Các mẫu mục tiêu nghề nghiệp Giáo viên tiếng Anh hay nhất

Theo dõi work247 tại
Phạm Hồng Ánh tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hồng Ánh

Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách viết mục tiêu nghề nghiệp giáo viên tiếng Anh hay nhất và một số điểm nhấn làm cho CV của bạn nổi bật hơn nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Có thể nói rằng, nghề giáo viên tiếng Anh đang trở thành một ngành nghề vô cùng phổ biến và thu hút nhiều bạn trẻ tham gia giảng dạy. Từ việc dạy ở các trường công lập, trường tư, cho đến các trung tâm tiếng Anh hay dạy tiếng Anh online. Có rất nhiều môi trường để những ai yêu thích được công việc giảng dạy tiếng Anh được thể hiện bản thân. 

Thị trường việc làm đa dạng là vậy nhưng việc bạn cần có cho mình một CV “đẹp” về cả hình thức lẫn nội dung để trúng tuyển không phải là điều dễ dàng. Vậy ngày hôm nay, work247.vn sẽ chỉ cho bạn cách viết mục mục tiêu nghề nghiệp giáo viên tiếng anh và những điểm nhấn giúp CV của bạn nổi bật hơn trong mắt nhà tuyển dụng nhé!

1. Làm thế nào để có mục tiêu nghề nghiệp giáo viên tiếng Anh hay

Cách tốt nhất để có thể có cho mình một mục tiêu nghề nghiệp tốt chính là việc bạn hãy kết hợp những kỹ năng chuyên môn liên quan đến nghề giáo viên, cũng như những kinh nghiệm giảng dạy trực tiếp của bạn đối với học sinh của mình.

Bạn không thể viết mục tiêu nghề nghiệp của mình là trở thành giáo viên để trở nên giàu có, vì ngành nghề này liên quan rất nhiều đến đạo đức nghề nghiệp. Khi quyết định trở thành một giáo viên tiếng Anh, hai yếu tố mà bắt buộc người giảng viên nào cũng phải có đó là “năng lực” và “phẩm chất”.

Năng lực chính là việc bạn cần có vốn kiến thức tiếng Anh đủ sâu và cần có khả năng để truyền đạt những kiến thức đó cho học sinh hiểu được áp dụng được vào trong cuộc sống. Phẩm chất chính là bạn cần có cái tâm với nghề, luôn luôn giúp đỡ và truyền đạt tất cả những kiến thức của bản thân, là tấm gương để học sinh của mình làm theo và học tập.

Làm thế nào để có mục tiêu nghề nghiệp giáo viên tiếng Anh hay
 Làm thế nào để có mục tiêu nghề nghiệp giáo viên tiếng Anh hay

Mục tiêu nghề nghiệp của bạn cần có sự chỉnh chu, có mục tiêu dài hạn và ngắn hạn. Ngắn hạn bạn sẽ đạt được những gì, giúp được những gì cho học sinh của mình. Dài hạn bạn sẽ trở thành ai, đóng góp được những giá trị gì cho xã hội. Đó là câu hỏi quan trọng mà bạn cần giải đáp khi viết mục tiêu nghề nghiệp Giáo viên tiếng Anh.

Khi viết, hãy lồng ghép các kỹ năng mà mình có để làm nổi bật phần mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Nhắc đến đây, để có thể một giáo viên tiếng Anh thật sự giỏi, bạn cần trau dồi cho bản thân những kỹ năng và phẩm chất quan trọng sau:

Creative - khả năng sáng tạo

Patience - kiên nhẫn với học sinh

Tolerance - có lòng khoan dung

Decision making - khả năng đưa ra quyết định

Collaboration - làm việc nhóm, tương tác tốt

Critical thinking - có kỹ năng tư duy, phản biện tốt 

Organization and planning - có óc tổ chức và lên kế hoạch

Advanced verbal communication skills - có khả năng giao tiếp ngôn ngữ cao

Likable Personality - tính năng hòa đồng, dễ mến

Self-motivation - có khả năng truyền động lực

Self-Discipline - kỷ luật bản thân tốt

High levels of energy - có nhiều năng lượng

Flexibility - linh hoạt trong giao tiếp, xử lý tình huống.

Xem thêm: Kỹ năng chuyên môn giáo viên và những điều không thể bỏ qua 

2. Mẫu mục tiêu nghề nghiệp giáo viên tiếng Anh

2.1. Mẫu mục tiêu nghề nghiệp giáo viên tiếng Anh bằng tiếng Việt

- Mẫu 1:

Tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh - Học viện ngân hàng với GPA 3.6 cùng với kinh nghiệm hơn 3 năm làm gia sư và giảng dạy tiếng Anh online cho học sinh với nhiều độ tuổi khác nhau. Tôi mong muốn được đem vốn kiến thức hiểu biết của mình và đặc là tiếng Anh truyền tải cho các em học sinh của mình.

Mẫu mục tiêu nghề nghiệp giáo viên tiếng Anh bằng tiếng Việt
Mẫu mục tiêu nghề nghiệp giáo viên tiếng Anh bằng tiếng Việt

Với các kỹ năng chuyên môn cần có của một người giáo viên giỏi như kỹ năng giao tiếp linh hoạt, sáng tạo đổi mới trong phương pháp giảng dạy,.. Mục tiêu ngắn hạn của tôi trong 2-3 năm tới sẽ là người có thể mang lại thật nhiều giá trị cho học sinh của mình, giúp các em có thể thành thạo giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin nhất.

Mục tiêu dài hạn trong 5-7 năm tới sẽ phấn đấu nghiên cứu và sáng tạo ra những phương pháp để giúp cho quá trình giảng dạy học sinh trở nên thú vị và các em sẽ nắm được nhiều kiến thức hơn.Cuối cùng là phấn đấu nằm trong top giáo viên giỏi nhất Đông Nam Á trong vòng 5 năm tới.

- Mẫu 2:

Với niềm đam mê khao khát được tiếp xúc và giảng dạy cho học sinh cũng những kiến thức của bản thân về tiếng Anh. Tôi mong muốn bản thân mình có thể trở thành một giáo viên tiếng Anh có tâm, có tầm. Sử dụng những kiến thức và kỹ năng của mình để có thể giúp cho các bạn học sinh có thể có niềm yêu thích với tiếng Anh và nhận ra được được tầm quan trọng mà nó mang lại.

Thông qua các hoạt động giảng dạy, tôi mong muốn có thể giúp cho các bạn học sinh của mình có thể phát triển được các kỹ năng cần thiết, không chỉ riêng tiếng Anh mà còn các kỹ năng khác như: quản lý thời gian, đặt mục tiêu, xây dựng kế hoạch,.. Giúp các em nhận thức được tầm quan trọng của bản thân đóng góp cho quê hương, đất nước.

- Mẫu 3:

Tốt nghiệp trường Đại học sư phạm Hà Nội với bộ môn giảng dạy là Tiếng Anh. Tôi có một phong cách giảng dạy khá đổi mới và phù hợp với từng đối tượng học sinh. Bên cạnh đó, tôi có thể áp dụng những phương pháp giảng dạy hiện đại như trò chơi, dạy học trực tuyến,.. Giúp cho các em có thể dễ dàng trong việc tiếp thu những kiến thức thực tiễn và qua đó yêu thích việc học tiếng Anh hơn.

Mục tiêu nghề nghiệp cần viết một cách cụ thể rõ ràng mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của mình
Mục tiêu nghề nghiệp cần viết một cách cụ thể rõ ràng mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của mình

Tôi mong muốn bản thân có thể tìm kiếm cho mình một công việc lâu dài và ổn định với vị trí giáo viên tiếng Anh tại trung tâm ABC. Từ đó có thể giúp cho học sinh nắm bắt được kiến thức và ngôn ngữ tiếng Anh. Tôi tin với môi trường làm việc tại trung tâm ABC chính là điểm đến lý tưởng để tôi có thể phát huy được những sở trường của mình, và có thể mang lại nhiều giá trị hơn cho trung tâm.

Xem thêm: Chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học là gì?

2.2. Mẫu mục tiêu nghề nghiệp giáo viên tiếng Anh bằng tiếng Anh

- To obtain a teaching position where I can utilize my knowledge of advanced teaching methods such as team learning and e-learning.

- To build a long-term profession as a teacher that will offer endless opportunities for career growth and to keep up with cutting-edge educational technologies.

- As an entry-level teacher, I would like to utilize my lively and energetic attitude in teaching students with great enthusiasm. With my administrative and institutional abilities, I would also work to perform administrative tasks and responsibilities. I would also like to lead students and participate in doing constructive programs.

Mẫu mục tiêu nghề nghiệp giáo viên tiếng Anh bằng tiếng Anh
Mẫu mục tiêu nghề nghiệp giáo viên tiếng Anh bằng tiếng Anh

- To secure a position as a teacher and utilize my dedication to foster quality education required for a child’s development.

- To obtain a position as an elementary school teacher that will utilize my dedication to children’s educational needs and development.

- To obtain a position in special education teaching that will allow me to use my strong passion for student development coupled with skills and experience that will enable me to make a difference at [School name].

- Develop and promote creativity and high-order thinking skills that increase the performance of the students.

- To build a long-term career as a teacher in a position that offers opportunities for career growth, and to keep up with cutting-edge teaching technologies.

- To encourage creativity and higher-order thinking in a way that increases student performance.

- Develop professional skills of teaching students of every age by providing work-based learning. To offer quality education to students.

Develop professional skills of teaching students of every age by providing work-based learning
Develop professional skills of teaching students of every age by providing work-based learning

- To obtain a position at [School name] where I can maximize my high school teaching experience, training abilities, and student developmental skills.

- Possesses an effective, positive, and flexible teaching style with the willingness to work beyond the comfort zone.

- To obtain a teaching position at [School name] that utilizes advanced learning methods, including teamwork and e-learning.

- A highly passionate, hardworking English teacher with a focus on American literature and four years of teaching in a private school setting seeks a permanent teaching position at [School name].

- A creative, resourceful teacher with [number] years of varied instructional experience.

- Fully certified school teacher with a master’s degree in education and five years’ experience.

Fully certified school teacher with a master’s degree in education and five years’ experience
Fully certified school teacher with a master’s degree in education and five years’ experience

- Qualified elementary school teacher with proven ability to enhance students’ performance.

- Seeking a teaching position at [School Name] as an English teacher to share my passion for the subject and enlighten young minds.

- As an entry-level teacher, I would love to utilize my energetic attitude and instructional abilities to lead students at [School name].

Như vậy, việc viết  mục tiêu nghề nghiệp giáo viên tiếng Anh của bạn sẽ tùy thuộc vào nơi mà bạn ứng tuyển. Nếu như bạn apply CV vào các trường công lập thì bạn có thể tham khảo mục tiêu nghề nghiệp bằng tiếng Việt, còn nếu bạn dạy tiếng Anh cho trường Quốc tế hoặc Trung tâm thì bạn có thể tham khảo mẫu mục tiêu nghề nghiệp bằng tiếng Anh có thể giúp CV của bạn nổi bật hơn nhé!

Như vậy, hôm nay chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về cách viết mục tiêu nghề nghiệp giáo viên tiếng Anh bằng tiếng Anh và tiếng Việt, làm thế nào để có thể viết cho mình một mẫu mục tiêu nghề nghiệp giáo viên tiếng anh phù hợp và tối ưu nhất. Hy vọng bài viết hữu ích đến tất cả mọi người.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem3345 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT