinh sống và có khoảng 15 tổ dân phố và rất nhiều công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn của phường Nguyễn Trãi.

Phường Nguyễn Trãi là một phường có giao thông thuận lợi, có nhiều tòa nhà lớn gần các khu ngoài thành chính vì vậy mà chi phí thuê mặt bằng và nhân công ở đây so với những khu vực trung tâm của nội thành thường rẻ. Điều này tạo thuận lợi cho các công ty, doanh nghiệp trong vấn đề thuê văn phòng và nhân lực. Chính vì vậy mà có rất nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn phường Nguyễn Trãi để thành lập công ty. Theo thống kê hiện nay trên địa bàn phường Nguyễn Trãi có khoảng 1114 doanh nghiệp về kinh doanh hoạt động. Những doanh nghiệp này hoạt động trên nhiều lĩnh vực, dưới đây là danh sách một vài công ty, doanh nghiệp trên địa bàn phường Nguyễn Trãi bạn có thể tham khảo.

Bức tranh kinh tế và thị trường việc làm tại Phường Nguyễn Trãi Hà Nội
Bức tranh kinh tế và thị trường việc làm tại Phường Nguyễn Trãi Hà Nội

- Công ty TNHH dịch vụ toàn cần Phương Nam có địa chỉ tại Tầng 4, tòa nhà HUD3 Tower, số 121-123 Tô Hiệu, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội, hoạt động ngày 31/8/2020 do bà Đào Thị Diệp là người đại diện pháp luật. Lĩnh vực hoạt động của công ty là hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải.

- Công ty Cổ phần VINATHEN có địa chỉ tại Tầng 4 Tòa nhà HUD3 Tower, Số 121-123 Tô Hiệu, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội. Công ty hoạt động ngày 6/10/2020, ông Lê Tuấn Dũng là người đại diện pháp luật của công ty, hiện nay lĩnh vực công ty hoạt động chính là bán buôn đồ dùng khác cho gia đình.

- Công ty TNHH tư vấn ACUTITOLOGY có địa chỉ tại Tầng 4, tòa nhà HUD3 Tower, số 121-123 đường Tô Hiệu, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội.

- Công ty TNHH đầu tư và xây dựng STARCOM có địa chỉ tại Số nhà 24 Ngõ 1, Đường Lê Hồng Phong, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội. Ngày hoạt động là ngày 13/10/2020, người đại diện hợp pháp là ông Đỗ Cường Phú và công ty hoạt động trong lĩnh vực hoàn thiện công trình xây dựng.

- Công ty TNHH Marketing có địa chỉ tại Số 14, Ngách 10, Ngõ 8 Đường Tô Hiệu, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội.

Bức tranh kinh tế và thị trường việc làm tại Phường Nguyễn Trãi Hà Nội
Bức tranh kinh tế và thị trường việc làm tại Phường Nguyễn Trãi Hà Nội

- Công ty cổ phần kiểm định an toàn và thí nghiệm cơ điện – VINASAF có địa chỉ tại Tầng 2 số nhà 79, Tổ 10, đường Bà Triệu, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội, đi vào hoạt động vào ngày 2/10/2020 do ông Lê Tuấn Anh là người đại diện hợp pháp, công ty hoạt động trên lĩnh vực kiểm tra và phân tích kỹ thuật.

- Công ty TNHH MIRETECH Việt Nam có địa chỉ tại tầng 4 Tòa Nhà Hud3, 121-123 Đường Tô Hiệu, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đôn, Hà Nội. Công ty hoạt động dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khác còn lại chưa được phân vào đâu.

- Công ty cổ phần quốc tế Hân Hân có địa chỉ tại Nhà số 8 khu nhà Thương Mại, Đường Tô Hiệu, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội, hoạt động vào ngày 10/9/2020 do bà Vũ thị Hương Giang là người đại diện hợp pháp và lĩnh vực hoạt động của các phòng khám đa khoa, chuyên khoa và nha khoa.

- Công ty luật TNHH QUEEN LAW & ASSOCIATES có địa chỉ tại Tầng 4, tòa nhà HUB3 Tower, số 121-123 đường Tô Hiệu, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội có ngày hoạt động là ngày 31/8/2020 do bà Phạm thị Thủy Đạt là người đại diện công ty.

Bức tranh kinh tế và thị trường việc làm tại Phường Nguyễn Trãi Hà Nội
Bức tranh kinh tế và thị trường việc làm tại Phường Nguyễn Trãi Hà Nội

Trên đầy là một số công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường Nguyễn Trãi ngoài những công ty, doanh nghiệp trên thì tại phường Nguyễn Trãi còn có rất nhiều những lợi thế khác đặc biệt là khu đô thị hoàng gia Royal city gồm 6 tòa nhà chính với tổng 4460 căn hộ. Không chỉ vậy nơi nay đây còn là nơi hội tủ của rất nhiều gian hàng nổi tiếng, nhiều khu vui chơi giải trí, ăn uống thu hút rất nhiều người đến thăm quan và du lịch.

Còn rất nhiều công ty, doanh nghiệp khác hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau thu hút một lượng lớn lao động. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm tại phường Nguyễn Trãi có thể tham khảo một số thông tin dưới đây để biết được những việc làm tiềm năng tại phường để có được những lựa chọn đúng đắn và phù hợp với nghề nghiệp của bản thân.

Thao khảo: Định hướng nghề nghiệp dành cho bạn trên work247.vn

3. Những việc làm tiềm năng tại phường Nguyễn Trãi Hà Đông

Như những thông tin đã chia sẻ ở trên chúng ta thấy được phường Nguyễn Trãi có rất nhiều lợi thế để phát triển kinh tế, thu hút các công ty, doanh nghiệp đến để đầu tư, phát triển. Nhưng việc làm nào là việc làm tiềm năng tại Phường Nguyễn Trãi hãy cùng tham khảo nội dung bài viết sau đây.

3.1. Việc làm nhóm ngành bất động sản

Có thể nói Nguyễn Trãi là một trong những phường phát triển mạnh về việc làm nhóm ngành bất động sản, nhiều dự án được xây dựng tại phường, tiêu biểu phải kể đến đó chính là khu royal city nơi đây có rất nhiều công ty, trụ sở làm việc của các công ty nhà đất chính vì vậy mà việc làm nhóm ngành bất động sản tại phường Nguyễn Trãi là một trong những việc làm tiềm năng và đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều hiện nay.

 Việc làm nhóm ngành bất động sản
 Việc làm nhóm ngành bất động sản

Việc làm nhóm ngành bất động sản không chỉ có nhu cầu tuyển dụng nhiều mà việc làm này còn có thu nhập rất hấp dẫn, bên cạnh mức lương cứng thì những người làm việc trong nhóm ngành bất động sản còn có nhận được tiền hoa hồng tương đối cao. Mức hoa hồng mà mỗi nhân viên giao bán và tư vấn thành công một hợp đồng là rất lớn. Nếu bạn có kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích việc làm tư vấn bất động sản thì có thể tham khảo các vị trí việc làm như nhân viên môi giới bất động sản, nhân viên kinh doanh bất động sản, nhân viên tư vấn bất động sản… rất nhiều vị trí việc làm cho bạn lựa chọn. Dưới đây là một số công ty hoạt động về bất động sản tại phường Nguyễn Trãi bạn có thể tham khảo.

- Công ty Cổ phần đầu tư và tư vấn dịch vụ bất động sản Thành Công địa chỉ tại tầng 4, tòa nhà HUD3 Tower số 121, 132 Tô Hiệu, phường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

- Công ty CP đầu tư bất động sản công nghiệp và cho thuê A+ có địa chỉ tại tầng 4, tòa nhà HUD3 Tower số 121, 132 Tô Hiệu, phường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội.

+ Công ty CP bất động sản DIAMOND LAND Việt Nam có địa chỉ tại số 18 ngõ 1 Lương Văn Can, phường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội.

Tuyển dụng: Việc làm KD bất động sản

3.2. Việc làm nhân viên bán hàng

Việc làm nhân viên bán hàng cũng là một trong những việc làm phổ biến tại Phường Nguyễn Trãi. Việc làm này có nhu cầu tuyển dụng khá cao đặc biệt nhu cầu tuyển dụng nhân viên bán hàng tại các trung tâm thương mại, tại khu vui chơi hay tại các gian hàng trong khu royal.

Việc làm nhân viên bán hàng
Việc làm nhân viên bán hàng

Với việc làm nhân viên bán hàng ứng viên không cần quá nhiều về trình độ học vấn cũng như kinh nghiệm. Đại đa số nhà tuyển dụng chỉ yêu cầu về mặt ngoài hình và một số kỹ năng cần thiết cho vị trí việc làm này như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng… là ứng viên đã có thể tìm cho mình một vị trí nhân viên bán hàng với mức lương ổn định và công việc nhàn hạ. Nếu bạn yêu thích công việc này có thể tìm hiểu việc làm nhân viên bán hàng tại Nguyễn Trãi để có thêm nhiều thông tin bổ ích.

Ứng tuyển ngay: Việc làm Dịch vụ

3.3. Việc làm nhóm ngành dịch vụ

Ngoài những việc làm tiềm năng trên thì ở Phường Nguyễn Trãi còn rất nổi tiếng với những việc làm thuộc nhóm ngành dịch vụ. Với rất nhiều những công ty hoạt động ở lĩnh vực này. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một việc làm phù hợp.

Việc làm nhóm ngành dịch vụ
Việc làm nhóm ngành dịch vụ

Công ty TNHH dịch vụ và thương mại tổng hợp Minh Khang có địa chỉ tại số 1, ngách 3, ngõ 11 phố Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội.

+ Công ty CP thương mại kỹ thuật & dịch vụ SIBETECH địa chỉ tại tại tầng 4 tòa nhà HUD3 Tower 121,123 Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội.

+ Công ty TNHH thương mại và du lịch Vạn Lộc Phát địa chỉ tại tầng 4 tòa nhà HUD3 Tower 121,123 Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội.

+ Công ty CPn đầu tư và dịch vụ Hoàng Khôi địa chỉ tại số 5B, ngõ 1 Hoàng Diệu, phường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội.

Việc làm nhóm ngành dịch vụ
Việc làm nhóm ngành dịch vụ

+ Công ty TNHH thương mại dịch vụ truyền thông 90S MEDIA địa chỉ tại tại tầng 4 tòa nhà HUD3 Tower 121,123 Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội.

Trên đây là một số việc làm phổ biến tại phường Nguyễn Trãi bạn có thể tham khảo và tìm hiểu để lựa chọn cho mình một việc làm phù hợp. Bên cạnh việc lựa chọn cho mình một việc làm phù hợp thì bạn cần phải lựa chọn cho mình một địa chỉ tìm kiếm việc làm uy tín để có được nhiều tin tuyển dụng hữu ích. Hiện nay work247.vn đang là một trong những trang tuyển dụng được đánh giá cao về chất lượng, với rất nhiều tin tuyển dụng cho bạn lựa chọn, bạn có thể truy cập vào trang để có được nhiều tin tuyển dụng tại phường Nguyễn Trãi để có được những việc làm tiềm năng.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem506 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT