Bảo hiểm Đai ichi có tốt không? Có nên mua bảo hiểm Dai-ichi Life

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Hà Linh tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Hà Linh

Tham gia bảo hiểm là một trong những nhu cầu đông đảo của chúng ta hiện nay. Sự phát triển của cộng đồng các công ty bảo hiểm đã minh chứng cho sự thật này. Ý định tham gia bảo hiểm của bạn đã được triển khai hay chưa? Bạn đang tìm hiểu về Bảo hiểm Đai ichi và mong muốn có những đánh giá khách quan nhất về thương hiệu này? Thực tế thì Bảo hiểm Đai ichi có tốt không? Hãy cùng cân nhắc qua những chia sẻ của work247.vn ngay dưới đây nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Việc Làm Bảo Hiểm

1. Cần biết gì về Bảo hiểm Đai ichi?

Mua bảo hiểm là một trong những giải pháp đầu tư và tiết kiệm khá quen thuộc. Tuy nhiên, với mỗi khoản đầu tư, dù nhỏ hay lớn, trước khi quyết định, bạn cũng nên tìm hiểu một cách kỹ càng. Vậy Bảo hiểm Đai ichi là gì?

1.1. Bảo hiểm Đai ichi không chỉ được vinh danh quốc tế

 Bảo hiểm Đai ichi không chỉ được vinh danh quốc tế
 Bảo hiểm Đai ichi không chỉ được vinh danh quốc tế

Thành lập từ năm 1902, Bảo hiểm Đai ichi hay đầy đủ hơn là Bảo hiểm nhân thọ Đai Ichi, đặt dưới phạm vi kinh doanh và quản lý của Tập đoàn Dai Ichi Life Nhật Bản. Đây cũng là một trong những tập đoàn kinh doanh bảo hiểm hàng đầu của xứ sở Mặt trời mọc. Nếu xét về quy mô và sự uy tín, Bảo hiểm Đai ichi rất được lòng khách hàng vì đây là một tập đoàn thịnh vượng, sở hữu nguồn vốn cực khủng. Hàng năm, tập đoàn này cũng báo cáo doanh thu từ phí bảo hiểm lên đến hàng chục tỷ đô la Mỹ.

Bảo hiểm Đai ichi đã vươn đến các thị trường vô cùng tiềm năng ở khắp các châu lục. Đơn cử như các thị trường: Hoa Kỳ, Australia, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia và Thái Lan,... Không chỉ mở rộng quy mô về thị trường, Bảo hiểm Đai ichi có nâng cấp hệ thống mạng lưới hỗ trợ, trong đó phải kể đến việc sở hữu văn phòng đại diện, đặt tại hai cơ sở: Singapore và New York. Có thể khẳng định, tầm nhìn và mục tiêu của Bảo hiểm Đai ichi vẫn còn đang dang dở, kế hoạch chinh phục các thị trường khác khắp toàn cầu vẫn đang thôi thúc sự nỗ lực và phát triển của tập đoàn này.

Vị trí thương hiệu và mức độ tin cậy trong suốt quãng thời gian từ khi thành lập cho đến nay, vẫn đang được tập đoàn đẩy mạnh, tạo nhiều chiến lược lan tỏa, tiếp thị, để chinh phục niềm tin yêu của mọi khách hàng trên toàn thế giới.

1.2. Mà còn khá “tiếng tăm” ở thị trường bảo hiểm Việt Nam

Mà còn khá “tiếng tăm” ở thị trường bảo hiểm Việt Nam
Mà còn khá “tiếng tăm” ở thị trường bảo hiểm Việt Nam

Tại Việt Nam, dấu mốc cho sự đặt chân vào thị trường lớn này của Bảo hiểm Đai ichi bắt đầu từ năm 2007. Đối với Bảo hiểm Đai ichi, Việt Nam là một thị trường tiềm năng đầu tiên, mà chính họ sở hữu 100% về vốn. Đến nay, Bảo hiểm Đai ichi đã hoạt động ở thị trường nước ta hơn 13 năm, gặp phải nhiều đối thủ cạnh tranh khá lớn trên thị trường, có lúc thăng trầm, lúc thịnh suy. Nhưng không thể phủ nhận, họ đã gặt hái được nhiều thành quả to lớn, mang lại sự ấn tượng không hề nhỏ trong mắt khách hàng.

Bảo hiểm Đai ichi được vinh danh trong TOP 3 thương hiệu bảo hiểm hàng đầu, lớn nhất và uy tín nhất ở Việt Nam. Điều này là kết quả của con số doanh thu hàng năm của công ty (trung bình trên dưới 5 nghìn tỷ đồng). Bên cạnh đó, không thể không kể đến đội ngũ nhân sự số lượng lớn, phản ánh được quy mô và mức độ lan tỏa của thương hiệu này. Sự phát triển của Bảo hiểm Đai ichi không cần báo đài hay một ai khác nói với bạn. Người dùng đều có thể nhìn thấy thông qua hệ thống văn phòng đại diện của công ty này khắp 64 tỉnh thành trên toàn quốc.

Sự kiện được Bộ Tài chính của Việt Nam tăng vốn lên lần thứ tám vào tháng 10 năm 2018 đã biến Bảo hiểm Đai ichi trở thành một trong các công ty cùng ngành có vốn hóa lớn nhất trên thị trường. Nói đến sự phát triển của Bảo hiểm Đai ichi ngày hôm nay, không thể không kể đến “ông trùm” chống lưng là Tập đoàn Dai ichi Life ở Nhật Bản. Họ có tiềm lực tài chính vô cùng lớn, mà chính họ cũng có nhu cầu, tầm nhìn và mục tiêu muốn tạo dựng thương hiệu trên thị trường Việt Nam.

Không chỉ có những sản phẩm, dịch vụ tốt, phù hợp với đa dạng nhu cầu của người dùng. Mà chính những hoạt động ngoài lề mà công ty Bảo hiểm Đai ichi đã tích cực đóng góp ở Việt Nam, mang lại nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng, xã hội. Đã góp phần giúp Bảo hiểm Đai ichi vinh dự được Chủ tịch nước Việt Nam trao tằng huân chương lao động hạng 3.

2. Tìm hiểu một số gói Bảo hiểm Đai ichi phổ biến

Tìm hiểu một số gói Bảo hiểm Đai ichi phổ biến
Tìm hiểu một số gói Bảo hiểm Đai ichi phổ biến

Từ khi thành lập cho đến nay, Bảo hiểm Đai ichi đã không ngừng kiện toàn, thay đổi và tinh chỉnh, xây dựng những sản phẩm phù hợp nhất đối với người dùng Việt. Chính sự tìm hiểu và lắng nghe những mong muốn của khách hàng Việt Nam, đã giúp họ trở thành thương hiệu nhận được nhiều đánh giá tích cực trong cộng đồng. Nhiều sản phẩm đa dạng, hấp dẫn, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng và nhiều lĩnh vực hướng đến. Bảo hiểm Đai ichi xứng đáng là một giải pháp đầu tư và tiết kiệm lâu dài của chúng ta.

Một số gói Bảo hiểm Đai ichi phổ biến được tung ra thị trường bao gồm:

+ “An tâm hưng thịnh toàn diện”: Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố tích lũy, bảo vệ và tinh chỉnh linh hoạt. Mang lại sự chủ động cho khách hàng.

+ “An tâm sức khỏe”: Sản phẩm dành cho bệnh ung thư, hiểm nghèo. Cam kết về việc cung ứng tài chính, viện phí kịp thời cho những khách hàng không may mắn mắc phải những căn bệnh khó chữa.

+ “An phúc hưng thịnh toàn diện”: Sản phẩm vừa mang lại sự bảo vệ cho bản thân lâu dài, vừa là giải pháp tiết kiệm hoàn hảo.

một số gói Bảo hiểm Đai ichi phổ biến
Một số gói Bảo hiểm Đai ichi phổ biến

+ “An lộc tích lũy gia tăng”: Một sản phẩm mang đến giải pháp xây dựng tài chính và tiết kiệm lâu dài cho những ai chưa biết làm cách nào để gia tăng hiệu quả dòng tiền của mình trong tương lai.

+ “An tâm hưng thịnh”: Sản phẩm giúp khách hàng có thể chủ động về tài chính trong hoạt động đầu tư và bảo vệ.

+ “An sinh giáo dục”: Bảo hiểm Đai ichi có tốt không? Chắc chắn rồi, vì sản phẩm này được thiết kế dành cho những gia đình muốn một sự ổn định về tài chính, phục vụ trong công tác cho con cái hoàn thành các chương trình học tập trong tương lai.

+ “Đại gia an phúc”: Sản phẩm được xây dựng chú trọng vào giải pháp bảo vệ người dùng sau bất cứ tai họa, thảm họa nào có thể ập đến.

+ “An thịnh đầu tư”: Sản phẩm thích hợp cho những ai đang mong muốn đầu tư nhưng ít rủi ro, có thể bảo vệ được bản thân và gia đình.

+ “An nhàn hưu trí”: Sản phẩm dành cho những khách hàng mong muốn một nguồn tài chính có thể dư giả sau khi đã hết năng lực lao động và về hưu.

Ngoài ra, Bảo hiểm Đai ichi còn có một số sản phẩm khác như: An phúc hưng thịnh, Hưng nghiệp hưu trí,...

Tuyển dụng

3. Mua Bảo hiểm Đai ichi mang lại ích lợi gì cho bạn?

Mua Bảo hiểm Đai ichi mang lại ích lợi gì cho bạn?
Mua Bảo hiểm Đai ichi mang lại ích lợi gì cho bạn?

Khi tìm hiểu Bảo hiểm Đai ichi có tốt không? Chúng ta hãy cố gắng khám phá những ích lợi, những giá trị mà công ty bảo hiểm này mang lại cho cá nhân khách hàng. Qua những thông tin về sản phẩm phổ biến của thương hiệu này, bạn có thể thấy khách hàng có khá nhiều lợi ích không chỉ nằm trên giấy tờ giao dịch, mà còn là những lợi ích thiết thực. Nếu như chọn gửi tiết kiệm tại ngân hàng, bạn cần có một nguồn tiền khá lớn, nhưng dường như cũng chỉ hưởng được một số lượng “lãi suất” tích lũy ít ỏi.

Tuy nhiên với việc mua Bảo hiểm Đai ichi, khách hàng dường như sẽ được cung cấp song song hai giá trị. Vừa được tích lũy lại vừa được bảo vệ. Đơn giản, chỉ trong một hợp đồng sản phẩm, không chỉ một cá nhân, mà cả một gia đình sẽ được bảo vệ quyền lợi về tài chính trước những trường hợp không may mắn, như thảm họa, hiểm nghèo,... Với những khách hàng không may phải điều trị lâu dài ở bệnh viện, thì sẽ không còn lo lắng về vấn đề chi trả viện phí.

Còn được ứng trước 50% chi phí bảo hiểm đối với những khách hàng có bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối. Điều này vừa giảm bớt gánh nặng cho gia đình, vừa giúp người bệnh an tâm để điều trị. Thậm chí đối với những khách hàng đột ngột qua đời, gia đình khi ở lại vẫn được hưởng một khoản chi phí bảo hiểm để lấy lại sự cân bằng cho cuộc sống.

Đai ichi mang lại ích lợi gì cho bạn?
Đai ichi mang lại ích lợi gì cho bạn?

Ngoài ra, việc quyết định tham gia Bảo hiểm Đai ichi, người dùng còn được tận hưởng lãi suất hấp dẫn từ hoạt động đầu tư. Mức lãi suất được công khai hàng tháng và đảm bảo không thấp hơn lãi suất đã cam kết trước đó. Một tập đoàn hùng hậu như Đai ichi, chắc chắn khoảng thời gian dài đầu tư và kinh doanh, đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ sẽ là cơ sở để khách hàng có thể đặt niềm tin về khoản tài chính của bạn được phát triển hiệu quả và đặc biệt là bền vững.

Bảo hiểm Đai ichi với thủ tục hồ sơ, giao dịch diễn ra nhanh chóng, đơn giản, dễ hiểu, chế độ thăm hỏi và chăm sóc khách hàng thường xuyên. Đặc biệt là kịp thời chi trả những quyền lợi cho khách hàng, sẵn sàng trả lời và giải đáp những khiếu kiện, thắc mắc của khách hàng khi không hài lòng với quy chế, quy định hưởng bảo hiểm,... Với tất cả những giá trị lớn lao đó, Bảo hiểm Đai ichi có tốt không hẳn đã có câu trả lời chính xác cho riêng bạn.

Xem thêm: Bảo hiểm manulife có tốt không? Nên mua bảo hiểm ở đâu tốt nhất

4. Tại sao nên mua Bảo hiểm Đai ichi?

Tại sao nên mua Bảo hiểm Đai ichi?
Tại sao nên mua Bảo hiểm Đai ichi?

Với hàng loạt các lý do sau đây, bạn hoàn toàn cảm thấy tự tin hơn trong quá trình quyết định có nên mua bảo hiểm này hay không?

+ Thứ nhất, Bảo hiểm Đai ichi thuộc tập đoàn kinh tế lớn, có “máu mặt” và độ uy tín cao ở Nhật Bản cũng như ở quốc tế.

+ Thứ hai, Bảo hiểm Đai ichi có nhiều thiết kế về sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng.

+ Thứ ba, Bảo hiểm Đai ichi chi trả quyền lợi cho khách hàng nhanh chóng, kịp thời. Đặc biệt với mệnh giá lớn.

+ Thứ tư, Bảo hiểm Đai ichi với chất lượng dịch vụ khách hàng hoàn hảo, luôn đặt sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng làm trung tâm.

Xem thêm: Tìm việc làm nhân viên tư vấn bảo hiểm tại Hà Nội

5. Để Bảo hiểm Đai ichi phát huy hiệu quả - Người mua cần lưu ý những gì?

Để Bảo hiểm Đai ichi phát huy hiệu quả - Người mua cần lưu ý những gì?
Để Bảo hiểm Đai ichi phát huy hiệu quả - Người mua cần lưu ý những gì?

Thị trường bảo hiểm của nước ta những năm qua đã chứng kiến một làn sóng phát triển vô cùng mạnh mẽ. Như bạn biết, nhiều công ty, thương hiệu bảo hiểm lớn ra đời, trong đó có các thương hiệu từ các quốc gia lớn trên thế giới. Điều này khiến cho thị trường bảo hiểm dần trở nên bão hòa, và chắc chắn nó gây nên sự khó khăn trong quá trình chọn lựa sản phẩm bảo hiểm của người dùng. Vậy để Bảo hiểm Đai ichi phát huy được lợi thế của nó, những khách hàng cần lưu ý đến những khía cạnh như sau:

+ Thứ nhất, xác định nhu cầu và mong muốn của bản thân trước khi chọn một loại sản phẩm bảo hiểm nhất định. Bạn muốn đầu tư cho bản thân hay cho con cái? Bạn muốn tiết kiệm hay tích lũy bảo vệ”,... Chỉ khi xác định được mong muốn mà bản thân hướng đến thì mới dễ dàng đưa ra các quyết định phù hợp.

+ Thứ hai, cẩn trọng khi mua các sản phẩm bổ sung. Các sản phẩm bổ sung là thiết kế nhằm gia tăng quyền lợi của khách hàng do Bảo hiểm Đai ichi xây dựng. Tuy nhiên, hãy chỉ mua một vài sản phẩm bổ sung, đừng tham lam quá nhiều bạn nhé.

+ Thứ ba, lựa chọn những đại lý hay chính là các chuyên viên tư vấn bảo hiểm uy tín, chuyên nghiệp, đặc biệt là am hiểu các sản phẩm, thị trường cũng như biết lắng nghe các nhu cầu của bạn. Trong “cuộc chơi” bảo hiểm, dường như chuyên viên tư vấn bán bảo hiểm chính là mấu chốt, là chìa khóa quyết định bạn có thành công hay không đấy.

Xem thêm: Bảo hiểm Prudential có tốt không? Có hay không nên mua Prudential

6. [Góc tuyển dụng] Cơ hội gia nhập Bảo hiểm Đai ichi

 [Góc tuyển dụng] Cơ hội gia nhập Bảo hiểm Đai ichi
 [Góc tuyển dụng] Cơ hội gia nhập Bảo hiểm Đai ichi

Là một “con át chủ bài” trong thị trường bảo hiểm, Bảo hiểm Đai ichi đồng thời là nhà tuyển dụng lớn trên thị trường việc làm nói chung. Những năm qua, chắc chắn việc làm các ngành bảo hiểm, tài chính đang có một sức hấp dẫn lan tỏa đến người tìm việc. Ngành bảo hiểm luôn cần đến những cá nhân xuất chúng trong ý chí, một lòng đam mê và quyết tâm chinh phục đỉnh cao của sự thành công, thịnh vượng. Không có yếu tố này, hầu hết các chuyên viên bảo hiểm sẽ tự đào thải chính bản thân trong tương lai.

Đai ichi với hệ thống văn phòng đại diện khắp cả nước, từ lâu đã định hình một sức mạnh văn hóa tập thể hưng thịnh, chuyên nghiệp. Với Bảo hiểm Đai ichi, con người luôn là nhân tố mấu chốt, là động lực phát triển của doanh nghiệp. Với môi trường làm việc hiện đại, tân tiến, kết hợp với chính sách nhân sự và chế độ đãi ngộ tốt nhất nhì thị trường việc làm ngành bảo hiểm. Các ứng viên hoàn toàn có thể tìm kiếm một sự nghiệp thành công cho bản thân.

Một số vị trí được Bảo hiểm Đai ichi tuyển dụng thường xuyên có thể kể đến:

+ Chuyên viên tư vấn bảo hiểm

+ Chuyên viên thẩm định hợp đồng

+ Chuyên viên quản lý hợp đồng

+ Chuyên viên phụ trách pháp lý

+ Chuyên viên phụ trách phát triển quyền lợi bảo hiểm

+ ... và rất nhiều các vị trí khác!

Như vậy, work247.vn vừa thông tin giúp bạn nhận định được Bảo hiểm Đai ichi có tốt không. Hy vọng những chia sẻ của work247.vn sẽ trở thành nguồn tư liệu tham khảo tuyệt vời dành cho bạn!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1970 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT