[Update] Thông tin MB Ageas Life tuyển dụng chi tiết và mới nhất

Theo dõi work247 tại
Phùng Hà tác giả work247.vn Tác giả: Phùng Hà

Ngày đăng: 24-05-2024

MB Ageas Life là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín hiện nay tại Việt Nam. Rất nhiều bạn trẻ muốn được vào làm việc tại đây hoặc trở thành đại lý ủy quyền của doanh nghiệp này. Để tiến gần hơn đến công việc, cùng tìm hiểu và bỏ túi các thông tin về MB Ageas Life tuyển dụng mới nhất, chi tiết nhất qua chia sẻ ngay trong bài viết này nhé!

Mẫu CV xin việc

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Một vài thông tin cơ bản về MB Ageas Life

MB Ageas Life là tên gọi ngắn gọn của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas. MB Ageas Life được thành lập vào năm 2024 theo giấy cấp phép hoạt động của Bộ Tài chính số 74/GP/KDBH. MB Ageas Life được tạo ra từ cơ sở liên doanh 3 đối tác với nhau gồm Ngân hàng TMCP Quân đội Việt Nam, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Muang Thai của Thái Lan và Tập đoàn Ageas của Bỉ.

Một vài thông tin cơ bản về MB Ageas Life
Một vài thông tin cơ bản về MB Ageas Life

MB Ageas Life xây dựng và phát triển với mục tiêu đẩy mạnh dịch vụ bảo hiểm tại Việt Nam và đưa công ty trở thành một trong những doanh nghiệp đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam và thực hiện chiến lược đa kênh tiếp cận khách hàng. Hiện nay MB Ageas Life đã có hơn 300 chi nhánh và phòng giao dịch của ngân hàng MB trên cả nước. Từ việc mở rộng hoạt động kinh doanh khiến đội ngũ nhân viên và nguồn nhân lực của công ty cũng cần được mở rộng, hệ thống văn phòng dày đặc mang đến cơ hội việc làm cực kỳ hấp dẫn cho nhiều đối tượng lao động khác nhau.

MB Ageas Life đang thực hiện sứ mệnh của mình là “đồng hành cùng bạn xây dựng hạnh phúc”, mang đến nền tảng chất lượng dịch vụ tuyệt vời qua những gói bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho người dân, khách hàng. Điều này đưa MB Ageas Life ngày càng phát triển mạnh mẽ trên thị trường, tạo tiền đề khiến nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp tăng cao. Nhiều vị trí nhân viên được tuyển dụng và các đại lý của công ty MB Ageas Life cũng được tuyển dụng nhiều không kém. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thông tin MB Ageas Life tuyển dụng qua những thông tin hữu ích chia sẻ trong phần tiếp theo nhé!

Tuyển dụng: Việc làm Nhân viên kinh doanh bảo hiểm

2. Chia sẻ toàn bộ thông tin về MB Ageas Life tuyển dụng 

Cùng bỏ túi những thông tin MB Ageas Life tuyển dụng để giúp bạn có nắm bắt những cơ hội việc làm hấp dẫn cho bản thân và có được môi trường làm việc tuyệt vời cùng công ty này ngay nhé!

2.1. Cơ hội nghề nghiệp với nhiều vị trí tuyển dụng hấp dẫn

MB Ageas Life ngày càng mở rộng nhiều chi nhánh, văn phòng đại diện ở khắp các tỉnh thành trong cả nước, điều này tạo ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn với người lao động trong ngành bảo hiểm hiện nay. Rất nhiều vụ trí công việc khác nhau được tuyển dụng, mỗi vị trí đều có những yêu cầu tuyển dụng khác nhau để lựa chọn và tìm kiếm được nhân lực phù hợp nhất cho môi trường làm việc của MB Ageas Life.

Cơ hội nghề nghiệp với nhiều vị trí tuyển dụng hấp dẫn
Cơ hội nghề nghiệp với nhiều vị trí tuyển dụng hấp dẫn

Có rất nhiều vị trí công việc khác nhau được MB Ageas Life tuyển dụng hiện nay, có thể kể đến một số vị trí tiêu biểu và hấp dẫn nhất hiện nay tại đây:

+ MB Ageas Life  tuyển dụng vị trí chuyên viên hỗ trợ đại lý.

+ Vị trí tuyển dụng chuyên viên hỗ trợ hành chính huấn luyện.

+ Vị trí tuyển dụng tại MB Ageas Life - Project Manager.

+ Vị trí công việc chuyên viên phát triển ứng dụng SAP – SAP Developer.

+ Vị trí công việc chuyên viên phân tích nghiệp vụ - IT Business Analyst.

+ Vị trí công việc chuyên viên tư vấn bảo hiểm.

+ MB Ageas Life tuyển dụng vị trí trợ lý nhân sự.

+ MB Ageas Life tuyển dụng vị trí chuyên viên tuyển dụng nhân sự.

Nhiều vị trí công việc khác nhau được MB Ageas Life tuyển dụng
Nhiều vị trí công việc khác nhau được MB Ageas Life tuyển dụng

Mỗi vị trí công việc được tuyển dụng sẽ có mức lương khác nhau, nhưng đều là mức thu nhập hấp dẫn cho người lao động đó nhé! Bên cạnh đó, công ty cũng dành cho nhân viên của mình những phúc lợi thực sự rất tuyệt vời, đây có thể nói là một trong những điều kiện thu hút với nhiều nhân lực hiện nay ứng tuyển vào các vị trí công việc tại MB Ageas Life. Cùng tìm hiểu rõ hơn về phúc lợi cho nhân viên của MB Ageas Life với chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

Xem thêm: Bảo hiểm Đai ichi có tốt không? Có nên mua bảo hiểm Dai-ichi Life

2.2. MB Ageas Life tuyển dụng và đưa ra phúc lợi tuyệt vời

MB Ageas Life tuyển dụng nhiều vị trí khác nhau, các vị trí này đều được hưởng các quyền lợi thực sự hấp dẫn và tuyệt vời. MB Ageas Life mang đến cho nhân viên của mình môi trường làm việc hạnh phúc, hiện đại, chất lượng và hiệu quả để mang đến kết quả công việc được tốt nhất. Cụ thể những phúc lợi hấp dẫn hiện nay MB Ageas Life đang dành cho nhân viên của mình như sau:

Thứ nhất, cơ hội để phát triển sự nghiệp của bản thân tại MB Ageas Life.

+ Bạn có cơ hội tham gia vào nhiều chương trình đào tạo chuyên môn chuyên sâu theo tiêu chuẩn của quốc tế và tiêu chuẩn trong nước, điều này giúp bạn thực hiện công việc một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn còn được đào tạo để bỏ túi rất nhiều các kỹ năng phục vụ công việc, có môi trường trẻ, năng động giúp bạn học hỏi và làm việc trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm đến từ Ageas.

MB Ageas Life tuyển dụng và đưa ra phúc lợi tuyệt vời
MB Ageas Life tuyển dụng và đưa ra phúc lợi tuyệt vời

+ Có lộ trình phát triển sự nghiệp và công dành cho bản thân rõ ràng. MB Ageas Life luôn đầu tư để giúp nhân viên của mình phát triển chuyên môn cao, tiến hành bồi dưỡng các tài năng trẻ để cung cấp nguồn nhân lực tuyệt vời cho công ty, giúp các bạn có con đường thăng tiến và phát triển sự nghiệp tốt.

Vào ngày thứ hai, hãy tạo ra một môi trường làm việc năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp.

+ MB Ageas Life mang đến môi trường làm việc trẻ, tạo nhiều cơ hội để các bạn trẻ được học hỏi, nâng cao trình độ, chuyên môn, cũng như các kỹ năng trong ngành bảo hiểm cho bản thân. Nhân viên được cống hiện, thoải mái sáng tạo và đưa ra những quyết định của riêng mình.

+ Tổ chức các hoạt động tập thể thường xuyên nhằm gắn kết tinh thân đoàn kết và hỗ trợ nhau trong công việc của nhân viên, thể hiện văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, hiện đại. Nhiều chương trình, sự kiện được tổ chức cho nhân viên công ty đưa người lao động thêm yêu môi trường làm việc của mình.

MB Ageas Life mang đến môi trường sáng tạo, năng động và chuyên nghiệp
MB Ageas Life mang đến môi trường sáng tạo, năng động và chuyên nghiệp

+ Nhân viên công ty còn có thể tham gia vào rất nhiều các hoạt động cộng đồng, từ thiện, sự kiện truyền thông lớn của doanh nghiệp.

Thứ ba, MB Ageas Life mang đến chính sách bảo vệ toàn diện cho nhân viên của mình.

+ Cung cấp bảo hiểm chăm sóc về sức khỏe nội trú và ngoại trú cho nhân viên, thông qua đó san sẻ nỗi lo về sức khỏe và bệnh tật cho chính bản thân nhân viên của mình để tạo môi trường làm việc hạnh phúc. Hỗ trợ về chi phí điều trị nội trú và ngoại trú cho nhân viên khi đến khám, chữa bệnh tại hệ thống bảo lãnh viện phí của công ty.

+ Được đảm bảo về chăm sóc sức khỏe định kỳ thường xuyên giúp nhân viên có được một sức khỏe tốt nhất để phục vụ công việc.

+ Cung cấp bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên của MB Ageas Life, thông qua đó bảo vệ nhân viên 24/7, mang đến lợi ích và gắn kết để các nhân viên chính thức của doanh nghiệp có thể tham gia bảo hiểm đầy đủ.

MB Ageas Life có cả phúc lợi cho người thân của nhân viên
MB Ageas Life có cả phúc lợi cho người thân của nhân viên

Thứ tư, MB Ageas Life mang đến cả phúc lợi cho người thân, gia đình của nhân viên với chương trình hỗ trợ chi phí mua bảo hiểm cho 1 người thân để giúp họ được chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Tham khảo: Mẫu tuyển dụng độc đáo đầy đủ nhất không thể bỏ qua

3. Hé lộ thông tin về MB Ageas Life tuyển dụng đại lý

MB Ageas Life tuyển dụng không chỉ với nhân viên cho các chi nhánh, văn phòng của mình mà còn tạo cơ hội cho các bạn trở thành đại lý của họ. Hiện nay, MB Ageas Life có nhu cầu tuyển dụng đại lý ủy quyền cho doanh nghiệp của mình rất lớn và rộng khắp cả nước.

Khi trở thành đại lý của MB Ageas Life bạn sẽ nhận được rất nhiều những lợi ích hấp dẫn và khác nhau như thu nhập tốt, thăng tiến cao và cơ hội du lịch nước ngoài; được hợp tác với một thương hiệu uy tín; bán các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu Việt; có môi trường làm việc năng động; đặc biệt là doanh nghiệp của riêng mình để phát triển.

Hé lộ thông tin về MB Ageas Life tuyển dụng đại lý
Hé lộ thông tin về MB Ageas Life tuyển dụng đại lý

Tuy nhiên, để có thể trở thành đại lý ủy quyền của MB Ageas Life, các bạn cần đáp ứng một số yêu cầu chung như:

+ Đảm bảo hồ sơ tuyển dụng đại lý của mình hoàn tất đúng theo quy định của MB Ageas Life.

+ Ứng viên muốn trở thành đại lý của MB Ageas Life cần phải là công dân Việt Nam, trong độ tuổi từ 20 – 65 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự.

+ Cuối cùng, để đảm bảo trở thành đại lý của MB Ageas Life thì bạn không được là đại lý bảo hiểm cho bất kỳ công ty bảo hiểm nhân thọ nào hoặc thuộc danh sách đen tại các công ty bảo hiểm nhân thọ hiện nay.

Yêu cầu đơn giản để trở thành đại lý ủy quyền của MB Ageas Life
Yêu cầu đơn giản để trở thành đại lý ủy quyền của MB Ageas Life

Trên đây là toàn bộ thông tin về MB Ageas Life tuyển dụng chi tiết và đầy đủ nhất. Hy vọng với những thông tin hữu ích này, các bạn sẽ sớm tìm được một vị trí công việc phù hợp cho bản thân tại MB Ageas Life hoặc trở thành đại lý bảo hiểm ủy quyền của họ nhé!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem992 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT