Cách thức viết mẫu CV xin việc ngân hàng HDBank chất lượng hiệu quả

Theo dõi work247 tại
Hằng Lê tác giả work247.vn Tác giả: Hằng Lê

Hàng năm, ngân hàng HDBank luôn mở các đợt tuyển dụng lớn, tìm kiếm các ứng viên có năng lực và giàu tiềm năng trên khắp cả nước. Để có thể tham gia vào đợt ứng tuyển này, điều đầu tiên mà bạn sẽ cần quan tâm là có một mẫu CV HDBank chuyên nghiệp, đẹp mắt. Tuy nhiên, mẫu CV này lại khá khác biệt, không phải ai cũng nắm rõ. Vì vậy, work247.com sẽ hướng dẫn bạn thông qua bài blog này nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Thông tin tuyển dụng đến từ ngân hàng HDBank

Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh thường được biết đến với tên gọi thân thuộc là HDBank. Đây là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam.

Hiện nay, ngân hàng HDBank đang thuộc Top các ngân hàng dẫn đầu về chiến lược phát triển, được tập trung vào các mảng chính là bán lẻ và SME. Sau hơn 30 năm hoạt động và phát triển, HDBank đã chứng tỏ được khả năng phát triển mạnh mẽ với chất lượng tài sản vượt trội, giá trị vốn hóa cao trong nhóm ngành ngân hàng và thị trường chứng khoán.

Với sự phát triển không ngừng như thế, HDBank hiện đang nắm giữ tổng tài sản lên tới 216,1 tỷ đồng với tổng số vốn điều lệ lên tới 9800 tỷ đồng. Cùng với đó là liên tục xây dựng mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch được phủ sóng khắp toàn quốc.

Cho tới thời điểm hiện tại, ngân hàng HDBank đã sở hữu hơn 18000 điểm giao dịch và hơn 300 chi nhánh khác nhau. Điều này đã tạo ra một thách thức không nhỏ khiến ngân hàng buộc phải tuyển dụng nhân sự theo quy mô thuộc các cấp quản lý khác nhau. Với mục tiêu chính là phục vụ hơn 8 triệu lượt khách hàng đã và đang sử dụng gói dịch vụ của HDBank.

Tất cả những ứng viên tiềm năng được ngân hàng HDBank tuyển dụng đều phải tốt nghiệp từ ngành tài chính hay các lĩnh vực thuộc khối ngành kinh tế. Đồng thời, ngân hàng cũng tạo cơ hội để tất cả các bạn sinh viên trong cả nước được phép đến thực tập và học hỏi tại ngân hàng này.

Thông tin tuyển dụng đến từ ngân hàng HDBank
Thông tin tuyển dụng đến từ ngân hàng HDBank

2. Yêu cầu với CV HDBank

Được biết đến là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, HDBank đã tự sáng tạo để làm nên mẫu CV xin việc của riêng bản thân mình. Đối với mẫu CV này, bạn sẽ bắt buộc phải điền đầy đủ và chính xác mọi thông tin. Điều này sẽ giúp bạn khẳng định được mình có thực sự phù hợp với môi trường HDBank hay không.

Bên cạnh đó, mẫu CV xin việc ngân hàng HDBank còn yêu cầu bạn không được phép thay đổi định dạng hay xóa bỏ các thông tin. Đối với các phần thông tin được bôi màu vàng, bạn sẽ không được tự điền mà thay vào điền theo list danh sách mà ngân hàng đã cung cấp.

Các thông tin này đều có những giá trị và ý nghĩa nhất định đối với bộ phận tuyển dụng. Vì vậy, bạn sẽ cần điền một cách cẩn thận, trung thực và chuyên nghiệp. Mọi thông tin bị sửa đổi theo mẫu ban đầu đều có thể khiến bạn bị loại ra khỏi vòng thứ hai và không được tham ra vào quá trình trả lời câu hỏi phỏng vấn.

Yêu cầu với CV ngân hàng HDBank
Yêu cầu với CV ngân hàng HDBank

3. Hướng dẫn viết các thông tin theo mẫu CV HDBank

Đến với mẫu CV xin việc ngân hàng HDBank, các bạn sẽ cần phải đặc biệt chú ý để hiểu rõ và mục đích của từng mục khác nhau. Các mục này sẽ được work247.vn hướng dẫn cụ thể như sau:

3.1. Phần thông tin ứng viên

Mục đầu tiên mà các bạn sẽ cần quan tâm khi đến với CV HDBank là thông tin cá nhân. Ở thông tin này, các bạn sẽ cần phải điền đủ họ tên, giới tính, ngày sinh, nơi sinh, số CMND, email.

Bên cạnh đó, các bạn cũng cần ghi vị trí mà mình sẽ ứng tuyển và mức lương đề nghị. Đây là mục thông tin khá cần thiết để bạn thể hiện nguyện vọng và mong muốn của bản thân mình. Lúc này, nhà tuyển dụng sẽ so sánh thông tin và đánh giá năng lực của chính bản thân bạn.

3.2. Quá trình học tập

Quá trình học tập là một mục thông tin khá quan trọng thể hiện những kiến thức, kỹ năng mà bạn đã được học ở trong quá khứ. Đối với bản CV này, các bạn sẽ cần điền lần lượt các thông tin cơ bản như thời gian, nơi đào tạo, chuyên ngành, trình độ và xếp loại.

Bạn cần lưu ý, điền các thông tin một cách trung thực và chính xác để nhà tuyển dụng hiểu rõ hơn về năng lực của bản thân bạn. Bạn tuyệt đối không nên khai khống thông tin bởi nhà tuyển dụng sẽ nhanh biết bí mật trong quá trình phỏng vấn.

Quá trình học tập
Quá trình học tập

3.3. Các khóa đã được đào tạo

Ngay sau mục quá trình học tập, các bạn sẽ đến với mục thông tin các khóa đã được đào tạo trong CV. Ở mục này, các bạn sẽ tập trung vào phần chuyên môn, nghiệp vụ mà mình đã được học tập bằng cách điền đầy đủ các thông tin cơ bản như thời gian, đơn vị, tên khóa và chứng chỉ.

3.4. Thông tin ngoại ngữ và tin học của bạn

Ngoại ngữ và tin học luôn là một kỹ năng quan trọng trong mẫu CV xin việc ngân hàng HDBank. Bởi trong quá trình làm việc tại đây, các bạn sẽ phải thường xuyên vận dụng để trao đổi, tiếp xúc và chăm sóc khách hàng. Đồng thời, kỹ năng tin học văn phòng sẽ bạn điền thông tin một cách nhanh chóng và mau lẹ hơn.

3.5. Thành phần gia đình ứng viên

Đến với mục thành phần gia đình, các bạn sẽ cần phải điền các thông tin cơ bản liên quan tới người thân của chính bản thân mình. Cụ thể ở đây, bạn sẽ điền các mục như quan hệ, họ tên, năm sinh và nghề nghiệp. Đây là một mục thông tin mang tính chất khai báo với mục đích là dễ dàng liên lạc với người thân trong một số trường hợp đặc biệt.

3.6. Kinh nghiệm công việc trong CV HDBank

Mục thông tin cuối cùng trong mẫu CV HDBank là kinh nghiệm quá trình công tác. Ở trong phần kinh nghiệm này, các bạn sẽ cần ghi chi tiết các nơi làm việc mà mình đang từng trải qua, bao gồm các thông tin như thời gian, đơn vị, hoạt động, người quản lý và chức vụ. Nhờ đó, bạn sẽ mới có thể cho nhà tuyển dụng biết được kinh nghiệm và năng lực của chính bản thân mình.

Kinh nghiệm công việc trong CV
Kinh nghiệm công việc trong CV

4. Những lưu ý khi gửi hồ sơ ứng tuyển ngân hàng HDBank

Hiện nay, ngân hàng HDBank đang thực hiện cách thức thư điện tử để giúp các ứng viên có thể gửi hồ sơ đến đơn vị tuyển dụng. Mọi thông tin và hướng dẫn về cách làm này đều đã được ghi chi tiết ở trong từng bản tin tuyển dụng.

Cụ thể, các bạn sẽ tiến hành tải mẫu CV xin việc ngân hàng HDBank đã được đính ở trong file đi kèm trong từng bản tin. Sau đó, bạn sẽ gửi theo phương pháp trực tuyến tới địa chỉ gmail đã được viết trong cách thức ứng tuyển.

Lưu ý, trước khi tiến hành gửi email, bạn sẽ cần đặt tiêu đề theo công thức là Thanh Pho – Vi Tri – Ho Ten. Trong đó, Thanh pho sẽ là địa chỉ mà bạn sẽ ứng tuyển công việc.

Xem thêm: CV xin việc gồm những gì và mẫu CV đa dạng cho các ngành nghề

Những lưu ý khi gửi hồ sơ ứng tuyển ngân hàng HDBank
Những lưu ý khi gửi hồ sơ ứng tuyển ngân hàng HDBank

5. Mẫu CV ngân hàng HDBank

Ngân hàng HDBank luôn nổi tiếng là một ngân hàng có số lượng ứng viên ứng tuyển cao với các điều kiện và tiêu chuẩn khá gay gắt. Do đó, việc đầu tiên mà các bạn sẽ cần thực hiện là xây dựng một mẫu CV hoàn hảo để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng ngay từ những vòng đầu.

Mẫu CV này sẽ thể hiện rõ năng lực và tiềm năng của chính bản thân bạn. Vì vậy, mọi thông tin sẽ được trình bày cần phải được xác thực và có kiểm chứng. Trong quá trình viết CV, bạn cần chú ý nhấn mạnh những đóng góp của bản thân mình trong việc xây dựng và phát triển ngân hàng. Điều này sẽ giúp tăng tính thuyết phục đối với mẫu CV của bạn nhiều hơn.

Mẫu CV ngân hàng HDBank
Mẫu CV ngân hàng HDBank

Đây là một môi trường đáng mơ ước và được rất nhiều người theo đuổi. Do nên, bạn hãy cố gắng phát huy hết khả năng của bản thân mình, quyết để đạt được mục tiêu. Có như vậy, bạn mới có cơ hội “bước một chân” tới vòng phỏng vấn. Để hiểu rõ hơn về cách thức trình bày mẫu CV này, các bạn hãy tải đường link ngay sau đây để thực hiện.

mau-cv-ngan-hang-hdbank.docx

Trên đây chính là toàn bộ bài hướng dẫn về cách viết mẫu CV HDBank mà work247 muốn gửi tới bạn. Hy vọng rằng, toàn bài chia sẻ trên đã đem đến thông tin thực sự hữu ích dành cho bạn.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1502 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT