Bạn có biết lương nhân viên bảo hiểm prudential là bao nhiêu

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Thanh Hằng tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Thanh Hằng

Lương thưởng của nhân viên bảo hiểm luôn là một trong những ẩn số được rất nhiều người quan tâm. Với những người làm công việc tư vấn bảo hiểm bạn sẽ rất ngạc nhiên khi xem bảng lương thưởng, doanh thu của họ. Đối với bảo hiểm nhân thọ prudential đã có lịch sử hoạt động lâu đời trong lĩnh vực bảo hiểm và điều đó đã khẳng định được qua số lượng khách hàng mà công ty bảo vệ. Hiện nay trên thị trường bảo hiểm prudential được đánh giá cao thu hút được rất nhiều khách hàng tham gia. Chính điều này đã tạo thuận lợi cho nhân viên bảo hiểm prudential vậy bạn có biết mức lương nhân viên bảo hiểm prudential là bao nhiêu không. Hãy cùng tham khảo nội dung bên dưới để có được câu trả lời.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Cơ hội việc làm nhân viên bảo hiểm prudential

1.1. Prudential là nơi làm việc tốt nhất

Không chỉ đem lại sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ hàng hóa mà văn phòng và môi trường làm việc của prudential còn là trong những văn phòng làm việc được đánh giá là hấp dẫn người lao động. Rất nhiều văn phòng đại diện của prudential được thành lập ở các thành phố lớn, đáp ứng đầy đủ trang thiết bị làm việc cho người lao động. Có thể nói nơi làm việc của prudential là tốt nhất thu hút rất nhiều bạn trẻ. Để làm nhân viên bảo hiểm prudential bạn cần hiểu đôi chút về công việc này.

Prudential là nơi làm việc tốt nhất
Prudential là nơi làm việc tốt nhất

1.2. Mô tả công việc nhân viên tư vấn bảo hiểm prudential

Prudential trong thời gian tới có rất nhiều cơ hội việc làm và có nhiều vị trí công việc cho bạn lựa chọn. Những có thể nói một vị trí có mức lương không giới hạn và nhu cầu tuyển dụng bảo hiểm nhiều đó chính là vị trí nhân viên tư vấn bảo hiểm prudential. Dưới đây là bảng mô tả công việc của nhân viên tư vấn prudential bạn có thể tham khảo.

Đã là nhân viên tư vấn thì công việc đầu tiên cần phải thực hiện đó chính là tìm hiểu về khách hàng. Bạn cần phải tìm kiếm các nguồn khách hàng từ các nơi khác nhau, tìm hiểu nhu cầu khách hàng đang cần là gì? Sau đó sẽ giới thiệu với khách hàng những sản phẩm phù hợp với từng đối tượng.

Tạo dựng niềm tin của khách hàng: Không phải tự nhiên một nhân viên tư vấn bảo hiểm bán được sản phẩm, nó là cả quá trình từ khi bắt đầu bạn đã phải tạo niềm tin cho khách hàng. Khi có niềm tin từ khách hàng thì mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với khách hàng. Để làm được điều này bạn cần phải hiểu được tất cả các sản phẩm dịch vụ của công ty, hiểu được những sản phẩm dịch vụ đó phù hợp với đối tượng nào khi đã hiểu thì việc tư vấn sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Chăm sóc khách hàng và giữ mối quan hệ với khách hàng: Không chỉ đối với những khách hàng khách hàng mới mà và những khách hàng cũ. Dù là khách hàng nào đi nữa thì bạn cũng cần phải chăm sóc, chăm sóc nhiệt tình mới mang lại hiệu quả công việc.

2. Lương nhân viên bảo hiểm prudential là bao nhiêu?

Lương thưởng bảo hiểm là những con số bí mật ít được thông tin ra bên ngoài. Những với những người trong nghề thì không quá khó để nắm bắt được mức lương nhân viên bảo hiểm prudential ở các vị trí. Nội dung dưới đây sẽ trả lời cho bạn mức lương của nhân viên bảo hiểm prudential là bao nhiêu. Chắc hẳn khi xem xong mức lương nhiều bạn trẻ sẽ có thêm động lực và ý chí phấn đấu để theo đuổi nghề.

Lương nhân viên bảo hiểm prudential là bao nhiêu?
Lương nhân viên bảo hiểm prudential là bao nhiêu?

Với vị trí này công việc chủ yếu là tư vấn khách hàng về những dịch vụ, sản phẩm bảo hiểm của công ty.

Mức lương của vị trí nhân viên tư vấn bảo hiểm là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Nhất là những người đang có nhu cầu tìm kiếm cơ hội việc làm của ngành nghề này. Với vị trí này khi mới vào làm mức lương cứng là 5 triệu đồng khi tư vấn và bán được sản phẩm sẽ được ăn theo hoa hồng.

Đối với những nhân viên tư vấn bảo hiểm có kinh nghiệm là trình độ thì doanh thu 2-3 tỷ đồng/năm. Còn trung bình hàng tháng thì thu nhập vào khoảng 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng một tháng. Nhìn chung mức thu nhập của nhân viên tư vấn bảo hiểm là một con số đáng mơ ước của nhiều người. Dưới đây là những thông tin chi tiết. (trích dẫn từ bài viết hoa hồng từ bảo hiểm phi nhân thọ)

Tỷ lệ hoa hồng tối đa mà nhân viên tư vấn bảo hiểm nhận được đối với những hợp đồng bảo hiểm thuộc nghiệp vụ bảo hiểm phi nhân thọ dược quy định:

Bảo hiểm tài sản và bảo hiểm thiệt hại có hoa hồng tối đa là 5%

Bảo hiểm hàng hóa vận chuyển đường bộ, đường biển, đường thủy nội địa, đường sắt và đường hàng không có hoa hồng tối đa là 10%

Bảo hiểm thân tàu và trách nhiệm dân sự chủ tàu đối với tàu biển có hoa hồng tối đa là 5%

Lương nhân viên bảo hiểm prudential là bao nhiêu?
Lương nhân viên bảo hiểm prudential là bao nhiêu?

Bảo hiểm hàng không có hoa hồng tối đa là 0.5%

Bảo hiểm tín dụng và rủi ro tài chính có hoa hồng tối đa là 10%

Bảo hiểm vật chất xe cơ giới có hoa hồng tối đa là 10%

Bảo hiểm cháy, nổ tự nguyện có hoa hồng tối đa là 10%

Bảo hiểm thân tàu và trách nhiệm dân sự chủ tàu (trừ tàu biển) có hoa hồng tối đa là 15%

Bảo hiểm thiệt hại kinh doanh có hoa hồng tối đa là 10%

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe ô tô hoa hồng tối đa là 5%

Bảo hiểm trách nhiệm có hoa hồng tối đa là 5%

Bảo hiểm bảo lãnh có hoa hồng tối đa là 10%

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe mô tô, xe máy là 20%

Bảo hiểm nông nghiệp có hoa hồng tối đa là 20%

Lương nhân viên bảo hiểm prudential là bao nhiêu?
Lương nhân viên bảo hiểm prudential là bao nhiêu?

Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp của doanh nghiệp môi giới bảo hiểm hoa hồng tối đa là 5%

Bảo hiểm cháy nổ hoa hồng tối đa là 5%

Bảo hiểm công trình trong thời gian xây dựng hoa hồng tối đa là 5%

Bảo hiểm bắt buộc gồm những hạng mục sau đây:

Bảo hiểm đối với người lao động thi công trên công trường hoa hồng tối đa là 5%

Còn đối với hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cá nhân thì tỷ lệ hoa hồng ở những năm

Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp đối với hoạt động tư vấn pháp luật hoa hồng tối đa là 5%

Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp tư vấn đầu tư xây dựng hoa hồng tối đa là 5%

Xem thêm: Mức lương nhân viên tư vấn bảo hiểm cao hay thấp nhờ đâu?

3. Bí quyết để có mức lương hấp dẫn khi làm nhân viên bảo hiểm prudential

Để có mức lương cao khi làm nhân viên bảo hiểm prudential là điều không hề dễ nhưng cũng không phải quá khó nếu bạn biết một số mẹo sau.

- Với nhân viên bảo hiểm prudential bạn cần phải hiểu rõ về sản phẩm và dịch vụ của công ty mình. Khi đã hiểu về sản phẩm dịch vụ bạn sẽ có được đầy đủ kiến thức và hiểu biết để có thể tư vấn chăm sóc khách hàng tốt hơn, Khi hiểu về sản phẩm sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên đơn giản hơn và đây cũng là một bí quyết giúp bạn có một mức lương hấp dẫn khi làm việc tại Prudential.

Bí quyết để có mức lương hấp dẫn khi làm nhân viên bảo hiểm prudential
Bí quyết để có mức lương hấp dẫn khi làm nhân viên bảo hiểm prudential

- Bí quyết tiếp theo bạn cần biết để có được mức lương hấp dẫn đó chính là thành thạo một số kỹ năng bắt buộc cần phải có của nhân viên bảo hiểm đó chính là kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, kỹ năng chốt đơn hàng, kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng để tư vấn sản phẩm phù hợp, kỹ năng lấy lại tinh thần, tin vào bản thân trước những lúc khó khăn, Người nhân viên tư vấn bảo hiểm cần chuẩn bị kỹ quyền lợi, điều khoản, điều kiện trước tư vấn cho khách hàng. Kỹ năng xây dựng niềm tin đối với khách hàng, kỹ năng xử lý từ chối, Kỹ năng chốt đơn hàng... những kỹ năng này giúp ích rất nhiều cho bạn. Vậy nên hãy rèn luyện thật kỹ những kỹ năng này.

- Chuẩn bị tâm lý thật kỹ trước những buổi tư vấn, đối với những ứng viên mới vào nghề thường có tâm lý lo sợ trước mỗi buổi đi gặp khách hàng. Để có buổi tư vấn khách diễn ra thất suôn sẻ thì bạn cần phải chuẩn bị tâm lý trước thất tốt, khi bạn có tâm lý thoải mái, tự tin thì bạn sẽ dễ dàng tư vấn được cho khách hàng và đương nhiên khách hàng của bạn cũng sẽ cảm thấy bạn chuyên nghiệp hơn.

Trên đây là những mẹo cần chuẩn bị thật kỹ trước khi tư vấn và chăm sóc khách hàng. Nếu bạn không chuẩn bị kỹ những kiến thức và kỹ năng trên thì việc tư vấn chăm sóc bảo hiểm của bạn sẽ không thành công. Vậy nên muốn có mức lương cao hấp dẫn thì ngay từ những ngành đều khi mới vào công ty, bạn cần phải chăm chỉ học những kiến thức về sản phẩm hiểu về sản phẩm sẽ giúp bạn tự tin tư vấn. Sau khi đã hiểu về sản phẩm bạn cần rèn luyện thêm rất nhiều kỹ năng đó chính là những kỹ năng mềm, kỹ năng chốt đơn khi có kỹ năng tốt thì tỉ lệ chốt đơn hàng bảo hiểm mới thành công. Nếu bạn yêu thích công việc nhân viên bảo hiểm prudential thì có thể tìm kiếm việc làm theo cách sau.

Xem thêm: Việc làm nhân viên bảo hiểm xã hội

4. Hướng dẫn tìm việc làm nhân viên bảo hiểm prudential

Hiện nay nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường bảo hiểm prudential tại thị trường Việt Nam nên nhu cầu tuyển dụng nhân viên bảo hiểm prudential khá nhiều. Đặc biệt là nhân viên tư vấn bảo hiểm một trong những vị trí có mức lương khá hấp dẫn. Thu hút được rất nhiều lao động. Nếu bạn yêu thích công việc này bạn có thể tìm kiếm nó trên work247.vn. Đây là trang tuyển dụng số một hiện nay với rất nhiều vị trí công việc cho bạn lựa chọn. Chỉ cần những thao tác vô cùng đơn giản là bạn có ngay rất nhiều thông tin tuyển dụng.

 Hướng dẫn tìm việc làm nhân viên bảo hiểm prudential
 Hướng dẫn tìm việc làm nhân viên bảo hiểm prudential

Từ những thông tin tuyển dụng trên trang bạn có thể lựa chọn cho mình một tin tuyển dụng phù hợp và nộp hồ sơ. Để tạo được ấn tượng và đánh bại những đối thủ khác thì bạn cần phải chuẩn bị cho mình những mẫu CV xin việc thật ấn tượng. Bạn có thể tham khảo và tải các mẫu CV xin việc phù hợp trên trang về sử dụng. Với cách làm đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao.

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã hiểu và nắm bắt được thông tin về bảo hiểm prudential, trả lời được câu hỏi nhân viên bảo hiểm prudential để từ đó có được những quyết định có nên tìm kiếm việc làm nhân viên bảo hiểm prudential hay không. Chúc các bạn may mắn sớm tìm được công việc phù hợp với bản thân.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem5287 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT