Bảo Việt Nhân Thọ - doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bảo hiểm

Theo dõi work247 tại
Trương Ngọc Lâm tác giả work247.vn Tác giả: Trương Ngọc Lâm

Nhu cầu bảo hiểm của đời sống con người ngày một tăng, vì thế mà trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều thương hiệu bảo hiểm mới. Nếu bạn còn đang băn khoăn sử dụng dịch vụ bảo hiểm ở đâu tốt và uy tín, bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trên thị trường bảo hiểm Việt Nam!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Thông tin nổi bật về Bảo Việt Nhân Thọ 

Là doanh nghiệp ra đời hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường Việt Nam - từ năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ hiện đang đứng trong top các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam có bề dày lịch sử hoạt động và ngày một khẳng định vị thế tiên phong của mình thị trường. Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ sở hữu tên doanh nghiệp tiếng Anh: Baoviet Life Corporation, tên giao dịch: Bảo Việt Nhân thọ/Baoviet Life là công ty thành viên 100% vốn của Tập đoàn Tài chính và Bảo hiểm Bảo Việt với vốn điều lệ là gần 3 nghìn tỷ đồng. 

Thông tin nổi bật về Bảo Việt Nhân Thọ
Thông tin nổi bật về Bảo Việt Nhân Thọ 

Dẫn đầu trong việc cung cấp, hoạch định các giải pháp tài chính ưu việt cho khách hàng, Bảo Việt Nhân Thọ nhằm hướng tới một cuộc sống an lành và hạnh phúc. Tính đến nay, Bảo Việt Nhân Thọ sở hữu hệ thống mạng lưới 75 Công ty thành viên, hơn 300 điểm phục vụ quý khách hàng trên toàn quốc với đội ngũ là cán bộ chuyên môn cao và tư vấn viên chuyên nghiệp.

Tin tuyển dụng: Việc làm nhân viên tư vấn bảo hiểm

2. Quá trình hình thành của Bảo Việt Nhân Thọ

Ngày 22/6/1996, Bộ Tài Chính ban hành quyết định thành lập Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ. Trong cùng năm, thực hiện hóa chủ trương: cung cấp các sản phẩm và dịch vụ, mở rộng tới các tầng lớp dân cư, Bảo Việt Nhân Thọ đã nghiên cứu và triển khai ra thị trường dịch vụ bảo hiểm nhân thọ lần đầu tiên ở Việt Nam. Điều này hứa hẹn chặng đường ấn tượng của Bảo Hiểm Nhân Thọ ở Việt Nam trong tương lai.

Hiện nay, Bảo Việt Nhân Thọ dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, vinh dự và tự hào nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế vì những cống hiến phát triển không ngừng. Nắm bắt lợi thế của một nhà tiên phong, Bảo Việt Nhân thọ thấu hiểu thị trường, nhu cầu và thị hiếu của người Việt Nam. Dựa trên ý tưởng nòng cốt tạo ra những sản phẩm phù hợp với người dân Việt, Bảo Việt Nhân Thọ chú tâm tới nhu cầu tài chính và sức khỏe của quý khách hàng.  

Quá trình hình thành của Bảo Việt Nhân Thọ
Quá trình hình thành của Bảo Việt Nhân Thọ

3. Bảo Việt Nhân Thọ khẳng định vị thế trên thị trường

Không thể phủ nhận Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp duy nhất có trụ sở đặt tại khắp mọi miền trên đất nước với lịch sử hoạt động lâu năm. Hiện nay, Bảo Việt Nhân Thọ đang cung cấp cho khách hàng 50 sản phẩm các loại đa dạng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu tài chính của người dân Việt Nam. Mạng lưới hoạt động phủ khắp 63 tỉnh thành và hơn 300 điểm phục vụ khách hàng là một ưu điểm nổi bật của Bảo Việt Nhân Thọ. 

Bảo Việt Nhân Thọ khẳng định vị thế trên thị trường
Bảo Việt Nhân Thọ khẳng định vị thế trên thị trường

Bảo Việt Nhân Thọ với nỗ lực hoạt động cùng với khách hàng xây dựng những giải pháp tài chính tối ưu và bền vững để bảo vệ chính chúng ta. Tất cả nhằm tạo dựng một xã hội an bình, thịnh vượng cho cộng đồng. Chính điều này là cầu nối giúp Bảo Việt Nhân Thọ đến gần hơn với mọi khách hàng, khẳng định tiếng vang lớn trên thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm.  

4. Các mục Bảo Việt Nhân Thọ kinh doanh

4.1. Các gói Bảo hiểm cơ bản

- BH sức khỏe và BH tai nạn con người 

- BH trọn đời

- BH sinh kỳ

- BH tử kỳ

- BH hỗn hợp

- BH trả tiền định kỳ

Ngoài ra còn có những loại hình Bảo hiểm khác.

4.2. Quản lý quỹ và đầu tư trong đa lĩnh vực

Bảo hiểm nhân thọ nói chung là sản phẩm được các công ty bảo hiểm cung cấp nhằm bảo vệ cho người tham gia bảo hiểm trước vấn đề về sức khỏe, tính mạng bằng cách chi trả, bồi thường khi các sự kiện liên bảo hiểm xảy ra.

Bên cạnh đó, có bảo hiểm nhân thọ kết hợp với đầu tư tài chính vẫn mang ý nghĩa tương tự của bảo hiểm nhân thọ nói chung, nhưng thêm giải pháp sinh lời hiệu quả cho quý khách hàng. 

Hàng năm đơn vị bảo hiểm có trách nhiệm liên quan sẽ công bố lãi suất cho người tham gia. Vì thế, đây là hình thức bảo hiểm có tính minh bạch và công khai.

Các mục Bảo Việt Nhân Thọ kinh doanh
Các mục Bảo Việt Nhân Thọ kinh doanh

5. Mục tiêu kinh doanh của Bảo Việt Nhân Thọ

5.1. Mở rộng mạng lưới, phát triển hệ thống 

Tuyển dụng thêm loạt các tư vấn viên cùng các chương trình đào tạo được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu bảo hiểm được trao tay tới mọi đối tượng khách hàng. Việc hợp tác với các tổ chức tài chính, ngân hàng hàng đầu cũng được tập trung đẩy mạnh, triển khai.

5.2. Phát triển, nâng cao nhiều sản phẩm

Đi đôi với việc nghiên cứu thị trường được đẩy mạnh là không ngừng thiết kế và phát triển các gói sản phẩm đa dạng. Điều này có tính cạnh tranh cao, nhằm đáp ứng tối ưu những nhu cầu thị trường và phân khúc khách hàng. Không những thế, còn theo sát với các định hướng chiến lược chung của Chính phủ và Bộ Tài Chính trong cải cách hệ thống an sinh xã hội. Tính đến nay, Bảo Việt Nhân Thọ sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm mới trên thị trường, thuộc các sản phẩm truyền thống và hưu trí tự nguyện.

Mục tiêu kinh doanh của Bảo Việt Nhân Thọ
Mục tiêu kinh doanh của Bảo Việt Nhân Thọ

5.3. Chiến lược đầu tư rõ ràng, hiệu quả

Nắm bắt hiệu quả những cơ hội cùng với diễn biến của thị trường tài chính ở Việt Nam và áp dụng chiến lược đầu tư nhạy bén, Bảo Việt Nhân Thọ hi vọng rằng sẽ mang tới cho quý khách hàng những quyền lợi cao nhất. Công ty tập trung, đẩy mạnh đầu tư trở lại cho kinh tế và tham gia vào trái phiếu Chính phủ.  

5.4. Nâng cao chất lượng dịch vụ cho quý khách hàng

Công ty không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc và phục vụ khách hàng bằng việc phát triển nhiều hình thức chăm sóc khách hàng, tận dụng triệt để ứng dụng của công nghệ thông tin. Việc này nhằm đáp ứng kịp thời các mong muốn về tư vấn của các khách hàng, phát huy sự hài lòng cho khách hàng.

5.5. Tăng cường giao lưu và hợp tác quốc tế

Trong năm 2016, Bảo Việt Nhân Thọ vẫn tiếp tục thực hiện thỏa thuận về chuyển giao năng lực kỹ thuật cùng với Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Sumitomo Nhật Bản. 

Song song, mối quan hệ hợp tác và kết nối luôn trên đà tăng cường xây dựng và gắn kết với các doanh nghiệp, đối tác có tiếng trong nước và nước ngoài. Việc học hỏi những kinh nghiệm quý giá trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm nhân thọ mới để triển khai đa dạng sản phẩm qua các loại hình kênh phân phối cũng được chú ý tới. 

Bảo Việt Nhân Thọ tăng cường hợp tác quốc tế
Bảo Việt Nhân Thọ tăng cường hợp tác quốc tế

6. Những đơn vị thành viên ưu tú của Bảo Việt Nhân Thọ

6.1. BAOVIET Insurance

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị lâu đời và nòng cốt nhất trong hệ thống các Công ty thuộc Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt. Đơn vị này đã trên 55 năm kinh nghiệm hoạt động, sở hữu gần 30.000 đại lý, gần 80 công ty thành viên và gần 700 phòng bảo hiểm toàn khu vực trải rộng khắp các tỉnh cũng như thành phố trên toàn quốc.

Liên tiếp trụ trong vị trí top đầu trên thị trường cả về doanh thu và thị phần, Bảo hiểm Bảo Việt luôn tiên phong xu hướng ứng dụng công nghệ song song các giải pháp của cách mạng công nghệ 4.0 không chỉ trong quá trình bán hàng, quản lý nghiệp vụ mà còn cả việc tương tác với khách hàng. Kết quả việc này đã mang tới sự thuận tiện tốt nhất, phục vụ tối đa các nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Các giao dịch và quy trình được chuyển đổi thành công nghệ số, giúp cho việc tra cứu thông tin diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm kha khá thời gian và công sức. Những thông tin dữ liệu được quản lý theo sự hệ thống, tăng cường tính bảo mật và được dự phòng cách nhất định.

Nhiều năm liền, Bảo hiểm Bảo Việt được nhận các giải thưởng danh giá, trong đó có nổi bật là giải “Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ sáng tạo nhất Việt Nam & Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam” do Global Banking & Finance Review trao tặng.

Những đơn vị thành viên ưu tú của Bảo Việt Nhân Thọ
Những đơn vị thành viên ưu tú của Bảo Việt Nhân Thọ

6.2. BAOVIET Life

Là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đồng thời là thành viên thuộc Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt, trực thuộc trong Bộ Tài chính.

Dấu mốc quan trọng năm 1996, Bảo Việt Nhân Thọ tự hào là đơn vị tiên phong trên thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Tính đến nay, Bảo Việt Nhân Thọ đã phát huy thế mạnh hợp lực từ Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt, mang đến cho quý khách những loại dịch vụ trọn gói, nâng cao hệ thống phân phối đa kênh nhằm phục vụ tốt hơn nữa các nhu cầu ngày một gia tăng của thị trường.

Trong mọi hoạt động và lĩnh vực của mình, Bảo Việt Nhân Thọ luôn hướng đến cho người Việt những cam kết vững chắc cùng niềm tin bền vững. 

Xem thêm: Bảo hiểm manulife có tốt không? Nên mua bảo hiểm ở đâu tốt nhất

6.3. BAOVIET Securities

Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) là công ty chứng khoán hàng đầu với uy tín tốt trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Công ty này chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan tới tài chính và đầu tư chuyên nghiệp cho hầu hết các nhà đầu tư, các quỹ và ngân hàng đầu tư nổi tiếng không những trong và ngoài nước. 

Với bề dày 20 năm hình thành và phát triển, vai trò của công ty chứng khoán đầu tiên được ra đời và dẫn đầu trên thị trường chứng khoán. BVSC đã luôn nâng cao năng lực tài chính, củng cố các hoạt động và đầu tư hệ thống công nghệ thông tin hiện đại nhằm hoàn thiện và phát triển chất lượng dịch vụ. Chính vì thế, BVSC xứng đáng trở thành công ty chứng khoán lớn mạnh hàng đầu trên thị trường chứng khoán Việt Nam. 

Bảo Việt Nhân Thọ đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng
Bảo Việt Nhân Thọ đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng

Về tất cả các lĩnh vực hoạt động, Công ty CP Chứng Khoán Bảo Việt liên tiếp được ẵm các giải thưởng và nhận được bình chọn đánh giá của các tổ chức lớn có uy tín trong nước và nước ngoài. Trong lĩnh vực tư vấn, tự hào với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, BVSC đã được vinh danh với giải thưởng danh giá: "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam". Bên cạnh lĩnh vực tư vấn là lĩnh vực môi giới thì BVSC luôn bảo toàn vị trí trong TOP 10 công ty chứng khoán có thị phần giao dịch lớn nhất trên thị trường tại 2 sàn giao dịch HSX và HNX. Đặc biệt, bảng xếp hạng TOP 2 công ty chứng khoán có thị phần môi giới trái phiếu lớn nhất trên thị trường không thể không kể đến Công ty Chứng Khoán Bảo Việt.

Mong rằng qua bài viết này, đã cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích về thị trường bảo hiểm Việt Nam cũng như Công ty doanh nghiệp Bảo Việt Nhân Thọ!

 
mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1030 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT