Tìm việc làm tại phường Tân Thành – Bí quyết vàng bạn nên bỏ túi

Theo dõi work247 tại
Phùng Hà tác giả work247.vn Tác giả: Phùng Hà

Phường Tân Thành nằm trong quận Tân Phú của TP Hồ Chí Minh, được thành lập từ năm 2003 với diện tích khoảng 0.99km2. Đây đang là nơi hoạt động của hơn 3.660 doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Cùng bỏ túi ngay bí quyết giúp các bạn tìm việc làm tại phường Tân Thành thành công với chia sẻ hữu ích và thông tin bổ ích trong bài viết này ngay nhé!

CV online

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Giới thiệu đôi nét về phường Tân Thành, Tân Phú

Tân Thành nằm ở tọa độ 10°47′32″B 106°37′55″Đ, là một phường thuộc quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. Diện tích tự nhiên của phường Tân Thành chỉ khoảng 0.99km2, với dân số thống kê năm 2003 là hơn 29.815 người. Phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh được thành lập vào tháng 11/2003.

Giới thiệu đôi nét về phường Tân Thành, Tân Phú
Giới thiệu đôi nét về phường Tân Thành, Tân Phú

Địa giới hành chính của phường Tân Thành cụ thể như sau:

+ Phía Đông phường Tân Thành giáp với quận Tân Bình.

+ Phía Nam phường Tân Thành giáp với phường Phú Thọ Hòa và phường Hòa Thạnh.

+ Phía Tây phường Tân Thành giáp với phường Tân Quý.

+ Phía Bắc phường Tân Thành giáp với phường Tân Sơn Nhì.

Như vậy, bạn có thể thấy được vị trí địa lý của phường Tân Thành, Tân Phú rất thuận lợi để di chuyển đến nhiều địa điểm và trung tâm kinh tế lớn tại TP Hồ Chí Minh hiện nay. Thông qua đó nó cũng tạo điều kiện để nền kinh tế tại phường phát triển và thu hút ngày càng nhiều doanh nghiệp đầu tư, phát triển và hoạt động trên địa bàn, mang đến nhiều cơ hội việc làm cực hấp dẫn cho người lao động đó nhé!

2. Tân Thành thu hút nhiều doanh nghiệp với lợi thế phát triển kinh tế

Phường Tân Thành nằm trong khu vực trung tâm của quận Tân Phú. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông phát triển và di chuyển đến các phường, quận khác của thành phố, cũng như nhiều địa điểm khác nhau. Bên cạnh đó, Tân Thành còn có cơ sở vật chất, hạ tầng và hệ thống giao thông được động bồ, tạo điều kiện cho nền kinh tế và giao thương phát triển dễ dàng hơn. 

Tân Thành thu hút nhiều doanh nghiệp với lợi thế phát triển kinh tế
Tân Thành thu hút nhiều doanh nghiệp với lợi thế phát triển kinh tế

Với lợi thế của mình, phường Tân Thành, quận Tân Phú đã và đang thu hút ngày càng nhiều doanh nghiệp tập trung về đầy hoạt động tạo thị trường việc làm hấp dẫn với nhiều lao động trên địa bàn phường, cũng các phường, quận lân cận khác. Theo thống kế mới nhất từ Tổng cục thuế, hiện nay trên địa bàn phường Tân Thành có hơn 3.660 doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau đang hoạt động. Với số lượng lớn như vậy, đây hứa hẹn là một thị trường việc làm hấp dẫn với nhiều cơ hội và môi trường làm việc tuyệt vời cho người lao động hiện nay.

Cùng điểm danh một vài doanh nghiệp tiêu biểu đang hoạt động trên địa bàn phường Tân Thành, Tân Phú, Hồ Chí Minh hiện nay như sau:

+ Công ty TNHH Kế toán và Đại lý Thuế Công thương có địa chỉ tại số 140 Lê Trọng Tấn, phường Tân Thành, Tân Phú, Hồ Chí Minh.

+ Công ty TNHH Phát triển Thương mại Dịch vụ Viễn thông Quốc dân có địa chỉ tại số 93 Nguyễn Văn Tố, phường Tân Thành, Tân Phú, Hồ Chí Minh.

+ Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xây dựng ECOFOAM có địa chỉ tại số 78/2/43 Phan Đình Phùng, phường Tân Thành, Tân Phú, Hồ Chí Minh.

+ Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Phát triển Môi giới Bất động sản Hưng Thịnh có địa chỉ tại số 129 Nguyễn Xuân Khoát, phường Tân Thành, Tân Phú, Hồ Chí Minh.

+ Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn Thuế Trí Việt Luật có địa chỉ tại số 186/72 Vườn Lài, phường Tân Thành, Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Có rất nhiều doanh nghiệp đang hoạt động tại phường Tân Thành
Có rất nhiều doanh nghiệp đang hoạt động tại phường Tân Thành

+ Công ty TNHH DV TV Bất động sản Lâm Gia có địa chỉ tại số 78/2/19 Phan Đình Phùng, phường Tân Thành, Tân Phú, Hồ Chí Minh.

+ Công ty TNHH Xây dựng Đầu tư và Dịch vụ Bất động sản An Thy có địa chỉ tạo số 117 Thống Nhất, phường Tân Thành, Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Trên đây chỉ là một vài doanh nghiệp tiêu biểu, với con số hơn 3.660 doanh nghiệp đang hoạt động trong rất nhiều các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau tạo điều kiện và những cơ hội việc làm hấp dẫn cho người lao động đó nhé!

3. Gợi ý một số việc làm tiềm năng tại phường Tân Thành hiện nay

Để giúp các bạn sớm có được việc làm cho bản thân thì nắm được những ngành nghề tuyển dụng nhiều, những ngành nghề có lợi thế chính là cơ hội tốt giúp ứng viên sớm có được việc làm cho bản thân đó nhé! Bật mí đến bạn một số cơ hội việc làm tại phường Tân Thành, Tân Phú hiện nay qua chia sẻ hữu ích dưới đây nhé!

3.1. Cơ hội việc làm kế toán tại phường Tân Thành

Việc làm kế toán là công việc được rất nhiều các công ty trên địa bàn phường Tân Thành hiện nay tuyển dụng. Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có bộ phận kế toán và tuyển dụng nhiều vị trí kế toán khác nhau cho doanh nghiệp của mình. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều các doanh nghiệp hoạt động chuyên về kế toán và thuế tạo cơ hội việc làm cực hấp dẫn với người lao động.

Cơ hội việc làm kế toán tại phường Tân Thành
Cơ hội việc làm kế toán tại phường Tân Thành

Kế toán được tuyển dụng với các vị trí như nhân viên kế toán, kế toán tổng hợp, kế toán tiền lương, kế toán nội bộ, nhân viên kế toán kho, trưởng phòng kế toán, kiểm toán,… Dù doanh nghiệp lớn hay nhỏ khi đi vào hoạt động đều cần đến bộ phận kế toán, chính vì vậy mà nhu cầu tuyển dụng tăng cao tạo cơ hội việc làm kế toán hấp dẫn cho lao động trên địa bàn phường Tân Thành và các phường, quận lân cận.

3.2. Cơ hội việc làm hấp dẫn với vị trí chăm sóc khách hàng

Một trong những vị trí công việc được tuyển dụng nhiều hiện nay tại phường Tân Thành đó chính là việc làm chăm sóc khách hàng. Một công việc rất quan trọng để giữ chân khách hàng với công ty, một chiến lược phát triển nhân viên mà nhiều doanh nghiệp trên địa bàn phường sử dụng để chăm sóc khách hàng của mình.

Cơ hội việc làm hấp dẫn với vị trí chăm sóc khách hàng
Cơ hội việc làm hấp dẫn với vị trí chăm sóc khách hàng

Hiện nay, có rất nhiều các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau đang hoạt động trên địa bàn phường Tân Thành, quận Tân Phú, Hồ Chí Minh. Dù hoạt động trong lĩnh vực nào thì chiến lược chăm sóc khách hàng luôn luôn được quan tâm trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Tuyển dụng đa dạng hóa các nhân viên chăm sóc khách hàng, đặc biệt với các ngành dịch vụ ở đây tạo cơ hội việc làm hấp dẫn cho người lao động.

Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu, viễn thông, dịch vụ,….

3.3. Cơ hội việc làm bất động sản với thu nhập tốt

Phường Tân Thành có lợi thế khi nằm trong khu vực trung tâm của quận Tân Phú, nơi có hệ thống giao thông thuận lợi và dễ dàng di chuyển đến các quận phát triển khác của thành phố Hồ Chí Minh, cũng như các tỉnh thành khác. Đây chính là điều kiện tuyệt vời để phát triển ngành bất động sản. 

Cơ hội việc làm bất động sản với thu nhập tốt
Cơ hội việc làm bất động sản với thu nhập tốt

Hiện nay tại địa bàn của phường có rất nhiều các doanh nghiệp khác nhau đang hoạt động trong lĩnh vực này mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn với người lao động. Đặc biệt thường các doanh nghiệp này hoạt động trong mảng tư vấn và môi giới bất động sản nên tuyển dụng rất nhiều vị trí việc làm nhân viên kinh doanh, nhân viên tư vấn, nhân viên môi giới mang đến môi trường làm việc năng động và thu nhập hấp dẫn với những lao động có năng lực và khả năng.

Xem ngay: Việc làm KD bất động sản

4. Chia sẻ bí quyết tìm việc làm tại phường Tân Thành cực hiệu quả

Nắm bắt được cơ hội việc làm là điều rất tốt, tuy nhiên để có thể tìm việc làm tại phường Tân Thành nhanh chóng và hiệu quả cho bản thân lại không hề đơn giản và dễ dàng như các bạn từng nghĩ đâu nhé! Có rất nhiều người lao động đều có nhu cầu tìm việc làm, chính vì vậy chỉ cần bạn sớm tiếp cận tin tuyển dụng hơn cũng là lợi thế tốt để tiến gần đến công việc rồi.

Chia sẻ bí quyết tìm việc làm tại phường Tân Thành cực hiệu quả
Chia sẻ bí quyết tìm việc làm tại phường Tân Thành cực hiệu quả

Bật mí cho bạn cách để tiếp cận thông tin tuyển dụng việc làm tại phường Tân Thành cực nhanh, cực chóng và uy tín, chất lượng đó chính là đến với trang web work247.vn. Nhờ có sự trợ giúp của website này, các bạn sẽ nhanh chóng có việc làm, tìm thấy được các vị trí tuyển dụng phù hợp cho bản thân. Đặc biệt là đừng quên sử dụng CV xin việc của work247.vn để tạo bản CV ấn tượng cho mình, giúp thể hiện bản thân tốt nhất trước nhà tuyển dụng nhé!

Qua những thông tin chia sẻ trong bài viết trên giúp bạn bỏ túi được nhiều kiến thức hữu ích về việc làm tại phường Tân Thành hiện nay. Hy vọng với những thông tin hữu ích này, các bạn sẽ sớm tìm việc làm tại phường Tân Thành, Tân Phú thành công nhé!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem527 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT