Giới thiệu phần mềm bán trà sữa được ưa chuộng hiện nay

Theo dõi work247 tại
Phạm Hường tác giả work247.vn Tác giả: Phạm Hường

Bạn đang tìm kiếm giải pháp để quản lý quán trà sữa hiệu quả? Lời khuyên dành cho bạn là sử dụng phần mềm bán trà sữa nhưng bạn lại chưa biết nên sử dụng phần mềm nào cho quán trà sữa của mình? Tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải quyết ngay trong bài viết sau đây, cùng đón đọc nhé.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Phần mềm chuyên dụng PosApp

1.1. Quản lý nhiều thông tin chỉ trên một thiết bị

Là một phần mềm được thiết kế riêng cho việc quản lý hoạt động của quán trà sữa, PosApp mang đến những giải pháp quản lý bán hàng. Các dữ liệu trên PosApp có thể được đồng bộ trên nhiều thiết bị điện tử như máy tính bảng, điện thoại hay máy Pos tính tiền.

Quản lý nhiều thông tin chỉ trên một thiết bị
Quản lý nhiều thông tin chỉ trên một thiết bị

Khi sử dụng PosApp, người dùng sẽ được trải nghiệm rất nhiều tính năng như bán hàng trà sữa, thu chi, quản lý định lượng, in tem cho trà sữa hay phần quyền nhân viên. Phần mềm sử dụng được trên nhiều thiết bị vì thế chủ cửa hàng có thể quản lý nhân viên và doanh số bán hàng mọi nơi mọi lúc. Đồng thời phần mềm tích hợp nhiều tính năng nên không cần phải đầu tư chi phí cho nhiều thiết bị, vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm không gian cho quán.

1.2. Tính năng chuyên biệt cho bán hàng trà sữa

Mang đầy đủ tính năng cho việc bán hàng trà sữa, PosApp có thể hoạt động ngay cả trong điều kiện không có kết nối mạng. Vì thế bạn sẽ không cần lo lắng mỗi khi mất mạng thì phần mềm không hoạt động được.

Tính năng chuyên biệt cho bán hàng trà sữa
Tính năng chuyên biệt cho bán hàng trà sữa

Các thông tin được nhập khi bạn không có kết nối internet sẽ được đồng bộ đến tất cả người quản lý, nhân viên, chủ cửa hàng ngay khi bạn có kết nối mạng trở lại.

Phần mềm PosApp còn liên kết với các đơn vị vận chuyển để việc giao hàng được hoàn thành nhanh chóng hơn. Với thiết bị Pos cầm tay chuyên dụng bạn có thể trực tiếp in phiếu bán hàng từ xa.

Với những tem trà sữa có trên điện thoại hoặc máy Pos bạn có thể chuyển dữ liệu từ tem đó đến các thiết bị in tem để in. Trong các dịp khuyến mãi hay giảm giá của cửa hàng, các app hỗ trợ khác mà PosApp liên kết sẽ giúp bạn đăng tải thông tin về chương trình và hỗ trợ quản lý.

- Tính năng lên đơn hàng

Các cửa hàng khác nhau sẽ có nhiều phương thức để lên đơn cho khách hàng và PosApp hỗ trợ các hình thức lên đơn đa dạng. Các phương thức được cung cấp có thể là nhân viên lên đơn cho khách hàng hoặc khách hàng được tự mình lên đơn.

Tính năng lên đơn hàng
Tính năng lên đơn hàng

Phương thức đầu tiên chính là nhân viên lên đơn cho khách hàng bằng di động hoặc lên đơn tại quầy thu ngân.

Nhân viên có thể sử dụng điện thoại di động hoặc máy Pos cầm tay để lên đơn cho khách hàng ngay tại bàn. Phương thức này hỗ trợ linh hoạt cho khách hàng bởi khách hàng sẽ không cần phải di chuyển mà có thể thanh toán ngay tại bàn. Còn mô hình lên đơn tại quầy thu ngân thường thấy ở các cửa hàng trà sữa yêu cầu thanh toán trước hoặc khách mua mang về.

Với phương thức thanh toán tiếp theo khách hàng sẽ tự lên đơn tại bàn hoặc tại quầy. Trên từng bàn hoặc tại quầy thu ngân sẽ có một máy tính bảng hoặc các thiết bị công nghệ tương tự để khách hàng tự mình lựa chọn đồ uống. Sau khi khách hàng lựa chọn các thông tin sẽ được chuyển đến nhà bếp và quầy thu ngân để thực hiện thanh toán.

- Thanh toán đơn trà sữa với ví điện tử

PosApp đã tích hợp chức năng thanh toán với các loại ví điện tử được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay. Với PosApp bạn có thể thanh toán bằng thẻ ATM, thanh toán qua mã QR hay dùng thẻ Visa.

2. Cung cấp giải pháp bán với IPOS

IPOS được biết đến là phần mềm chuyên cung cấp giải pháp thanh toán cho ngành hàng đồ uống và đồ ăn nhanh. Mang đến những giải pháp vẹn toàn cho mô hình trà sữa, IPOS cung cấp đầy đủ các tính năng hỗ trợ cho bán hàng trà sữa.

Với thiết kế đơn giản, giao diện của IPOS giúp nhân viên dễ dàng thực hiện các thao tác để kịp thời phục vụ khách hàng, nhất là trong những thời điểm mà cửa hàng đông khách.

 Cung cấp giải pháp bán với IPOS
 Cung cấp giải pháp bán hàng với IPOS

Phần mềm IPOS hỗ trợ kiểm soát chi phí và doanh thu cho cửa hàng với việc quản lý định lượng nguyên liệu. Phần mềm cũng có khả năng in tem nhãn khi được tích hợp với các máy in tem.

Bên cạnh những tính năng hỗ trợ bán hàng thì phần mềm còn có các ứng dụng để chăm sóc khách hàng và tính năng marketing để tăng doanh thu cho cửa hàng. Bạn có thể khám phá thêm về máy bán hàng tự động tên Self – Order của phần mềm để kịp thời lên đơn cho khách hàng. Tính năng này sẽ hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong thời điểm cửa hàng đông khách.

Thêm vào đó IPOS có liên kết với các đơn vị giao hàng, nhờ đó việc đặt hàng của khách hàng cũng dễ dàng hơn, từ đó tăng nhanh doanh thu của cửa hàng. Chủ cửa hàng có thể theo dõi doanh thu cửa hàng và làm các báo cáo tại bất kỳ địa điểm nào.

3. Phần mềm tiết kiệm Sapo FbN

Phần mềm Sapo FnB được thiết kế sử dụng chuyên biệt cho các quán trà sữa và cà phê. Những đánh giá của người dùng đều cho thấy phần mềm hiện đại mà vẫn đáp ứng được yêu cầu tiết kiệm chi phí cho người dùng.

3.1. Tính năng gọi món và quản lý nguyên vật liệu

Trên phần mềm sẽ được thiết kế sơ đồ bàn ăn theo từng tầng, từng phòng. Như vậy bạn có thể dễ dàng nhận biết các bàn đã đầy hay những vị trí bàn còn trống để có thể sắp xếp chỗ ngồi phù hợp cho khách hàng.

Tính năng gọi món và quản lý nguyên vật liệu
Tính năng gọi món và quản lý nguyên vật liệu

Dù bạn lên đơn tại quầy hay lên đơn cho khách hàng trên điện thoại thì các thông tin đều được đồng bộ trên mọi thiết bị. Toàn bộ quy trình phục vụ khách hàng như pha chế, thu ngân, dán tem trà sữa sẽ được thực hiện nhanh gọn. Như vậy khách hàng cũng sẽ thấy được sự chuyên nghiệp trong công tác phục vụ của cửa hàng.

Quản lý nguyên liệu chính là quản lý chi phí cho cửa hàng. Với phần mềm này bạn sẽ định lượng được chính xác số nguyên liệu cần dùng cho từng loại đồ uống, kiểm soát lượng nguyên liệu nhập vào và xuất ra. Từ đó hạn chế tối đa việc thất thoát nguyên vật liệu hay nắm bắt được tình hình tồn kho của từng loại nguyên liệu riêng biệt.

Với những nguyên liệu sắp hết, phần mềm sẽ gửi đến cảnh báo cho bạn để bạn có kế hoạch nhập nguyên liệu kịp thời. Như vậy các nguyên liệu sẽ luôn được đảm bảo trong quá trình phục vụ khách hàng.

3.2. Hỗ trợ quản lý và thanh toán chuyên nghiệp

Hiệu quả làm việc của từng nhân viên sẽ được đánh giá chi tiết với hệ thống phần mềm. Mỗi vị trí nhân viên với vai trò khác nhau sẽ được phần quyền nhiệm vụ khác nhau.

Như vậy người quản lý có thể đánh giá được chi tiết công tác làm việc của từng nhân viên. Các thông tin thanh toán khách hàng được đồng bộ từ quầy thu ngân cho đến các hình thức thanh toán khác như tiền mặt, trả bằng thẻ ngân hàng.

3.3. Báo cáo công việc từ khoảng cách xa

Bất cứ cửa hàng nào đều cần cập nhật báo cáo về tình hình doanh thu, công nợ hay lãi lỗ của cửa hàng trong một khoảng thời gian cụ thể. Các báo cáo sẽ giúp người quản lý nắm bắt được tình hình kinh doanh của cửa hàng và đưa ra các quyết định phù hợp.

Báo cáo công việc từ khoảng cách xa
Báo cáo công việc từ khoảng cách xa

Với phần mềm bạn không cần phải có mặt ở cửa hàng mà vẫn có thể quản lý các báo cáo này thông qua các ứng dụng đã được cài đặt trên điện thoại hoặc máy tính. Phần mềm sẽ cập nhật đầy đủ các thông tin chi tiết về doanh số, lượng khách hàng và số lần lên đơn.

Rất nhiều người sau khi sử dụng phần mềm đã đánh giá cao về khả năng tiết kiệm chi phí quản lý cho cửa hàng. Phần mềm Sapo được thiết kế đẹp, đơn giản với các thao tác mượt mà đã tối ưu hóa giải pháp quản lý bán hàng cho quán trà sữa.

Vậy là bạn đã có thêm thông tin về các phần mềm bán trà sữa cùng với các tính năng của mỗi loại phần mềm. Những phần mềm này sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc quản lý cửa hàng của mình. Chúc bạn lựa chọn được một phần mềm và đạt hiệu quả cao trong kinh doanh nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem948 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT