Trả lời cho câu hỏi: Neft là gì trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại

Tác giả: Hằng Lê 23-03-2024

Trò chơi Liên Minh Huyền Thoại được xem như một trò chơi mang tính giải trí cao kèm theo đó nó được dùng để thử thách trí tuệ của con người! Nhưng để có thể chơi game tốt thì thuật ngữ trong game cũng vô cùng quan trọng! Hôm nay Work247.vn sẽ giúp bạn giải đáp thêm về thuật ngữ Nerf

1. Thuật ngữ Nerf được hiểu là gì?

Thuật ngữ Nerf thật ra không có mấy xa lạ gì nếu như bạn là một fan cứng của trò chơi Liên Minh Huyền thoại nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích chơi game lựa chọn như một trò tiêu khiển để giải trí và có cả tham gia thi đấu đấu về trí tuệ nữa. Nhưng nếu bạn không chơi game hoặc bạn mới chỉ bắt đầu tìm tòi, táy máy để nghiên cứu trò chơi này thì thuật ngữ Neft vẫn còn rất xa lạ và cũng có rất nhiều người không hiểu Neft là gì phải không nào? Nhưng các bạn đừng quá quan ngại về việc này vì thực ra theo một thống kê chúng tôi biết rằng có rất nhiều vẫn còn mơ hồ về thuật ngữ Nerf là gì, rất nhiều người chưa biết về ý nghĩa của từ Neft muốn nói đến điều gì và mục đích nào vì vậy ngày hôm nay Work247.vn mong muốn có thể giúp cho bạn đọc có thêm hiểu biết về ý nghĩa, nội dung và mục đích khi sử dụng đến thuật ngữ Neft trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại này.

Ở đây chúng ta ngoài việc hiểu Neft làm thuật ngữ trong game Liên Minh Huyền Thoại thì nó được sử dụng khi chúng ta muốn nói đến tình huống giảm về mặt sức mạnh khi đang trong game hay thuật ngữ Nerf cũng được dùng khi muốn nói đến sức mạnh của các vị tướng hoặcđược dùng khi nhắc đến tình huống các loại vũ khí trang bị trong game LOL bị giảm sức mạnh.

Trong game Liên Minh Huyền Thoại, khi xảy ra hiện tượng mất cân bằng trong trận Game hay còn gọi là hiện tượng có sự xuất hiện của một hay vài vị tướng nào đó có sức mạnh quá lớn so vơi mặt bằng chung các vị tướng còn lại các nhà sản xuất về Game sẽ có trọng trách và trách nhiệm sử dụng một thủ thuật hoặc một phương pháp nào đó để làm cho sức mạnh của vị tướng đó giảm đi giúp cho việc cân bằng trận chiến trong game trở lại thì được gọi là việc đã Neft một hay vài vị tướng.

Việc làm nhân viên kinh doanh

2. Dùng cách nào để có thể khiến cho sức mạnh của một vị tướng giảm trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại

Chúng tôi xin chia sẻ cho bạn đọc những thông tin sau đây sẽ khiến cho sức mạnh của vị tượng giảm đi:

Thứ 1 là sẽ làm cho các kỹ năng bị giảm sát thương

Thứ 2 có thể nhắc đến làm dùng biện pháp để giảm tốc độ chạy

Thứ 3 là việc làm cho khoảng thời gian để hồi chiêu của vị tướng bị tăng lên

Cuối cùng cũng là cách tốt nhất và khiến các người chơi ức chế nhất là khiến cho việc bổ sung và hồi máu bị giảm, ngoài ra là việc tạo giáp cho các vị tướng cũng sẽ bị giảm đi rất nhiều so với bình thường.

Xem thêm: Trẻ khuyết tật – tấm gương nghị lực vượt khó!

3. Tuyệt chiêu chơi game trong trường hợp vị tướng thủ đang bị Nerf trong game

Đối với những bạn là  người chơi game Liên Minh Huyền thoại thường xuyên thì bạn cũng chẳng có xa lạ gì với việc xảy ra hiện tượng tướng thủ của bạn bị Nerf đúng không nào?

Vậy khi tướng thủ vị Nerf chúng ta nên làm gì nhỉ?

Ngồi kêu trời đất hay khóc than, trách móc và thậm tệ hơn là chửi bới thì hãy học cách bình tĩnh và sống chung với những điều ức chế đấy. Đây cũng là cách mà các game thủ chuyên nghiệp của Liên Minh Huyền Thoại hay dùng để có thể chiến thắng trong trò chơi. Ở đây chúng ta sẽ lại đặt ra câu hỏi làm thế nào để có thể bình tĩnh đón nhận rủi ro và tập sống chung với rủi ro đó đây?

Nào hãy cùng bình tĩnh suy nghĩ xem nếu như một vị tướng của bạn đã bị Nerf thì chúng ta vẫn còn những vị tướng khác để đấu tiếp mà phải không? Hãy tận dụng những vị tướng còn lại như chính những con át chủ bài. Nerf vị tướng này thì bạn hãy đồng thời bơm cho những vị tướng khác sức mạnh toàn diện và bơm máu cho những vị tướng ấy nhanh gấp 20 lần việc bạn tự hồi máu( ở trong game việc này được gọi với cái tên quen thuộc và chẳng còn gì xa lạ với người chơi LOL đó chính là thuật ngữ Buff). Việc bạn Buff  cho những vị tướng còn lại sẽ giúp bạn tránh được việc bị tụt lại hay lùi lại ở phía sau. Ngoài ra hãy đầu tư thời gian để tập tành và tập luyện chiên thuật đang được xem như là hiểu quả nhất trong mọi trận game hay gọi là Most Eficident Tactics Avaiable viết tắt là META

Còn nếu trong trường hợp nếu như bạn không muốn thay đổi vị tướng thủ của mình bằng vị tướng khác bởi vì bạn đã quá thích thú và yêu thích với vị tướng đó thì chỉ còn cách duy nhất là học hỏi, trao dồi và tìm kiếm những chiến thuật chơi game thật hay, những lối chơi đột phá sinh động và chuẩn bị cho mình kinh nghiệm linh hoạt về phương pháp chuẩn bị trang bị được thích hợp và sử dụng kịp thời trong trận chiến.

Xem thêm: Tư duy sáng tạo là gì? Những phương pháp rèn luyện tư duy sáng tạo giúp đạt kết quả cao

4. Bạn có biết đến thánh Nerf trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại?

Thách Neft là một trong những thuật ngữ rất nổi tiếng của các game thủ LOL hay những người chơi game Liên Minh Huyền Thoại đó là khi muốn ám chỉ Faker đó là nghệ danh của Lee Sang-hyeok(7/5/1996) sống ở Seoul thuộc đất nước Hàn Quốc, ngoài ra ông tổ của làng Nerf tướng là một trong những game thủ chuyên nghiệp trong làng game thủ, ông còn là thành viên kiêm đội trưởng của team Thể thao điện tử SK Telecom T1 đấu game Liên Minh Huyền Thoại đã mang về cho team chức vô đich của vòng chúng kết thế giới trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại ở các mùa giải đó là: mua giải game thứ 3,5,6. Ngoài ra Faker cũng cùng team tham gia rất nhiều trận đấu tầm cơ thế giới và mang về rất nhiều thành tích lớn nhỏ.

Việc thuật ngữ thánh Nerf được sinh ra ở thời điểm những vị tướng được Faker lựa chọn để thi đấu đều bị Riot Nerf một cách nhanh chóng và không thương tiếc đặc biêt hơn những vị tướng đó còn có sức mạnh quá lớn và được trang bị vũ khí gần như hoàn hảo gây nên sự ức chế cho chính game thủ và những người theo dõi game vì vậy mà thuật ngữ thánh Neft được ra đời và gắn liền với tên tuổi của game thủ nổi tiếng Fake

Trên đây là bài viết mà chúng tôi mong muốn sẽ có thể giúp cho các bạn vẫn còn mơ hồ hoặc chưa hiểu về thuật ngữ Neft là gì có thể hiểu rõ và biết một cách chính xác và rõ ràng hơn về thuật ngữ nerf để có thể tích lúy thêm vốn kiến thức về thuật ngữ để có thể phục vụ tốt cho trò chơi Liên Minh Huyền Thoại