Bí kíp tìm việc làm tại Kim Mã Hà Nội “bách phát bách trúng”

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Hà Linh tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Hà Linh

Là một phường trong tổng số các phường thuộc quận Ba Đình, Kim Mã có tổng diện tích 0.48 km2 với khoảng 14.573 người. Từ khi thành lập cho đến nay, đi cùng với sự phát triển của toàn quận nói chung, toàn dân và chính quyền phường Kim Mã đã ra sức thi đua để phát triển về mọi mặt. Tính đến nay, phường Kim Mã đã ghi nhận khoảng hơn 1.800 doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh sản xuất hoạt động trên địa bàn. Là động lực và tiền đề to lớn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

CV xin việc

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Đôi nét về phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Là một trong 14 phường thuộc quận Ba Đình, Hà Nội, phường Kim Mã như đã giới thiệu, có tổng diện tích 0.48 km2. Mặc dù diện tích tương đối eo hẹp, thế nhưng phường cũng là điểm đến lý tưởng của rất nhiều hộ dân cư trú. Toàn phường hiện nay có khoảng 14.573 người đang sinh sống, làm việc và hoạt động trên địa bàn.

Đôi nét về phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Đôi nét về phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Có thể bạn chưa biết, Kim Mã được “khai sinh” giữa sự kiện khu phố Ba Đình được quyết định nâng cấp lên thành quận Ba Đình vào thời điểm năm 1981. Qua quá trình hình thành và phát triển, toàn phường hiện có 31 tổ dân phố.

Kim Mã được xem là một trong những phường sở hữu vị trí địa lý khá đắc địa, tạo cơ sở và điều kiện để phát triển xã hội và kinh tế của phường nói riêng, toàn quận Ba Đình nói chung. Kim Mã tọa lạc ở phía Tây của thành phố, có tọa độ 21°1′53″B và 105°49′20″Đ. Một số tuyến đường huyết mạch - nơi tập trung nhiều hoạt động kinh tế và dịch vụ sôi động tại phường Kim Mã phải kể đến như phố Kim Mã, Sơn Tây, Núi Trúc,...

Xem thêm: Định hướng nghề nghiệp của work247.vn

2. Thị trường việc làm tại Kim Mã có gì hấp dẫn?

Song song với sự phát triển ngày càng đi lên của quận Ba Đình, phường Kim Mã cũng có những nét đột phá riêng, đặc biệt là điểm đến tạo công ăn việc làm cho nhiều người lao động. Theo thống kê cho thấy, nhu cầu tìm việc làm tại Kim Mã Hà Nội ngày càng gia tăng. Vậy thực tế thị trường việc làm Kim Mã có thỏa mãn được nhu cầu này hay không? Theo chân work247.vn tìm hiểu ngay ở nội dung bên dưới nhé.

Thị trường việc làm tại Kim Mã có gì hấp dẫn?
Thị trường việc làm tại Kim Mã có gì hấp dẫn?

2.1. Số lượng các doanh nghiệp ngày càng gia tăng

Mặc dù là phường chỉ có diện tích nhỏ, đứng thứ 10 trong tổng số 14 phường thuộc quận Ba Đình. Thế nhưng, không vì đó mà hoạt động kinh doanh, sản xuất tại phường Kim Mã không phát triển. Bằng chứng cho thấy, hiện nay tổng số doanh nghiệp, công ty, cơ sở kinh doanh sản xuất trên địa bàn phường Kim Mã khoảng hơn 1.800. Đây là một con số không hề nhỏ đối với một đơn vị hành chính cấp xã, phường.

Các doanh nghiệp đa phần chọn các tuyến đường huyết mạch, đông dân cư, thuận lợi về lưu thông để phát triển. Chẳng hạn như các đường Kim Mã, Sơn Tây, Núi Trúc,... Một số công ty tiêu biểu có thể kể đến như: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Luna Group (Số 218/82, Ngõ 290 Phố Kim Mã, Phường Kim Mã), Công Ty Cổ Phần Phần Mềm Vario (Số 51 phố Sơn Tây, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình), Công Ty Tnhh Phát Triển Dịch Vụ Một Bầu Trời (Số 95 Phố Sơn Tây, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình), Công Ty Tnhh Đầu Tư Và Thương Mại Landpro (Tầng 3, Số 41, Phố Núi Trúc, Phường Kim Mã), Công Ty Cổ Phần Milkkingdom Việt Nam (Số 144 phố Tây Sơn, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình),...

Số lượng các doanh nghiệp ngày càng gia tăng
Số lượng các doanh nghiệp ngày càng gia tăng

Các lĩnh vực phát triển kinh tế tại phường Kim Mã cũng khá đa dạng và phong phú. Đặc biệt thời gian gần đây một số lĩnh vực như bất động sản, xây dựng, đầu tư thương mại, bán lẻ, hàng tiêu dùng, dịch vụ tổng hợp,... chiếm nhiều ưu thế. Đây cũng là những lĩnh vực có nhu cầu nhân sự lớn tại phường Kim Mã, tạo nhiều cơ hội việc làm cho người tìm việc ở đây.

Tham khảo: Cẩm nang tìm việc dành cho bạn

2.2. Toàn cảnh kinh tế có nhiều khởi sắc

Những năm qua, xuất phát từ điều kiện tự nhiên, vị trí và các tiềm lực thuận lợi khác, cũng như hướng chỉ đạo chung của toàn quận, phường Kim Mã đã ra sức phát triển kinh tế, gặt hái được nhiều thành tựu nhất định. Tính đến nay, toàn phường có hơn 1.800 công ty, cơ sở kinh doanh sản xuất với quy mô đa dạng và phân bố khá đồng đều tại các địa bàn.

Toàn cảnh kinh tế theo báo cáo kết quả hàng năm cũng theo chiều hướng vô cùng tích cực, giá trị sản xuất, phát triển của các ngành năm sau đều cao hơn năm trước, vượt chỉ tiêu. Ngoài ra, phường cũng rất quan tâm đến công tác xóa đói giảm nghèo, đảm bảo chính sách an sinh xã hội cho người dân trên địa bàn. Đặc biệt là ra sức tạo điều kiện để người lao động có được việc làm ổn định.

Toàn cảnh kinh tế có nhiều khởi sắc
Toàn cảnh kinh tế có nhiều khởi sắc

Một số công trình, dự án lớn cũng đang được triển khai tại địa bàn phường Kim Mã. Có thể kể đến những dự án như mở rộng tuyến đường Văn Minh - Kim Mã,... Phường cũng định hướng phát triển đô thị hóa để tạo môi trường thuận lợi thu hút các doanh nghiệp trong nước, hay các nhà đầu tư từ nước ngoài. Kim Mã chú trọng phát triển các hình thức kinh tế, dịch vụ, thương mại một cách toàn diện. Với những kết quả kinh tế đạt được trong nhiều năm qua, cùng bức tranh phát triển của các doanh nghiệp trên địa bàn, Kim Mã chắc chắn là một trong những thị trường việc làm đầy tiềm năng và hấp dẫn tại quận Ba Đình và Hà Nội nói chung.

Đọc thêm: Tổng hợp công việc nhập mã code và những điều mà bạn nên biết

3. Tìm việc làm tại Kim Mã Hà Nội nên chọn việc làm nào?

Trước hết, phải nói rằng Kim Mã có nhiều tiềm lực về bất động sản. Rất nhiều khu đất trống có nhu cầu rao bán, thu mua, đặc biệt ở vị trí đường Kim Mã, đường Giang Văn Minh - nơi sở hữu nhiều tiềm lực để phát triển đời sống và kinh tế. Ngoài ra, phường cũng sở hữu các dự án lớn về đô thị cộng đồng, các chung cư, tòa nhà cao cấp, chẳng hạn như Chung cư Núi Trúc Square (19 Núi Trúc, Phường Kim Mã) và còn rất nhiều dự án khác.

Tìm việc làm tại Kim Mã Hà Nội nên chọn việc làm nào?
Tìm việc làm tại Kim Mã Hà Nội nên chọn việc làm nào?

Đa phần các dự án đã và đang được hoàn thiện nhanh, sớm đi vào hoạt động rao bán, môi giới. Nhiều doanh nghiệp hoạt động ở lĩnh vực bất động sản có nhu cầu tuyển dụng nhân sự, đặc biệt ở các vị trí chuyên viên kinh doanh, chuyên viên môi giới, Marketing,... chẳng hạn như: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Luna Group (Số 218/82, Ngõ 290 Phố Kim Mã, Phường Kim Mã), Công ty CP BĐS V-Land Quốc tế (số 17, ngõ 575 trên đường Kim Mã), Công Ty Tnhh Đầu Tư Và Thương Mại Landpro (Tầng 3, Số 41, Phố Núi Trúc, Phường Kim Mã), Công Ty Tnhh Tư Vấn Và Đầu Tư CJ (Số 51 phố Kim Mã, Phường Kim Mã),...

Tìm việc làm tại Kim Mã Hà Nội
Tìm việc làm tại Kim Mã Hà Nội

Ngoài bất động sản, một số việc làm ngành dịch vụ cũng rất phát triển và có nhiều cơ hội việc làm tại phường Kim Mã. Bạn có thể tham khảo một số việc làm như: nhân viên bán hàng thời trang, nhân viên bán hàng siêu thị,... Một số công ty có những hoạt động tuyển dụng nổi bật như: Công Ty Tnhh May Mặc Unlim Việt Nam (Tầng 1, Số 107 Kim Mã, Phường Kim Mã), Công Ty Tnhh Thời Trang Lanh Wl (Số 209 Kim Mã, Phường Kim Mã), Công Ty Tnhh Đông Dược Phú Hà (Số 17 ngõ 294/2 Kim Mã, Phường Kim Mã), Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Tuệ Phát (Số 83 Núi Trúc, Phường Kim Mã), Công Ty Tnhh Siêu Thị Nhân Sự (201 Kim Mã, Phường Kim Mã), Công Ty Tnhh Pikey Nhung Makeup-Academy (Số 6A/290 đường Kim Mã, Phường Kim Mã),...

Tuyển dụng: Việc làm KD bất động sản

4. Bí quyết tìm việc làm tại Kim Mã Hà Nội nhanh và hiệu quả nhất

Việc làm tại Kim Mã Hà Nội rất tiềm năng, thế nhưng nhiều người tìm việc vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong quá trình tiếp cận tin tuyển dụng. Nhất là với những ai chưa có nhiều kinh nghiệm tìm việc cũng như kinh nghiệm chuẩn bị các hành trang ứng tuyển. Có khá nhiều cách để bạn có thể tìm việc làm tại phường Kim Mã. Trước hết, nếu có nhiều mối quan hệ xã hội, bạn hoàn toàn có thể tận dụng để khai thác những thông tin, cơ hội việc làm từ những mối quan hệ đó.

Bí quyết tìm việc làm tại Kim Mã Hà Nội nhanh và hiệu quả nhất
Bí quyết tìm việc làm tại Kim Mã Hà Nội nhanh và hiệu quả nhất

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia vào các trang, nhóm trên mạng xã hội để nhanh chóng tiếp cận với hệ thống thông tin việc làm tại phường Kim Mã. Thế nhưng, hãy biết cách chọn lọc các thông tin, đừng để mắc bẫy vào những công ty đa cấp, hay lừa đảo nhé. Nếu muốn chắc chắn hơn, bạn hoàn toàn có thể đến ngay trụ sở của công ty, hoặc gọi điện, gửi email đến và hỏi thăm thông tin tuyển dụng tại công ty mà bạn đã nhắm đến. Chẳng hạn như liên hệ đến phòng hành chính - nhân sự của Công Ty Tnhh Pikey Nhung Makeup-Academy (Số 6A/290 đường Kim Mã, Phường Kim Mã).

Cuối cùng, lựa chọn work247.vn là một quyết định sáng suốt nếu bạn vừa không muốn mất thời gian, vừa muốn ứng tuyển tin tuyển dụng xác thực và chất lượng. Work247.vn cho phép ứng viên tìm việc làm tại Kim Mã Hà Nội chỉ bằng một vài thao tác nhỏ trên website, ứng tuyển sau một cú nhấp.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem497 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT