Bảo hiểm manulife có tốt không? Nên mua bảo hiểm ở đâu tốt nhất

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Thanh Hằng tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Thanh Hằng

Để trả lời câu hỏi bảo hiểm Manulife có tốt không bạn cần phải hiểu về bảo hiểm Manulife, những sản phẩm dịch vụ của Manulife, từ những quyền lợi mà bạn nhận được khi tham gia bảo hiểm Manulife, so sánh nó với những bảo hiểm khác từ đó rút ra câu trả lời là bảo hiểm Manulife có tốt hay không. Để trả lời câu hỏi này bạn có thể tham khảo nội dung bài viết sau đây.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Tổng quan hình thành phát triển của Manulife

Tập đoàn bảo hiểm Manulife có xuất thân từ Canada. Là một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất thế giới, hiện nay bảo hiểm Manulife đã có mặt ở rất nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Hiện nay trên thị trường Việt Nam bảo hiểm Manulife cũng đang là một trong những công ty được đánh giá là có chất lượng tốt.

Có bề lịch sử hoạt động cách đây 19 năm đến nay công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. Cung cấp dịch vụ tài chính cho hơn 390.000 khách hàng và con số khách hàng không dừng lại ở đó. 

Tổng quan hình thành phát triển của Manulife
Tổng quan hình thành phát triển của Manulife

Công ty bảo hiểm nhân thọ ngày càng có nhiều sản phẩm dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng với những dịch vụ và sản phẩm như bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm cho bé, bảo hiểm tai nạn… Tùy theo mục đích người dùng mà khách hàng có thể lựa chọn một dịch vụ phù hợp. Vậy bảo hiểm manulife có tốt không hãy cùng tham khảo quyền lợi khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm dịch vụ bảo hiểm của Manulife.

2. Quyền lợi khách hàng nhận được khi tham gia bảo hiểm Manulife

Để so sánh bảo hiểm nào tốt bảo hiểm nào chưa tốt và trả lời được câu hỏi bảo hiểm Manulife có tốt hay không bạn cần đi tìm hiểu về quyền lợi mà khách hàng nhận được khi tham gia bảo hiểm Manulife. Để từ đó có cơ sở để trả lời câu hỏi trên,

Bảo hiểm nhân thọ Manulife với gói dịch vụ chỉ từ 30k/1 ngày bạn có ngay rất nhiều quyền lợi hấp dẫn mà chắc hẳn bạn không nên bỏ qua.

- Bạn có quyền lợi được bảo vệ dài hạn lên đến 99 tuổi

Quyền lợi khách hàng nhận được khi tham gia bảo hiểm Manulife
Quyền lợi khách hàng nhận được khi tham gia bảo hiểm Manulife

- Khi tham gia bảo hiểm Manulife bạn được bảo vệ lên đến 134 bệnh lý nghiêm trọng.

- Tổng giá trị khi bạn tham gia bảo hiểm Manulife lên đến 325% số tiền bảo hiểm

- Độ tuổi tham gia bảo hiểm khá rộng từ 1 tháng tuổi đến 65 tuổi.

Có thể nói bảo hiểm Manulife là một sản phẩm quan trọng có giá trị tinh thần và vật chất, khi xã hội ngày này có rất nhiều những nguy có dình dập, môi trường ô nhiễm khiến người dân mắc nhiều bệnh hiểm nghèo hơn. Khi tham gia bảo hiểm bạn sẽ được bảo vệ về sức khỏe của mình, sức khỏe của những người thân yêu trong gia định. Bảo hiểm Manulife đã cho ra những sản phẩm bảo hiểm đảm bảo, uy tín và nhiều quyền lợi. Tạo nên niềm tin đối với khách hàng.

Đây là một số quyền lợi mà bạn có được khi tham gia bảo hiểm Manulife nhưng đây vẫn chưa thể nói lên được bảo hiểm Manulife có tốt hay không. Tốt hay không còn phải dựa vào đánh giá của khách hàng.

Tìm việc làm

3. Những ý kiến của khách hàng khi sử dụng bảo hiểm Manulife

Để trả lời câu hỏi bảo hiểm Manulife có tốt hay không theo một cách khách quan của những khách hàng đã sử dụng thì thông kế cho thấy rằng.

Rất nhiều khách hàng đã sử dụng và khi có cuộc phỏng vấn nhỏ nhỏ về dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm Manulife đã có được những thông tin sau đây.

Những ý kiến của khách hàng khi sử dụng bảo hiểm Manulife
Những ý kiến của khách hàng khi sử dụng bảo hiểm Manulife

Đại đa số khách hàng khi sử dụng bảo hiểm Manulife đều cho rằng sản phẩm dịch vụ của Manulife khá tốt. với nhiều sản phẩm dịch vụ đa dàng, hiểu được tâm lý khách hàng là những điểm thế mạnh của Manulife.

- Bên cạnh sản phẩm dịch vụ của Manulife tốt thì một yếu tố không thể phủ nhận làm nên thành công của bảo hiểm Manulife đó chính là đội ngũ nhân lực của công ty. Nhất là bộ phận chăm sóc khách hàng và tư vấn khách hàng. Đây là một trong những điểm mạnh mà được người tiêu dùng đánh giá cao. Những nhân viên tư vấn bảo hiểm Manulife và làm dịch vụ chăm sóc khách hàng đều rất nhiệt tình, hướng dẫn và theo sát khách hàng từ khi bắt đầu tìm hiểu thông tin sản phẩm. Đến khi gặp những vấn đề cần đến bảo hiểm đều được nhân viên tư vấn hướng dẫn thủ tục và làm giấy tờ cho khách hàng rất nhiệt tình. Nhiều người lo sợ việc mua bảo hiểm thì dễ mà việc thu hồi và sử dụng dịch vụ bảo hiểm thì khó. Khi đến với bảo hiểm Manulife bạn không còn phải lo sợ điều này vì đã có một đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Luôn sẵn sàng lắng nghe khó khăn và giúp đỡ khách hàng vượt qua những khó khăn đó.

Những ý kiến của khách hàng khi sử dụng bảo hiểm Manulife
Những ý kiến của khách hàng khi sử dụng bảo hiểm Manulife

- Một yếu tố nữa để chứng minh bảo hiểm Manulife tốt đó chính là cơ sở vật chất của Manulife. Hiện nay Manulife có rất nhiều văn phòng đại diện ở rất nhiều thành phố lớn. Khi có nhu cầu vấn đề gì bạn có thể trực tiếp đến văn phòng để được hướng dẫn và giải quyết.

- Một số khách hàng lại cảm thấy dịch vụ bảo hiểm Manulife thật sự rất tốt khi khách hàng gặp phải một số vấn đề về chi trả bảo hiểm. thì được làm thủ tục rất nhanh và đơn giản. Có nhiều khách hàng so sánh với những công ty bảo hiểm khác khi tham gia thì dễ mà lúc hưởng quyền lợi thì rất có. Đến với bảo hiểm Manulife bạn không phải lo về vấn đề này khi tham gia bảo hiểm Manulife. Vì thủ tục và những vấn đề giải quyết quyền lợi của khách hàng cực đơn giản và dễ dàng. Mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

- Không những thế bảo hiểm Manulife còn có những món quà tri ân khách hàng vào những ngành đặc biệt như sinh nhật, lễ tết tùy thuộc và gói dịch vụ mà khách hàng tham gia, nhân viên tư vấn bạn sẽ mang đến cho bạn những món quà đó. Từ đó có thế thấy được bảo hiểm Manulife quan tâm bạn mọi lúc mọi nơi, quan tâm đến cả những ngày đặc biệt của khách hàng. Với mong muốn mang đến niềm vui cho khách hàng.

Những ý kiến của khách hàng khi sử dụng bảo hiểm Manulife
Những ý kiến của khách hàng khi sử dụng bảo hiểm Manulife

Còn một số ý kiến của khách hàng lại cho rằng quyền lợi mà khách hàng nhận được mới là điểm để đánh giá bảo hiểm Manulife có tốt hay không. Hiện nay bảo hiểm Manulife có rất nhiều quyền lợi bảo hiểm đó chính là trợ cấp nằm viện, Hỗ trợ điều trị nội trú, ngoại trú và nha khoa, hỗ trợ điều trị bệnh lý nghiêm trọng, bồi thường tử vong, miễn nộp phí bảo hiểm, quyền lợi đối với bệnh lý đặc thù theo giới tính, hỗ trợ chi phí phẫu thuật, hỗ trợ chi phí điều trị thương tật, hỗ trợ chi phí sinh nở…. Và một số dịch vụ liên quan khác. Có thể thấy được bảo hiểm Manulife mang đến cho khách hàng rất nhiều quyền lợi. Chính những quyền lợi này đã tạo nên niềm tin đối với khách hàng. Được khách hàng đánh giá cao về chất lượng

Một khi khách hàng đã có những đánh giá tích cực về sản phẩm, đã có những nhận xét tốt về sản phẩm dịch vụ của Manulife thì tôi tin chắc rằng bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi bảo hiểm Manulife có tốt hay không?

Xem thêm: Tìm việc làm nhân viên kinh doanh bảo hiểm

4. Các kênh phân phối của bảo hiểm Manulife

Theo những phân tích và thông tin ở trên chúng ta phần nào đã có câu trả lời cho câu hỏi bảo hiểm Manulife có tốt hay không? Nếu bạn thấy tốt thì có thể tìm mua và trải nghiệm qua các kênh phân phối sau đây.

- Manulife Việt Nam hiện đang cung cấp rất nhiều sản phẩm dịch vụ. Và được đánh giá là một trong những kênh khá chất lượng. Bạn có thể tham khảo kênh này để lựa chọn sản phẩm dịch vụ mong muốn. Khi tìm đến Manulife Việt Nam bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, hướng dẫn chi tiết cho bạn.

 Các kênh phân phối của bảo hiểm Manulife
 Các kênh phân phối của bảo hiểm Manulife

- Manulife Financial với những dịch vụ tư vấn tài chính, giải pháp quản lý tài sản cho cá nhân, tập thể và tổ chức, bảo hiểm … Manulife Việt Nam là một trong 10 công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thế giới, được đánh giá cao về chất lượng nếu bạn có mong muốn có thể tham khảo kênh này.

- Kênh hợp tác qua ngân hàng hiện nay phát triển cũng khá mạnh, khi nhiều ngân hàng đã lựa chọn Manulife là đối tác để hợp tác. Tận dụng nguồn khách hàng từ những ngân hàng, những khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Những người nhân viên tư vấn bảo hiểm Manulife sẽ ngồi làm việc, tư vấn khách hàng tại các phòng giao dịch của các ngân hàng. Khách hàng có thể tìm kiếm thông tin qua kênh liên kết ngân hàng

- Công ty quản lý quỹ Manulife Việt Nam ở kênh này cung cấp cho khách hàng đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ tương xứng, đẳng cấp của một trong những công ty quản lý quỹ hàng đầu. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể tìm hiểu kênh phù hợp. Dù ở kênh nào đi nữa thì dịch vụ mà Manulife đem lại luôn được đánh giá là có chất lượng cao và uy tín.

Xem thêm: Bảo Việt Nhân Thọ - doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bảo hiểm

5. Những lưu ý khi tham gia bảo hiểm Manulife

Qua nội dung bài viết trên chắc hẳn đã giúp bạn hiểu hơn về bảo hiểm Manulife, giúp bạn có được câu trả lời cho câu hỏi bảo hiểm Manulife có tốt hay không. Từ đó thôi thúc bạn tham gia để được hưởng nhiều dịch vụ tiện ích. Vậy khi tham gia bảo hiểm Manulife bạn cần lưu ý những gì?

Những lưu ý khi tham gia bảo hiểm Manulife
Những lưu ý khi tham gia bảo hiểm Manulife

- Trước khi tham gia bạn cần tìm hiểu đầy đủ thông tin về sản phẩm dịch vụ mình đang có ý định tham gia.

- Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ giấy tờ, để làm hợp đồng mua bảo hiểm.

- Lựa chọn kênh phù hợp với mục đích của mình

Còn đối với những bạn trẻ yêu thích công việc nhân viên tư vấn bảo hiểm có thể tham khảo và ứng tuyển một số vị trí việc làm bảo hiểm tại công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife. Theo phân tích ở trên chúng ta thấy được công ty là một tập đoàn lớn với nhiều dịch vụ hấp dẫn, bên cạnh dịch vụ hấp dẫn thì chết độ và quyền lợi cho nhận viết cũng được rất nhiều người quan tâm. Theo thống kê thì hoa hồng mà nhân viên tư vấn bảo hiểm là một trong những con số ấn tượng thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia tìm kiếm công việc này. Bạn có thể tìm kiếm việc làm này trên trang tuyển dụng như work247.vn.

Rất nhiều vị trí công việc đang có nhu cầu tuyển dụng bạn có thể tham khảo để ứng tuyển. Với cách làm vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả mang đến lại cao. Để chắc chắn bạn làm tốt công việc của ngành bảo hiểm thì bạn nên có những kiến thức về sản phẩm dịch vụ của Manulife, cùng với đó là những kỹ năng như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm cũng rất cần cho việc làm của bạn.

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã hiểu hơn về bảo hiểm Manulife, và trả lời được câu hỏi bảo hiểm Manulife có tốt không.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1409 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT