Tìm việc làm tại Trung Văn Hà Nội hiệu quả hơn với Work247.vn

Theo dõi work247 tại
Nguyễn Hà Linh tác giả work247.vn Tác giả: Nguyễn Hà Linh

Là một xã nhỏ thuộc huyện Từ Liêm cũ, từ khi thành lập quận Nam Từ Liêm cho đến nay, phường Trung Văn phát triển kinh tế và xã hội khởi sắc hơn rất nhiều. Nơi đây trở thành thị trường việc làm khá tiềm năng cho người lao động trên địa bàn Hà Nội nói chung. Đừng bỏ qua những thông tin sau nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm tại Trung Văn Hà Nội nhé!

CV xin việc

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Sơ lược về phường Trung Văn

Trung Văn là phường nằm ở vị trí phía Tây Nam của thành phố Hà Nội. Phường có vị trí thuận lợi khi tiếp giáp với phường Mễ Trì về phía Bắc, giáp phường Đại Mỗ về phía Tây, giáp phường Thanh Xuân Bắc và phường Nhân Chính về phía Đông và giáp phường Mộ Lao về phía Tây Nam.

Sơ lược về phường Trung Văn
Sơ lược về phường Trung Văn

Trước đây, Trung Văn là một khu vực có hoạt động kinh tế chủ yếu là nông nghiệp. Đa phần, các hộ dân chủ yếu sinh sống và phát triển bằng nghề làm nông, trồng lúa, trồng các loại nông sản khác. Mặt khác, do không có đủ điều kiện cũng như diện tích để canh tác, thế nên tại Trung Văn còn phát triển thêm một số nghề thủ công, buôn bán thương mại,....

Là một xã nhỏ thuộc huyện Từ Liêm cũ, sau đó Trung Văn được thành lập lên phường từ ngày 27/12/2013, cùng với sự kiện thành lập quận Nam Từ Liêm. Đến nay, toàn phường có tổng diện tích 2.78 km2 với khoảng 29.850 người.

Tham khảo: Tìm việc làm Đội Cấn Hà Nội siêu đơn giản, hiệu quả cao

2. Thị trường việc làm tại phường Trung Văn có hấp dẫn không?

Trải qua nhiều thế hệ, thăng trầm và phát triển, tuy rằng nền tảng thủ công nghiệp và nông nghiệp còn chưa có nhiều bước đột phá, đời sống của người dân còn gặp nhiều khó khăn. Thế nhưng cho đến nay, Trung Văn bằng những nỗ lực của nhân dân và chính quyền, thông qua chính sách phát triển đúng đắn đã trở thành một trong những khu vực kinh tế trọng điểm của quận Nam Từ Liêm nói chung. Từ đó, công tác giải quyết việc làm cho người lao động cũng trở nên tối ưu hơn.

Thị trường việc làm tại phường Trung Văn có hấp dẫn không?
Thị trường việc làm tại phường Trung Văn có hấp dẫn không?

Nhiều người có nhu cầu tìm việc làm tại Trung Văn Hà Nội luôn thắc mắc nơi đây sở hữu những điều kiện và cơ sở nào để tạo ra cơ hội phát triển sự nghiệp cho họ. Vốn dĩ, việc làm luôn là một vấn đề nan giải, ai ai cũng muốn sở hữu cho bản thân một công việc ưng ý. Thế nhưng, cơ hội có chờ đợi bạn ở khu vực phường Trung Văn hay không? Cùng work247.vn phân tích một số điểm mấu chốt sau đây nhé!

Dành riêng cho bạn: Cẩm nang tìm việc của work247.vn

2.1. Nhiều công ty tại phường Trung Văn có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cao

Quận Nam Từ Liêm nói chung được đánh giá là nơi hội tụ rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Trung Văn là một trong những phường thuộc quận này sở hữu số lượng doanh nghiệp cao nhất. Với con số khoảng 2.588 công ty, cơ sở sản xuất, kinh doanh, nhà máy, xí nghiệp,.... đủ để tạo nên một thị trường việc làm vô cùng nhộn nhịp.

Đó là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ từ nhân dân, chính quyền phường Trung Văn. Hệ thống các doanh nghiệp hoạt động đa dạng ở các loại hình kinh tế, lĩnh vực kinh tế, số lượng công ty mới thành lập năm sau cao hơn năm trước. Một số trục đường huyết mạch - nơi có hoạt động kinh tế phát triển và cũng là nơi tập trung nhiều công ty lớn của phường Trung Văn có thể kể đến như: Tố Hữu, Phùng Khoang, Lương Thế Vinh, các tòa nhà, trung tâm thương mại lớn,...

Nhiều công ty tại phường Trung Văn có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cao
Nhiều công ty tại phường Trung Văn có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cao

Những công ty tại phường Trung Văn luôn có nhu cầu tìm kiếm nhân sự liên tục. Từ lao động phổ thông như công nhân, nhân viên sản xuất, vận chuyển, đóng gói,... cho đến lao động cao cấp các chuyên ngành cụ thể như lập trình viên, quản lý điều hành, tư vấn viên,... Tất cả đã tạo nên một thị trường việc làm được đánh giá là hấp dẫn, cạnh tranh cao, là nơi để người tìm việc có thể thỏa sức đốt cháy đam mê và tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình.

Ứng tuyển ngay: Việc làm Lập trình viên

2.2. Kết quả kinh tế đạt được tạo động lực giải quyết việc làm

Một số doanh nghiệp tiêu biểu đang hoạt động mạnh tại phường Trung Văn như: Công Ty Tnhh Cdg Global (Vietnam) (48 Tố Hữu, Phường Trung Văn), Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Và Công Nghệ Cfit (Số 1D, ngách 159/21, ngõ 159 đường Phùng Khoang 2, Phường Trung Văn), Công Ty Tnhh Tư Vấn Tài Chính Dự Án (Tầng 8 Tòa Viwaseen Tower, Số 48 Tố Hữu, Phường Trung Văn), Công Ty Cp Giải Trí Hita (Tầng 6, tòa CT1 - Tòa nhà Bắc Hà C14 đường Tố Hữu, Phường Trung Văn), Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Onnet Việt Nam (Số 7, ngõ 97 Đại Linh, Phường Trung Văn), Công Ty Tnhh Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Thiên Ưng (Căn hộ A3-16, Dự án nhà ở bán cho CBCNV Bệnh viện Bạch Mai, Phường Trung Văn),...

Kết quả kinh tế đạt được tạo động lực giải quyết việc làm
Kết quả kinh tế đạt được tạo động lực giải quyết việc làm

Nằm trong quy hoạch trọng điểm của thành phố Hà Nội, phường Trung Văn chú trọng phát triển và xây dựng nền kinh tế theo định hướng chuyển đổi cơ cấu sang mở rộng kinh doanh các ngành dịch vụ, phát triển làng nghề, tận dụng kinh tế nông nghiệp. Đến nay, Trung Văn vẫn đang trong nhịp đô thị hóa nhanh, dân cư đông đúc. Trên địa bàn phường có tổng cộng 18 tổ dân phố, và khoảng 30 đơn vị khác đang hoạt động. Phường cũng sở hữu điều kiện thuận lợi về giao thông, trở thành yếu tố giúp kinh doanh phát triển, hàng hóa được lưu thông thuận lợi.

3. Gợi ý một số việc làm tại Trung Văn Hà Nội phổ biến nhất

Nhiều người đang tích cực tìm việc làm tại Trung Văn Hà Nội để phát triển sự nghiệp của bản thân. Nhưng đâu mới là định hướng đúng đắn dành cho bạn? Một số việc làm được đánh giá là phổ biến nhất tại địa bàn phường Trung Văn có thể giúp bạn tham khảo.

3.1. Việc làm ngành giáo dục

Việc làm ngành giáo dục
Việc làm ngành giáo dục

Phường Trung Văn - điểm hội tụ nhiều cơ hội việc làm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Nơi đây không chỉ có hệ thống giáo dục các cấp đầy đủ như mầm non, cấp một, cấp hai, cấp ba mà còn có những điểm dạy nghề, trung cấp chuyên nghiệp, thậm chí là đại học và cao đẳng. Chẳng hạn như HANU (ĐH Hà Nội) hay Trường Cao đẳng Xây dựng số 1, Trường mầm non Thiên Thần Nhỏ (Biệt Thự 9 Nam Thắng, ngõ 67 Phùng Khoang), Trường mầm non Lily Reggio Emilia Inspired Preschool (Số 66 Trung Văn (đối diện số 309)), Trường mầm non AN (AN Preschool) (Tầng 3, CT2, C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn), Trường mầm non Ikids Montessori (Tổ hợp Roman PLaza, Tố Hữu),...

Việc làm ngành giáo dục đa dạng, bạn có thể ứng tuyển làm giáo viên chính quy, tư thục, cán bộ giáo dục, giáo vụ,... hay việc làm chuyên viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng, tư vấn tuyển sinh, trợ giảng,... ở một số trung tâm Anh ngữ, ngoại ngữ, tin học và các lĩnh vực khác trên địa bàn phường.

Tìm hiểu thêm: Việc làm Giáo dục

3.2. Việc làm ngành kinh doanh

Việc làm ngành kinh doanh
Việc làm ngành kinh doanh

Kinh doanh là một trong những lĩnh vực ở đâu cũng có cơ hội, dĩ nhiên một nơi có nền kinh tế phát triển nhộn nhịp như ở Trung Văn cũng không ngoại lệ. Rất nhiều công ty, doanh nghiệp sản xuất, phân phối, kinh doanh trên địa bàn đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự khối kinh doanh. Từ lực lượng nhân viên kinh doanh, cho đến trưởng phòng, trưởng nhóm kinh doanh, trợ lý kinh doanh,....

Một số điểm đến mà bạn có thể tham khảo như: Công Ty Tnhh Cdg Global (Vietnam) (48 Tố Hữu, Phường Trung Văn), Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Và Công Nghệ Cfit (Số 1D, ngách 159/21, ngõ 159 đường Phùng Khoang 2, Phường Trung Văn), Công Ty Tnhh Tư Vấn Tài Chính Dự Án (Tầng 8 Tòa Viwaseen Tower, Số 48 Tố Hữu, Phường Trung Văn), Công Ty Cp Giải Trí Hita (Tầng 6, tòa CT1 - Tòa nhà Bắc Hà C14 đường Tố Hữu, Phường Trung Văn), Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Onnet Việt Nam (Số 7, ngõ 97 Đại Linh, Phường Trung Văn),...

Đọc thêm: Tư vấn việc làm nhân viên Kinh doanh

3.3. Việc làm ngành dịch vụ

Việc làm ngành dịch vụ
Việc làm ngành dịch vụ

Sau kinh doanh, dịch vụ cũng là khối ngành tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động. Nhiều công ty tại phường Trung Văn hoạt động ở đa dạng dịch vụ. Chẳng hạn như dịch vụ truyền thông giải trí, tổ chức sự kiện, tài chính, y tế, chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ viện, thể thao, thể hình,.... Đây đều là những lĩnh vực dịch vụ cần nhiều nhân sự, đặc biệt là các vị trí như nhân viên tư vấn, lễ tân, chuyên viên chăm sóc khách hàng,...

4. Bí quyết tìm việc làm tại Trung Văn Hà Nội siêu hiệu quả

Để tìm việc làm tại Trung Văn Hà Nội, ứng viên có thể tham khảo thông tin từ các mối quan hệ thân thiết của mình. Hơn nữa, khi được internet hỗ trợ, ngày nay tìm việc làm đã không còn quá nan giải. Bạn chỉ cần siêng năng tham gia “săn tin” tuyển dụng tại các diễn đàn mạng xã hội (Zalo, Facebook,...) hoặc cũng có thể đăng ký hồ sơ ứng viên ở các hệ thống website tuyển dụng uy tín.

Work247.vn - địa điểm hỗ trợ tối ưu cách thức tìm việc làm đơn giản và hiệu quả nhất. Không chỉ riêng phường Trung Văn mà còn rất nhiều địa bàn nhỏ khác ở 64 tỉnh thành khắp cả nước!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem651 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT