Danh sách các trường quốc tế tại TPHCM chất lượng nhất hiện nay

Theo dõi work247 tại
Trần Mai Phương tác giả work247.vn Tác giả: Trần Mai Phương

Cho con theo học tại các trường quốc tế luôn là mong muốn của rất nhiều bậc phụ huynh tại TPHCM hiện nay. Tuy nhiên, ngôi trường nào đảm bảo uy tín, chất lượng và giúp các bạn có thể học tập tốt nhất vẫn luôn là điều mà không ít người lo lắng. Vậy thì hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết được danh sách các trường quốc tế tại TPHCM tốt nhất hiện nay nhé!

Tuyển dụng việc làm

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Tại sao nên lựa chọn theo học trường quốc tế tại TPHCM?

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều trường liên kết đào tạo quốc tế mở rộng quy mô hoạt động phát triển. Nổi bật trong đó phải kể đến là tại TPHCM với số lượng trường học quốc tế ngày càng đông đảo, từ cấp mầm non đến đại học. Theo đó, số lượng học sinh, sinh viên lựa chọn học tại các trường này cũng gia tăng nhanh chóng, nhất là những gia đình có điều kiện, muốn cho con em mình được học tập trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp.

Thực tế, việc theo học tại các trường quốc tế mang lại cho các bạn rất nhiều lợi ích to lớn đó là:

- Các chương trình đào tạo tại đây đều đạt chuẩn quốc tế và thực hiện bởi các phương pháp từ nhiều quốc gia lớn trên thế giới như là Mỹ, Úc, Anh,… giúp các bạn học sinh được học tập, rèn luyện các kỹ năng, kiến thức tốt nhất.

Tại sao nên lựa chọn theo học trường quốc tế tại TPHCM
Tại sao nên lựa chọn theo học trường quốc tế tại TPHCM?

- Cơ sở vật chất tại các trường quốc tế được đánh giá là vô cùng hiện đại, đầy đủ các trang thiết bị cho học sinh, sinh viên, nhằm giúp cho quá trình học tập được chất lượng.

- Tham gia học tại các trường quốc tế, ngoài việc học tập các kiến thức chuyên môn, kiến thức nâng cao, các bạn còn có cơ hội được rèn luyện rất nhiều kỹ năng sống, hoàn thiện bản thân.

- Ngoài ra còn rất nhiều lợi ích khác như là phương pháp đào tạo tân tiến, không bị áp lực điểm số, học sinh các lớp không quá đông, giáo viên, giảng viên có trình độ chuyên môn cao,… giúp cho các bạn có thể phát triển toàn diện và tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất.

Tuyển dụng: Việc làm Giáo dục - Đào tạo

2. Danh sách các trường quốc tế chất lượng tốt nhất tại TPHCM

Số lượng trường học quốc tế tại TPHCM hiện nay thì rất nhiều, tuy nhiên, để lựa chọn ra ngôi trường uy tín, chất lượng nhất lại không hề dễ dàng. Dưới đây là danh cách một số trường top đầu, mời các bậc phụ huynh và học sinh, sinh viên cùng tham khảo.

2.1. Trường Quốc tế Việt Úc

Trường Quốc tế Việt Úc hay còn có tên gọi khác là Vietnam Australia International School – VAS. Đây là một trong những cái tên đầu tiên gây sốt tại TPHCM hiện nay. Được thành lập vào năm 2004, trường đào tạo rất nhiều cấp bậc từ mầm non đến THPT dành cho hơn 8500 học sinh ở 8 cơ sở.

Trường Quốc tế Việt Úc
Trường Quốc tế Việt Úc

Riêng đối với các chương trình tiểu học thì trường đào tạo 2 chương trình chính đó là:

- Chương trình tiểu học quốc gia kết hợp với chương trình tiểu học quốc tế Cambridge, đồng thời giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.

- Chương trình tiểu học quốc gia kết hợp với chương trình tiếng Anh tiểu học Cambridge.

Hiện nay, tại TPHCM, trường có các cơ sở khác nhau đó là tại quận 7, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, quận 10, quận 3, quận Gò Vấp, quận 2.

Khám phá: Việc làm Biên - Phiên dịch

2.2. Trường Song ngữ Quốc tế Horizon

Tên gọi tiếng Anh của trường là Horizon International Bilingual School – HIBS. Đây cũng là ngôi trường lớn đang thu hút đông đảo các bạn trẻ hiện nay với các phương pháp học tập hiệu quả từ mầm non đến chương trình nâng cao Cambridge. Cụ thể trường đào tạo cho học sinh từ độ tuổi là 2 – 18 đến từ 25 quốc gia. Như vậy là đào tạo cho các bạn từ bậc mẫu giáo đến THPT.

Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
Trường Song ngữ Quốc tế Horizon

Theo học tại trường này, các bậc phụ huynh, học sinh có thể lựa chọn 1 trong 2 chương trình là song ngữ hoặc quốc tế. Đối với hệ quốc tế thì sẽ xoay quanh chương trình giảng dạy quốc gia của Anh, Cambridge, mang những kiến thức cần thiết giúp các bạn phát triển toàn diện các kỹ năng về đạo đức, trí tuệ, xã hội, tinh thần, thể chất.

Còn chương trình song ngữ tại đây thì đáp ứng những tiêu chuẩn, yêu cầu từ Cambridge International Examinations, Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam.

Địa chỉ hoạt động của trường hiện đang ở số 6 – 6A – 8 đường số 44 phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM.

2.3. Trường Quốc tế Mỹ TAS

Trường Quốc tế Mỹ TAS – The American School nổi tiếng tại TPHCM với chương trình đào tạo được xây dựng theo tiêu chuẩn giáo dục của Mỹ, giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Theo học trường này, các bạn học sinh sẽ có cơ hội được tiếp cận với phương pháp giáo dục Understanding by Design – một mô hình đào tạo lấy học sinh làm trọng tâm, nâng cao hiệu quả học tập của các bạn.

Trường Quốc tế Mỹ TAS
Trường Quốc tế Mỹ TAS

Ngoài ra, trường còn áp dụng phương pháp này để giúp cho các giáo viên có thể xây dựng được mục tiêu học tập, đánh giá chính xác kết quả của học sinh theo từng giai đoạn. Tỷ lệ giáo viên – học sinh ở trường TAS là 1:7, điều này sẽ giúp cho giáo viên có thể dễ dàng quản lý, quan tâm, chăm sóc từng học sinh, giúp các bạn nâng cao trình độ, kỹ năng và thực lực của mình.

Hiện trường đang tọa lạc tại địa chỉ số 177A Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM.

Xem thêm: Mẫu CV Tiếng anh

2.4. Trường Quốc tế Úc

Australian International School – AIS (trường Quốc tế Úc) được biết đến là một trong những ngôi trường quốc tế hàng đầu tại Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng hiện nay với chương trình đào tạo Tú tài quốc tế.

Hiện nay, trường có hơn 1150 học sinh đến từ 40 quốc gia khác nhau trên thế giới. Đây cũng là thành viên của ACG – một tập đoàn giáo dục tư nhân lớn nhất tại New Zealand. Bên cạnh đó, trường còn là thành viên của Liên hiệp các trường quốc tế Úc.

Trường Quốc tế Úc
Trường Quốc tế Úc

Về phương pháp giảng dạy, trường đều kết hợp các giáo viên Việt Nam và giáo viên quốc tế có trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Mỗi lớp đều sẽ được sắp xếp 1 giáo viên ngoại quốc đạt tiêu chuẩn giảng dạy quốc tế. Do đó, các bạn học sinh có thể nhanh chóng tiếp thu các kiến thức và phát triển toàn diện.

Tại TPHCM, trường có đến 3 cơ sở đó là số 264 Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2; khu phức hợp cao cấp An Phú, 36 Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2 và số 190 đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2.

2.5. Trường Quốc tế Châu Âu

Trường Quốc tế Châu Âu – European International School – EIS cũng là một trường cung cấp chương trình đào tạo Tú tài Quốc tế tại TPHCM với cả 3 cấp học.

Trường Quốc tế Châu Âu
Trường Quốc tế Châu Âu

Ví dụ ở bậc tiểu học, các bạn học sinh sẽ được đào tạo theo chương trình Primary Years Programme và giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Hơn nữa, các bạn học sinh cũng có thể lựa chọn học thêm tiếng Pháp hoặc tiếng Đức nếu có nhu cầu. Ngoài giờ học tập trên lớp, các bạn có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa để rèn luyện kỹ năng, trang bị kiến thức cần thiết như là chơi các trò chơi truyền thống, tìm hiểu về robot, bắn cung, nhảy hiphop,…

Địa chỉ hoạt động của trường hiện đang ở số 730F – G – K Lê Văn Miến, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM.

2.6. Trường Quốc tế Anh Quốc TPHCM

Được thành lập vào năm 1997, trường Quốc tế Anh Quốc TPHCM – British International School – BIS là một trong những trường thuộc Tổ chức Giáo dục Quốc tế Nord Anglia Education chất lượng nhất hiện nay. Từ khi thành lập đến nay, trường luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực phấn đấu đạt được mục tiêu trở thành trường quốc tế lớn nhất tại Việt Nam và là một trong những trường chất lượng hàng đầu Đông Nam Á.

Trường Quốc tế Anh Quốc TPHCM
Trường Quốc tế Anh Quốc TPHCM

Đối với trường Quốc tế Anh Quốc TPHCM, sự thỏa mãn, hài lòng và niềm hạnh phúc của học sinh chính là ưu tiên hàng đầu. Tại đây, các bạn sẽ luôn được đón tiếp nồng nhiệt, cảm thấy thoải mái học tập, vui chơi như đang ở nhà.

Địa chỉ của trường hiện nay là số 225 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM.

2.7. Trường Quốc tế Anh Việt

Đây cũng là một trong những cái tên thuộc Tổ chức Giáo dục Quốc tế Nord Anglia Education. Hiện nay, trường đang thực hiện chương trình giảng dạy song ngữ bao gồm có tiếng Anh và tiếng Việt.

Sau nhiều năm hoạt động, trường đã được công nhận là trường đào tạo chất lượng bởi CIS. Không chỉ vậy, trường còn nổi tiếng với phương pháp giảng dạy sáng tạo từ đội ngũ giáo viên giỏi đến từ các trường đại học hàng đầu trên thế giới.

Trường Quốc tế Anh Việt
Trường Quốc tế Anh Việt

Trường Quốc tế Anh Việt luôn chú trọng, quan tâm đến môi trường học tập cho các bạn học sinh, đảm bảo sự an toàn, thoải mái, tạo cảm hứng để các bạn học sinh có thể học tập một cách hiệu quả nhưng cũng không ít thử thách để các bạn vượt qua. Đây là điều rất cần thiết cho các bạn học sinh trên con đường học tập và theo đuổi ước mơ.

Hiện nay, trường đang hoạt động tại địa chỉ số 44 – 46 đường số 1, Bình Hưng, Bình Chánh, TPHCM.

Cùng điểm danh: Top các trường đại học ở TpHCM hot nhất hiện nay

2.8. Trường Quốc tế TPHCM

Một cái tên nữa cũng lọt vào danh sách các trường tốt nhất tại TPHCM hiện nay là trường Quốc tế TPHCM. Ngôi trường này được thành lập vào năm 1993 và là trường quốc tế lâu đời nhất ở TPHCM. Hiện trường đang triển khai chương trình học tập, giảng dạy bằng tiếng Anh và dành cho các học sinh ở độ tuổi từ mẫu giáo đến cấp 3.

Bên cạnh đó, trường cũng là nơi đầu tiên được công nhận đủ điều kiện để cung cấp cả 3 chương trình Tú tài Quốc tế đó là chương trình tiểu học, trung học và chứng chỉ IB.

Địa chỉ của trường hiện đang ở số 28 Võ Trường Toản, phường An Phú, quận 2, TPHCM.

Trường Quốc tế TPHCM
Trường Quốc tế TPHCM

Trên đây là danh sách các trường quốc tế tại TPHCM tốt nhất hiện nay. Hy vọng rằng bài viết sẽ hữu ích và giúp các bậc phụ huynh, học sinh có thể lựa chọn được ngôi trường học tập phù hợp nhất nhé!

Mẫu CV xin việc

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1063 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT