Tìm việc làm tại Cầu Diễn Hà Nội đơn giản nếu biết cách

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Hà Linh tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Hà Linh

Dọc theo hai bờ sông Nhuệ, phường Cầu Diễn sở hữu nhiều thuận lợi về giao thông, đặc biệt là cầu nối giữa thị xã Sơn Tây và Hà Nội, cũng như các khu vực phụ cận khác. Có thể nói nơi đây có chiến lược về vị trí, đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển văn hóa, xã hội, kinh tế,... của quận Nam Từ Liêm nói chung. Đồng thời là một thị trường việc làm tiềm năng tại Hà Nội. Tìm hiểu những thông tin sau đây nếu đang có nhu cầu tìm việc làm tại Cầu Diễn Hà Nội nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cầu Diễn chính thức là một phường thuộc quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội từ ngày 01/04/2014. Phường có vị trí khá thuận lợi, khi chỉ các trung tâm thành phố về phía Tây khoảng 6km. Với tổng diện tích 1,79 km², tổng dân số khoảng 28.172 người.

Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Về địa giới, phường Cầu Diễn giáp phường Phú Diễn (Bắc Từ Liêm) về phía Bắc, giáp phường Xuân Phương và Phúc Diễn về phía Tây, giáp phường Mỹ Đình 2 về phía Đông và giáp Mỹ Đình 1 về phía Nam.

Cầu Diễn không sở hữu những di tích văn hóa lịch sử, cũng không có đền, miếu, chùa, đình. Do thành lập muộn, do đó lịch sử của phường không quá “hoành tráng” như những phường khác. Thế nhưng, người Cầu Diễn đã sớm hình thành nên những giá trị văn hóa, đặc trưng truyền thống, thể hiện thành công các yếu tố bản địa, vùng miền, tạo nên những nét chấm phá riêng biệt khó trộn lẫn.

Nhờ vị trí địa lý thuận lợi, cùng chính sách phát triển đúng hướng, từ khi thành lập cho đến nay, Cầu Diễn vẫn luôn là một trong những khu vực kinh tế trọng điểm, mang tầm chiến lược của quận Nam Từ Liêm nói chung. Ghi nhận ở thời điểm hiện tại, toàn phường có khoảng hơn 2.400 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất và kinh doanh đang hoạt động. Do đó, thị trường việc làm tại Cầu Diễn, Hà Nội rất đa dạng và hấp dẫn.

Tham khảo: Tìm việc làm tại Trung Văn Hà Nội hiệu quả hơn với work247.vn

2. Cơ hội tìm việc làm tại Cầu Diễn Hà Nội có khả thi không?

Cơ hội tìm việc làm tại Cầu Diễn Hà Nội có khả thi không?
Cơ hội tìm việc làm tại Cầu Diễn Hà Nội có khả thi không?

Tìm việc làm tại Cầu Diễn Hà Nội là nhu cầu lớn hiện nay của người lao động. Nhưng trên thực tế, không phải khu vực địa lý nào cũng tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho bạn. Khi tìm việc làm tại Cầu Diễn Hà Nội, bạn nên lưu ý xác định được những động lực và điều kiện phát triển của thị trường việc làm. Từ đó, có hướng đi đúng đắn cho riêng mình.

Cùng phân tích một số động lực sau đây để hình dung rõ hơn về cơ hội việc làm tại phường Cầu Diễn, Hà Nội nhé.

2.1. Sơ lược về kinh tế của phường Cầu Diễn - động lực cho thị trường việc làm

Dọc theo hai bờ sông Nhuệ, phường Cầu Diễn sở hữu nhiều thuận lợi về giao thông, đặc biệt là cầu nối giữa thị xã Sơn Tây và Hà Nội, cũng như các khu vực phụ cận khác. Có thể nói nơi đây có chiến lược về vị trí, đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển văn hóa, xã hội, kinh tế,... của quận Nam Từ Liêm nói chung.

Để nâng cao hiệu quả trong quá trình phát triển kinh tế, giải quyết việc làm cho người dân, chính quyền phường Cầu Diễn luôn chú trọng về yếu tố trật tự, an ninh, ổn định chính trị trên các địa bàn.

Sơ lược về kinh tế của phường Cầu Diễn
Sơ lược về kinh tế của phường Cầu Diễn 

Cầu Diễn là phường tập trung rất nhiều các xí nghiệp, nhà máy, doanh nghiệp, các đơn vị quân đội chuyên sản xuất hàng quốc phòng, dân dụng, công nghiệp,... các đơn vị hoạt động chuyên về các lĩnh vực giáo dục, nghiên cứu, ứng dụng công nghệ, khoa học, chế tạo,... Đó đồng thời cũng là cơ sở nền tảng tốt cho người tìm việc có thêm nhiều lựa chọn việc làm thuộc các ngành nghề đa dạng tại Cầu Diễn.

Văn hóa, xã hội cũng được chú trọng bên cạnh việc phát triển kinh tế. Đây cũng là điểm đáng lưu tâm của người tìm việc. Bởi những khu vực có thực trạng văn hóa, xã hội ổn định luôn mang lại môi trường việc làm tốt, văn minh và hiện đại.

2.2. Các doanh nghiệp “mọc lên như nấm” - nhu cầu tuyển dụng nhân sự đa lĩnh vực

Với phạm vi ở một phường, số lượng các doanh nghiệp luôn là yếu tố quyết định đến nhu cầu nhân sự, cơ hội và triển vọng việc làm cho người lao động. Bức tranh kinh tế phường Cầu Diễn nhìn chung tương đối phát triển theo chiều hướng hiện đại và tích cực. Đó cũng chính là kết quả của rất nhiều doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn.

Các doanh nghiệp “mọc lên như nấm”
Các doanh nghiệp “mọc lên như nấm”

Hiện nay, toàn địa bàn phường Cầu Diễn có khoảng 2.400 doanh nghiệp, công ty, nhà máy, xí nghiệp, đơn vị hành chính, cơ sở sản xuất tư nhân đang hoạt động. Đây là một con số không hề nhỏ đối với phạm vi của một phường. Các doanh nghiệp hầu hết hoạt động đa dạng ở các ngành nghề, lĩnh vực, từ truyền thống cho đến hiện đại, từ khoa học công nghệ, cho đến thương mại dịch vụ,...

Những yếu tố này về cơ bản là động lực để thị trường việc làm tại Cầu Diễn, Hà Nội trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các ứng viên. Thống kê cho thấy, Cầu Diễn là nơi có nhu cầu tìm việc làm và nhu cầu tuyển dụng nhân sự đông đảo tại quận Nam Từ Liêm nói chung.

Không thể bỏ lỡ: Định hướng nghề nghiệp tại work247.vn

3. Gợi ý một số ngành nghề khi tìm việc làm tại Cầu Diễn Hà Nội

3.1. Việc làm bán hàng

Cầu Diễn là nơi tập trung nhiều khu mua sắm, cửa hàng, các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối. Do vậy, bán hàng là một trong những lĩnh vực việc làm có nhu cầu tuyển dụng nhân sự đông đảo ở đây.

Việc làm bán hàng
Việc làm bán hàng

Với những ai giỏi giao tiếp, biết cách thuyết phục, nhạy bén trong kinh doanh có thể chọn việc làm bán hàng để khởi đầu cho sự nghiệp của mình. Bạn có thể chọn làm nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ hàng tiêu dùng, siêu thị tổng hợp, cho đến điện máy, thời trang, giày dép, điện tử,...

Tham khảo một số nhà tuyển dụng việc làm bán hàng tại Cầu Diễn, Hà Nội như: Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Toàn Cầu - Gts (Số 21 ngõ 227, Đường K2, Tổ 15, Phường Cầu Diễn), Công Ty Tnhh Kỹ Thuật Và Thương Mại Tín Phát (số 43 đường Nguyễn Văn Giáp, Phường Cầu Diễn), Công Ty Tnhh Sonix Việt Nam (Số 2 Đường Lưu Hữu Phước, Tổ 15, Phường Cầu Diễn), Công Ty Tnhh Bighome Hà Nội (Tầng 6 Tòa nhà MD Complex, Số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Phường Cầu Diễn), Công Ty Tnhh Mikahouse Việt Nam (Số 17, ngõ 61, đường Nguyễn Văn Giáp, Phường Cầu Diễn),...

Tìm hiểu thêm: Việc làm Nhân viên bán hàng quần áo

3.2. Việc làm bất động sản

Phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm được đánh giá là thị trường bất động sản đầy tiềm năng khi nơi đây đang là trọng điểm đầu tư của rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài và cả Việt Nam. Các loại hình bất động sản rất đa dạng, từ đất nền, nhà đất, chung cư, căn hộ, mặt bằng kinh doanh, phòng trọ, văn phòng cho thuê,... đều là những điểm mạnh của thị trường địa ốc Cầu Diễn.

Việc làm bất động sản
Việc làm bất động sản

Bất động sản phát triển đồng nghĩa với việc làm bất động sản cũng từ đó mà trên đà bứt phá. Nếu không ngại thử thách và áp lực, bạn hoàn toàn có thể chọn việc làm bất động sản tại Cầu Diễn, Hà Nội để phát triển sự nghiệp của mình.

Nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho ngành bất động sản chưa bao giờ hạ nhiệt. Một số nhà tuyển dụng bạn có thể tham khảo như: Công Ty TNHH Tư Vấn Bất Động Sản Nghiêm Huyền (121A, Hoàng Công Chất, Phường Cầu Diễn), Công Ty TNHH Thương Mại Công Nghiệp Và Xây Dựng Đông Á (30/18/199, Hồ Tùng Mậu, Phường Cầu Diễn), Công Ty Cổ Phần Univina Việt Nam (350, Đường K2, Tổ 15, Phường Cầu Diễn), Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Bất Động Sản Gland (251, Tập Thể Nhà Máy In Quân Đội, Phường Cầu Diễn),...

Ngoài ra, rất nhiều việc làm thuộc các lĩnh vực khác như công nghệ thông tin, dịch vụ, thương mại, xuất nhập khẩu, tư vấn, sản xuất, xây dựng,... đang chờ bạn tại thị trường việc làm phường Cầu Diễn, Hà Nội.

Xem ngay: Việc làm Quản lý dự án bất động sản

4. Hướng dẫn tìm việc làm tại Cầu Diễn Hà Nội nhanh nhất

Hướng dẫn tìm việc làm tại Cầu Diễn Hà Nội nhanh nhất
Hướng dẫn tìm việc làm tại Cầu Diễn Hà Nội nhanh nhất

Có khá nhiều cách để tìm việc làm tại Cầu Diễn Hà Nội. Thế nhưng người tìm việc nên xác định cách thức tiếp cận tin tuyển dụng việc làm sao cho uy tín và cẩn trọng nhất có thể. Hiện nay, thị trường việc làm vẫn còn tồn tại rất nhiều trường hợp người tìm việc bị lừa vào các công ty đa cấp, bị bùng tiền,...

Đó chính là lý do bạn nên chọn những điểm cung cấp tin việc làm uy tín. Hãy tham khảo một số website tuyển dụng lớn, chẳng hạn như work247.vn nhé.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem626 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT