Tìm hiểu cách viết CV ứng tuyển LienvietPostbank hay nhất

Theo dõi work247 tại
Phạm Hường tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hường

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam. Đây không chỉ là một ngân hàng chất lượng mà còn là môi trường làm việc cực kỳ lý tưởng. Chính vì vậy Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã lọt tầm ngắm của nhiều ứng viên, để được tuyển dụng thì ứng viên cần chuẩn bị CV ứng tuyển LienvietPostbank, mời các bạn cùng tham khảo xem cách viết như thế nào nhé.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Tổng quan về CV ứng tuyển LienvietPostbank

Mẫu CV ứng tuyển LienvietPostbank là bản CV dành cho ứng viên để nộp ứng tuyển vào hệ thống ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Để có thể tạo ấn tượng cho nhà tuyển dụng ngân hàng bưu điện thì chúng tôi khuyến khích ứng viên nên sử dụng mẫu CV cho ngân hàng LienVietPostBank thiết kế.

Dựa trên việc rà soát và nghiên cứu các hồ sơ ứng tuyển của ứng viên mà ngân hàng Bưu điện Liên Việt sẽ xây dựng một form mẫu ứng tuyển riêng để hỗ trợ tốt nhất cho ứng viên trong quá trình tuyển dụng. Chính vì vậy nếu bất kỳ ứng viên nào có nhu cầu ứng tuyển tại ngân hàng Bưu điện Liên Việt cần áp dụng đúng mẫu quy chuẩn mà ngân hàng cung cấp.

CV ứng tuyển LienvietPostbank
CV ứng tuyển LienvietPostbank

Điều này sẽ giúp cho ngân hàng Bưu điện Liên Việt dễ dàng nhận diện đấy là CV ứng tuyển doanh nghiệp của mình. Bằng cách ứng viên cập nhật thông tin trên CV sẽ giúp nhà tuyển dụng biết được vị trí mà các bạn muốn ứng tuyển, thông tin cá nhân của ứng viên cũng như trình độ, năng lực và học vấn.

Vì vậy, nếu bạn là ứng viên có nhu cầu trở thành một phần đóng góp của ngân hàng Bưu điện Liên Việt thì hãy tham khảo kỹ bài viết này của work247 để có thể bám sát mẫu CV quy chuẩn của LienvietPostbank bạn nhé.

Xem thêm: CV FE CREDIT là gì? Hướng dẫn tạo một bản CV FE CREDIT hoàn chỉnh

2. Hướng dẫn cách trình bày CV ứng tuyển Lienvietpostbank hoàn chỉnh

2.1. Cách trình bày bố cục

Thông thường, đối với mẫu CV quy chuẩn của ngân hàng Bưu điện Liên Việt thì ứng viên cần viết CV theo bố cục 3 phần bao gồm:

- Mục mở đầu của đơn đăng ký

- Mục thông tin cá nhân

Bố cục CV ứng tuyển LienvietPostbank
Bố cục CV ứng tuyển LienvietPostbank

- Mục thông tin chi tiết

Mỗi một đề mục sẽ bao gồm các nội dung khác nhau. Các ứng viên cần hoàn thiện đầy đủ các mục nội dung này để tạo nên bản CV LienvietPostbank hoàn chỉnh. Ứng viên cần điền thông tin của cá nhân mình một cách chính xác và khoa học sẽ góp phần tạo ấn tượng đối với nhà tuyển dụng.

Xem thêm: Mách nhỏ cách viết cv Vietbank mà không phải ai cũng biết đến

2.2. Các mục nội dung quan trọng trong CV Lienvietpostbank

2.2.1. Mục mở đầu trong đơn đăng ký

Phần mở đầu trong đơn đăng ký luôn đóng vai trò quan trọng trong mẫu CV. Cụ thể, ứng viên cần điền những thông tin như sau:

- Điền thông tin về Vị trí ứng tuyển trong bản CV mẫu của ngân hàng Bưu điện Liên Việt.

- Ghi rõ địa điểm, chi nhánh của ngân hàng Bưu điện Liên Việt mà bạn muốn ứng tuyển. Lưu ý hãy ghi cụ thể và chi tiết tên địa chỉ nhé.

- Đối với một số ứng viên đã từng ứng tuyển và làm việc tại ngân hàng Bưu điện Liên Việt cần ghi rõ đơn vị công tác, thời gian ứng tuyển cũng như vị trí đã từng đảm nhiệm trước đó.

Mục mở đầu
Mục mở đầu

- Ứng viên có thể bắt đầu đi làm tại ngân hàng Bưu điện Liên Việt vào ngày tháng năm nào sau khi trúng tuyển phỏng vấn. Lưu ý hãy ghi rõ thời gian cụ thể bao gồm ngày, tháng, năm nếu ứng viên được nhận việc.

- Đưa ra mức thu nhập (mức lương) mà bạn mong muốn và thỏa thuận với Nhân sự. Tuy nhiên, để đáp ứng tiêu chí hợp lý ứng viên cần đưa ra mức lương phù hợp với năng lực của bản thân, tránh trường hợp yêu cầu mức lương quá cao quá mơ hồ thì các bạn sẽ bị đánh trượt.

Thoả thuận mức lương
Thoả thuận mức lương

- Tải ảnh cá nhân lên mẫu CV: ảnh là chi tiết không thể thiếu trong bản CV, thông thường ảnh cá nhân sẽ có kích thước 4x6cm. Ứng viên nên chọn ảnh có chất lượng rõ nét, trang phục nghiêm túc, lịch sử, khuyến khích ích viên sử dụng ảnh thẻ để đảm bảo sự chuyên nghiệp trong công việc.

2.2.2. Mục thông tin cá nhân

Mục thông tin cá nhân là mục quan trọng và không thể thiết trong mẫu CV của ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Mục đích cung cấp thông tin cá nhân chính là thông báo cho nhà tuyển dụng biết về sơ yếu lý lịch của ứng viên.

Các ý chính trong mục thông tin cá nhân sẽ bao gồm họ và tên đầy đủ, ngày tháng năm sinh, giới tính, địa chỉ thường trú, địa chỉ Email, số điện thoại, … và các thông tin liên quan khác về bản thân.

Mục thông tin cá nhân
Mục thông tin cá nhân

Ngoài ra, ứng viên có thể cung cấp các thông tin cơ bản về người thân để đề phòng các trường hợp bất khả kháng. Ghi rõ họ và tên người thân, số điện thoại và mối quan hệ giữa 2 người ra sao.

Sau khi kê khai toàn bộ thông tin cá nhân về bản thân trong CV của ngân hàng Bưu điện Liên Việt thì ứng viên cần phải cung cấp thông tin về điểm mạnh, điểm yếu cũng như các thành tựu nổi bật mà bạn đạt được. 

Ngoài ra hãy trình bày mục tiêu của bản thân trong vài năm tới, tuy nhiên mọi thông tin về mục tiêu cũng như thành tích đều phải có sự liên quan đến vị trí nghề nghiệp mà bạn đang ứng tuyển.

2.2.3. Mục thông tin chi tiết

- Thông tin trong mục trình độ chuyên môn: Trình độ chuyên môn là dữ liệu giúp cho nhà tuyển dụng đánh giá về năng lực của ứng viên xem có đủ khả năng để tiếp nhận vị trí đang ứng tuyển hay không. 

Theo đó mà ứng viên cần nộp bằng cấp, chứng chỉ trong phần Trình độ chuyên môn, phần này không quá khó, các bạn chỉ cần điền theo thứ tự như sau: thời gian, tên trường đào tạo, loại bằng cấp và ngành học đã tốt nghiệp.

Đối với những ứng viên có chứng chỉ thì các bạn có thể điền vào cột thông tin bao gồm tên chứng chỉ đã tốt nghiệp (khoá đào tạo và thời gian đào tạo), khu vực đào tạo và điểm/xếp loại trong quá trình học và thi chứng chỉ.

Mục thông tin chi tiết
Mục thông tin chi tiết

Lưu ý rằng ứng viên nên trình bày các thông tin về bằng cấp theo thứ tự từ cao đến thấp và từ quá khứ đến hiện tại. Tuy nhiên, đối với bằng cấp THCS hay THPT thì không nên đưa vào bản CV bởi các thông tin này không quá đặc biệt.

- Thông tin trong mục kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm làm việc luôn là phần nội dung mà hầu hết các nhà tuyển dụng đều quan tâm. Bởi đối với các doanh nghiệp nói chung và ngân hàng Bưu điện Liên Việt nói riêng thì phần lớn sẽ ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm để có thể dễ dàng thích nghi với nhiệm vụ công việc trong công ty.

Trong mục này, ứng viên cần kê khai kinh nghiệm làm việc của bản thân trong suốt thời gian kể từ thời điểm tốt nghiệp. Lưu ý ứng viên đang ứng tuyển tại ngân hàng Bưu điện Liên Việt nên chỉ cần những kinh nghiệm làm việc có đặc thù liên quan đến ngành ngân hàng, kế toán hoặc các vị trí tương đương.

Tuy nhiên, các kinh nghiệm làm việc mà ứng viên đề cập trong bản CV cần được viết đúng và chính xác với những gì mà các bạn từng làm. Không nên gian lận và bịa đặt để tiếp cận đến nhà tuyển dụng. Bởi Nhân sự đều là những người giỏi giang và rất tinh vi, chỉ cần bạn đến phỏng vấn họ có thể nhận thấy bạn có trình độ hay không.

Trên đây là những thông tin cơ bản về mẫu CV ứng tuyển LienvietPostbank. Hy vọng những chia sẻ bổ ích trong bài đọc này sẽ mang lại nhiều kiến thức hữu ích cho ứng viên trong hành trình ứng tuyển vào ngân hàng Bưu điện Liên Việt.

Đừng quên hãy đọc và soát lại thật kỹ bài CV của mình trước khi nộp qua Email và đảm bảo CV đã tuân thủ đúng quy chuẩn theo bản mẫu của LienvietPostbank để nhà tuyển dụng họ cảm thấy ấn tượng bạn nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem279 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT