Công ty in Hồng Hà - Cơ hội làm việc tại môi trường chuyên nghiệp

Theo dõi work247 tại
Linh Anh Nguyễn tác giả work247.vn Tác giả: Linh Anh Nguyễn

Ngày đăng: 27-05-2024

Nhắc tới một công ty có thể mạnh về thiết kế in ấn thì đâu thể bỏ lỡ Công ty in Hồng Hà với trên 10.000 khách hàng tiềm năng gắn kết. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn đó là nhu cầu sản xuất ngày càng tăng cao và nhu cầu nhân lực tại đây luôn luôn lớn, từ đó tạo ra cơ hội việc làm đa vị trí mà ứng viên không nên bỏ lỡ cho mình. 

Việc làm in ấn -xuất bản

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Dấu ấn phát triển về Công ty in Hồng Hà 

Hồng Hà thành lập từ năm 2024 với sự phát triển mạnh mẽ trên thị trường và để lại dấu ấn riêng biệt tại lĩnh vực in ấn. Công ty cung cấp đa dạng các dịch vụ đến khách hàng từ in hóa đơn giá trị gia tăng, in bao bì thực phẩm, in giấy, tem nhãn hay tạp chí,...Tất cả sản phẩm luôn tạo sự tin dùng đặc biệt nhiều năm qua. 

Dấu ấn phát triển về Công ty in Hồng Hà
Dấu ấn phát triển về Công ty in Hồng Hà 

Hơn nữa trong nền kinh tế không ngừng thay đổi ngành thiết kế nói chung hay như thiết kế đồ họa và in ấn nhắc riêng đã dần khẳng định vai trò mạnh mẽ. Tuy nhiên, xu hướng chung của khách hàng lại yêu cầu về chất lượng nhiều hơn, khắt khe chọn lọc sản phẩm đi kèm thông điệp. Vậy nên, nếu thực sự muốn tiếp cận thị trường khách hàng tiềm năng thì Công ty in Hồng Hà sẽ cần bổ sung đội ngũ nhân sự cho chính mình và nâng cao sự sáng tạo cho sản phẩm đầu ra. 

Ngoài ra, với số lượng khách hàng gắn kết trong trong hơn 17 năm qua đã lên tới con số vượt trên 10.000 khách hàng toàn quốc từ đó mà số lượng sản phẩm cũng cần gia tăng nhanh hơn. Từ đó mà cơ hội việc làm cho lao động cũng tăng cao mạnh mẽ, hàng năm Hồng Hà vẫn luôn đăng tin tuyển dụng và bổ sung hàng trăm hàng nghìn nhân sự mới từ lĩnh vực sản xuất cho tới quản lý điều hành.

2. Đặc điểm nhân sự và mục tiêu phát triển của Hồng Hà

Công ty in Hồng Hà luôn hiểu được rằng con người là yếu tố quyết định rất lớn cho sự thành công do đó mà việc bạn lựa chọn Hồng Hà là một đích đến sẽ luôn có lợi. Tạo cho bản thân sự lớn mạnh, trau dồi và tiến xa không ngừng cùng công ty. 

Đặc điểm nhân sự và mục tiêu phát triển của Hồng Hà
Đặc điểm nhân sự và mục tiêu phát triển của Hồng Hà

Bên cạnh đó một môi trường làm việc an toàn, luôn có sự đảm bảo về sức khỏe nghề nghiệp với tiêu chí hàng năm tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn cán bộ nhân viên nhằm phát hiện bệnh tật kịp thời. Thường xuyên đào tạo tập trung cho người lao động về chính công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động, chủ động rèn luyện ý thức cùng trách nhiệm. Qua đó hỗ trợ chủ động nhất để ngăn ngừa và đảm bảo điều kiện làm việc an toàn. 

Các cán bộ nhân viên tại môi trường văn hóa Hồng Hà còn được phục vụ đầy đủ về bữa ăn tại công ty với nguồn nguyên liệu thực phẩm sạch sẽ. Văn hóa doanh nghiệp chung đó là người lao động dành ⅓ thời gian tại nơi làm việc tiếp cận sự thân thiện và năng động với những hoạt động gắn kết. Tổ chức hoạt động tập thể giao lưu, các phòng ban thường xuyên liên kết hỗ trợ thúc đẩy hiệu quả kèm theo cơ chế tự chủ phát huy tối đa năng lực. 

Như vậy có thể thấy Công ty in Hồng Hà đã đề cao về vai trò quan trọng nhân sự ra sao và đầy sẽ là một môi trường lý tưởng mà bạn nên lựa chọn. Trực tiếp hỗ trợ bản thân phát triển kỹ năng, trau dồi kiến thức kinh nghiệm theo từng giai đoạn sự nghiệp và tạo định hướng thăng tiến trong tương lai sau này. 

Xem thêm: Việc làm bao bì giấy

3. Cơ hội việc làm đầy hấp dẫn tại Công ty in Hồng Hà 

Một môi trường chuyên nghiệp với sự gây dựng đầu tư nhiều năm kèm theo sự đổi mới liên tục và thay đổi cập nhật công nghệ chắc chắn sẽ là một bệ phóng tài năng hoàn hảo dành cho bạn với nhiều cơ hội lý tưởng. 

Vậy về các vị trí công việc mà Hồng Hà bổ sung thường xuyên là gì? Cùng điểm qua ngay với work247.vn sau đây để lựa chọn sự phù hợp cho bản thân. 

3.1. Tuyển dụng bổ sung nhân viên hành chính

Quy mô công ty không ngừng tăng, số lượng khách hàng lại ngày càng mở rộng từ đó mà sự hợp tác cũng được chú ý hơn và khách hàng lui tới cũng khá nhiều. Do đó bộ phận hành chính sẽ là người trực tiếp làm việc, xử lý các vấn đề giấy tờ liên quan như: 

Tuyển dụng bổ sung nhân viên hành chính
Tuyển dụng bổ sung nhân viên hành chính

+ Tiếp nhận thông tin từ khách hàng bởi nhân viên kinh doanh để lưu trữ theo file phần mềm. 

+ Tiếp nhận vấn đề về việc sai hỏng hay thừa thiếu từ khách hàng để cập nhật và trao đổi tìm nguyên nhân với bộ phận sản xuất. 

+ Liên kết làm việc với các bộ phận liên quan về nhiệm vụ từ phòng kế hoạch, phòng thiết kế hay như sản xuất sản phẩm. 

+ Kiểm tra và đối chiếu thường xuyên về các giá trị tiền thu chi đi kèm việc tồn quỹ theo sổ sách kế toán đưa ra. 

Vị trí công việc với nhiệm vụ quan trong do đó mà yêu cầu cũng có phần nào đó khắt khe hơn. Các ứng viên sẽ cần tốt nghiệp cao đẳng trở lên, nắm bắt rõ về tin học văn phòng như word và excel. Đặc biệt hơn là sự cẩn thận, tố chất trung thực, luôn nhanh nhẹn đảm bảo được trách nhiệm sẽ luôn được chú ý tới nhiều hơn. 

Tham khảo: Việc làm nhân viên thiết kế bao bì

3.2. Tuyển dụng bổ sung Nhân viên kế toán công nợ

Nhiệm vụ được đề cập với một nhân viên kế toán công nợ tại Hồng Hà sẽ chủ yếu xoay quanh khách hàng và vấn đề tài chính. 

+ Kiểm tra và đối soát các số liệu mua bán theo như phần mềm và thực tế tại kho.

+ Cập nhật rà soát thông tin đi kèm việc lập các báo cáo công nợ đi kèm chứng từ. 

Tuyển dụng bổ sung Nhân viên kế toán công nợ
Tuyển dụng bổ sung Nhân viên kế toán công nợ

+ Kiểm tra những khoản thu cùng số dư cho những tài khoản đảm bảo quá trình thanh toán luôn đúng hạn. 

+ Kiểm tra đối chiếu công nợ kèm theo ề báo cáo định kỳ. 

+ Phân loại các nợ, tuổi nợ, chứng từ thanh toán hợp lý nhất theo quy định,...

Nếu bạn đang theo đuổi chuyên ngành kế toán và kiểm toán muốn làm việc tại Hồng Hà thì đừng quên chuẩn bị thật tốt cho mình. Một tấm bằng tốt nghiệp cao đẳng trở lên về chuyên ngành liên quan, từng có ít nhất 1 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí tương đương. Chú ý hơn là vị trí sẽ cần bạn chịu được áp lực công việc, có sự nhanh nhẹn hoạt bát giải quyết các vấn đề xảy ra. 

Tham khảo: Việc làm kế toán công nợ

3.3. Tuyển dụng bổ sung vị trí nhân viên kế toán thuế 

Kế toán thuế cũng là việc làm mà Công ty in Hồng Hà bổ sung nhân sự với nhiều quyền lợi hấp dẫn. Hơn nữa nhiệm vụ công việc cũng không quá khó khăn để đáp ứng: 

+ Chịu trách nhiệm thực hiện việc hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến sổ thuế. 

+ Chủ động tập hợp, phân bổ về chi phí, cân đối các loại chi phí và giá thành sản phẩm. 

Tuyển dụng bổ sung vị trí nhân viên kế toán thuế
Tuyển dụng bổ sung vị trí nhân viên kế toán thuế 

+ Hạch toán và xử lý các báo cáo thuế theo quy định. 

+ Làm việc trực tiếp cho các cơ quan thuế, đơn vị ngân hàng hoặc liên quan khác tại phạm vi cho phép. 

Cũng giống với vị trí kế toán khác thì việc làm kế toán thuế tại Công ty in Hồng Hà sẽ thường lựa chọn các ứng cử viên sáng giá có ít nhất về 3 năm kinh nghiệm, yếu tố tạo sự ưu tiên cạnh tranh cho ứng viên. Bên cạnh đó các kỹ năng mềm hay như kỹ năng chuyên môn cũng nên bổ sung nhiều hơn. 

3.4. Tuyển dụng bổ sung nhân trưởng phòng kế hoạch

Không chỉ bổ sung nhân lực về vị trí nhân viên mà Hồng Hà còn tuyển dụng về đội ngũ quản lý chất lượng cho mình minh chứng rõ nhất là tuyển trưởng phòng kế hoạch. Người đảm nhận trách nhiệm quản lý đưa ra các kế hoạch sản xuất đảm bảo tiến độ giao hàng theo yêu cầu của nhà máy. 

Tuyển dụng bổ sung nhân trưởng phòng kế hoạch
Tuyển dụng bổ sung nhân trưởng phòng kế hoạch

Cùng đó còn là đảm nhận về các nhân viên làm việc có đúng kế hoạch hay không, đơn hàng đi kèm sản xuất thế nào và mức độ hoàn thành. Theo dõi thêm về chính tiến độ sản xuất đôn đốc các bộ phận tuân thủ kế hoạch và xử lý những vấn đề liên quan. Xem xét trực tiếp về tồn kho hàng, bảo trì máy, dự trù các nguyên vật liệu, báo cáo kết quả sản xuất theo đơn hàng,...

Công ty in Hồng Hà thường ưu tiên ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất khi chọn lựa người phù hợp với vị trí làm việc này. Có trách nhiệm tốt, chịu áp lực tốt để hoàn tất các nhiệm vụ được giao phó. 

4. Lựa chọn Công ty in Hồng Hà bạn sẽ có nhiều quyền lợi xứng đáng

Tin chắc rằng nếu bạn lựa chọn Hồng Hà là một môi trường làm việc và gắn bó lâu dài sẽ luôn luôn lý tưởng. Lý do rất dễ nhận thấy không chỉ là về cơ hội mà còn là những quyền lợi và chế độ phúc lợi nhận được hàng năm. Tuy nhiên, sự điều chỉnh cũng có khác biệt cơ bản theo từng vị trí làm việc và bạn nên cân nhắc.

Lựa chọn Công ty in Hồng Hà bạn sẽ có nhiều quyền lợi xứng đáng
Lựa chọn Công ty in Hồng Hà bạn sẽ có nhiều quyền lợi xứng đáng

+ Mỗi năm công ty sẽ luôn đưa ra khảo sát để tiến hành việc điều chỉnh lương thưởng kèm theo phúc lợi cho người lao động tạo sự cạnh tranh. Theo đó nhân viên sẽ hưởng đầy đủ nhất về các phúc lợi theo quy định, cho chính gia đình về các dịp lễ hay như chế độ chăm sóc liên quan. 

+ Bên cạnh mức thu nhập chính thì công ty sẽ còn khích lệ tinh thần cho người lao động và hưởng nhiều khoản thưởng hơn để đánh giá năng lực định kỳ. Luôn ghi nhận kết quả nỗ lực nhân viên khen thưởng mang lại khích lệ gia tăng hiệu quả làm việc. 

+ Công ty in Hồng Hà còn mở ra cơ hội đào tạo chuyên nghiệp cho nhân viên khi dành một khoản ngân sách lớn để vạch ra con đường phát triển tương lai. Tức là đào tạo nâng cao phù hợp theo từng cá nhân, tạo sự trải nghiệm thử thách thúc đẩy sự sáng tạo.

Tựu chung Công ty in Hồng Hà chính là một địa điểm với nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua cho bản thân. Có thể bắt đầu là những vị trí nhân viên nhưng sau đó bạn có thể tiến xa khi đáp ứng đủ kinh nghiệm. Đừng bỏ lỡ cơ hội tìm việc cho bản thân và mở ra cơ hội mới cùng work247.vn sớm nhất nhé.

 
mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem731 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT