CV FE CREDIT là gì? Hướng dẫn tạo một bản CV FE CREDIT hoàn chỉnh

Theo dõi work247 tại
Quỳnh Trang tác giả work247.vn Tác giả: Quỳnh Trang

Bạn đang có ý định xin làm tại FE CREDIT, vậy bạn đã biết cách 1 bản CV FE CREDIT chưa? Bạn có biết trong bản CV này gồm những thông tin gì? Và bạn phải lưu ý những gì khi làm bản CV này không? Nếu chưa trả lời được những câu hỏi trên thì đừng chần chờ gì nữa kéo ngay xuống dưới đọc các thông tin trong bài viết này thôi nào.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Tổng quan về khái niệm của CV FE CREDIT

1.1. Khái niệm về FE CREDIT

FE CREDIT với tiền thân là khối tín dụng của ngân hàng VPBank trải qua hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, doanh nghiệp này ngày càng giải quyết tình trạng khó khăn của hàng triệu người Việt Nam mỗi năm và đẩy lùi tình trạng tín dụng đen trên toàn quốc. Doanh nghiệp này ngày càng nhận được sự tin tưởng và sử dụng của nhiều người trên 3 miền đất nước bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ khách hàng, dịch vụ tín dụng ngày càng phong phú đáp ứng nhu cầu của nhiều tệp khách.

Khái niệm về FE CREDIT
Khái niệm về FE CREDIT

Đây là một quỹ tín dụng uy tín và có thể nói là hàng đầu Việt Nam nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi gửi trọn niềm tin khi sử dụng dịch vụ của FE CREDIT. Hiện quỹ này đang cung cấp 3 gói tín dụng phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng như: vay tiêu dùng cá nhân, vay mua xe máy trả góp, vay mua hàng gia dụng trả góp. 

Doanh nghiệp này cũng là một trong những doanh nghiệp thu hút lượng lao động lớn trên cả nước bởi môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều chính sách đãi ngộ nhân viên và trở thành điểm dừng chân của rất nhiều bạn trẻ sau khi mới tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.

1.2. Vai trò của CV FE CREDIT hiện nay

Vai trò của CV FE CREDIT hiện nay
Vai trò của CV FE CREDIT hiện nay

Cũng giống như những ngày khác khí đi xin việc hiện nay đều đòi hỏi ứng viên phải chuẩn bị một bản CV, Tại FE CREDIT cũng yêu cầu cơ bản như vậy. Nếu bạn đang có ý định xin vào doanh nghiệp này thì bạn cần phải biết cách tạo bản CV chuyên nghiệp chỉnh chu để đem lại ấn tượng cho nhà tuyển dụng và tạo cơ hội cho bản thân làm việc tại môi trường mong muốn.

Có rất nhiều bản CV các nhà tuyển dụng của fe credit nhận được nhưng tại sao có bản được duyệt có bản lại không? Nguyên nhân là bởi ứng viên chưa biết cách tạo một bản CV đẹp, hấp dẫn nhà tuyển dụng và vì thế đã làm đánh mất cơ hội việc làm cho mình. Vậy nên việc tạo 1 bản CV FE CREDIT không khó nhưng nếu không biết cách làm đúng bạn cũng sẽ bị loại khỏi vòng duyệt CV giống như nhiều người. Để giải đáp khó khăn của các bạn trẻ khi làm CV ứng tuyển vào fe credit hiện nay thì hãy cùng kéo ngày xuống dưới để tìm hiểu câu trả lời cho mình nhé bạn.

Xem thêm: Đơn xin việc và CV khác nhau thế nào? Lời lý giải từ chuyên gia 

2. Những thông tin có trong bản CV FE CREDIT

Như những bản CV của các nghề nghiệp trong lĩnh vực văn phòng, nhân viên làm tại FE CREDIT trong bản CV ứng tuyển của bạn cũng phải có những thông tin cơ bản như phần giới thiệu bản thân, mục tiêu nghề nghiệp, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng đã có và đặc biệt trong bản CV của nghề này bạn phải có phần thông tin giới thiệu về gia đình. Để hiểu rõ hơn về nội dung trong bản CV này, chúng ta cùng đi tìm hiểu qua từng phần thông tin ngay sau đây nào.

2.1. Phần thông tin giới thiệu và cách để liên hệ

Phần thông tin giới thiệu và cách để liên hệ
Phần thông tin giới thiệu và cách để liên hệ

Đây là phần đầu tiên và là phần cơ bản nhất mà mọi bản CV xin việc phải có đó là giới thiệu đầy đủ họ và tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, địa chỉ nơi ở, số điện thoại liên hệ và email cá nhân để nhận thông báo trúng tuyển. Mặc dù là phần cơ bản nhưng vẫn có rất nhiều ứng viên khi làm CV vẫn để thông tin thiếu hoặc sai sót ở phần này. Vì thế để bản CV hoàn chỉnh bạn nhớ phải kiểm tra kỹ phần này và địa chỉ email để nhà tuyển dụng dễ dàng liên hệ thông báo cho bạn khi bạn được duyệt CV.

2.2. Phần thông tin về gia đình

Phần thông tin về gia đình
Phần thông tin về gia đình

Như đã nói ở trên đây là một phần đặc biệt mà chỉ có ứng viên ứng tuyển vị trí nhân viên của  FE CREDIT mới cần, lý do là bởi đây là một doanh nghiệp thuộc lĩnh vực tài chính vì thế họ đòi hỏi phải biết những người thân của ứng viên làm gì, ở đâu để xác định được một phần khả năng làm việc và mối quan hệ của ứng viên mình.

Nếu có ý định xin làm nhân viên của FE CREDIT thì cần nhớ phần thông tin này bạn phải nêu đầy đủ họ và tên, ngày tháng năm sinh, mối quan hệ gì với bạn và hiện tại đang làm công việc gì. Một số ứng viên khi tham gia ứng tuyển vị trí này họ vẫn chưa biết tới phải viết thông tin này thế nên có nhà tuyển dụng sẽ bỏ qua cũng có nhà tuyển dụng khắt khe hơn thì họ sẽ loại thẳng CV đó. Nói tóm lại bạn nên nêu phần thông tin này để nhà tuyển dụng xác định được thân thế của bạn, xem xét sự phù hợp của bạn với công việc ứng tuyển và tạo cơ hội trúng tuyển cao cho chính bạn.

2.3. Phần mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của ứng viên

Phần mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của ứng viên
Phần mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của ứng viên

Như những bản CV xin việc của nhiều ngành nghề khác, bản CV FE CREDIT cũng cần phải có mục tiêu nghề nghiệp. Và với phần này bạn hãy nhớ nguyên tắc SMART là cụ thể,đo lường được, có thể đạt được, có tính liên kết giữa mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn, xác định thời gian đạt được.

Với mục tiêu ngắn hạn của nhân viên xin vào fe credit có thể nêu như một vài ví dụ sau đây:

- Được trở thành nhân viên chính thức của  fe credit và góp phần cùng đội ngũ hỗ trợ doanh nghiệp phát triển hơn nữa

- Học hỏi và trau dồi được nhiều kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực tài chính để trở thành nhân viên xuất sắc của công ty

Với mục tiêu dài hạn đối với nhân viên FE CREDIT có thể nêu cụ thể như:

- Mong muốn nỗ lực phấn đấu làm việc đạt kết quả cao và trong vòng 2 năm vươn lên vị trí quản lý 

- Với 1 năm kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương tôi mong muốn ứng tuyển sau 1 năm phần đấu hoàn thành các chỉ tiêu được giao và trở thành trưởng phòng tài chính của công ty…

2.4. Phần kinh nghiệm làm việc

Phần kinh nghiệm làm việc
Phần kinh nghiệm làm việc

Là một nhân viên ứng tuyển trong vị trí tín dụng của công ty FE CREDIT, nhà tuyển dụng luôn đòi hỏi ứng viên phải có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc từng làm các công việc liên quan đến tài chính, tín dụng. Vì thế với phần nội dung này ứng viên chỉ nêu những công việc đã làm liên quan tới nghề và có thời gian gắn bó từ 6 tháng trở lên.

2.5. Phần kỹ năng của ứng viên đã có

Phần kỹ năng của ứng viên đã có
Phần kỹ năng của ứng viên đã có

Với phần thông tin này bạn cần nêu những kỹ năng bạn có và cho rằng bạn giỏi nhất mà  có liên quan tới vị trí đang ứng tuyển. Ở phần kỹ năng làm việc bạn cũng có thể dựa vào bản JD để nêu kỹ năng có được từ đó sẽ cho nhà tuyển dụng đánh giá cao bản CV của bạn. Một số kỹ năng gợi ý cho bạn như:kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chịu được áp lực công việc, kỹ năng thích ứng…

 Xem thêm: Kích thước CV như thế nào là phù hợp? Cùng tìm kiếm lời giải đáp 

3. Những chú ý cần nhớ khi tạo CV FE CREDIT

Với một bản CV xin việc ngoài những thông tin cần được làm rõ như trên, để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng của FE CREDIT ứng viên cũng cần phải nhớ những chú ý cụ thể sau:

- Tránh trình bày sai bố cục CV

- Chú ý phông chữ, cỡ chữ của bản CV

- Soát lại lỗi chính tả sau khi làm xong bản CV

- Thiết kế bản CV không quá rườm rà nhưng cũng không nên đơn giản quá mức

- Tạo bản CV gây ấn tượng từ hình ảnh đến bố cục và nội dung chỉnh chu.

Trên đây là các thông tin chia sẻ về  CV FE CREDIT của work247.vn dành cho các bạn. Mong rằng qua bài viết trên đã giúp bạn biết cách làm một bản CV chuyên nghiệp và tạo cơ hội việc làm cho bạn. Hãy đón xem những bài viết tiếp theo để hiểu thêm những cách tạo CV của nhiều nghề khác nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem445 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT