Top những phần mềm quản lý lịch làm việc miễn phí nên sử dụng

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Thu Huyền tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Thu Huyền

Đã trải qua hơn 2 thập kỷ của cuộc cách mạng công nghiệp hóa, số hóa tại Việt Nam, hệ thống điện tử ở nước ta ngày một phát triển đem lại những ứng dụng thiết thực và hữu ích cho cả cuộc sống đời thường lẫn công việc. Các ứng dụng vào thực tiễn này có thể kể đến như phần mềm nhắc lịch làm việc cho chúng ta. Nếu bạn còn chưa sử dụng một phần mềm quản lý lịch làm việc nào thì quả là một điều vô cùng đáng tiếc. Hôm nay trang web work247.vn sẽ giới thiệu tới bạn một số phần mềm quản lý lịch làm việc miễn phí!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Những lợi ích khi bạn sử dụng một phần mềm quản lý lịch làm việc miễn phí

Không chỉ có ích đối với những doanh nghiệp mà các phần mềm nhắc lịch làm việc còn đem lại ứng dụng thiết thực trong cuộc sống và công việc cho từng cá nhân. Do đó, ngày càng có nhiều người sử dụng những ứng dụng này để hỗ trợ cho họ. Có thể kể đến những lợi ích sau khi sử dụng một phần mềm nhắc việc:

- Đối với doanh nghiệp, phần mềm nhắc lịch làm việc giúp hoạt động kinh doanh diễn ra một cách tập trung và đồng bộ hơn. Những phần mềm này còn có những đóng góp to lớn trong công tác quản lý, điều hành quá trình sản xuất của lãnh đạo.

- Bên cạnh tính năng nhắc lịch làm việc thì những phần mềm này còn giúp cho nhiệm vụ được phân chia rõ ràng tới từng cá nhân, tập thể đội nhóm với một lịch trình hết sức chi tiết và cụ thể.

Những lợi ích khi bạn sử dụng một phần mềm quản lý lịch làm việc miễn phí
Những lợi ích khi bạn sử dụng một phần mềm quản lý lịch làm việc miễn phí

- Kiểm soát và nắm bắt tình trạng của nhiệm vụ cũng là một tính năng hữu ích mà những phần mềm nhắc lịch làm việc cung cấp. Bên cạnh đó phần mềm này còn có thể xuất báo cáo một cách ngay lập tức khi được cá nhân, tổ chức sử dụng phần mềm yêu cầu. Sử dụng một phần mềm nhắc lịch làm việc miễn phí khiến công việc trở nên hiệu quả và chính xác hơn.

- Hơn nữa, khi sử dụng một ứng dụng nhắc lịch làm việc miễn phí còn giúp bạn có thể sắp xếp lịch làm việc của bạn một cách khoa học vì những phần mềm này cho phép bạn xuất và hiển thị lịch làm việc của bản thân mình một cách trực quan, toàn bộ thông tin về lịch làm việc của bạn sẽ được hiển thị một cách chi tiết và đầy đủ. Điều này giúp bạn giảm thiểu được các sai sót trong công việc.

- Sử dụng các phần mềm này còn giúp nhà quản lý có thể thực hiện việc phân quyền của mình dễ dàng hơn. Từ đó giúp họ lựa chọn được nhân lực phù hợp hơn với tùy từng công việc, lịch làm việc.

- Việc các ứng dụng này nhắc lịch làm việc khiến cho các công đoạn làm việc được tối giản hơn từ đây giúp hiệu quả của công việc được tăng cao đồng thời nó cũng giúp hình ảnh của cá nhân, doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác.

Sử dụng phần mềm quản lý lịch làm việc miễn phí giúp tăng hiệu quả công việc
Sử dụng phần mềm quản lý lịch làm việc miễn phí giúp tăng hiệu quả công việc

Với nhiều ưu điểm như thế này thì còn lý do gì khiến bạn từ chối sử dụng một phần mềm quản lý công việc miễn phí. Nếu bạn chưa biết đến những phần mềm này thì cùng theo dõi phần tiếp theo để chúng tôi chia sẻ cho bạn một vài thông tin hay ho về các ứng dụng nhắc lịch làm việc này nhé!

2. Top những phần mềm quản lý lịch làm việc miễn phí nên dùng

Từ những lợi ích tuyệt vời mà các phần mềm nhắc lịch làm việc đem lại, càng ngày càng có nhiều người ứng dụng chúng vào cuộc sống cũng như công việc. Sau đây chúng tôi chia sẻ tới bạn một số phần mềm nhắc lịch làm việc miễn phí được ưa chuộng sử dụng.

Top những phần mềm quản lý lịch làm việc miễn phí nên dùng
Top những phần mềm quản lý lịch làm việc miễn phí nên dùng

2.1. Workplus Platform là một phần mềm quản lý lịch làm việc miễn phí

Không thể không nhắc tới Workplus Platform, phần mềm này cung cấp cho người dùng vô cùng nhiều tính năng hữu ích. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin và các chức năng hay ho mà ứng dụng này đem đến nhé!

2.1.1. Giới thiệu về Workplus Platform

Đây là phần mềm được phát hành bởi Phúc An Tech, Workplus Platform đem đến cho người dùng nhiều tính năng hoàn hảo và đây luôn là giải pháp hàng đầu được nhiều cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn phục vụ cho không chỉ là việc quản lý lịch làm việc mà nó còn đem lại nhiều tính năng hữu dụng khác nữa.

Khi đăng ký sử dụng phần mềm này, bạn chỉ cần tải xuống phần mềm và nhập các thông tin được yêu cầu. Phần mềm sẽ được miễn phí trong thời gian đầu mà bạn sử dụng.

2.1.2. Những tính năng mà Workplus Platform cung cấp

Workplus Platform giúp lịch làm việc của bạn được quản lý một cách chuyên nghiệp hơn. Cụ thể ứng dụng quản lý lịch làm việc này sẽ đem đến cho bạn những lợi ích sau:

- Thiết lập lịch làm việc hàng tuần cho bạn đồng thời ứng dụng này cũng gửi tới cho bạn các thông báo về công việc cần hoàn thành kèm theo các mốc thời gian hoàn thành công việc. Bất kể là công việc lớn hay nhỏ thì phần mềm này đều sẽ gửi các thông báo tới bạn.

- Đối với doanh nghiệp phần mềm có tính năng công bố lịch làm việc cho từng cá nhân hay đội nhóm trong công ty. Và việc công bố này nằm trong ý định của nhà quản lý, nếu muốn họ hoàn toàn có thể chỉnh sửa sao cho phù hợp.

- Phần mềm này còn hỗ trợ  người dùng trong việc ghim lịch những công việc quan trọng cần thực hiện để người sử dụng có thể tiện theo dõi công việc của mình hơn.

Workplus Platform là một phần mềm quản lý lịch làm việc miễn phí
Workplus Platform là một phần mềm quản lý lịch làm việc miễn phí

- Hệ thống này cho phép đăng nhập cùng một tài khoản trên tất cả các thiết bị thông minh của bạn. Do đó, bạn có thể kiểm soát công việc của mình mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị.

- Thêm vào đó, bạn hoàn toàn có thể phân loại và gán nhãn cho từng đầu công việc của mình. Tránh những sai sót không đáng có trong quá trình hoàn thiện công việc.

Phần mềm này cho phép doanh nghiệp hay là các cá nhân thực hiện tất cả các chức năng trên, do đó, đây là phần mềm hữu hiệu và được ứng dụng rộng rãi trong quản lý lịch làm việc.

2.2. Phần mềm Google Calender quản lý lịch làm việc miễn phí

Google Calender cũng là một trong những phần mềm được ứng dụng nhiều trong quản lý lịch làm việc. Cùng chúng tôi khám phá xem phần mềm này đem lại những tính năng hữu ích gì chi người sử dụng nhé!

2.2.1. Tại sao nên dùng Google Calender

Google Calender được phát hành bởi Universal là một ứng dụng của Google cho nên phần mềm này có thể hoạt động đa nền tảng. Đây là một điểm cộng lớn cho phần mềm này, cũng là một lý do khiến nhiều người sử dụng nó.

Một lý do nữa khiến nhiều người sử dụng Google Calender trong quản lý lịch làm việc là bởi vì ứng dụng này có khả năng đồng bộ với tài khoản Gmail của người sử dụng do đó bạn có thể đồng bộ lịch làm việc của mình trên nhiều nền tảng và thiết bị. Thêm vào đó, nền tảng này đang được cung cấp một cách hoàn toàn miễn phí.

Phần mềm Google Calender quản lý lịch làm việc miễn phí
Phần mềm Google Calender quản lý lịch làm việc miễn phí

2.2.2. Chức năng của Google Calender

Google Calender cung cấp một số chức năng hữu ích được chúng tôi liệt kê đầy đủ dưới đây:

Thứ nhất nền tảng này hỗ trợ tối đa cho công việc của bạn bằng cách hỗ trợ cho bạn trong quá trình lên kế hoạch các nhiệm vụ mà bạn phải làm. Thêm vào đó, phần mềm này cũng cho phép bạn sửa chữa kế hoạch và bạn đã thiết kế trước đó.

Tiếp theo, đây là một ứng dụng giúp bạn có thể quản lý công việc của mình dễ dàng hơn. Toàn bộ công việc trong tuần của bạn sẽ được hiển thị trên màn hình trực quan từ đó, giúp bạn dễ dàng nắm bắt các đầu công việc. Để có thể sắp xếp căn bằng công việc với cuộc sống của mình.

Chức năng của Google Calender
Chức năng của Google Calender

Ngoài các chức năng ở trên thì Google Calender cũng cung cấp cho bạn chức năng nhắc lịch làm việc. Lịch làm việc của bạn sẽ được nhắc trên tất cả các thiết bị mà bạn đang nhập tài khoản ở trên bất kỳ nền tảng nào. Do đó, nếu sử dụng phần mềm này bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc mình có đang bỏ sót công việc nào hay không.

2.3. Phần mềm Faceworks giúp quản lý lịch làm việc

Faceworks cũng là một ứng dụng quản lý lịch làm việc được nhiều doanh nghiệp và cá nhân ưa chuộng sử dụng vì những chức năng mà phần mềm này cung cấp cho nhà quản lý hay cung cấp tới từng cá nhân. Cùng đọc nội dung dưới đây để hiểu rõ các chức năng mà phần mềm này cung cấp nhé!

2.3.1. Những chức năng Faceworks hỗ trợ nhà quản lý

Đối với nhà quản lý, phần mềm này cho phép họ quản lý lịch làm việc một cách thống nhất và tập trung giữa toàn bộ các bộ phận, phòng ban trong doanh nghiệp. Hơn nữa, phần mềm này cũng hỗ trợ nhà quản lý trong việc đánh giá và kiểm tra tổng quan việc thực hiện các dự án của công ty.

Phần mềm Faceworks giúp quản lý lịch làm việc
Phần mềm Faceworks giúp quản lý lịch làm việc

Thêm vào đó, Faceworks còn cho phép người quản lý lên lực thực hiện cho từng dự án đồng thời là phân chia và sắp xếp các nhiệm vụ cần phải thực hiện cho cấp dưới. Điều này cho phép các nhà quản lý dễ dàng quản lý dự án hơn, kể cả là việc quản lý các vấn đề phát sinh của một dự án mà công ty thực hiện.

2.3.2. Những chức năng Faceworks hỗ trợ từng cá nhân

Đối với từng cá nhân, Faceworks có một hệ thống nhắc nhở các nhiệm vụ cần thực hiện trong ngày, giúp bạn không bị quên và bỏ sót các nhiệm vụ cần thực hiện, đồng thời hệ thống này cũng sẽ nhắc nhở bạn các đầu công việc được đánh dấu là ưu tiên thực hiện.

Những chức năng Faceworks hỗ trợ từng cá nhân
Những chức năng Faceworks hỗ trợ từng cá nhân

Hơn nữa, ứng dụng này còn giúp thống kê chi tiết lịch làm việc của bạn, điều này cũng giúp bạn nắm bắt công việc của mình một cách dễ dàng hơn. Từ đó, giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc, biết đâu điều này lại giúp bạn có những bước tiến lớn trong công việc thì sao.

Từ những gì mà chúng tôi vừa với chia sẻ, rất mong rằng quý vị đã có thêm những thông tin về phần mềm quản lý lịch làm việc miễn phí. Hãy sử dụng những phần mềm này để nâng cao hiệu quả làm việc của bạn nhé!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem852 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT