Giới thiệu những phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng tốt nhất

Theo dõi work247 tại
Quỳnh Trang tác giả work247.vn Tác giả: Quỳnh Trang

Xây dựng là một ngành nghề với rất nhiều những đặc điểm riêng biệt và việc xuất hiện những công cụ hỗ trợ công việc đã trở thành giải pháp hữu ích cho các nhà quản trị ở lĩnh vực này. Vậy những phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng đó là gì? Hãy cùng work247.vn điểm danh những cái tên nổi bật đã và đang trợ giúp cho các doanh nghiệp ngành nghề này hiệu quả nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Phần mềm quản lý công việc cho lĩnh vực xây dựng

1.1. Xây dựng - Ngành nghề mang cá tính riêng biệt

Có thể nói, thật khó có thể tìm ra lĩnh vực nào có vốn đầu tư khủng, thời gian thực hiện dự án kéo dài và sở hữu đa dạng địa bàn thi công giống như xây dựng. Bên cạnh đó, xây dựng còn là ngành nghề được tham gia bởi rất nhiều đối tượng, tổ chức chứ không làm việc theo tính chất riêng biệt. 

Việc quản lý chất lượng công việc cùng quản lý doanh nghiệp xây dựng đã trở thành một bài toán gây đau đầu cho rất nhiều nhà quản lý trong lĩnh vực này. Vậy đâu là giải pháp tối ưu dành cho họ?

 Phần mềm quản lý công việc cho lĩnh vực xây dựng
Phần mềm quản lý công việc cho lĩnh vực xây dựng

1.2. Lý do cho sự xuất hiện của phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng

Như đã nhắc đến ở trên thì xây dựng là một ngành nghề hết sức đặc biệt. Trên thực tế, việc ứng dụng những phần mềm quản lý công việc vào ngành nghề này vẫn chưa thực sự được phổ biến. 

Sử dụng cách thức quản lý xưa cũ đã khiến các doanh nghiệp xây dựng không ít lần phải đối mặt với việc lãng phí nguồn lực, đánh mất những cơ hội, dự án hấp dẫn,... Việc này đã trực tiếp ảnh hưởng đến tình hình phát triển của tập thể doanh nghiệp.

Lý do cho sự xuất hiện của phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng
Lý do cho sự xuất hiện của phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng

Mặt khác, có rất nhiều tổ chức xây dựng đang sở hữu những dự án lớn và khối lượng công việc khổng lồ khiến họ gặp khó khăn trong quá trình quản lý. Tìm kiếm một công cụ có thể hỗ trợ công việc, theo sát chi phí để đem lại hiệu quả tích cực đã trở thành mối quan tâm của nhiều người theo đuổi ngành nghề này.

Đó cũng là lý do cho sự ra đời của những phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng hiện nay. Việc này đã tạo ra những giải pháp, nhưng có hội cho các nhà quản trị dễ thở hơn. Bên cạnh đó, nó còn đem lại những hiệu quả bất ngờ trong công việc. Vậy những phần mềm quản lý đó là gì?

2. Điểm danh những phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng chất lượng

2.1. FastWork - Giải pháp quản trị xây dựng hiệu quả

Cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn chính là FastWork. Sở hữu lợi thế vượt trội về công nghệ, giao diện thân thiện dễ sử dụng, đây là cái tên được đánh giá là phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng tốt nhất hiện nay.

2.1.1. Ưu điểm của FastWork

Ngoài sở hữu công nghệ tối ưu cùng giao diện thân thiện thì FastWork cho phép người dùng có thể giao việc cho nhân viên hiệu quả. Quản lý  công việc của nhân công một cách chặt chẽ, có hệ thống. Góp phần nâng cao hiệu suất làm việc và hiệu quả công việc tối đa. Bên cạnh đó, phần mềm này còn tích hợp cả tính năng chấm công và tổng hợp bảng công cho nhân viên trực tiếp tại công trình đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức cho các nhà quản lý.

Đối với các dự án xây dựng thì phần mềm này sẽ hỗ trợ nhà quản lý theo sát được tiến độ của tất cả các công trình trên cùng một hệ thống. Tạo ra cho nhà quản trị góc nhìn đa chiều về các công trình đang được thi công bởi một giao diện thân thiện.

Hỗ trợ công việc báo cáo tiến độ của dự án, là sợi dây kết nối hoàn hảo giữa nhà lãnh đạo và nhân công. Quản lý hiệu quả những hợp đồng thi công công trình theo từng lĩnh vực, quy mô riêng biệt.

 FastWork
Phần mềm FastWork

2.1.2. Hạn chế của FastWork

Nhược điểm của cái tên này thực sự không quá nhiều khi chỉ không thể thực hiện công việc quản lý nếu hệ thống không có kết nối internet ổn định. Bên cạnh đó, phần mềm này có một yếu điểm đó là không có chức năng quản lý kho vận vì vậy khi sử dụng người dùng cần tích hợp với một phần mềm chuyên dụng khác nếu muốn quản lý nguyên vật liệu hiệu quả.

Ngoài ra nếu muốn sử dụng và trải nghiệm lâu dài thì các doanh nghiệp cần chi trả một số phí nhất định, Tuy nhiên cái tên này có cung cấp phiên bản dừng thử chó người sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm và suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định có nên sử dụng chính thức hay không.

2.2. Phần mềm quanlykhovan.work247.vn

Nếu như FastWork gặp hạn chế về việc quản lý nguyên vật liệu thì quanlykhovan.work247.vn là một mảnh ghép hoàn hảo để các doanh nghiệp có thể quản lý kho vận và nguyên vật liệu hiệu quả. Phần mềm này cho phép người dùng quản lý kho hàng, kiểm soát hàng hóa của không chỉ riêng lĩnh vực xây dựng mà còn nhiều ngành nghề khác.

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, cung cấp hai loại tài khoản cho người sử dụng đó là nhân viên và quản lý. Hỗ trợ tối ưu trong việc quản lý vật tư, thiết bị, giảm thiểu tối đa trường hợp lãng phí, thất thoát nguyên vật liệu trong quá trình xây dựng. Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những doanh nghiệp đang gặp vấn đề về quản lý nguyên vật liệu.

 Phần mềm quanlykhovan.work247.vn
Phần mềm quanlykhovan.work247.vn

2.3. Bizapps - Phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng toàn diện

Cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là Bizapps. Đây là một phần mềm được đánh giá là khá toàn diện khi sở hữu các tính năng quản lý tiện dụng. Phần mềm cho phép người dùng quản lý nguyên vật liệu, cải tiến sản phẩm, triển khai một cách nhanh chóng cho các nhà quản lý dự án xây dựng.

Sự toàn diện của cái tên này nằm ở việc vừa có thể quản lý dự án xây dựng hiệu quả, vừa có thể quản lý vật tư, thiết bị nhằm tránh xảy ra việc thất thoát cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, phần mềm này có cả phiên bản phần mềm trên máy tính và ứng dụng trên điện thoại di động đã mang lại những tiện lợi hữu ích cho người sử dụng. 

Một số những tính năng trong quản lý doanh nghiệp xây dựng của Bizapps có thể kể đến như là quản lý công việc lên dự toán, quản lý ngân sách công trình, quản lý vật tư, máy móc, phê duyệt các đề nghị, yêu cầu cung ứng, kế toán chi phí,... cùng rất nhiều tính năng khác mà các doanh nghiệp hoàn toàn có thể dùng thử để trải nghiệm.

 Bizapps
Phần mềm toàn diện Bizapps

2.4. Faceworks - Phần mềm khiến công việc trở nên đơn giản

Đây là cái tên cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Faceworks được đánh giá là cái tên khá toàn diện về tính khoa học và hệ thống của mình trong quá trình quản lý doanh nghiệp xây dựng. Sở hữu tính năng số hóa toàn bộ dữ liệu đã khiến phần mềm này gặp thuận lợi trong việc thống nhất quy trình, tối đa lợi ích mang lại đồng thời đơn giản và tối ưu chi phí cho công việc quản lý của doanh nghiệp.

Đây là phần mềm khá phù hợp với các công ty xây dựng có quy mô không quá lớn. Những ưu điểm có thể kể đến của cái tên này đó là hỗ trợ nhà quản lý quản lý tất cả thông tin của dự án. Đó có thể là thông tin về chủ đầu tư, thông tin về thời gian thực hiện, thông tin về tiến độ, chi phí,...

 Faceworks
Phần mềm Faceworks đơn giản hóa công việc quản lý xây dựng

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng dành cho bạn. Hy vọng, sau khi đọc xong thì bạn đã tìm ra cho mình những sự lựa chọn phù hợp. Đừng quên thường xuyên truy cập vào work247.vn để đón đọc những bài viết hấp dẫn khác nhé!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem654 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT