Bảo hiểm Prudential có tốt không? Có hay không nên mua Prudential

Theo dõi work247 tại
Trần Hải Minh tác giả work247.vn Tác giả: Trần Hải Minh

Bảo hiểm Prudential là một trong những bảo hiểm đang nổi đình nổi đám trên thị trường hiện nay, thế nhưng người dùng liên tục đặt ra những câu hỏi bảo hiểm Prudential có tốt không? Có nên sử dụng hay không? Để thật sự trả lời được câu hỏi này thì bạn hãy dành ra một chút thời gian để theo dõi bài viết bên dưới đây nhé.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Tìm việc làm Bảo Hiểm

1. Bạn đã hiểu gì về bảo hiểm Prudential chưa?

Khoảng gần vài năm trở về trước, chắc chắn nhiều người sẽ thường xuyên được thấy, được nghe về câu khẩu hiệu, slogan của Prudential, đó chính là “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”. Đây cũng chính là một trong những bảo hiểm đang phát triển nhất lúc bấy giờ. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đôi nét về bảo hiểm Prudential nhé.

1.1. Đôi nét về bảo hiểm Prudential

Đôi nét về bảo hiểm Prudential
Đôi nét về bảo hiểm Prudential

Prudential Việt Nam là một trong nhiều thành viên của tập đoàn Prudential plc, đây là một tập đoàn tài chính hàng đầu của thế giới và được đặt trụ sở tại Anh. Được thành lập và hoạt động từ rất lâu, Prudential luôn khẳng định thương hiệu và uy tín của mình trên thị trường, thu hút và làm hài lòng rất nhiều khách hàng.

Prudential chính thức có mặt tại nước ta từ năm 1995 và cho đến những năm 1999 thì mới đi vào hoạt động, khi hoạt động tại Việt Nam thì bảo hiểm nhân thọ Prudential đem lại rất nhiều giải pháp về tài chính cho hơn 1,5 triệu người, bên cạnh đó còn cung cấp nhiều nhiều sản phẩm bảo hiểm khác nhau. Hoạt động đông đảo và lớn mạnh, Prudential có hơn 200 nghìn nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, có 369 tổng đại lý, có mặt trên khắp 63 tỉnh thành của cả nước.

Với sự hoạt động lớn mạnh của mình tại Việt Nam như vậy thì bảo hiểm Prudential luôn khẳng định giá trị và vai trò của mình với cuộc sống của người Việt.

Xem thêm: Tìm việc làm nhân viên tư vấn bảo hiểm

1.2. Các sản phẩm dịch vụ của bảo hiểm Prudential

Một trong những ưu điểm hàng đầu của bảo hiểm Prudential chính là sản phẩm. Với những sản phẩm đơn giản, phù hợp với nhu cầu nhưng không kém phần phong phú, đa dạng sự lựa chọn cho người dùng. Prudential đã đem đến những sản phẩm. Dịch vụ như sau:

Các sản phẩm dịch vụ của bảo hiểm Prudential
Các sản phẩm dịch vụ của bảo hiểm Prudential

- Về kế hoạch giáo dục: với kế hoạch giáo dục này sẽ giúp cho các gia đình có thể thực hiện các kế hoạch giáo dục cho con cái sau này nhờ vào các sản phẩm như:

+ Khởi đầu linh hoạt

+ Tương lai tươi sáng

+ An tâm trọn đời kế hoạch học vấn

- Về kế hoạch bảo vệ: bạn có thể hoàn toàn yên tâm với các kế hoạch tài chính để bảo vệ gia đình của mình trước những rủi ro không may đến trong tương lai với các sản phẩm như:

+ Cuộc sống bình an

+ Bảo an

+ Tâm an

- Về kế hoạch hưu trí: với kế hoạch cho tuổi già này bạn có thể hoàn toàn yên tâm hơn khi bạn sẽ có một cuộc sống về già tự lập, không dựa vào con cháu, với sản phẩm như phú an thịnh hưu trí

- Về kế hoạch đầu tư: đầu tư tốt cùng với những giải pháp an toàn sẽ giúp cho bạn ổn định và vững mạnh về tài chính hơn, với các sản phẩm như:

+ Đầu tư linh hoạt

+ An tâm trọn đời

- Về giải pháp tăng cường bảo vệ: Với giải pháp này bạn có thể yên tâm hơn với những rủi ro trong tương lai cho cả gia đình bạn, với một số sản phẩm như sau:

+ Bảo hiểm tai nạn cho trẻ

+ Bảo hiểm về bệnh hiểm nghèo cho trẻ

+ Bảo hiểm về bệnh hiểm nghèo trong giai đoạn đầu

+ Chăm sóc sức khỏe

+ Chăm sóc sức khỏe toàn diện

+ Bảo hiểm nhân thọ có thời hạn

+ Bảo hiểm chết vì tai nạn

+ Bảo hiểm hỗ trợ tài chính cho người sống phụ thuộc

+ …

Đó chính là những sản phẩm của bảo hiểm Prudential, có thể thấy những bảo hiểm này đều hướng đến những lợi ích của người tham gia. Chính vì thế mà cũng đừng vì quá nghèo hay hiểu chưa rõ mà bạn bỏ qua bất kỳ một sản phẩm nào nhé.

2. Những lợi ích khi bạn sử dụng Prudential

Có thể sẽ có khá nhiều người chưa biết tại sao bạn nên mua và sử dụng bảo hiểm Prudential, vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và xem những lợi ích cần thiết khi mua bảo hiểm Prudential nhé.

- Thứ nhất, khi tham gia bảo hiểm nhân thọ Prudential thì bạn sẽ được chi trả những quyền lợi để có thể đảm bảo người thân trong gia đình vẫn sẽ được chăm lo nếu như xảy ra những trường hợp không may trong cuộc sống. Có thể bạn chưa biết, quyền lợi khi tử vong là 100% tiền bảo hiểm còn do tai nạn có thể lên đến 300%.

Những lợi ích khi bạn sử dụng Prudential
Những lợi ích khi bạn sử dụng Prudential

- Thứ hai, nếu như bạn không may gặp phải tai nạn thì sẽ được hỗ trợ viện phí khi điều trị, được chi trả lên đến 80 hoặc 100% chi phí thực tế khi bạn phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt.

- Thứ ba, khi tham gia bảo hiểm nhân thọ Prudential thì bạn sẽ được bảo vệ an toàn trước sự tấn công của các loại bệnh hiểm nghèo nguy hiểm hiện nay. Đối với bệnh về hiểm nghèo trong thời kỳ đầu mới phát hiện sẽ được chi trả 50% số tiền bảo hiểm. Còn nếu như trong giai đoạn sau thì bạn sẽ nhận được 100% tiền bảo hiểm đó nhé. Với sự bảo vệ và hỗ trợ như thế này thì sẽ giúp cho chính người bệnh và người thân của họ cảm thấy an tâm hơn trong quá trình điều trị bệnh.

- Thứ tư, bảo hiểm Prudential không những bảo vệ cho bạn mà còn có thể mở rộng phạm vi bảo vệ cho cả gia đình, người thân, bố mẹ, vợ, chồng, anh, chị, em,…

- Thứ năm, bạn sẽ được nhận lại giá trị hoàn lại của các sản phẩm bảo hiểm, sau khi hoàn thành 2 năm đóng bảo hiểm nếu như bạn muốn hủy bỏ hợp đồng.

- Thứ sáu, khi tham gia bảo hiểm Prudential thì bạn còn có thể được hưởng lãi đầu tư, tạm ứng giá trị hoàn lại, được miễn phí đóng nếu như trong tương lai bạn mắc các bệnh hiểm nghèo, thương tật không thể lao động vĩnh viễn.

- Thứ bảy, bạn sẽ có cơ hội nhận tiền thưởng

- Thứ tám, với hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, khi đến lúc đáo hạn hợp đồng bạn sẽ nhận được 100% tiền bảo hiểm.

Với nhiều lợi ích khi tham gia vào bảo hiểm Prudential như thế này, bạn cũng đã biết tầm quan trọng và lợi ích của bảo hiểm nhân thọ rồi đúng không nào. Chưa hết bạn đừng bỏ lỡ nội dung trong phần sau, bởi chúng tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao bạn nên mua bảo hiểm Prudential.

Xem thêm: Mức khấu trừ bảo hiểm là gì? Tổng hợp những thông tin cần thiết

3. Vì sao nên sử dụng bảo hiểm Prudential

3.1. Đây là một công ty bảo hiểm uy tín

Prudential là một công ty bảo hiểm uy tín
Prudential là một công ty bảo hiểm uy tín

Như đã tìm hiểu trong những phần đầu tiên, Prudential Việt Nam chính là một trong số thành viên của tập đoàn Prudential plc. Đã hoạt động từ rất lâu trên thị trường, bởi thế mà gặt hái được nhiều thành công lớn. Đạt được những con số ấn tượng, phân bố trên khắp 63 tỉnh thành của nước ta. Chính sự thành công này đã tạo nên uy tín và chất lượng cho sản phẩm này, vì thế mà bạn cũng nên tin tưởng vào loại sản phẩm này trên thị trường.

3.2. Sản phẩm đa dạng, phong phú

Sản phẩm đa dạng, phong phú
Sản phẩm đa dạng, phong phú

Với nhiều sản phẩm của bảo hiểm, vô cùng đa dạng và phong phú, bạn hoàn toàn có thể sử dụng được nhiều sản phẩm với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Sự phong phú về sản phẩm sẽ góp phần làm hài lòng cho khách hàng.

3.3. Đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng

Như vừa mới tìm hiểu bên trên, sản phẩm này sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng, chính vì thế mà bạn cũng nên sử dụng bảo hiểm Prudential này.

3.4. Có tính cộng đồng cao

Bảo hiểm Prudential vào Việt Nam với mục đích chính là đem lại những giải pháp hiệu quả về kinh tế, an toàn và tiết kiệm cho người dân. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó mà bảo hiểm nhân thọ còn có đóng góp với sự phát triển của nền kinh tế nữa.

Xem thêm: Bảo Việt Nhân Thọ - doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bảo hiểm

4. Những điều bạn cần lưu ý trước khi mua bảo hiểm nhân thọ

Có khá nhiều người Việt hiện nay đang chủ quan về bảo hiểm nhân thọ, họ quá tin cậy vào những tư vấn viên bảo hiểm chính vì thế mà quên mất đi việc bản thân phải tự tìm hiểu về quyền lợi của mình. Cũng có thể do một phần nhận thức của người dân còn chưa rõ về vấn đề này, nên trước khi mua bảo hiểm nhân thọ thì bạn cần phải lưu ý những điều khoản sau đây.

4.1. Hiểu được nhu cầu cá nhân của mình

Hiểu được nhu cầu cá nhân của mình
Hiểu được nhu cầu cá nhân của mình

Đầu tiên chính bạn cần phải hiểu rõ mục đích cá nhân của mình là như thế nào, bạn cần phải biết và hiểu được chính điều đó, bởi nếu như chính bạn mà không thể hiểu nhu cầu của mình thì sẽ không ai có thể hiểu được.

Hơn nữa, sản phẩm của bảo hiểm nhân thọ vô cùng đa dạng và phong phú, đối với mỗi sản phẩm khác nhau sẽ đem lại cho người dùng thu nhập khác nhau. Chính vì thế mà để chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình thì bạn sẽ phải hiểu rõ về điều đó.

Ví dụ như: nếu như bạn đang hướng đến mục đích chính là đầu tư và tích lũy thì bạn hãy lựa chọn sản phẩm là các gói bảo hiểm liên kết đầu tư. Hoặc nếu như bạn làm việc trong môi trường có nhiều rủi ro cao thì cũng có thể chọn sản phẩm từ kỳ,…

Chưa hết, bên cạnh việc xác định mục đích của mình mà bạn còn phải lựa chọn đối tượng mà bảo hiểm sẽ bảo vệ là ai. Thông thường nhiều người sẽ lựa chọn người được bảo hiểm bảo vệ chính là người nắm kinh tế chính trong gia đình. Bởi nếu như cuộc sống của bạn an toàn thì bảo hiểm nhân thọ sẽ cùng bạn an hưởng tuổi già. Còn nếu như không may xảy ra những rủi ro không đáng có thì bảo hiểm nhân thọ lúc này sẽ lại thay vai trò của người làm chủ kinh tế, gánh vác một phần khó khăn.

Tuy nhiên bạn cần phải nhớ một điều rằng bảo hiểm xã nhân thọ hướng đến mục tiêu cuối cùng chính là bảo vệ, cũng vì lý do đó mà bảo hiểm nhân thọ sẽ không có lãi suất cao như ngân hàng đầu nhé.

Bởi vậy, ngay cả bản thân bạn khi tham gia bảo hiểm xã hội cũng cần phải tìm hiểu rõ và hiểu những gì mà mình mong muốn.

4.2. Chọn những loại sản phẩm phù hợp

Chọn những loại sản phẩm phù hợp
Chọn những loại sản phẩm phù hợp

Điều tiếp theo mà bạn cần phải lưu ý đó chính là lựa chọn những sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Thay vì bạn cứ cố gắng chạy theo một cái gì đó thì có thể lựa chọn một cái phù hợp với mình. Chẳng hạn như bạn muốn mua một chiếc xe ô tô, thế nhưng kinh tế của bạn chỉ cho phép bạn mua ô tô khoảng 1 tỷ, nhưng bạn lại cứ mong muốn, cố gắng vay mượn để mua được chiếc xe 10 tỷ. Liệu đây có phải sản phẩm phù hợp với bạn hay không. Bảo hiểm nhân thọ cũng như vậy, thay vì cứ cố gắng, vay mượn để đóng thì bạn nên chọn một gói sản phẩm phù hợp với kinh tế gia đình, vừa có thể trang trải cuộc sống và vừa có thể đóng bảo hiểm hàng tháng.

Theo nhiều chuyên gia đã nhận định rằng, người kinh tế trụ cột của gia đình nên chọn loại bảo hiểm với số tiền khoảng 10 lần thu nhập hàng năm của chính họ.

Tuy nhiên không phải ai cũng sẽ có mức đóng bảo hiểm như vậy. Với một số người có công việc bấp bênh, thu nhập hàng tháng không ổn định thì bảo hiểm nhân thọ cho phép người đó được linh hoạt với mức phí đóng bảo hiểm tăng giảm hàng năm. Còn nếu như bạn đã có thu nhập và công việc ổn định thì hãy quan tâm đến sự bảo vệ bảo hiểm đó.

Như vậy, lựa chọn gói bảo hiểm cũng vô cùng quan trọng trước khi mua bảo hiểm nhân thọ đó, bạn cũng nên nhớ điều này nhé.

4.3. Lựa chọn công ty bảo hiểm uy tín

Lựa chọn công ty bảo hiểm uy tín
Lựa chọn công ty bảo hiểm uy tín

Thông thường đối với một sản phẩm của bảo hiểm nhân thọ ít nhất cũng sẽ kéo dài đến 10 năm. Đấy là còn chưa kể đến chính biện pháp bảo vệ trọn đời cho gia đình bạn. Nếu tính ra thì đây là một con số không hề nhỏ chút nào đâu nhé, vì thế mà bạn cần phải lựa chọn cho mình một công ty bảo hiểm uy tín, có thể đem lại cảm giác an toàn cho bạn và chính gia đình của bạn để đảm bảo số tiền bạn đóng bảo hiểm trong nhiều năm không bị “bay” mất.

4.4. Thực hiện kê khai trung thực

Trung thực cũng là một trong những yếu tố khiến cho bạn cần phải lưu tâm khá nhiều. Bạn hãy kê khai các thông tin tài sản, tình trạng sức khỏe của mình một cách trung thực để khi xảy ra sự cố trong cuộc sống sẽ đảm bảo được bảo hiểm bảo vệ. Rất nhiều những trường hợp biết trước mình bị bệnh không thể qua khỏi nên cố tình kê khai sai sự thật để được nhận số tiền bảo hiểm. Tuy nhiên nếu như bạn bị công ty bảo hiểm phát hiện ra thì bạn sẽ không được giải quyết về bất kỳ vấn đề nào khi có sự cố bảo hiểm xảy ra.

Xem thêm: Bảo hiểm manulife có tốt không? Nên mua bảo hiểm ở đâu tốt nhất

4.5. Không nên giao toàn bộ mọi việc cho tư vấn viên

Không nên giao toàn bộ mọi việc cho tư vấn viên
Không nên giao toàn bộ mọi việc cho tư vấn viên

Đối với việc mua bảo hiểm nhân thọ hay bất kỳ một bảo hiểm nào khác, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của bạn và gia đình bạn. Cũng chính vì lý do đó mà bạn không nên giành sự tin tưởng hay giao toàn bộ công việc cho tư vấn viên hay là đại ý bảo hiểm, đặc biệt là khoản kê khai. Mặc dù đó có là người thân hay bạn bè đi nữa thì cũng hãy kiểm tra lại hợp đồng thêm một lần nữa trước khi ký để đảm bảo quyền lợi của mình.

Bên cạnh đó bạn còn phải theo dõi về các khoản phí của bảo hiểm, các khoản phụ, điều vi phạm bảo hiểm và theo dõi về khoản đóng bảo hiểm của mình nhé.

Như vậy, với toàn bộ thông tin về bảo hiểm Prudential có tốt hay không thì bạn đã hiểu hơn rồi đúng không nào. Bảo hiểm chính là một lá chắn bảo vệ an toàn cho chính bạn và gia đình bạn. Chính vì thế mà trước khi mua bảo hiểm bạn cần phải tìm hiểu kỹ về loại bảo hiểm đó nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1775 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT