Tổng hợp những phần mềm tính tiền miễn phí trên điện thoại tốt nhất

Theo dõi work247 tại
Hoàng Châu Lâm tác giả work247.vn Tác giả: Hoàng Châu Lâm

Bạn đang bắt đầu gây dựng muốn quán ăn nhỏ hoặc mới tập tành kinh doanh một cửa hàng? Vì vậy, bạn đang tìm kiếm những phần mềm tính tiền miễn phí có thể sử dụng trên điện thoại? Những phần mềm tính tiền miễn phí giúp các cửa hàng, quán ăn, quán cà phê có thể tiết kiệm tối đa chi phí và đem lại vô vàn những lợi ích khác. Cùng work247.vn tìm hiểu top những phần mềm tính tiền miễn phí trên điện thoại qua bài viết dưới đây nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Lý do nên sử dụng phần mềm tính tiền miễn phí trên điện thoại

Phần mềm tính tiền miễn phí sử dụng trên điện thoại đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích khác nhau.

1.1. Hoàn toàn miễn phí

Có thể nói tính năng miễn phí của các phần mềm này được là điều mà nhiều người quan tâm nhất. Các phần mềm này có ưu điểm chung là giúp người dùng tính tiền, bán hàng, tính toán doanh thu chính xác và hoàn toàn miễn phí. Chính vì vậy mà người dùng có thể sử dụng những phần mềm này trọn đời không mất phí.

Miễn phí hoàn toàn cho người dùng
Miễn phí hoàn toàn cho người dùng

1.2. Tính tiền cho khách chính xác và nhanh chóng

Các phần mềm hỗ trợ các nhân viên thanh toán các hóa đơn dễ dàng chính xác, order món ăn và tiết kiệm thời gian. Chỉ cần vài thao tác chạm vào màn hình điện thoại, bạn sẽ nhanh chóng tính được tổng tiền hóa đơn cho khách hàng, giảm thiểu được tình trạng thất thoát hoặc sai sót trong khâu tính tiền. Bên cạnh đó, chẳng may điện thoại của bạn gặp trục trặc thì bạn vẫn được hệ thống của các phần mềm lưu trữ lại các thông tin nhờ ứng dụng thuật toán đám mây.

1.3. Quản lý được khách hàng và sản phẩm khuyến mãi

Ưu điểm tiếp theo, phần mềm hỗ trợ quản lý thông tin của khách hàng nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể chia nhỏ khách hàng thành một số mục như: Khách hàng mới, khách VIP, khách quen, thành viên,... Bên cạnh đó, bạn có thể áp dụng những chính sách ưu đãi cho từng khách hàng khác nhau khi tính tiền.

Quản lý khách hàng dễ dàng
Quản lý khách hàng dễ dàng

1.4. Tích hợp sổ sách thu chi dễ dàng

Nhờ phần mềm tính tiền, bạn có thể quản lý tài chính của mình bằng cách liệt kê những khoản chi khác nhau, phần mềm sẽ hỗ trợ bạn tính toán và kiểm soát số dư, tránh tình trạng thất thoát hàng hóa. Đồng thời, bạn có thể theo dõi doanh thu theo ngày, theo tuần hoặc theo tháng, năm,...

1.5. Ứng dụng trên nhiều thiết bị

Bên cạnh việc sử dụng phần mềm trên điện thoại, bạn có thể sử dụng trên các thiết bị như: máy tính bảng, PC, laptop, máy thu ngân,... hỗ trợ quá trình kinh doanh của bạn thêm thuận lợi.

Đặc biệt với các mô hình kinh doanh nhỏ lẻ như quán án, quán cafe hay nhà hàng,... khách hàng sẽ không cần đến tận quầy để thanh toán mà bạn có thể thanh toán trực tiếp cho khách tại bàn của mình, giúp bạn nâng cao chất lượng phục vụ.

Tích hợp nhiều thiết bị khác nhau
Tích hợp nhiều thiết bị khác nhau

2. Tổng hợp phần mềm tính tiền miễn phí trên điện thoại

Hiện nay có một số phần mềm chỉ miễn phí thời gian đầu sử dụng, sau đó bạn muốn sử dụng tiếp thì phải trả phí, điều này khiến những người mới kinh doanh sẽ cảm thấy khó khăn. Hiểu được điều này, trong phần tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những phần mềm tính tiền hoàn toàn miễn phí và có thể sử dụng lâu dài.

2.1. Phần mềm Loyverse miễn phí

Loyverse là phần mềm có rất nhiều tính năng nổi bật, giải pháp tính tiền cho các doanh nghiệp hiệu quả.

2.1.1. Đôi nét về Loyverse

Phần mềm Loyverse là phần mềm quản lý bán hàng và tính tiền giúp các cửa hàng, siêu thị, nhà bán lẻ, quán cafe, nhà hàng, quán bar, thẩm mỹ viện, tạp hóa, kiot,... Bên cạnh đó, Loyverse hỗ trợ người dùng theo dõi quá trình bán hàng, quản lý hàng hóa, doanh số và hàng tồn kho dễ dàng.

Phần mềm tính tiền Loyverse
Phần mềm tính tiền Loyverse

Các cửa hàng có thể sử dụng phần mềm Loyverse miễn phí, thay vì sử dụng các máy tính tiền, phần mềm có thể sử dụng tích hợp được trên nhiều thiết bị khác nhau.

2.1.2. Những ưu điểm và tính năng của Loyverse

Loyverse có rất nhiều ưu điểm và tính năng, dưới đây là một số lợi ích khi bạn sử dụng Loyverse:

- Thanh toán: Bạn có thể sử dụng bất kỳ phương thức thanh toán nào mà bạn muốn như: ATM, visa, tiền mặt, chuyển khoản,... giúp quá chính thanh toán của bạn diễn ra nhanh chóng và chính xác.

- Quản lý nhân viên: Bạn có thể quản lý nhân viên của mình thông qua phần mềm Loyverse, theo dõi quá trình bán hàng của các nhân viên trong cửa hàng và lựa chọn được những người làm việc tốt nhất. Bên cạnh đó, thời gian ra về của nhân viên và tổng giờ làm cũng được theo dõi ngay trên phần mềm. Bạn cũng có thể cấp quyền quản lý để bảo mật các thông tin của cửa hàng.

- Bán hàng và tính tiền từ nhiều thiết bị: Loyverse có thể sử dụng miễn phí trên nhiều thiết bị khác nhau như: iOS, Android, điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính...

- Sử dụng được khi ngoại tuyến: Bạn có thể sử dụng phần mềm ngay cả khi kết nội mạng không ổn định hoặc đường truyền mạng quá yếu. Các dữ liệu của cửa hàng bán sẽ tự động lưu trên phần mềm khi đường truyền mạng ổn định.

Có thể sử dụng khi ngoại tuyến
Có thể sử dụng khi ngoại tuyến

- Sử dụng đa địa điểm: Bạn có thể quản lý cửa hàng của mình bằng một tài khoản duy nhất, dễ dàng theo dõi quá trình bán hàng và quản lý nhân viên, khách hàng dù bạn ở bất kỳ đâu.

2.2. Phần mềm An Việt Soft tính tiền miễn phí 

2.2.1. Đôi nét về An Việt Soft

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm tính tiền hiệu quả mà vẫn đảm bảo được 100% doanh thu thì phần mềm này chính là lựa chọn dành cho bạn. An Việt Soft với tính năng và giao diện dễ sử dụng, hoàn toàn thuần Việt, bạn sẽ dễ dàng tính tiền, kiểm soát được số lượng hàng hóa tồn kho một cách chính xác.

An Việt Soft có nhiều tính năng nổi bật
An Việt Soft có nhiều tính năng nổi bật

An Việt Soft với nhiều tính năng nổi bật, giúp bạn quản lý nhân viên dễ dàng và tất cả các đối tượng đều có thể sử dụng phần mềm này. Bạn có thể sử dụng phần mềm này cho một quán ăn và một người dùng.

2.2.2. Những điểm tuyệt vời của An Việt Soft

Đầu tiên, phải kể đến giao diện của An Việt Soft, phần mềm được sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Việt, với giao diện dễ sử dụng và đơn giản. Bên cạnh đó, hệ thống cũng có các phím tắt nhanh, giúp bạn thao tác nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.

Thứ hai, phần mềm có thể quét mã vạch, giúp bạn quản lý hàng hóa, tính tiền cho khách dễ dàng, đặc biệt là các cửa hàng có nhiều mặt hàng hay siêu thị. Qua đó, bạn cũng dễ dàng kiểm kê hàng hóa nhanh chóng và chính xác.

Với việc sử dụng công nghệ tiên tiến của Microsoft, bạn hoàn toàn yên tâm về cơ chế bảo mật của phần mềm, giúp bạn phân quyền quản lý dễ dàng.

Phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến
Phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến

Thứ ba, khi sử dụng phần mềm, bạn dễ dàng tra cứu các danh sách khách hàng, nhà cung cấp, mặt hàng, ngành hàng theo nhiều thông số khác nhau. Bạn cũng dễ dàng quản lý các thông tin như đơn hàng, doanh số, công nợ, hàng tồn, các thông tin liên quan đến khách hàng VIP dễ dàng. Đặc biệt, ngoài phần mềm trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm trên điện thoại hoặc máy tính bảng đều được.

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết được những phần mềm tính tiền miễn phí trên điện thoại giúp bạn tính tiền nhanh chóng, chính xác và hiệu quả  hiện nay. Trên đây là những phần mềm mà bạn có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí đối với các mô hình kinh doanh nhỏ lẻ. Bạn có thể tham khảo các phần mềm trong bài viết này, sau đó lựa chọn cho mình phần mềm phù hợp nhất nhé!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem886 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT