Tìm việc làm Đội Cấn Hà Nội siêu đơn giản, hiệu quả cao

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Thanh Hằng tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Thanh Hằng

Đội cấn nằm ở tòa độ 21°02′11″B 105°49′16″Đ là quận trung tâm của thủ đô Hà Nội. Phường Đội Cấn thuộc quận Ba Đình được sự quan tâm của đảng và nhà nước cùng với những lợi thế vốn có của phường đã thu hút và kêu gọi được rất nhiều nhà đầu tư, mang đến rất nhiều cơ hội việc làm cho người lao động. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm việc làm Đội Cấn Hà Nội, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Sơ lược về phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Phường Đội Cấn là một trong những phường trung tâm của thành phố Hà Nội, nơi diễn ra nhiều hoạt động đội nội, đối ngoại, sự kiện chính trị của nhà nước, là nơi làm việc của nhiều bàn ngành. Vậy ở phường Đội Cấn việc làm nào là việc làm tiềm năng, bạn biết gì về phường đội cấn… Hãy cùng theo dõi nội dung sau.

Sơ lược về phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Sơ lược về phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Phường đội cấn là một trong 14 phường thuộc quận Ba Đình, Phường có diện tích là 1.44 km² và có khoảng 21,314 người đang sinh sống. Phường có vị trí địa lý thuận lợi để phát triển kinh tế, là nơi làm việc và diễn ra nhiều hoạt động chính trị của nước Việt Nam.

Với lợi thế phía Nam giáp phường Cát Linh, Phường Tây giáp phường liễu Giai, Phước Bắc giáp phường Ngọc Hà, Phía Đông giáp phường Quán Thánh. Bên cạnh đó phường còn có rất nhiều con đường lớn, con đường trọng điểm của thủ đô Hà Nội, tạo điều kiện cho việc kinh doanh, buôn bán.

Sơ lược về phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Sơ lược về phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Trên đây là những thông tin về phường Đội Cấn bạn có thể tham khảo để định hình được vị trí địa lý của phường, những lợi thế giúp phát triển kinh tế xã hội, nội dung tiếp theo sẽ đưa đến cho bạn đọc những thông tin các công ty, doanh nghiệp hoạt động tại phường Đội Cấn, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Đừng bỏ lỡ: Cẩm nang tìm việc của work247.vn nhé.

2. Danh sách các công ty, doanh nghiệp hoạt động tại Đội Cấn, Hà Nội

Như những thông tin đã đưa ở trên chúng ta thấy được phường Đội Cấn có rất nhiều thuận lợi để phát triển kinh tế. Phường Đội cấn nằm ở trung tâm của thủ đô Hà Nội, nơi diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, chính trị, nơi có những con đường huyết mạch của thủ đô, nơi có rất nhiều khách du lịch ghé thăm… Những thuận lợi này đã thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp đến với phường để đầu tư và phát triển, tạo ra nhiều cơ hội việc làm. Dưới đây là những thông tin cụ thể về số doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường Đội Cấn, Hà Nội.

Danh sách các công ty, doanh nghiệp hoạt động tại Đội Cấn, Hà Nội
Danh sách các công ty, doanh nghiệp hoạt động tại Đội Cấn, Hà Nội

“Đất lành chim đậu” được ví như việc các doanh nghiệp lựa chọn Đội Cấn là nơi để hoạt động kinh doanh sản xuất, bởi vì tại đây có nhiều lợi thế giúp các doanh nghiệp có thể phát triển và lớn mạnh. Điều này được thể hiện qua số lượng các doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường Đội Cấn. Cụ thể hiện nay có hơn 1500 doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường Đội Cấn, các doanh nghiệp hoạt động trên nhiều lĩnh vực, đa dạng ngành nghề, các doanh nghiệp này tập trung nhiều tại hai tuyến phố lớn là Ngọc Hà và phố Đội Cấn cụ thể dưới đây là danh sách các doanh nghiệp đang hoạt động tại phường Đội Cấn.

Danh sách các công ty, doanh nghiệp hoạt động tại Đội Cấn, Hà Nội
Danh sách các công ty, doanh nghiệp hoạt động tại Đội Cấn, Hà Nội

- Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Đầu Tư Green Space có địa chỉ tại số nhà 22, phố Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội. Người đại diện pháp luật của công ty là Lê Nguyên Anh, công ty hoạt động trên lĩnh vực là dịch vụ lưu trú ngắn ngày.

- Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Bđs Việt Nam có địa chỉ số 31 Hồ Đầm Tròn, Ngõ 135 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội. Người đại diện pháp luật là Doãn Đức Tân, lĩnh vực hoạt động chính của công ty là kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.

- Công Ty Tnhh Sản Xuất Thương Mại Và Xây Dựng Đại Hữu Quý có địa chỉ số nhà 20, ngõ 14 phố Ngọc Hà, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội. Do ông nguyễn Văn Quý là người đại diện pháp luật và lĩnh vực mà công ty hoạt động là xây dựng nhà để ở.

Danh sách các công ty, doanh nghiệp hoạt động tại Đội Cấn, Hà Nội
Danh sách các công ty, doanh nghiệp hoạt động tại Đội Cấn, Hà Nội

- Công Ty Tnhh Đầu Tư TSL công ty có địa chỉ tại Số 16 ngõ 164 phố Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội. Người đại diện pháp luật là bà Hoàng Khánh Linh.

- Công Ty Tnhh Thương Mại Nhd có địa chỉ Số 55 ngõ 162 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội. Người đại điện pháp luật là ông nguyễn Hải Đăng.

Còn rất nhiều công ty, doanh nghiệp khác hoạt động trên địa bàn phường Đội Cấn, Hà Nội tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động. Vậy tìm việc làm tại phường đội cấn người lao động nên hướng đến việc làm nào, việc làm nào là việc làm tiềm năng có nhu cầu tuyển dụng cao hãy cùng tìm hiểu thông tin sau đây.

Đọc thêm: Tìm việc làm tại Cầu Diễn Hà Nội đơn giản nếu biết cách

3. TOP những việc làm tiềm năng tại phường Đội Cấn, Hà Nội

Tuy Đội Cấn là một quận có thị trường việc làm tiềm năng, nhiều cơ hội việc làm nhưng ứng viên khi tìm kiếm việc làm tại phường nên tìm hiểu kỹ và nắm bắt được những việc làm tiềm năng, như vậy sẽ giúp ứng viên có được nhiều cơ hội việc làm.

3.1. Việc làm bán hàng tại Đội Cấn

Đội Cấn là phường trung tâm của Hà Nội, nơi tập trung rất nhiều cửa hàng như cửa hàng buôn bán hàng tiêu dùng, của hàng điện – điện tử, cửa hàng tiện lợi, hay các shop quần áo… Có thể nói việc làm bán hàngviệc là nhân viên kinh doanh tại Đội Cấn là một trong những việc làm tiềm năng và có nhu cầu tuyển dụng rất cao.

Ứng viên có thể dễ dàng xin việc bán hàng tại các cửa hàng tiện dụng, xin việc bán hàng tại các shop thời trang, mỹ phẩm hoặc xin việc nhân viên kinh doanh tại các công ty dược phẩm…. Rất nhiều vị trí cho ứng viên lựa chọn. Với những yêu cầu mà nhà tuyển dụng không quá cao, ứng viên dễ dàng tìm kiếm được cho mình những việc làm phù hợp với năng lực của bản thân. Dưới đây là danh sách một số công ty doanh nghiệp có nhu cầu tuyển nhân viên bán hàng và kinh doanh tại Đội Cấn bạn có thể tham khảo.

 Việc làm bán hàng tại Đội Cấn
 Việc làm bán hàng tại Đội Cấn

Ứng tuyển nhân viên bán hàng tại siêu Thị Fivimart có địa chỉ tại 281 Đội Cấn hay VinMart+ tại số 70B và Số 210 Bis phố, Đội Cấn,

Hãy tìm kiếm tin tuyển dụng tại công Ty Cổ Phần Macon Beauty&Spa có địa chỉ số 38 Giang Văn Minh, Phường Đội Cấn.

Công Ty Tnhh Thực Phẩm Chợ Quê có địa chỉ Số 210K, phố Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Hà Nội.

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thiên Đường Du Lịch có địa chỉ tại tầng 8, số 144 Phố Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Hà Nội.

Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Bđs Việt Nam có địa chỉ số 31 Hồ Đầm Tròn, Ngõ 135 Đội Cấn, Phường Đội Cấn.

Ứng tuyển nhân viên bán hàng tại siêu thị Thế Giới Di Động có đĩa chỉ số 100 phố, Đội Cấn, Hà Nội.

Công Ty Tnhh Bình An Media Việt Nam có địa chỉ số 25 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Hà Nội.

Công Ty Tnhh Kiến Trúc Và Nội Thất Họa Táo có địa chỉ tại 174C Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Hà Nội.

Về cơ bản thì việc làm bán hàng và việc làm nhân viên kinh doanh không đặt ra quá nhiều yêu cầu, ứng viên chỉ cần có ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp, yêu thích công việc bán hàng là đã có thể ứng tuyển và tìm kiếm công việc này. Mức lương của nhân viên bán hàng cũng khá ổn định, còn mức lương của nhân viên kinh doanh phụ thuộc nhiều về năng lực.

Tham khảo: Cách tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp dễ dàng chính xác nhất

3.2. Việc làm nhân viên bất động sản

Ngoài việc làm bán hàng thì việc làm KD bất động sản cũng là một trong những việc làm tiềm năng tại Đội Cấn. Nhu cầu tuyển dụng vị trí việc làm này cũng khá cao, ứng viên có thể tìm kiếm thông tin tuyển dụng ở các công ty sau đây.

Việc làm nhân viên bất động sản
Việc làm nhân viên bất động sản

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Startup có địa chỉ tại số nhà 34 Phố Ngọc Hà, Phường Đội Cấn, Hà Nội.

Công Ty Cp Kỹ Thuật Cao Nam Định có địa chỉ tại số 14, ngõ 16, phố Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Hà Nội.

Công Ty Tnhh Như Lai có địa chỉ tại Số nhà 6/46 phố Ngọc Hà, Phường Đội Cấn, Hà Nội.

Công Ty Tnhh Bất Động Sản Th Hà Nội có địa chỉ tại số nhà 10, Ngách 194/70 Phố Đội Cấn, phường Đội Cấn.

Công Ty Cổ Phần Giao Dịch Bđs Việt Nam có địa chỉ tại số 31 Hồ Đầm Tròn, Ngõ 135 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Hà Nội.

Công Ty Cổ Phần H4r có địa chỉ tại Tầng 4, số 144 Đội Cấn, Phường Đội Cấn. Hà Nội.

Công Ty Tnhh Dịch Vụ Bất Động Sản Zhong Yuan Việt Nam có địa chỉ tại số 16, Ngõ 52 Giang Văn Minh, Phường Đội Cấn.

Việc làm nhân viên bất động sản
Việc làm nhân viên bất động sản

Trên đây là một số công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản bản có thể tham khảo và tìm kiếm tin tuyển dụng, lựa chọn cho mình một tin tuyển dụng phù hợp.

Còn rất nhiều những việc làm tiềm năng khác tại phường Đội Cấn bạn có thể lựa chọn, để quá trình tìm việc trở nên đơn giản bạn có thể tìm việc thông qua trang work247.vn để có được nhiều tin tuyển dụng hữu ích. Ứng viên chỉ cần truy cập vào trang, nhập thông tin cần thiết và địa chỉ bạn muốn làm việc là bạn đã có ngay rất nhiều tin tuyển dụng để có thể lựa chọn. Hy vọng với những chia sẻ về “tìm việc làm Đội Cấn Hà Nội” sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích, chúc các bạn thành công và sớm tìm được việc làm phù hợp.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem695 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT